กรอบรูปมงคล

ติดกรอบรูปมงคลตรงไหน ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย? เชื่อว่าหลายๆคน ใช้กรอบรูปเพื่อตกแต่งบ้านให้ดูมีชีวิตชีวา และดูน่าอยู่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปภาพถ่ายของครอบครัว หรือจะเป็นกรอบรูปที่สื่อความหมายดีๆ กรอบรูปมงคล เพื่อเสริมดวงให้กับผู้อยู่อาศัย และวันนี้แอดมินขอนำทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการจัดตำแหน่งติดกรอบรูปมงคลตรงไหน ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย? เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่าา

 

เริ่มกันที่ ติดกรอบรูปมงคลในห้องรับแขก

กรอบรูปมงคล

เนื่องจากห้องรับแขก เป็นจุดแรกภายในบ้านที่เราจะเข้ามาเจอก่อนเป็นห้องแรก และการติดกรอบรูปมงคลให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เหมาะที่จะเป็นรูปของวิว ทิวทัศน์ ธรรมชาติที่สวยงาม เมื่อมองไปแล้วจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย หรือภาพถ่ายครอบครัว ที่สื่อถึงความอบอุ่ม รวมไปถึงรูปของพระและสิ่งที่เป็นมงคลต่างๆ จะช่วยในการเสริมฮวงจุ้ยได้ดีค่ะ

 

รูปภาพที่ควรเลี่ยง คือ ภาพถ่ายพระอาทิตย์ตกดิน หรือภาพถ่ายท้องฟ้าที่มืดมัว ทะเลที่มีคลื่นใหญ่ เพราะอาจจะสร้างความรู้สึกไม่ดีๆ ให้คุณและผู้ที่จะมาเยี่ยมเยือนได้


 

การติดกรอบรูปมงคลในห้องครัว

กรอบรูปมงคล

สำหรับห้องครัวหรือห้องรับประทานอาหาร เป็นห้องที่สำคัญที่สุดในการติดกรอบรูป และการติดกรอบรูปมงคลให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เหมาะที่จะเป็นภาพต้นไม้ ลำธารที่ใสสะอาด หรือรูปของผักและผลไม้มงคลต่างๆ รูปอาหารประจำในแต่ละภาค ที่ดูแล้วน่ารับประทาน โดยตามหลักฮวงจุ้นแล้ว การติดกรอบรูปเหล่านี้จะช่วยให้รู้สึกถึงความสงบสุข เป็นการรับพลังงานด้านบวก ที่จะทำให้สมาชิกภายในบ้านได้นั่งรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเอร็ดอร่อยและเพลิดเพลินสนุกสนานกับการพูดคุยกันที่โต๊ะอาหาร 


 

การติดกรอบรูปมงคลในห้องทำงาน

กรอบรูปมงคล

ห้องทำงาน เป็นห้องที่เราจะต้องใช้สมาธิเยอะ ใช้ความคิดในการทำงาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผลงานออกมาดี มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี และการติดกรอบรูปมงคลให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ควรเลือกรูปที่มองแล้วให้ความรู้สึกสบายตา ทำให้คุณผ่อนคลาย อาจจะเป็นรูปภาพธรรมชาติ ดอกไม้ ต้นไม้ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ วิว ทิวทัศน์ ภูเขา แม่น้ำใหญ่ เพื่อช่วยเสริมสร้างความสดชื่น และยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านของความมั่นคง และความแข็งแกร่ง รูปภาพเหล่านี้จะสื่อความหมายถึงความหนักแน่นและการตัดสินใจที่แม่นยำค่ะ รวมไปถึงรูปภาพความหมายดีๆ เช่น รูปภาพของเรือสำเภา โดยตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคง เพื่อช่วยเสริมการทำมาค้าขายที่ราบรื่น ไร้อุปสรรค และช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านการเงิน ให้มีเงินมีทองมั่งคั่ง ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ผลกำไรงาม

 

รูปภาพที่ควรเลี่ยง คือ รูปภาพของภูเขาที่มีความแห้งแล้ง พื้นดินแห้งแตกระแหง รูปภาพของน้ำตก และรูปภาพของม้า เนื่องจากตามหลักฮวงจุ้ย รูปภาพเหล่านี้ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความไม่สบายใจ รู้สึกถึงความหดหู่ และทำให้มีความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยได้ 


 

การติดกรอบรูปมงคลในห้องนอน

กรอบรูปมงคล

ห้องนอน ถือเป็นห้องที่เราใช้นอนหลับพักผ่อนและใช้ชีวิตส่วนตัวมากที่สุด และการติดกรอบรูปให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ควรเลือกเป็นรูปภาพของดอกไม้หรือภาพของสัตว์ที่เป็นคู่จะให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ และสบายตา เพื่อช่วยในการเสริมพลังบวก ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย หลังจากใช้พลังงานจากการทำงานมาทั้งวัน สามารถเลือกได้ทั้งรูปวาด หรือรูปภาพที่มีความหมายที่ดี ที่จะทำให้คุณสุขใจทุกครั้งที่ได้มอง

 

รูปภาพที่ควรเลี่ยง คือ รูปภาพที่มีสีสดเกินไปหรือมืดมัวเกินไป อาจจะทำให้การมองของคุณรู้สึกเหมือนถูกรบกวนจิตใจ และในทางฮวงจุ้ยภาพในลักษณะแบบนี้มีความเชื่อว่าจะทำให้คุณรู้สึกกระวนกระวายใจทุกครั้งเมื่อได้เห็น


 

การติดกรอบรูปมงคลในห้องน้ำ

ตามหลักฮวงจุ้ยโบราณ เชื่อว่าการติดรูปมงคลในห้องน้ำควรเป็นรูปภาพของต้นไม้ที่มีความอุดมสมบูรณ์ เนื่องจากห้องน้ำถือเป็นจุดไหลเวียนของพลังงานทั้งหมดภายในบ้าน พลังงานน้ำ พลังงานลม และพลังงานไฟ ซึ่งการติดกรอบรูปมงคลให้ถูกหลักฮวงจุ้ย จะช่วยในเรื่องของการเสริมดวง เสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นรูปของต้นไม้ใหญ่ มีใบสีเขียว มีกิ่งและก้านสีน้ำตาล รวมไปถึงรูปวาด รูปภาพของธรรมชาติ ทั้งนี้ ยังเชื่อว่าการติดรูปมงคลในห้องน้ำ จะช่วยดูดซับพลังงานไม่ดีที่อยู่ในห้องน้ำออกไปและส่งพลังงานดีๆ พลังงานแห่งความอุดมสมบูรณ์กลับมาค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับทริคเล็กๆน้อยๆในการจัดวางรูปภาพมงคลตามห้องต่างๆ ภายในบ้านและหากใครที่กำลังมองหากรอบรูปมงคลที่มีความหมายดีๆ ออโรร่ายังมีกรอบรูปมงคลในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมายให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกัน คลิก และเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านต่างๆ ให้เกิดผลได้ดียิ่งขึ้น การจัดวางกรอบรูปมงคลตามฮวงจุ้ยก็มีส่วนที่จะทำให้เกิดผลนะคะ 

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

 
6,739ครั้ง