ดูดวง

 

ดวงปักษ์แรก เดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 16 ตุลาคม 65 วันเวลาเดินผ่านไปอย่างไม่รอใคร แป๊บๆ เข้าสู่เดือนที่ 10 กันแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ยังสู้กันไหวหรือเปล่า? ใครที่ปีนี้ประสบความสำเร็จได้ดี แอดมินขอยินดีด้วยนะคะ ส่วนใครที่กำลังสร้างแอดมินเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปน้าา เรามาเช็คดวงปักษ์หลังกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ราศีไหน จะเป็นอย่างไรกันบ้าง…

 

การงาน ให้ระวังในเรื่องของทัศนคติหรือความคิดเห็นที่จะชนกับผู้หลักผู้ใหญ่ คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองให้ผลงานหรือหน้าที่การงานของคุณออกมาได้ดี คุณมีเสน่ห์ในการทำงาน หากทำให้ถูกที่ก็จะช่วยให้คุณได้ประสบความสำเร็จมากขึ้น คุณยังคงมีเรื่องของภาระงานที่ทำให้คุณเกิดความเครียด นอนไม่หลับ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ และใครที่คิดจะลงทุนหรือร่วมหุ้นร่วมธุรกิจกับใคร ควรดูให้ดีก่อน ศึกษารายละเอียดให้แม่นก่อน เพราะคุณอาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ ในช่วงกลางเดือนอาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณหลุดโฟกัส พยายามให้กำลังใจตัวเองเข้าไว้และมีสติในการทำงานให้มากๆ


การเงิน ในปักษ์นี้การเงินยังคงต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ รวมถึงค่าใช้จ่ายในครอบครัวที่รอให้คุณจัดการ คุณสามารถประคับประคองค่าใช้จ่ายไว้ได้ดี ระวังในเรื่องของความใจดีของคุณที่อาจจะเปิดช่องว่างให้คนที่คิดไม่ดีเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณได้ เพราะมีคนจ้องที่จะเอาเงินของคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์หรือการใช้คำพูดหรือคำเหน็บแนมที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหา ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน เป็นคนร้อนเหมือนกัน สุดท้ายแล้วจะทำให้คุณทั้งคู่ต้องเสียใจ พยายามใช้ความใจเย็น ใช้เหตุผล หันหน้าเข้าหากันปรับความเข้าใจกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้

 

สำหรับคนโสด มีคนชอบคุณอยู่ แต่เขาแค่อยากคุยกับคุณในรูปแบบของเพื่อนก่อน มีชาวต่างชาติหรือคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามา ให้ระวังคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาหรือคนที่เข้ามาเพื่อหวังในเรื่องของความสัมพันธ์แค่ชั่วครั้งชั่วคราว พยายามดูให้ดี ดูคนให้ออก บังคับใจให้ได้ ไม่ต้องรีบร้อน เพราะอาจจะทำให้คุณต้องเสียใจได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากไขมัน สายตา หรือโรคเบาหวาน

 


เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากชาวราศีเมษ พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ งานเยอะ งานหนัก ทำอะไรก็ติดขัด เป็นปัญหาไปหมด หลายคนมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานใหม่ เริ่มธุรกิจใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร ที่อาจจะทำให้งานของคุณติดขัดได้ และให้ระวังในเรื่องของการดีลงานหรือเซ็นสัญญางานใดๆแล้วไม่ได้อย่างที่หวัง ความสำเร็จจะมาช้าหน่อย แต่มาแน่นอน คุณสามารถผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดี คุณเป็นคนเก่ง ที่สามารถเก็บอารมณ์ได้ดี มีการวางตัวดี แม้จะมีอึดอัดใจบ้าง แต่คุณก็ผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน ภาระที่มียังค่อนข้างเยอะอยู่ มีโอกาสที่จะได้เงินเสริมหรือเงินที่มาจากงานใหม่ๆ แต่จะช้าหน่อย มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือการซ่อมแซมยานพาหนะ ให้ระวังในเรื่องของการเซ็นสัญญาต่างๆหรือการค้ำประกันให้ใคร พยายามเก็บหลักฐานหรืออ่านสัญญาให้ละเอียดรอบคอบก่อน และการเงินของคุณจะค่อยๆดีขึ้นในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของรักทางไกล หรือรักสามเศร้าที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอน เกิดช่องว่างระหว่างเรา ทำให้เกิดความคิดมาก คิดเยอะ และเกิดความไม่เข้าใจกัน พยายามหาเวลามาเจอกันและคุยกันบ่อยๆเพื่อปรับความเข้าใจ และเติมเต็มช่องว่างระหว่างกัน เป็นความรักที่ตัดกันไม่ขาด น้อยใจแหละ แต่ก็รักกันมากกว่า

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวที่สูง  และมีความรู้สึกที่อยากได้ความสัมพันธ์แบบที่เป็นคนเข้าหาคุณก่อน ไม่อยากเป็นรักข้างเดียวของใคร มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่อาจจะมาในรูปแบบของความสัมพันธ์ที่ยังไม่คิดจะผูกมัด พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ และให้ระวังในเรื่องของรักสามเศร้าที่เข้ามาเพื่อให้คุณอยู่เป็นโลกใบที่สองของเขา 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา กระดูก เข่า ขา และโรคความดัน เบาหวาน

 
 
เสริมดวงราศีพฤษภ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ สร้อยมือเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยหินมงคลสีเขียว ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีพฤษภ จะช่วยเสริมในด้านการเงิน อีกทั้งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ยังถือเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งเป็นเทพเจ้าของจีน ที่ให้คุณทางด้านเงินด้านทอง ความมั่งคั่ง และโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน คุณสามารถจัดการวางแผนการทำงานได้ดี อาจจะมีความเครียดบ้างในบางเวลา พยายามหาเวลาพักผ่อนหรือยืดหยุ่นให้กับตัวเองบ้าง ในปักษ์นี้ ให้ระวังเรื่องของคำพูดในการทำงาน และพยายามมีสติ นิ่งเข้าไว้ อย่าไปสาวความยาวต่อความยืดกับใคร มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาสดีๆ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ได้พัฒนาความสามารถของคุณให้มากขึ้น แต่ต้องแลกมาระหว่างงานที่หนักขึ้นและเงินที่เพิ่มขึ้น

 

การเงิน ในปักษ์นี้ค่าใช้จ่ายยังคงตึงมืออยู่บ้าง ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน ให้ระวังความใจดีใจกว้างหรือการที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เพราะมีคนที่คิดจะโกงเงินคุณอยู่ จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาในช่วงกลางปักษ์ มีเงินเสริม เงินใหม่เข้ามา รายรับคล่องตัวดี และให้ระวังในเรื่องของการตัดสินใจซื้ออะไร พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีก่อน เพราะภาระที่มียังคงเยอะอยู่ อาจจะทำให้เป็นหนี้ได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ อาจจะมีใครบางคนที่งานเยอะ งานยุ่ง ไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรัก จนทำให้เกิดความรู้สึกกังวล และให้ระวังในเรื่องของความรักซ้อน ที่อาจจะเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ที่ต้องอยู่ห่างกันจากงาน หรือความห่างไกลที่เกิดจากระยะทาง แม้จะมีอุปสรรคสักแค่ไหน แต่ก็ยังมีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมาย หรือแต่งงาน 

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่ให้ระวัง บางคนอาจจะเข้ามาเพื่อสาดคำหวานใส่คุณ แต่ไม่ได้คิดจริงจัง เจ้าชู้ หรือคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ อาจจะมีสายเปย์เข้ามา ทำให้คุณหลงใหล พยายามดูให้ดีๆ อย่าเพิ่งหลงเชื่อใคร เช็กเขาให้ดีก่อน ว่าเขามีใครอีกคนอยู่หรือเปล่า

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจาก ไขมัน เบาหวาน และกรดไหลย้อน โรคกระเพาะ

 

เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชามราศีเมถุน อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักให้ราบรื่นอีกด้วย
 
 

การงาน คุณมีความคิดที่อยากจะหาเงินเพิ่ม หางานเพิ่ม หรืออยากเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างใจเย็นที่จะตัดสินใจอะไร ให้ระวังในเรื่องของความรับผิดชอบ พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดี มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งใหม่ๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำ ปรึกษา และซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ มีโอกาสในหน้าที่การงานได้ดี ได้ดีลงานใหญ่ๆ ทำให้คุณเริ่มมั่นใจมากขึ้นกับการทำงาน

 

การเงิน ในปักษ์นี้ภาระที่ต้องรับผิดชอบยังคงเยอะอยู่ เปรียบเหมือนเสาหลักของครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบในหลายๆอย่าง ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยวหรือการช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าใหม่ สิ่งของใหม่ๆ คุณมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นก่อนจะตัดสินใจลงทุนทำอะไร และยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง เพราะยังมีคนที่ไม่หวังดีกับคุณอยู่และจ้องที่จะเอาเปรียบคุณอยู่ตลอดเวลา และให้ระวังในเรื่องของการทำงานหนักจนเข้าโรงพยาบาลหรือเกิดการเจ็บป่วย มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ และมอบโอกาสดีๆให้กับคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยหวานใส่กันสักเท่าไหร่ แต่ก็ใส่ใจรายละเอียดของคนรักได้ดี มีการสอดส่องและดูและอยู่ตลอดเวลา อยู่ในช่วงของการก่อนร่างสร้างตัว อาจจะมีอุปสรรคเป็นงานหรือความห่างกัน พยายามหาเวลามาใช้เวลาร่วมกัน หรือเติมเต็มความหวานให้กันอยู่เสมอ

 

สำหรับคนโสด อดีตเคยเจ็บ เคยเจอความรักที่ไม่ดี คนใหม่ที่เข้ามาเลยต้องถูกสแกนให้ละเอียดหน่อย มีโอกาสที่จะมีคนคุยเก่าหรือเก่าๆ วนเวียนกลับเข้ามาในชีวิต อาจจะมาในรูปแบบของเพื่อนก่อน ไม่เร่งรีบในความสัมพันธ์ คุยแบบเรื่อยๆ เหนื่อยก็พอ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ กระดูก เข่า ขา
 
 
เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ซึ่งทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีกรกฎ และในตัวปี่เซียะ ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่งและร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน ในปักษ์นี้สิ่งที่คุณตั้งหวังไว้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ให้ระวังในเรื่องการทำงานให้มากขึ้น จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความกดดันหรือพยายามทำให้การทำงานของคุณติดขัดและมีปัญหา มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับโอกาสในการทำงานที่ดีขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้ความอุปถัมภ์ พยายามนำสิ่งดีๆที่เข้ามา มาขับเคลื่อนให้ตัวเองได้พัฒนาในหน้าที่การงานให้ดียิ่งขึ้นไป และให้ระวังในเรื่องของการทำงานหนักมากเกินไป เพราะความเครียดที่สะสม อาจจะทำให้คุณเกิดอาการป่วยได้

 

การเงิน ในปักษ์นี้ยังคงตึงมืออยู่บ้าง แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี เพราะชาวราศีสิงห์มักจะเป็นสายเปย์ ไม่คนรัก ก็ครอบครัว ไม่ก็เพื่อน พยายามเซฟเงินที่ไว้บ้าง จะมีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดเวลา มีหนี้สินในระยะยาวที่คุณต้องรับผิดชอบอีกมาก มีคนคอยให้ความอุปถัมภ์ และ ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงจากคนใกล้ชิดที่คิดจะเอาเปรียบคุณ 

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์แบบร่วมทุกข์ร่วมสุข แต่ในใจลึกๆ ก็เกิดความคลุมเครือและไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ว่าจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ มีเรื่องของการใช้เงินเข้ามาเป็นปัญหาในชีวิตคู่ อาจจะมาจากการไม่ช่วยกันเก็บเงิน หรือมีแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่พยายามจะสร้างแต่อีกคนพยายามจะพัง ทำให้เกิดคำถามอยู่ตลอดเวลา และในบางคู่อาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามา คุณเป็นคนที่แพ้คนใจใหญ่ หรือเปย์เก่ง พยายามใช้เวลาพิจารณาคนที่เข้ามาให้ดี และอาจจะได้เจอคนเจ้าชู้หรือคนที่มีเจ้าของแล้ว เข้ามาหว่านเสน่ห์ใส่ หรือเข้ามาจีบ ให้ระวังความใจอ่อนของคุณ เพราะอาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา หรือโรคที่เกิดจากความดันต่ำ ความดันสูง การนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 
 

การงาน คุณเป็นคนพูดเก่ง คำพูดของคุณจะทำให้คุณได้ดี ยิ่งงานที่เกี่ยวกับการพูดหรือการเจรจายิ่งดี ในบางคนมีความคิดถึงงานเก่าๆ หรืองานที่เคยทำผิดพลาด พยายามให้กำลังใจตัวเองเข้าไว้ ในเวลาที่โดนผู้ใหญ่ว่ากล่าวหรือตำหนิในเรื่องของการทำงาน ให้เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง ให้ระวังในเรื่องของอุปสรรคที่จะเข้ามาทำให้คุณรู้สึกว่าอยากหยุดพัก หรือจะไปต่อในทางไหน และให้ระวังในเรื่องของเอกสารหรือหลักฐานต่างๆนานา มีคนที่ไม่หวังดี คิดที่จะจับผิดคุณอยู่

 

การเงิน คุณเป็นคนที่ใจใหญ่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น อาจจะมีคนรอบข้างที่เข้ามาสร้างภาระทางด้านการเงินให้กับคุณ พยายามเซฟเงินที่มีไว้ให้แน่น ประคับประคองเงินให้ดี วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี มีเกณฑ์จะเงินไปกับเรื่องของอาหารกินหรือการช้อปปิ้งออนไลน์ มีรายรับเข้ามาเยอะจากการขายออนไลน์หรือธุรกิจเสริม แต่เวลาจ่ายก็จ่ายเยอะเช่นกัน

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ คุณมีความรู้สึกที่อยากจะให้คนรักเป็นในแบบที่คุณต้องการ และอาจจะมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดไปบ้าง แต่ในปักษ์นี้ ความรักของคุณอาจจะค่อยๆกลับมาหวานเหมือนเก่า มีความโรแมนติกมากขึ้น ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสารหรือคำพูดคำจาที่จะเป็นปัญหาในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด จะมีสายเปย์ ใจใหญ่ ใจกว้าง เข้ามาที่จะสานสัมพันธ์กับคุณ แต่อาจจะยังอยู่ในสถานะเผื่อเลือกของกันและกัน อาจจะมีคนใหม่ๆ ที่เป็นคนอารมณ์ดี เข้ามาสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับคุณ เข้ามาจีบ และก็ยังมีคนที่ไม่ได้เข้ามาแต่ยังคอยสอดส่องคุณอยู่ เหมือนแอบดูคุณอยู่ห่างๆ


สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ความดัน หรือการนอนไม่หลับ

 
 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ สร้อยมือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 
 

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีงานใหม่ๆเข้ามา ได้รับโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงาน จะมีสิ่งดีๆเข้ามา ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นในเรื่องของคน หรือเพื่อนร่วมงาน การทำงานเป็นทีม ช่วงกลางปักษ์หน้าที่การงานของคุณจะเยอะขึ้น งานจะมีเข้ามามากขึ้น ทำให้คุณมีความรู้สึกเหนื่อย และหน่วง กังวลไปหมด จนทำให้คิดที่จะหาหนทางใหม่ๆ มีผู้ใหญ่รักใคร่ เอ็นดู คอยให้คำปรึกษา คอยอุปถัมภ์คุณอยู่ตลอด และพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่ทุกเมื่อ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ จะมีเงินใหม่ๆ เงินเสริมเข้ามา แต่ภาระที่มีก็ยังค่อนข้างเยอะอยู่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัว อาจจะมีติดขัดบ้าง แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ พยายามจัดการวางแผนการใช้เงินให้ดี และในช่วงกลางปักษ์การเงินจะค่อยๆดีขึ้นและคล่องตัวมากขึ้น

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆคู่ อาจจะมีเรื่องของความผูกพันหรือการที่อยู่ด้วยกันมานาน และอยากที่จะพัฒนาในความสัมพันธ์ เป็นการหมั้นหมาย หรือแต่งงาน ให้ระวังในเรื่องของญาติผู้ใหญ่ที่อาจจะเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ จนทำให้เกิดความอึดอัดใจ หรือในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของความสัมพันธ์เก่าๆ ที่กลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตคู่ของคุณ

 

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนคุยเก่ากลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตของคุณ แต่ให้ระวังในเรื่องของความคิดและทัศนคติที่อาจจะต่างกัน มีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ๆ หรือมีคนใหม่ๆ เข้ามาจีบ พยายามดูให้ดีๆ เช็กให้ดีก่อน เพราะในบางคนที่เข้ามา เขาอาจจะยังไม่จบกับความสัมพันธ์เก่า 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ กระดูก และฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ ต่างหูพลอยโอปอ จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการปกป้อง คุ้มครอง อีกทั้งยังช่วยในการดึงดูดเสน่ห์ให้กับสาวๆ ชาวราศีตุลย์ได้ดีอีกด้วยนะคะ

 
 

การงาน คุณมีความพยายามที่จะจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี งานที่กำลังรอให้คุณมาจัดการ ยังมีค่อนข้างเยอะ ในปักษ์นี้ คุณมีเสน่ห์ในการทำงานที่ดี มีคำพูดคำจาที่ทำให้เพื่อนร่วมงานชื่นชอบคุณ มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มงานใหม่หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสารที่จะทำให้งานของคุณมีปัญหา ในท้ายปักษ์ คุณจะได้รับพลังงานในการทำงานที่ดี 

 

การเงิน ในช่วงต้นเดือนการเงินไม่ค่อยคล่องตัวเล็กน้อย มีภาระที่ต้องรับผิดชอบเยอะ แต่คุณสามารถจัดการได้ มีการวางแผนที่ดี หลังจากนี้การเงินจะค่อยๆดีขึ้น พยายามใช้สติให้มากก่อนจะใช้จ่ายอะไร อย่าใจร้อน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือเรื่องของอาหารการกิน การปาร์ตี้ ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง อาจจะมาจากคนใกล้ชิด ที่คิดจะเอาเปรียบโดยที่คุณไม่รู้ตัว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาด ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคนรักเก่ากลับมาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอน หรือทำให้เกิดความกังวล ในช่วงนี้ อาจจะมีความรู้สึกที่ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดว่ามีคนเปลี่ยนไป ทำให้เกิดความน้อยใจที่คนรักไปมีเวลาให้อย่างอื่นมากกว่า ความหวานที่มีมันจืดจาง หมั่นเติมความหวานให้กัน และปรับตัวเข้าหากัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณให้แน่นแฟ้น

 

สำหรับคนโสด ใครที่เข้ามาแล้วทำให้คุณรู้สึกสดใส จะมีชัยไปกว่าครึ่ง มีคนคอยสอดส่อง ติดตามชีวิตของคุณและดูแลคุณอยู่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาจีบ แต่ให้ระวังในเรื่องของความรีบร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยๆ ดูๆ และศึกษากันไปก่อน เพราะอาจจะทำให้คุณเสียใจทีหลังได้ ถ้าสุดท้ายแล้วไม่ได้อยากที่คุณหวัง

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการกินเยอะ น้ำหนักขึ้น และเรื่องของเข่า ขา 

 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จากวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 
 

การงาน หลายคนมีความคิดที่อยากจะโยกย้ายหน้าที่การงาน หรือเริ่มที่อยากจะมองหาลู่ทางใหม่ๆ เริ่มหาหนทางใหม่ๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับออนไลน์จะปังมากในปักษ์นี้ เกิดความคิดใหม่ๆ มีไอเดียดี ที่สามารถมาต่อยอดในหน้าที่การงานของคุณได้ดี ให้ระวังความเครียดที่จะมาจากในเรื่องของคน ที่อาจจะเข้ามาทำดีด้วย แต่มีจิตใจไม่ดี คอยแต่จะคิดร้ายหรือเอาแต่จ้องจับผิด พยายามควบคุมอารมณ์ของคุณกับการทำงานให้ดี ลดความใจร้อน มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู มอบโอกาสดีๆให้กับคุณ

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือเรื่องของการท่องเที่ยวพักผ่อนและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับอาหารการกิน ใช้เงินเก่ง ใช้เงินเกินตัว ในปักษ์นี้ ยังไม่แนะนำให้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เพราะมีคนที่คิดจะเอาเปรียบคุณอยู่ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี มีโอกาสที่จะได้รับเงินเพิ่ม เงินเสริม งานใหม่ หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการใช้จ่ายให้คล่องตัวดีกว่าเดิม

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานเหมือนเก่า ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากพอ และอาจจะมีเรื่องของอารมณ์ การเหน็บแนมประชดประชันกัน และความรักเก่าหรือคนรักเก่า ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีปัญหากัน หมั่นหาเวลาให้กันบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากกว่านี้ ใช้เวลาร่วมกันให้มากกว่าเดิม เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่ยังคงคิดถึงคนเก่าๆ จนทำให้คุณไม่อยากเปิดรับคนใหม่ที่เข้ามา หรือคุณอาจจะมีอาการหลงรักใครสักคนอยู่ แต่ติดปัญหาบางอย่างที่ทำให้พัฒนาความสัมพันธ์ไม่ได้ มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ อาจจะมีคนที่เข้ามาและคลั่งรักคุณมาก แต่เช็กให้ดีก่อน ว่าเขาไม่ได้มีใครอีกคนซ่อนอยู่ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการทำงานของไต และกระดูก หรือกรดไหลย้อน

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู กิมตุ้งรับทรัพย์ เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนหรือสื่อในการเรียกเงิน เรียกทอง หรือการเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าค่ะ ซึ่งจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงิน เพราะหากชาวราศีธนูพกสิ่งของหรือรูปภาพที่สื่อถึงความร่ำรวย ก็จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงินได้ดีค่ะ

 
 

การงาน งานที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณมีการให้กำลังใจตัวเองได้ดี และสามารถสร้างพลังงานที่ดีให้กับตัวเองได้ ในบางคนมีความคิดที่อยากจะหางานใหม่ หาความรู้ใหม่ๆ เพื่อต่อยอดกับธุรกิจตัวเอง มีเกณฑ์จะได้เงินเพิ่มเงินเสริมจากหน้าที่การงานหรือตำแหน่งที่ดีขึ้น 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ภาระยังคงเยอะอยู่ พยายามจัดสรรหรือวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจถึงขั้นทำให้คุณไม่มีเงินเก็บ คุณเป็นคนในดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ให้ระวังในเรื่องการให้ยืมจนทำให้ตัวเองลำบาก หรือถูกหลอกถูกโกงจากการลงทุน คุณมีความคิดที่อยากจะหาเงินเพิ่มอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่มีอุปสรรคเป็นความห่างไกล หรือหน้าที่การงานที่ทำให้ห่างกัน ไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ แต่จะมีหนึ่งคนที่ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน คอยให้กำลังใจกันและกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความรักเก่าหรือปัญหาทางครอบครัวที่เข้ามาทำให้คุณทั้งคู่ไม่เข้าใจกัน

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ชาวมังกรเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงมาก แต่ในบางคนก็ยังไม่รีบร้อนเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆกับใครสักเท่าไหร่ ยังคงชินกับงานที่ทำอยู่ มีคนเข้ามาแจกขนมจีบเยอะ สร้างพลังงานที่สดใสให้กับคุณในทุกๆวัน หากตรงใจกับใคร ต่อให้แตกต่างกันแค่ไหน คุณก็พร้อมที่จะเดินไปจับมือเขา

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการมึนหัว อาเจียน หรือโรคกระเพาะ เสียดท้อง อาหารไม่ย่อย

 

เสริมสิริมงคลราศีมังกร

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 
 

การงาน คุณสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี มีวินัยในการทำงาน แม้จะโดนกดดันบ้างก็ตาม คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี มีการวางตัวดี รู้ว่าทำอะไรแล้วไม่ดี คุณก็ไม่ทำ มีความอ่อนน้อมถ่อมตน มีคำพูดเป็นเสน่ห์ อุปสรรคในการทำงานเริ่มลดน้อยลง ในบางครั้งคุณก็ยังต้องระวังในตัวเอง อาจจะมีคนที่คอยกลั่นแกล้งคุณอยู่ หลายคนอาจจะมีการปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายในหน้าที่การงาน 

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี มีเงินเก็บ แต่ยังคงมีภาระที่ค่อนข้างเยอะ อาจจะเป็นหนี้สินเก่าๆ คุณสามารถควบคุมและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดีมาก มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับเรื่องของการเดินทาง ให้ระวังการช่วยเหลือใคร อาจจะทำให้การเงินของคุณติดขัดได้ หรืออาจจะเกิดปัญหาการถูกหลอกถูกโกง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยหวานเหมือนเก่า และตัดขาดกันยาก กับความผูกพันที่มี มีเยื่อใยกันอยู่ มีหนึ่งคนที่มีเสน่ห์แรงมาก เจ้าชู้ และในบางคู่ให้ระวังในเรื่องของคำพูดหรือเรื่องของความรักซ้อน ที่ทำให้อีกฝ่ายไม่โอเค

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีอายุมากกว่าหรือคนทางไกล ชาวต่างชาติเข้ามา พยายามดูให้ดีๆก่อน จะตัดสินใจสานสัมพันธ์ไปต่อ ในบางคนอาจจะมีคนคุยมากกว่า 1 คน ให้ระวังคนที่เข้ามา เขาอาจจะเข้ามาเพื่อหวังอะไรบางอย่างกับคุณ หรือไม่ก็มีอะไรแปลกๆที่ไม่ชอบมาพากล อาจจะทำให้คุณไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์นี้ได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจาก ไต และสมอง

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีม่วง ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีกุมภ์ จะช่วยหมุนเงินหมุนทองหมุนข้องไม่ติดขัด ดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน

 

 

การงาน คุณมีงานเยอะ งานหนัก มีภาระที่คุณต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ คุณมีความทุ่มเทและมีความรอบคอบมากในการทำงาน ในช่วงกลางเดือน ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสารที่อาจจะทำให้งานของคุณเกิดปัญหาหรือติดขัดได้ พยายามใจเย็น และค่อยคิดค่อยทำไปทีละอย่าง มีสติให้มากๆ มีคนคอยจ้องจับผิดคุณอยู่ พยายามนิ่งเข้าไว้

 

การเงิน มีติดขัดบ้างแต่ไม่ถึงกับแย่ จะมีเงินเสริมเข้ามา แต่ช้าหน่อย คุณยังต้องรอก่อน พยายามมีสติให้มากในการใช้เงิน เงินเก็บที่มีอาจจะยังไม่เท่ากับที่คุณต้องการสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของการเดินทาง หรือการศัลยกรรมเพื่อความสวยความงาม รวมถึงการเสียเงินไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็น ให้ระวังความใจร้อนในการใช้จ่ายอะไร 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้อยู่ไกลกันกับคนรัก อาจจะทำให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์หรือมีอะไรเข้ามาแทรกได้ สิ่งที่ควรระวัง อาจจะมีใครสักคนเกิดความรู้สึกสับสนหรือทำให้มีความคิดที่อยากจะเลือกสิ่งอื่นๆมากกว่าคุณ และในหลายๆคู่ ยังคงต้องระวังในเรื่องของคำพูด หรือทัศนคติที่ไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามา อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนไกล คนคุยเก่ากลับเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดี ในบางคนอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ หรือคนที่ยังไม่ลืมคนเก่า ตัดคนเก่าไม่ขาดเข้ามา และอาจจะทำให้คุณตกไปเป็นมือที่สาม พยายามดูให้ดี มีคนเข้ามาเยอะ ก็ต้องดูให้ละเอียดรอบคอบ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากไขมัน หรือก้อนเนื้อ และโรคหัวใจ

 

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีมีนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนตุลาคม ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก

 

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

6,358ครั้ง