โปรโมชั่นประจำเดือนตุลาคม

 

เช็คโปร ช้อปปัง กับทุกช่องทางของออโรร่า ประจำเดือนตุลาคม รวมโปรโมชั่นสุดว้าว จากทุกช่องทางของออโรร่า วันนี้แอดมินไปล่าหามาให้แล้วค่าา รอได้รอ ใครไม่รอก็ช้อปไปเลย เพราะว่าออโรร่าจัดโปรโมชั่นมาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ไปเลยตลอดทั้งเดือนอยู่แล้ว จะช้อปตอนไหนก็คุ้มไม่แพ้กัน เริ่มกันเลยที่ช่องทางแรก…

 

 

ช่องทาง Website

ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 80% และความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ออโรร่ายังจัดโปรดีๆ ให้ผ่อนทอง 0% ตลอดทั้งเดือน นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย

 

คุ้มแบบจุกๆ ทุกวันพุธ วันออโรร่า ส่งฟรีทั้งเว็บ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้งนี้ ยังมีโปรผ่อนทองรูปพรรณ และสินค้าเพชรฟรี 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทอง หรือสินค้าของขวัญที่สื่อความหมายดีๆ ออโรร่าจัดหนัก จัดเต็ม ลดแบบสับๆ ปังๆ อดใจไหวหรอ และโปรดีๆแบบนี้ มีแค่เฉพาะวันพุธ เท่านั้นนะคะ

 

10.10

วันที่ 10 - 12 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 10.10  Shopping Day กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 80% อีกทั้งยังมีโปร ลดค่ากำเหน็จและค่าบล็อก ยังไม่หมดเท่านั้น ออโรร่าใจดี มีโปรให้ผ่อนทองฟรี! 0% นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย

 

วันที่ 15 - 17 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale ดีลปังกลางเดือน กับสินค้าราคาพิเศษมากมายที่จัดโปรมาลดกันจุกๆ สูงสุด 76% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ หรือเครื่องประดับเพชรสวยๆ จากออโรร่าไดมอนด์ และยังมีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ ที่ยกทัพมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกัน อีกทั้งยังมีโปรผ่อนฟรี 0% นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วยนะ

 

 

วันที่ 26 - 31 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Pay day Sale ช้อปไม่ยั้ง วันเงินออก  ที่ออโรร่ารวบรวมสินค้าเสริมสิริมงคล มาจัดโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ และยังมีโปรอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท่ง ทองคำแผ่น ทองรูปพรรณที่เราต้องห้ามพลาดเลย!! และยังมีโปรลดค่าบล็อกและค่ากำเหน็จ หรือโปรผ่อนฟรี 0% นานสูงสุด 6 เดือน

 

 

วันที่ 26 - 31 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น World Thrift Day ออมไว้ไม่มีอดกับออโรร่า ออโรร่าสนับสนุนให้คนไทยออมเงิน ผ่านการซื้อทอง ไม่ว่าจะเป็นทองแท่น ท่องแผ่น หรือทองรูปพรรณ รับโปรดีๆไปเลย ส่วนลดค่าบล็อกทองแผ่นเหลือ 100 บาททุกน้ำหนัก และทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จ 75%

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 

สำหรับคนที่ชอบช้อปผ่านแอฟ Lazada ออโรร่าก็จัดโปรดีให้ไม่น้อยหน้ากันเลย ยกทัพสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% จะมีโปรอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

 

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 10 - 11 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 10.10 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล เรียกได้ว่า เป็นโปรใหญ่ประจำเดือนเลยก็ว่าได้ ออโรร่ายกขบวนสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% มาจัดโปรให้ลูกค้าได้ช้อปกันแบบหน่ำใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชรสวยๆ จากออโรร่าไดมอนด์ หรือจะเป็นสินค้าเสริมหรือมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ ก็มีนะค้าา เปิดแจ้งเตือนแล้วเตรียมเข้าไปช้อปกันเลย!!

 

midmonth sale

วันที่ 15 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale โปรดี ดีลเด็ด ทุกวันที่ 15 ปักหมุด ตั้งเตือนเอาไว้เลย กับสินค้าราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% และยังมีโปรลดค่าบล็อก และค่ากำเหน็จ ที่คุณไม่ควรพลาด แล้วเจอกันนะค้าา

 

Payday

สินค้าราคาพิเศษ

วันที่ 25 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Pay Day ช้อปส่งท้ายเดือน กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว!! ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เสริมความเป็นสิริมงคลด้วย สร้อยข้อมือปี่เซียะมงคล ในราคาสุดพิเศษ 4,490 บาท ที่มีเฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น! 

 

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE

Shopee โปรดีๆ มีเพียบนะบอกเลย! เริ่มต้นเดือนใหม่ กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% จัดหนัก จัดเต็มกันไปเลยสิค้าา กับเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองสวยๆ จากออโรร่า จะมีโปรอะไรที่โดนใจบ้าง ไปดูกันเลย

 

โปรโมชั่นประจำเดือน

วันที่ 10 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 10.10 กับสุดยอดมหกรรม รวมสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% ทั้งเพชร ทั้งทอง หรือจะเป็นของขวัญ ของเสริมสิริมงคล และยังมีโปรเด็ด โดนใจ ลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จ อีกด้วยนะ ต้องจัดแล้ว

 

Midmonth Sale

วันที่ 15 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale โปรดีๆ ทุกวันที่ 15 ที่คุณไม่ควรพลาด! ในช่วงกลางเดือนแบบนี้ ออโรร่าจัด สินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 75% อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จ อีกด้วย

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

ช่องทาง JD Central

และช่องทางนี้ ก็จัดโปรเด็ดๆ ไว้ไม่น้อยหน้ากัน เพื่อให้ลูกค้าที่น่ารักทุกท่านได้ช้อปสุดคุ้ม กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% และยังมีลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จให้แบบจุใจอีก ยกทัพมาขนาดนี้แล้ว อดใจไหวหรอค้าา 

 

10.10

วันที่ 10 - 12 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 10.10 Mega Campaign โปรเด็ดประจำเดือน ลดเยอะแบบใจหาย กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษแบบสุดๆ ที่จัดมาเพื่อ Flash Sale โดยเฉพาะ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีโปรคิดค่าบล็อกราคาพิเศษและค่ากำเหน็จที่ลด 50% อีก คุ้มมากนะ บอกเลย!!

 

Midmonth Sale

วันที่ 15 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale ช่วงกลางเดือนแบบนี้ หลายๆคนน่าจะเมื่อยล้าจากการทำงาน เหนื่อยจากการเดินทาง ออโรร่าขอมอบโปรดีๆ เพื่อฮีลใจให้คุณกลับมาสดใสอีกครั้ง กับสินค้าราคาพิเศษ ที่ลดสูงสุดถึง 75% ไปช้อปกันเลย…

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central

 


 

ช่องทาง LINE SHOPPING

และช่องทางสุดท้าย Line Shopping บอกเลยว่า ไม่มีผิดหวังแน่นอน เตรียมตัวช้อปกระจายกับสินค้าราคาสุดพิเศษ ที่ออโรร่าจัดมาไว้รอคุณแล้ว จะมีโปรเด็ดๆ โปรปังๆ หรือสินค้าราคาพิเศษชิ้นไหนที่โดนใจคุณบ้าง เรามารอดูกันเลยค่าา

 

วันที่ 10 - 12 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น 10.10 ออโรร่ายกทับขบวนสินค้าราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ รับรองว่าเห็นราคาแล้วต้องร้องว้าวแน่ๆ ลดหนัก จุใจ ขนาดนี้ อดใจไหวหรอ? แล้วเจอกันนะค้าา

 

เช็คโปร

วันที่ 15 - 19 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น  Mid Month Believe Sale กลางเดือนนี้ ช้อปมันส์กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 70% และยังมีโปรลดค่ากำเหน็จอีกด้วย คุ้มมาก!! ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนไว้เลย 15 นี้ เรามาเจอกัน...

 

วันที่ 25 - 30 ตุลาคม 2565

พบกับโปรโมชั่น Pay Day ช้อปมันส์ วันสิ้นเดือน เหนื่อยมาทั้งเดือน เติมกำลังใจให้ตัวเองสักหน่อย ออโรร่าจัดโปรเด็ด สุดปัง เอาใจคุณลูกค้า กับสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 75% และยังมีสินค้าเพชร สินค้าเสริมสิริมงคลให้คุณได้เลือกช้อปกัน 

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

 

 

7,554ครั้ง