ทองแผ่น

 

ทองแผ่น ของขวัญแห่งความสุข เสริมสิริมงคลก็ดี เก็บสะสมก็ได้ ในปัจจุบัน เชื่อว่าหลายๆคน คงเชื่อในเรื่องของการเสริมดวง หรือเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง และนอกจากสิ่งของนำโชคต่างๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอัญมณีประจำวันเกิด หินนำโชค หรือกำไลข้อมือที่ช่วยเสริมสิริมงคลในแต่ละด้าน วันนี้แอดมินขอแนะนำอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยเสริมความสิริมงคล อีกทั้งยังสะดวกแก่การพกพา นั่นก็คือ ทองแผ่น เหมาะสำหรับพกติดตัว หรือใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์เพื่อเสริมในเรื่องของโชคลาภ ให้มีเงิน มีทอง ไหลมาเทมา

 

ข้อดีของทองแผ่น

- ทองแผ่น มีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ดูแลรักษาง่าย

- ทองแผ่น มีราคาที่ถูกกว่าทองคำในรูปแบบอื่นๆ

- ทองแผ่น สามารถขายคืนง่าย ไม่มีค่าเสื่อมเสีย

- ทองแผ่น สามารถซื้อเก็บไว้เก็งกำไรในอนาคตได้ มีให้เลือกหลากหลายน้ำหนัก ไม่ต้องซื้อเต็มบาทก็ยังได้

- ทองแผ่น สามารถให้เป็นของขวัญได้ เปรียบเสมือน ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและทุกโอกาส

- ไม่ต้องกลัวเรื่องสถานการณ์เงินเฟ้อ เนื่องจากทองคำ ถือเป็นสินทรัพย์การลงทุนที่ปลอดภัย และได้รับการยอมรับในระดับสากลทั่วโลก

- ทองแผ่น จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน หรือเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ

 

ความหมายดีๆ ของทองแผ่น

ทองคำ ถือเป็นแร่โลหะชนิดหนึ่งที่มีสีเหลืองทอง สื่อความหมายถึง ความหรูหรา ความรุ่งโรจน์ และยังเป็นสัญลักษณ์ในเรื่องของโชคลาภ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย อย่างที่เราเห็นๆกัน ตามประเพณีของคนจีน จะชอบใช้สีทองและสีแดง เพื่อสื่อความหมายถึงความร่ำรวยอยู่เสมอ มีลักษณะที่มันวาว มีความเงา สวยงาม มีความคงทนแข็งแรง ยากต่อการบุบสลาย จึงเป็นสิ่งที่มีมูลค่าสูงมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ความหมายดีๆ ของทองคำยังไม่หมดเท่านั้น ทองคำ ยังถือเป็นสัญลักษณ์ ของความสุข สมหวัง และเป็นตัวแทนในเรื่องของความสำเร็จอีกด้วย

 

ทำไมต้องเลือกทองแผ่นจากออโรร่า

เชื่อว่าหลายคน คงเคยได้ยินและรู้จักกันพอสมควรกับ เทพเจ้าที่ชื่อว่า ฮก ลก ซิ่ว 3 เทพเจ้าจีนแห่งความมงคล ที่คนจีนนับถือกันมาอย่างยาวนาน เป็นเทพเจ้า 3 องค์ที่จะปรากฏอยู่ด้วยกันเสมอ ตามสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะวัดจีน บ้าน หรือร้านค้า วันนี้ออโรร่า มีทองแผ่น ที่ผลิตออกมาเพื่อให้ความเป็นสิริมงคลแก่คุณลูกค้าทุกท่าน โดยด้านหน้าจะปั้มโลโก้ ออโรร่า ด้านหลังจะปั้มเป็นลายของ ฮก ลก ซิ่ว

 

 

ซึ่ง เทพ ฮก ลก ซิ่ว 3 เทพเจ้าจีน เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แทนความเป็นสิริมงคลของจีนแห่งการอวยพร 3 ประการ  โดยจะมีความหมาย ดังนี้

 

ฮก หมายถึง ความโชคดี มีโชคลาภ มั่งคั่ง 

ลก หมายถึง การมียศถาบรรดาศักดิ์ มีบุญวาสนา มีอำนาจ

ซิ่ว หมายถึง การมีอายุยืน

 

และเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล การนำทองแผ่น มาใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ ก็ช่วยเรียกทรัพย์ได้เหมือนกันนะคะ แผ่นเล็กๆ พกพาสะดวก และยังช่วยเสริมในด้านโชคลาภ และเรียกทรัพย์ได้ดีอีกด้วย หากใครที่กำลังคิดอยากจะลงทุนเพื่อเก็งกำไรในอนาคต และใครที่กำลังมองหาของขวัญความหมายดีๆสักชิ้น หรือใครที่อยากจะหาสิ่งของติดตัวเพื่อเสริมโชคลาภ ให้ทองแผ่นออโรร่าเป็นตัวเลือกในทุกช่วงเวลาดีๆ ของคุณนะคะ คลิกเลย!

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

3,725ครั้ง