ดูดวง

 

ดวงปักษ์หลัง เดือนกันยายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 กันยายน 65 เดือนที่ 9 กำลังจะผ่านไป ในช่วงนี้อากาศมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย บ้างก็ฝนตก บ้างก็แดดออก ไหนจะเจอสถานการณ์น้ำท่วมอีก หนักหนากันเลยใช่มั้ยคะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เรื่องอะไรที่แย่ๆ ขอให้ออกไป เรื่องดีๆ จงเข้ามาเนอะ เรามาเช็คดวงปักษ์หลังกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ราศีไหน จะเป็นอย่างไรกันบ้าง…

 

การงาน คุณได้รับแรงซัพพอร์ต และแรงกำลังใจที่ดีจากครอบครัวของคุณ ชาวราศีเมษ มีความต้องการความเปลี่ยนแปลงในตัวเองในเรื่องของการทำงานอยู่บ้าง คุณมีความรู้สึกเหมือนว่างานที่ทำอยู่นั้น คุณทำออกมาไม่ได้ดี ทำให้คุณมีความคิดอยากจะโยกย้าย สิ่งที่คุณหวัง ยังคงไม่ได้ตามที่หวัง พยายามใจเย็นๆ เข้าไว้ แล้วเดี๋ยวความสำเร็จจะมาในเวลาที่ใช่เอง มีผู้ใหญ่ให้ความรักใคร่เอ็นดู ให้โอกาสและคอยให้คำแนะนำปรึกษาคุณอยู่ แต่ให้ระวังในเรื่องของคำพูด พยายามคิดทบทวนให้ดีก่อนจะพูดอะไรออกไป


การเงิน จะมีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็ยังไม่เท่ากับที่คุณต้องการ จะมีภาระจากคนในครอบครัวค่อนข้างเยอะ พยายามวางแผนจัดการให้ดี เพราะยังมีค่าใช้จ่ายที่รอให้คุณจัดการอยู่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือยานพาหนะ ให้ระวังการเป็นสายเปย์ของคุณ อาจจะทำให้คุณไม่มีเงินเก็บได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ในบางคู่อาจจะกลับมาคุยกลับมาทำความเข้าใจกันได้ ในบางคู่อาจจะเป็นการกลับไปคิดทบทวนว่ายังอยากมีกันและกันอยู่หรือป่าว ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานเหมือนเก่า เป็นอารมณ์เหมือนน้อยใจกัน การเทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่ ที่มีน้อยลง ในบางคู่ ความสัมพันธ์อาจจะเป็นการไม่ผูกมัดกันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต

 

สำหรับคนโสด มีคนใหม่ๆเข้ามา ค่อนข้างหลงรักหรือคลั่งรักคุณมาก ในบางคนเข้ามาจากสถานะที่ไม่ผูกมัดและความไม่ชัดเจน พยายามดูให้ดีก่อน ไม่ต้องรีบร้อนในความสัมพันธ์ คนโสดบางคน ยังมีความคิดถึงคนคุยเก่าๆ หรือคนเก่าๆที่เคยเข้ามาทำให้คุณหวั่นใจ แต่ก็ไม่ได้ปิดใจให้กับใครใหม่ๆที่จะเข้ามา


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ


เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีฟ้า ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีเมษ จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน เพื่อเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้กับคุณค่ะ

 
 

การงาน คุณเป็นคนเก่ง สามารถจัดการวางแผนการทำงานได้ดี ผู้คนรักใคร่เอ็นดู มีผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุน ป้อนงาน หรือโอกาสดีๆมาให้คุณ คอยให้ความช่วยเหลือหรือซัพพอร์ตคุณตลอดเวลา คุณมีความพยายามที่จะจัดความพอดีให้กับชีวิต อะไรที่หนักหน่วงเกินไป คุณก็จัดการให้งานที่มีน้อยลงไป และให้ระวังในเรื่องของความละเอียดรอบคอบ พักผ่อนให้เพียงพอ พาตัวเองผ่อนคลายดูบ้าง เพื่อผลิตผลงานให้ออกมาได้ดี

 

การเงิน คุณมีการวางแผนและจัดการในเรื่องของเงินได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้ความอุปถัมภ์ แต่ยังต้องระวังในเรื่องของการใช้เงินเกิน และการถูกหลอกถูกโกง พยายามเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุน หรือการลงทุนต่างๆ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน ในช่วงท้ายปักษ์ มีเกณฑ์จะเสียเงินเยอะพอสมควร พยายามเซฟเงินดีๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี อาจจะมีการตั้งครรภ์เกิดขึ้น ชาวพฤษภเป็นคนอารมณ์ดี และมีความใจเย็น ทุ่มเทกับทุกอย่าง มีความโรแมนติกในความสัมพันธ์ คุณสามารถจัดการกับอีกฝ่ายที่มาพร้อมกับความดื้อรั้นในตัว มีความเอาแต่ใจสุดๆ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความเจ้าชู้ หรือเรื่องของมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่ก็ไม่ได้ปิดใจสักเท่าไหร่ แต่ไม่ได้รีบร้อนในความสัมพันธ์ และถ้าเกิดมีเรื่องอะไรที่เข้ามากระทบจิตใจของคุณ คุณก็จะไม่คุยเลย มีเกณฑ์ที่คนเก่าจะกลับเข้ามาขอโอกาส จะมีคนที่มีลูกแล้วเข้ามาจีบ อาจจะเป็นคนเก่าๆ หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาสนใจในตัวคุณ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา กระดูก เข่า ขา และโรคที่เกิดจากความเครียด ความดัน หรือการอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง

 
เสริมดวงราศีพฤษภ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ สร้อยมือเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยหินมงคลสีเขียว ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีพฤษภ จะช่วยเสริมในด้านการเงิน อีกทั้งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ยังถือเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งเป็นเทพเจ้าของจีน ที่ให้คุณทางด้านเงินด้านทอง ความมั่งคั่ง และโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน คุณกำลังมองหาอะไรใหม่ๆอยู่ งานค่อนข้างเยอะอาจจะมีการติดขัดในเรื่องของงานและการสื่อสาร เอกสารสัญญาต่างๆให้ระวังไว้ให้ดี อย่าทำอะไรให้มีจุดอ่อนในทางที่ไม่ดี พักผ่อนให้เพียงพอเพราะการงานที่คุณรับมาอาจจะทำให้ร่างกายทรุดโทรมก็เป็นได้ ช่วงปลายเดือนการงานจะคล่องตัวมากขึ้น ทุกอย่างจะเคลียร์ชัดเจนประสบความสำเร็จแน่นอน 

 

การเงิน คุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แม้จะมีหนี้สินที่ไม่ได้บอกใครแต่คุณก็ยังคงใช้แบบกระหน่ำ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนภาระทางด้านการเงินจะเยอะมากขึ้นเพราะฉะนั้นอาจจะต้องเซฟในเรื่องของการเงินมากขึ้น 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสวีทลดลงมีความหงุดหงิดความเครียดเข้ามาจากเรื่องของการเงินการงาน ในบางคู่อาจจะยังไม่พร้อมที่จะมีลูกเพราะยังกังวลกับปัญหาของการงานและการเงินที่จะต้องใช้จ่าย พยายามจัดสมดุลให้ดีทั้งเรื่องรักเรื่องรอบตัวจะดีกับชีวิตคุณมากขึ้น ระวังเรื่องการสื่อสารอาจทำให้เกิดปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน 

สำหรับคนโสด ถ้ามีคนเข้ามาอาจจะมีปัญหาในช่วงแรกและให้ระวังให้ดีว่าเขามีใครในใจอยู่แล้วหรือเปล่า มีเกณฑ์จะได้เจอสายเปย์เข้ามาทำให้ใจกระชุ่มกระชวย ชาวราศีเมถุนที่เป็นคนโสดก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะมีความสัมพันธ์ถ้าใครเข้ามาแล้วรู้สึกว่ามาทำร้ายเรื่องการเงินก็พร้อมที่จะตัดออกไปทันที

 

สุขภาพ ให้ระวังของมีคม มีเกณฑ์จะได้ศัลยกรรมเสริมความงาม รวมไปถึงให้ระวังเรื่องของกระดูก 

 
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน หลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน คุณมีความใจร้อนในการทำงาน เนื่องจากอยากจะให้ผลงานออกมาดี ประสบผลสำเร็จไว ในบางครั้งอาจจะทำให้คุณเกิดความกดดันและเครียด กับบางคนได้รับแรงกดดันจากหัวหน้างาน คุณมีความพยายามที่จะตั้งใจทำงาน มีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น และมีการพัฒนาในตัวเองที่มากขึ้น ในช่วงปลายเดือน การทำงานของคุณอาจจะคล่องตัวขึ้น สามารถก้าวผ่านอุปสรรคในการทำงานได้ดี คุณเปิดใจรับทุกโอกาสที่เข้ามา

 

การเงิน รายรับเข้ามาอยู่เรื่อยๆ คุณเป็นขยัน ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ คุณมีความคิดที่จะหาเงินจากช่องทางอื่นๆ อาจจะเป็นการลงทุน หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน หนี้สินในระยะยาวยังคงมีอยู่ ภาระรอบตัวค่อนข้างเยอะ คุณสามารถจัดการ และมีการวางแผนการค่าใช้จ่ายได้ละเอียดมากขึ้น 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่เหมือนแอบส่องกันและกัน เป็นอารมณ์ที่ยังไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ แต่คุณทั้งคู่มีความพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากัน ในบางครั้งอาจจะมีเรื่องของการพูดคุยหรือการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน รวมไปถึงเรื่องของรักสามเศร้าที่อาจจะแทรกเข้ามา ทำให้เกิดความระแวง 

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีความระแวงหรือยังไม่มั่นใจในคนที่เข้ามา คุณมีความรู้สึกเหมือนยังสนุกกับเรื่องของการทำงาน คุณยังโฟกัสแต่กับเรื่องอื่นๆที่ไม่ใช่เรื่องของความรัก จะมีชาวต่างชาติหรือคนไกลเข้ามา 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากฮอร์โมน และความเครียด ไมเกรน

 
เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภค่ะ
 
 

การงาน ในช่วงนี้การทำงานของคุณค่อนข้างจัดการได้ยาก ได้รับความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น งานที่รอให้คุณจัดการยังคงมีเยอะอยู่ อาจจะมีมากกว่าหนึ่งงาน ทำให้เกิดความเครียดและไปกดดันตัวเอง คุณจะมีความละเอียดในการทำงานมากยิ่งขึ้น เพื่อนร่วมงานหรือบริวาร คนในครอบครัว พร้อมที่จะซัพพอร์ตให้คำแนะนำคุณอยู่เสมอ ให้ระวังคนที่ตั้งใจเข้ามากลั่นแกล้งและกดดันคุณในเรื่องของการทำงาน จนทำให้คุณคิดที่อยากจะหางานใหม่ๆ

 

การเงิน คุณสามารถจัดการและวางแผนการใช้จ่ายได้ดี แม้จะมีค่าใช้จ่ายที่เยอะอยู่ คุณสามารถเก็บเงินได้ในแบบที่คุณต้องการ แต่ก็ยังมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องใช้จ่ายอยู่บ้าง มีโอกาสได้ซื้อรถใหม่ หรือบ้านใหม่ ให้ระวัง การถูกหลอกถูกโกง จากคนที่เข้ามาเพื่อสร้างปัญหาให้กับคุณ หากใครที่กำลังคิดจะลงทุน พยายามคิดให้ถี่ถ้วน และละเอียดรอบคอบมากกว่า

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ คุณมีความรู้สึกที่อิจฉาคู่รักอื่นๆ อยากให้คนรักของเราดูแล เทคแคร์เราเหมือนคู่อื่นๆบ้าง คุณมีความต้องการที่มากขึ้นกว่าเดิม อยากให้คู่ของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองให้มากกว่านี้ ในหลายๆคู่ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี มีงานแต่งงานหรือการหมั้นหมาย ให้ระวังเรื่องของรักสามเศร้าหรือความรักเก่าๆที่อาจจะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องของคนคุยเก่าๆ กลับเข้ามาคุย หรือคนใหม่ๆที่เข้ามา พยายามดูให้ดี บางครั้งเขาอาจจะยังไม่จัดการกับความสัมพันธ์เก่าๆของเขาได้ขาด และให้ระวังความสัมพันธ์ที่อาจจะทำให้คุณตกไปอยู่ในสถานการณ์การแย่งชิง โดยที่คุณไม่รู้ตัว

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และสายตา หรือผดผื่น อาการแพ้ต่างๆ

 

เสริมสิริมงคลราศีสิงห์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ หลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง

 
 

การงาน มีงานใหม่ๆเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างกังวลกับความมั่นคงในการทำงาน ทำให้คุณยอมรับทุกโอกาส หรือทุกงานที่ได้รับมอบหมาย คุณมีความเต็มที่กับการทำงาน ขยัน และมีความพยายาม ทุ่มเทให้กับการทำงาน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่มาจากความเหนื่อยในการทำงาน ที่อาจจะทำให้มีปัญหากันเองในครอบครัวหรือกับคนที่ทำงาน

 

การเงิน คุณสามารถจัดการและวางแผนการใช้เงินได้ดี มีเงินเก็บตามที่คุณต้องการ ให้ระวังการโดนหลอกโดนโกง การเชื่อใจใครมากๆ ช่วยเหลือหรือการให้ยืมเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับครอบครัว การสังสรรหรือเลี้ยงฉลอง ในเรื่องของอาหารการกิน ค่อนข้างเยอะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีความสุขดี แต่ก็ยังมีเรื่องของอารมณ์ที่อาจจะทำให้มีปัญหากันได้ เป็นคู่รักที่อยู่กันเหมือนเพื่อน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องของหน้าที่การงานที่จะทำให้คุยกันน้อยลง พยายามทำความเข้าใจกันให้มากกว่าเดิม เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเกิดความน้อยอกน้อยใจที่ไม่มีเวลาให้กัน

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีชาวต่างชาติเข้ามา แต่ให้ระวัง เขาอาจจะเข้ามาเพื่อหวังเรื่องบนเตียงกับคุณ ระวังความลุ่มหลงที่อาจจะทำให้คุณต้องเสียใจทีหลัง ในบางคนอาจจะได้เจอคนเจ้าชู้เข้ามาจีบ หรือคนที่ชอบพูดจาไม่ดี แต่ชอบคุณมากๆ พยายามค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบตัดสินใจ ดูเขาให้ดีก่อนเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากกระดูก เข่าขา และอุบัติเหตุจากการขับรถ

 
 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ หลวงพ่อสด จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทอง มั่งคั่งและร่ำรวย ผู้คนรักใคร่เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ อีกทั้งยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ
 

 

การงาน จะมีโอกาสดีๆเข้ามา ทำให้คุณชุ่มชื่นหัวใจ แต่ก็ยังมีความเหนื่อยอยู่บ้าง ในบางคนอาจจะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ หรือใครบางคนอาจจะเพิ่งจบจากงานเก่าๆ เหมือนได้เห็นแสงสว่างจากเส้นทางใหม่ๆ เปรียบเสมือนเป็นการฟื้นตัว งานที่มียังคงหนักและเยอะอยู่พอสมควร บางคนอาจจะได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่ เลยทำให้ขาดสติ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่อาจจะทำให้เป็นปัญหาในการทำงาน พยายามใจเย็นๆ ในการร่วมทำงานกับผู้อื่น

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเงินใหม่ๆเข้ามา แต่ภาระที่มีก็ยังค่อนข้างเยอะอยู่ รวมถึงภาระที่คุณต้องรับผิดชอบเป็นประจำอยู่แล้ว ระวังคนที่เข้ามาเพื่อตั้งใจจะเอาเปรียบคุณ ในปักษ์นี้ พยายามเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร หรือดูให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนอะไรกับใคร มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก รักกันมาก ช่วยเหลือกันดี คอยซัพพอร์ตกันและกันอยู่เสมอ อาจจะมีความรู้สึกที่ถึงแม้ต่างคนต่างจะอยู่ด้วยตัวเองได้ แต่ก็ยังอยากได้การดูแล เทคแคร์ เอาใจใส่จากคนรักอยู่ดี ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้าเข้ามา แต่ก็สามารถก้าวข้ามผ่านปัญหานี้ไปได้

 

สำหรับคนโสด คุณยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยเรื่องที่คุณแอบชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว เลยยังไม่อยากหาใครเข้ามาเพื่อทดแทน คุณต้องการลืมคนนั้นให้ได้ก่อนที่จะเปิดให้ใครเข้า ระวังคนใหม่ๆที่เข้ามา เขาอาจจะหวังแค่เรื่องบนเตียงและอาจจะนำปัญหาของรักสามเศร้าเข้ามาทำให้คุณปวดหัว 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด หรือโรคซึมเศร้า

 

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ ต่างหูพลอยโอปอ จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการปกป้อง คุ้มครอง อีกทั้งยังช่วยในการดึงดูดเสน่ห์ให้กับสาวๆ ชาวราศีตุลย์ได้ดีอีกด้วยนะคะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้งานจะค่อนข้างหนัก เยอะเพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่เอ็นดู ให้คุณเปิดรับทุกโอกาสที่เข้ามา งานเพิ่มขึ้น เงินก็จะเพิ่มมากขึ้น คุณรับงานเยอะขึ้นควรแบ่งเวลาการพักผ่อนให้เหมาะสม และจัดตารางเวลาให้ชัดเจน อีกไม่นานนี้ความสำเร็จที่คุณกำลังตั้งตารออยู่นั้น กำลังใกล้เข้ามาแล้วค่ะ

 

การเงิน มีโชคลาภจะมาจากเด็ก หรือคนท้อง มีโชคลาภเข้ามาทุกทาง แต่ยังมีภาระในเรื่องเงินค่อนข้างเยอะ แต่คุณสบายใจได้มากขึ้น เพราะหลังจากนี้คุณได้รับเงินเพิ่มขึ้น จากทั้งการทำงานรวมไปถึงโชคลาภที่กำลังจะเข้ามา

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ที่กำลังประคับประคองกันอยู่ รักษาความสัมพันธ์ไม่ให้เกิดการทะเลาะ หรือบั่นทอนจิตใจเกิดขึ้น คู่ของคุณพยายามใจเย็นเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้เดินหน้าต่อไปได้ ในบางครั้งทำให้คุณเกิดความคิดว่าควรจะอยู่ในความสัมพันธ์นี้ต่อมั้ย ซึ่งลึกๆ แล้วคุณเป็นฝ่ายที่เอาแต่ใจ ช่วงนี้อาจจะต้องลดลงหน่อย คู่ของคุณเองก็กำลังพยายามรักษาความสัมพันธ์นี้อย่างหนักเช่นกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาหาคุณ แต่ให้ระวังการที่เขาจะให้คุณเป็นตัวสำรอง หรือว่าเป็นมือที่สามของความสัมพันธ์นั้น และสำหรับคนโสดที่มีคนเก่า คุณเองอยากเดินหน้าความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังคิดถึงคนเก่าของคุณอยู่ แต่คุณก็ไม่ได้อยากกลับไป


สุขภาพ ระวังในเรื่องของอวัยวะเพศ โรคที่เกี่ยวกับทางสมอง และความเครียด

 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จากวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 
 

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เอ็นดูคุณ  คุณจะได้โอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมสกิลของคุณ คุณจะต้องมีความละเอียด รอบคอบในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น หากคุณมีความผิดพลาดในการทำงาน จะกลายเป็นบทเรียนให้คุณได้เรียนรู้ได้มากขึ้น คุณจะกลายเป็นคนที่น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ 

 

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภก้อนโต ให้คุณพยายามจัดสรรหนี้สินที่คุณกำลังเครียดอยู่ให้หมดไป พยายามอย่าใช้จ่ายเกินตัว ในเงินก้อนนี้อาจจะทำให้คุณสามารถมีทรัพย์สินชิ้นใหญ่ได้เลยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คู่ของคุณอาจจะมีปัญหาในความสัมพันธ์เกิดขึ้น ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่คุณไปรู้มา หรือเรื่องเก่าที่มันจะกลับมาทำให้ความสัมพันธ์คุณมีปัญหา ทำให้คุณเสียความรู้สึก ให้คุณได้นึกคิดขึ้นได้ว่าคุณควรกลับมารักตัวเองให้มากขึ้น ลดความคลั่งรักลง แต่คุณก็ยังไม่มูฟออนจากคนนี้ไม่ได้อยู่ดี 

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาคุณเยอะในช่วงนี้ เป็นสายเปย์ ทุ่มเทให้คุณเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ให้คุณเช็คให้ชัวร์ว่าคนที่เข้ามาหาคุณเขาบริสุทธิ์ใจจริงๆ หรือป่าว หรืออาจจะมีคนเก่าของคุณกลับมาหาคุณ แต่การกลับมาในครั้งนี้อาจจะไม่ได้เป็นความรักเพียงอย่างเดียว


สุขภาพ ระมัดระวังเกี่ยวกับเข่า กระดูก ความเครียด รวมไปถึงการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู การตั้งบูชา กรอบรูปหลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการป้องกันภัยอันตราย ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างจะโฟกัสแต่อะไรที่เป็นความสุข รู้จักปล่อยวางมากขึ้น คุณมีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะทำในแต่ละงานให้ออกมาดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สำหรับบางคนอาจจะได้กลับไปทำงานเก่า มีเจ้านายเก่ามาชักชวนให้กลับไปทำงานด้วย มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา งานที่หนักๆ จะเริ่มคลายตัวลง มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ มีเงินจากช่องทางใหม่ๆ 

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ มีเงินใหม่ งานใหม่เข้ามา แต่ให้ระวังในเรื่องการโดนหลอกโดนโกง หรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ ใจแข็งให้มากๆ เพราะมีคนที่คอยจะเอาเปรียบคุณอยู่ตลอด ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีคนคอยให้ความอุปถัมภ์ และคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความพยายามที่จะเก็บอารมณ์และใช้ความนิ่งในการรับมือกับความรู้สึกของตัวเอง เหมือนรับรู้ทุกอย่างแต่ไม่พูดออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความคลุมเครือหรือเรื่องของความสัมพันธ์ซ้อนที่เข้ามาทำให้คุณมีความรู้สึกไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างเปราะบาง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปต่อหรือหยุดเท่านี้ 

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเก่าหรือชาวต่างชาติเข้ามาอยากจะสานสัมพันธ์  คุณมีความรู้สึกและรับรู้ได้กับคนที่เข้ามา ว่าแต่ละคนเป็นยังไง ทำให้คุณมีความรู้สึกเหมือนยังไม่อยากเริ่มใหม่กับใครเลย เพราะความสัมพันธ์ที่เข้ามาในตอนนี้ไม่ค่อยให้ความชัดเจนสักเท่าไหร่ ยังคลุมเครือกับอะไรหลายๆ อย่าง ที่คุณรู้สึกได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา หรือกระดูก และออฟฟิศซินโดรม

 

 

เสริมสิริมงคลราศีมังกร

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ เป็นเหมือนการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง หลายคนมีการจบจากงานเก่า หรือจบกับธุรกิจเก่า และเริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ๆ แต่ในบางคนยังมีงานที่ค้างคาอยู่เยอะ มีงานหนักที่รอการจัดการอยู่ เหนื่อยหน่อย แต่จะประสบความสำเร็จแน่นอน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดีมาก คุณจะเริ่มเข้มแข็งขึ้นจากอุปสรรคต่างๆที่เข้ามา คนรอบข้างให้ความช่วยเหลือซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ให้ระวังในเรื่องของการทำงานหนัก ความเครียดที่เกิดจากการทำงาน อาจจะทำให้คุณมีอาการป่วยได้ 

 

การเงิน ภาระที่มียังค่อนข้างเยอะอยู่มาก อุปสรรคในการใช้เงินยังมีอยู่บ้าง แต่จะค่อยๆคล่องตัวขึ้นในช่วงกลางปักษ์ มีเกณฑ์จะได้ซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ มีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา คุณจะสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น ยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงจากคนใกล้ชิด 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างมีอีโก้สูง ไม่มีใครยอมใคร พยายามลดอารมณ์และรับฟังความเห็นของกันและกันบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น ในปักษ์นี้ คุณทั้งคู่ ต่างคนต่างทำงาน ทำให้เวลาที่จะพูดคุยกันมีน้อยลงและอาจจะทำให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ชาวกุมภ์จะมีอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่สักเท่าไหร่ คุณอาจจะยังมีความรู้สึกที่ไม่อยากจะสานสัมพันธ์กับใครเท่าที่ควร อาจจะมีคนเข้ามาเพื่อขอใช้เวลาศึกษากันและกัน หรือขอช่องว่างในความสัมพันธ์ พยายามดูให้ดี พิจารณาให้ดีก่อนที่จะติดสิบใจเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา บ้านหมุน หรืออาการมึนหัว และผด ผื่น 
 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีม่วง ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีกุมภ์ จะช่วยหมุนเงินหมุนทองหมุนข้องไม่ติดขัด ดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน

 

 

การงาน คุณสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีการช่วยเหลือกันและกันในทีมได้ดี ในบางคนอาจจะเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีการโยกย้ายหรือได้รับงานใหม่ ได้เริ่มงานใหม่ ให้ระวังในเรื่องของผลประโยชน์ที่จะได้จากการทำงาน คุณยังต้องพัฒนาตัวเองในเรื่องของการสื่อสารหรือเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ในการนำเสนองานต่างๆ พยายามปลดล็อกตัวเองให้ได้ มั่นใจในตัวเองให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เพื่อผลที่ดีกับตัวคุณเอง

 

การเงิน การเงินยังคงคล่องตัวดี แต่ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ มีเงินใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้ลงทุนกับอะไรบางอย่าง หรือได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ เป็นการลงทุนที่แลกกับความสำเร็จในชีวิต พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายของตัวเองให้ดี เพราะชาวมีนค่อนข้างเป็นคนหน้าใหญ่ ให้ระวังในเรื่องของการใจกว้าง ใจดี หรือการเปย์คนอื่น ในช่วงท้ายปักษ์ คุณจะเริ่มเก็บเงินอยู่ และยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง มีคนที่คิดจะเอาเปรียบคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างมั่นคงและมีความหนักแน่นในความรัก คุณสามารถจัดการและวางแผนกับความรักได้ดี เป็นความรู้สึกที่ทำให้คุณทั้งคู่อยากอยู่เพื่อกันและกัน ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของการตั้งครรภ์เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เปลี่ยนไป

 

สำหรับคนโสด จะมีคนคุยเก่าๆ ที่แอบสอดส่องอยู่ห่างๆ แต่ยังไม่ได้เข้ามาขายขนมจีบกับคุณตรงๆ ในบางคนอาจจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาขายขนมจีบกับคุณ ไม่ว่าใครจะเข้ามา ในปักษ์นี้ คุณอาจจะต้องใช้เวลา ใช้ความรู้สึกในการศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีซะก่อน เพราะว่าเขาอาจจะยังมีอะไรที่ติดค้างอยู่กับในอดีต

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการท้องผูก และให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีน้ำตาล ช่วยเสริมความมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และช่วยเสริมความมั่นคงทางด้านเรื่องการงาน การเงิน อีกทั้งยังช่วยเสริมพลังงานในเรื่องของการฟื้นฟูจิตใจด้วยนะคะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนพฤศจิกายน ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

4,330ครั้ง