ดูดวง

 

ดวงปักษ์หลัง เดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 65 พอมาถึงช่วงกลางเดือนแบบนี้ แน่นอนเลยว่า อีกไม่กี่วันก็จะหมดเดือนกันไปอีกแล้ว สุขสมหวังกันมากน้อยแค่ไหน เจอปัญหาหรืออุปสรรคอะไรกันมาบ้าง และในปักษ์หลังนี้เรามาเช็คดวงกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ จะมีราศีไหนปั๊วะ ปัง บ้าง เริ่มกันที่…

 

การงาน คุณมีการนำความรู้และความคิด ปัญหาและอุปสรรค หรือบทเรียนเก่าๆ ที่เคยผ่านมา มาปรับใช้ในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น คุณมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม ในปักษ์นี้ การพูดและการสื่อสารของคุณ มีความคล่องตัวมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ และคอยให้คำปรึกษาแนะนำ ช่วยเหลือตลอดเวลา ในบางคนอาจจะมีเรื่องของการทำงานร่วมกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการใช้อารมณ์ และการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน


การเงิน อาจจะมีเรื่องของหนี้ระยะยาวที่ทำให้คุณมีความเครียดอยู่บ้าง แต่รายรับของคุณก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ แต่ยังมีเงินรั่วอยู่เยอะ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องความสัมพันธ์ซ้อน หรือรักสามเศร้าที่จะเกิดขึ้น อาจจะมีเรื่องของคนเก่าๆ เรื่องราวเก่าๆ ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่สั่นคลอนได้ ด้วยการใช้คำพูดและการใช้อารมณ์ใส่กัน หรือการขุดเรื่องเก่าๆมาพูด

 

สำหรับคนโสด จะมีคนคุยเก่าๆกลับเข้ามาในความสัมพันธ์ แต่ด้วยอุปสรรคหลายๆอย่างที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่ลงรอยกันไม่ได้ อาจจะเป็นเรื่องของอายุหรือมีเรื่องของครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ แต่ก็ยังต้องระวัง เพราะเขาอาจจะยังมีใครอีกคนอยู่แล้วก็ได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา หรือโรคเก่าๆ 


เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ กรอบรูปปลาทองมงคล นอกจากปลาทองจะเป็นสัตว์มงคลอยู่แล้ว ก็ยังช่วยในการเสริมพลังงานบวกให้กับคุณ และยังทำให้คุณรู้สึกถึงความสงบ อบอุ่นอีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่คุณต้องรับผิดชอบยังคงมีเยอะอยู่ งานหนักพอสมควร พยายามหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองบ้าง และประคับประคองตัวเองในการทำงานให้ได้เต็มที่ คุณมีการให้กำลังใจตัวเองได้ดีมากๆ ให้ระวังในเรื่องของเอกสาร สัญญาต่างๆ พยายามอ่านรายละเอียดและดูเอกสารให้รอบคอบ เพราะยังมีคนที่จ้องจะเล่นงานคุณอยู่ 

 

การเงิน ภาระที่มียังค่อนข้างเยอะอยู่ แต่ไม่ถึงกับติดขัดสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง รายได้เยอะ เข้ามาเท่าไหร่ เก็บเท่านั้น แต่ให้ระวังความใจกว้างและความเชื่อใจของคุณ เพราะมีคนจ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ ในช่วงท้ายปักษ์ ปัญหาและอุปสรรคในเรื่องของการเงินจะดีและคล่องตัวขึ้น 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คุณทั้งคู่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ใครสักคนในความสัมพันธ์มีการเอาแต่ใจ อยากให้คนรักเป็นอย่างที่ใจต้องการ หรืออยากเอาชนะ จนทำให้เกิดการง้องอนกัน ในบางคู่ มีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เข้ามาสร้างความกดดัน ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกหงุดหงิดใจและทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้

 

สำหรับคนโสด คุณมีการตั้งเงื่อนไขกับคนใหม่ที่จะเข้ามา ว่าจะทำในแบบที่คุณต้องการได้หรือไม่ มีคนเข้ามาชอบ มาจีบคุณเยอะอยู่นะ รวมไปถึงคนคุยเก่าที่จะกลับเข้ามา ให้ระวังความสัมพันธ์ในรูปแบบของรักซ้อนหรือรักสามเศร้า ที่เขาอาจจะยังไม่จบกับคนเก่า และอาจทำให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการกรดไหลย้อน กระดูก เข่า และขา

 
 
เสริมดวงราศีพฤษภ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆชาวราศีพฤษภ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

 

การงาน หลายคนเริ่มมีความรู้สึกสนุกกับงาน มีความสุขกับการทำงานมากขึ้นกว่าเดิม คุณมีความรู้สึกที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ หรือเริ่มโปรเจ็กต์ งานเสริม ที่ทำให้ได้เงินมากขึ้น เพราะคุณยังแอบมีความรู้สึกกังวลกับงานที่ทำอยู่ ว่าจะมั่นคงหรือเปล่า ในปัษ์นี้ คุณยังได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่ ในเรื่องของการทำงานดีและการให้คำปรึกษาในเรื่องของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในช่วยท้ายปักษ์ อาจจะมีงานเข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบมากกว่าหนึ่งงาน

 

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ ได้เงินก้อน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับบริวาร และความใจดีใจกว้างของคุณ มีโอกาสจะได้ออกรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ คุณมีเครดิตที่ดี จะซื้อ จะกู้อะไร ก็ง่ายไปหมด ในปักษ์นี้ ใครที่กำลังมีปัญหาทางการเงินหรือติดขัดอยู่ จะมีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆร่วมกัน ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ด้วยระยะทางและความห่างไกล ที่ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างคุณทั้งคู่ ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ซ้อนหรือรักสามเศร้า จนทำให้เกิดความรุนแรงในความสัมพันธ์ อาจจะเป็นอาการของคนที่หลงรักมาก มีอารมณ์ที่หึงหวงมาก อาจจะทำให้เขาหาเรื่องมาทะเลาะได้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามา แต่ให้ดูให้ดีๆ ศึกษาให้ดีก่อนที่จะเปิดรับใครสักคนเข้ามา ให้ระวังอาจจะมีคนที่เข้ามาแล้วไม่ยอมออกจากความสัมพันธ์และคอยมาวนเวียนอยู่ในชีวิตของคุณจนทำให้เกิดความรุนแรงในความสัมพันธ์ รวมไปถึงเรื่องของรักสามเศร้าที่เขาอาจจะทำให้คุณเป็นคนในความลับ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด และความดัน

 

เสริมสิริมงคลราศีเมถุน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆชาวราศีเมถุน ต่างหูพลอยมูนสโตน จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายๆ จากสิ่งชั่วร้าย อีกทั้งมูนสโตน ยังถือเป็นสัญลักษณ์ของความนุ่มนวลและอ่อนโยนด้วยนะคะ

 
 

การงาน มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่คุณยังมีความกังวลและยังคิดเยอะ คิดที่จะหาอะไรทำใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา คุณมีความเครียดที่จะต้องปรับตัวหรือปรับสภาพให้เข้ากับหน้าที่การงานใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่งเกิดขึ้นเกี่ยวกับการโยกย้าย ในบางคนอาจจะมีงานที่เข้ามามากกว่าหนึ่งงาน คุณมีความพยายามที่จะจัดการ วางแผนและจัดสมดุลในการทำงานเพื่อให้ออกมาดี ในปักษ์นี้ คุณมีโอกาสที่จะได้ไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อพัฒนาสกิลความรู้ของตัวให้เพิ่มมากขึ้น

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการลงทุนหรือการเรียนรู้ต่างๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนการใช้เงินได้ดี มีการจัดความสมดุลและจัดระเบียบในเรื่องของการใช้เงินได้ดีมากขึ้น มีเงินเก็บอยู่บ้าง คุณมีความเติบโตในเรื่องของการใช้เงิน มองเห็นถึงความจำเป็นจริงๆ ก่อนที่จะตัดสินใจจ่ายของสักอย่างหนึ่ง และให้ระวังในเรื่องของการไม่มีระเบียบวินัยในการใช้เงินที่อาจจะทำให้เงินรั่วได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างไม่มั่นใจในกันและกัน มีความอึดอัดใจที่ทำให้คุณทั้งคู่ได้คุยกันน้อยลง และทำให้มีเรื่องของความเจ้าชู้เข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ จะมีเพียงหนึ่งคนที่พยายามรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ ส่วนอีกคนก็พยายามที่จะเปิดให้ใครอีกคนเข้ามา พยายามค่อยพูดค่อยจากันและลดการใช้อารมณ์ใส่กัน เพราะอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งที่รุนแรงได้

 

สำหรับคนโสด คุณยังมีความรู้สึกคิดถึงเรื่องเก่าๆ หรือคนคุยเก่าๆ ที่เขาจะกลับเข้ามาเพื่อขอโอกาส พยายามใช้เวลาศึกษากันให้มาก อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์ จะมีคนเข้ามาคุยดีกับคุณ พยายามดูให้ดี เพราะเขาอาจจะมีใครอีกคนอยู่ และให้ระวังในการไปไหนมาไหนกับใครสองต่อสอง เพราะมีใครที่อาจจะเข้ามาเพื่อหวังอะไรบางอย่างในตัวคุณ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาหารไมเกรน หรือโรคที่เกี่ยวกับสมอง

 
 
เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆชาวราศีกรกฎ ต่างหูมุกแท้ Stunning Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย
 
 

การงาน คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือการชักชวนให้ไปทำงานด้วย ในช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้ลงทุนใดๆ พยายามคิดและศึกษาให้ดีก่อน มีคนคอยซัพพอร์ตให้คำแนะนำปรึกษาหรือมอบแต่สิ่งดีๆให้อยู่ตลอดเวลา คุณมีเสน่ห์ในการทำงาน ทำอะไรก็ปังไปหมด มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของการทำงานไม่ทันหรือเสร็จไม่ตรงตามเวลา และอาจจะมีเรื่องของการสื่อสารที่ทำให้การทำงานของคุณติดขัดได้ ในบางคนอาจจะมีเรื่องของการกดดันตัวเองที่จะต้องทำให้สำเร็จอย่างที่ตั้งหวังไว้

 

การเงิน จะมีเงินใหม่ๆเข้ามา แต่ก็ไม่ได้เลยทันทีต้องรอก่อน แต่มีเข้ามาแน่นอน มีโอกาสจะเสียเงินไปกับการลงทุนอะไรบางอย่างและความใจดีของคุณ หรือสายเปย์นั่นเอง การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น ฟื้นตัวดีขึ้น และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น ยังต้องระวังในเรื่องของเอกสาร หรือสัญญาต่างๆในเรื่องเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้ พยายามเซฟเงินไว้ให้ดีเพราะยังมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียเงินอีกเยอะ อาจจะเรื่องของอาการเจ็บป่วย หรือการซ่อมแซมต่างๆ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่มีใครคนนึงต้องการเป็นคนควบคุมสถานการณ์ความรักให้เป็นแบบที่ตัวเองต้องการ จะมีเรื่องของรักสามเศร้าหรือมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ อาจจะมาในรูปแบบของญาติผู้ใหญ่ ที่เขาเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ซึ่งอาจทำให้อีกฝ่ายมีความรู้สึกอึดอัดและคิดที่อยากจะออกมาจากตรงนั้น

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังอยากรอคนเก่ากลับมา แต่ก็จะมีคนใหม่ๆเข้ามา อาจจะมาจากคนรอบข้างที่แนะนำมาให้ บางคนเข้ามาในรูปแบบมาๆหายๆ แต่แอบส่องคุณอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนรักเก่าหรือคนคุยเก่า มีเกณฑ์ที่เขาจะกลับมาขอคืนดี 

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา หรือออฟฟิศซินโดรม และสายตา

 

เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภา จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการทำงานหรือการค้าขายที่ราบรื่น ผ่านอุปสรรคต่างๆได้อย่างง่ายดาย มีเงินทองที่ล้นเหลือ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีคอนเนคชั่นที่ดี มีหุ้นส่วนที่คอยให้คำปรึกษาหรือการร่วมทำงานกับคนอื่น จะมีการช่วยกันดีมาก แต่คุณยังมีความรู้สึกกดดันอยู่บ้างในเรื่องของการทำงาน และอาจจะมีเรื่องของคนรอบข้างหรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยชอบคุณ และปัญหาต่างๆที่มาจากบริวาร พยายามใจเย็นให้มาก ใช้ความนิ่งเข้าสู้ แม้ว่าคุณจะหงุดหงิดใจมากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณก็มีความพยายามที่เอาชนะกับอุปสรรคให้ผ่านได้ด้วยดี 

 

การเงิน มีตึงมืออยู่บ้าง แต่คุณสามารถวางแผนและจัดการได้ คุณสามารถเก็บเงินได้อย่างที่ใจคุณต้องการ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน มีเกณฑ์จะได้เสียเงินไปกับสิ่งของที่มูลค่าราคาแพง และให้ระวังความเป็นสายเปย์ของคุณ ที่อาจจะทำให้คุณกลับไปเครียดได้ 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ จะมีเรื่องของการใช้คำพูดที่ประชด เหน็บแนมกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ยอมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ตกอยู่ในอารมณ์ที่ต่างคนต่างทุกข์ใจ ในบางคู่จะมีเรื่องของรักสามเศร้าเข้ามาเกี่ยวข้องและการใช้อารมณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงกว่าเดิม พยายามหาจุดบาลานซ์ในความสัมพันธ์ให้ได้ คนนึงร้อน อีกคนก็ต้องเย็น เพื่อรักษากันและกันไว้

 

สำหรับคนโสด ในใจลึกๆ คุณก็ยังมีความรู้สึกรอคนเก่าๆอยู่บ้าง แต่ก็มีเกณฑ์ที่คุณจะเปิดโอกาสให้กับใครคนใหม่ที่เข้ามา แต่บางคนที่เข้ามาเขาอาจจะยังมีใครอีกคน พยายามดูให้ดี ก่อนจะให้ใครเข้ามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ เพราะอาจจะก่อให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตของคุณได้

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากอาการหอบ หืด หรือภูมิแพ้ต่างๆ 

 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม
 

 

การงาน คุณสามารถเก็บอารมณ์หรือเก็บอาการได้ดี ถึงแม้จะมีใครมาทำให้คุณไม่ถูกใจอยู่บ้าง ทำให้คนรอบข้างให้ความน่าเชื่อถือและศรัทธา มีผู้หลักผู้ใหญ่ชื่นชอบ คอยให้การซัพพอร์ตตลอดเวลา คุณมีการวางตัวได้ดี เป็นที่รักของหลายๆคน การสื่อสารคล่องตัวดีมาก คุณค่อนข้างมีวินัยในการทำงาน จริงจังกับการทำงานค่อนข้างสูง และสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีคอนเนคชั่นที่ดี มอบแต่สิ่งดีๆในการทำงานมาให้

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายที่เยอะอยู่พอสมควร มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับความใจดีใจกว้างหรือการทำบุญต่างๆ หรือได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีการลงทุนหรือร่วมหุ้มร่วมทุน คุณสามารถวางแผนการใช้เงินได้ดีมากขึ้น และมีวินัยในการใช้เงินมากขึ้น มีเงินเก็บ มีเงินก้อน อยากได้อะไรก็จะได้สมใจ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้มีความคลั่งรักไม่เบา เข้าใจกันดี มีความหวงมาก รักมาก แต่ในความสัมพันธ์ยังต้องระวังเรื่องของการเอาแต่ใจ หรือการพูดอะไรที่ไม่ถูกหูคนรักบ้าง ด้วยความรักแหละแต่ใช้คำพูดไม่ค่อยถูก เลยอาจจะทำให้ยังเป็นสิ่งที่ต้องค่อยๆแก้กันไป คุณทั้งคู่ยังศรัทธาในกันและกัน ต่างคนต่างยอม และมีการส่งเสริมกันไปในทางที่ดีขึ้น ซัพพอร์ตกันดีมาก

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้า ในบางคนมาแบบปากหวานใส่คุณ แต่เขาอาจจะไม่ได้เข้ามาดีสักเท่าไหร่ และก็อาจจะมีคนเจ้าชู้ที่ตั้งใจเข้ามาเพื่อหวังแค่เรื่องบนเตียงหรือผลประโยชน์จากคุณ อย่าเพิ่งรีบร้อนหรือเปิดใจให้ใครเข้ามามาก พยายามดูคนที่เข้าให้ดีก่อน ไม่งั้นอาจจะเสียใจทีหลังได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากการขับถ่ายไม่สะดวก การดื่มน้ำน้อย และระบบย่อยอาหารมีปัญหา

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีฟ้า จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเรียกทรัพย์เรียกโชคลาภ และยังนำพาแต่ความโชคดีเข้ามาในชีวิต

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะยังมีเรื่องอะไรที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกเครียดอยู่บ้างและให้ระวังในเรื่องของอารมณ์หรือคำพูดคำจาที่ต้องสื่อสารกับคนรอบข้าง คุณมีความกล้าหาญ และกล้าที่จะตัดสินใจ แต่ในบางครั้งอาจจะมีเรื่องของอารมณ์ที่ทำให้เกิดปัญหาในหน้าที่การงานได้ พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆคิด และตั้งสติให้มากๆแล้วคุณจะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยดี คุณมีการวางแผนได้ดี แต่ให้ระวังเรื่องของการขาดวินัย เพราะอาจจะทำให้คุณไม่สามารถจัดการตามแผนได้

 

การเงิน คล่องตัวดี แต่อาจจะยังไม่ค่อยมีเก็บสักเท่าไหร่ อาจจะเพราะคุณเปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ ค่าใช้จ่ายที่รอให้คุณรับผิดชอบยังคงมีเยอะ แต่คุณยังสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี แต่คุณจะสามารถทำตามแผนได้หรือไม่ นั่นก็ยังเป็นเรื่องที่คุณต้องระวัง ส่วนมากจะเสียเงินไปกับครอบครัวและเรื่องของอาหารการกินต่างๆ ประมาณว่าเครียดก็กิน กินอย่างเดียว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกัน แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับความเข้าใจกันอยู่บ้าง เพราะต่างคนต่างคาดหวังกันและกัน อาจจะเป็นเรื่องของการสัญญาต่างๆที่ยังทำให้กันไม่ได้ มีความดื้อในตัวเอง ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะทำให้หลุดพูดสิ่งที่ไม่ดีออกมา ค่อยๆใช้เวลาปรับความเข้าใจกัน

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากจะเปิดใจให้ใครเข้ามา อาจจะด้วยยังคิดถึงคนคุยเก่า หรือด้วยหน้าที่การงานที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เลยทำให้คุณยังไม่อยากโฟกัสกับความรักสักเท่าไหร่ จะมีคนเข้ามาอยู่นะ แต่ด้วยความที่เขาเองก็รู้สึกว่าคุณยังไม่เปิดใจเท่าที่ควร เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าหาคุณสักเท่าไหร่ ทำได้แค่แอบมองแอบส่องคุณอยู่ใกล้ๆ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังในเรื่องของความใจร้อนในการขับรถ 

 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จากวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 
 

การงาน บางครั้งคุณอาจจะยังมีความกังวล ทำให้คิดอะไรไม่ค่อยออกสักเท่าไหร่ พยายามพาตัวเองออกไปเปิดหูเปิดตา หรือหาความรู้เพิ่มเติมให้มากขึ้น เปิดโลกใหม่ๆ ให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ๆ ในปักษ์นี้อาจจะมีเรื่องที่ทำให้การทำงานของคุณไม่คล่องตัวดีสักเท่าไหร่ เรื่องเอกสารหรือการเดินทางที่ทำให้คุณติดขัด คุณเป็นคนเก่ง มีใจสู้ และไม่คิดที่จะยอมแพ้ ทำให้คุณได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง และพยายามหาเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อนบ้าง เพราะการทำงานหนักของคุณอาจจะทำให้คุณมีอาการเจ็บป่วยได้

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ และการซ่อมแซมยานพาหนะ หรือเรื่องของเอกสารต่างๆที่คุณจะต้องจัดการ ในปักษ์นี้ อาจจะมีการเสียเงินไปกับอาการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวหรือตัวคุณเอง ให้ระวังการใจดีหรือช่วยเหลือผิดคน เขาอาจจะไม่หวังดีกับคุณจริงๆ เขาจะเอาจุดอ่อนของคุณมาทำร้ายคุณทีหลัง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนอยู่ห่างไกลกัน ไม่สนใจกันสักเท่าไหร่ และอยู่ในช่วงที่อาจจะมีเรื่องของความรักเก่าเข้ามาแทรกหรือทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเริ่มสั่นคลอน พยายามไม่ใจร้อนและหันกลับมารักตัวเองให้มากขึ้น ถึงแม้ปัญหาที่มีในตอนนี้ยังยากที่จะเดินออกมาก็ตาม 

 

สำหรับคนโสด คุณพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่เข้า จะมีคนเก่ากลับเข้ามาวนเวียนในชีวิตของคุณ และยังคิดถึงคุณอยู่ และยังต้องระวังกับคนที่เข้ามาใหม่ๆให้ดี เพราะอาจจะมีเรื่องบางอย่างที่เขายังไม่ได้คุณ หรือในบางคนเขาอาจจะมีเรื่องของคนคบเก่าๆที่ยังคาราคาซังอยู่


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการมึนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมไปถึง กรดไหลย้อน เครียด นอนไม่หลับ

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู แหวน มรกต จะช่วยเสริมในการดึงดูโชคลาภ และยังช่วยเสริมความสมดุลให้กับจิตใจและร่างกาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มเสน่หห์ให้กับคุณอีกด้วยนะคะ

 
 

การงาน คุณเปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ เป็นคนที่วางแผนเก่ง สามารถทำงานได้ออกมาดี คุณมีความรู้สึกที่อยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ งานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ อาจจะมาจากสภาพแวดล้อมที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยโอเค ในปักษ์นี้ถึงแม้จะยังมีงานที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย แต่เชื่อเถอะ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ได้รับการยอมรับและคำชื่นชมจากผู้ใหญ่

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ภาระยังคงมีค่อนข้างเยอะอยู่ แต่คุณก็มีการวางแผนการใช้เงินได้ดี ถึงแม้ พอถึงเวลาจริงๆอาจจะมีคลาดเคลื่อนไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นติดขัด พยายามสร้างวินัยให้กับตัวเอง แล้วทำให้ได้ เซฟเงินไว้ให้มากๆ เพราะอาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องใช้เงินเยอะ หลังจากเสียเงินก้อนใหญ่ไปแล้ว การเงินของคุณจะค่อยๆคล่องตัวขึ้น จนกระทั่งท้ายปักษ์ เงินจะมีเข้ามาเยอะ อาจจะมาจากเงินเดือน เงินเสริม หรือการช่วยเหลือต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันอยู่ตลอดเวลา มีความเข้าอกเข้าใจกันได้ดี อยู่กันเหมือนเพื่อน เป็นทุกอย่างให้กันและกัน หรือในบางคู่อาจจะมีเรื่องของที่ทำงาน ที่เข้ามาแทรก ทำให้ความรักของคุณต้องมีปัญหา พยายามหาเวลามาคุยกันมาเคลียร์กัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ของคุณเอาไว้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามา ทำให้หัวใจของคุณกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง บางคนเข้ามาจากทางเพื่อนหรือจากที่ทำงาน ให้ระวังในเรื่องของการเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของอีกคน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ เบลอ คิดอะไรไม่ออก

 

เสริมสิริมงคลราศีมังกร

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆราศีมังกร ต่างหูหัวใจโกเมน จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้คุณได้เฮงๆ ปังๆ ในทุกๆด้าน และยังช่วยเสริมพลังงานในด้านของสุขภาพอีกด้วย

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณยังคงมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องคิดเยอะหรือรับผิดชอบเยอะ รวมไปถึงบทเรียนต่างๆที่ทำให้คุณได้รู้ว่าจะต้องจัดการยังไง คุณมีการวางแผนการทำงานได้ดี ถึงแม้จะทำไม่ได้ตามแผนเสมอไป มีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำปรึกษา คอยอุปภัมภ์ค้ำชู ในบางคนได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น หลายคนมีการมองหาอะไรใหม่ๆเพื่อพัฒนาตัวเอง

 

การเงิน คล่องตัวดี คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง เพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบเยอะ มีโอกาสจะได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ และยังคงต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง มีคนคอยที่จะช่วยเหลือคุณอยู่ แต่ช่วยในรูปแบบที่ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อแลกกับเงินหรือค่าจ้าง ไม่ได้ช่วยฟรีๆ  

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างเข้าใจกัน คอยสอดส่องดูแลกันอยู่ตลอดเวลา แต่อาจจะยังมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกกังวลว่าจะไปด้วยกันได้ดีหรือเปล่า แต่แม้จะมีปัญหาบ้าง บางคู่ก็ยังคงจับมือกันแน่นพอที่จะเดินต่อไปด้วยกัน ในบางคู่ยังคงต้องระวังเรื่องของอารมณ์และเรื่องของรักสามเศร้าที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา 

 

สำหรับคนโสด มีคนแอบชอบแอบส่องคุณอยู่ อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนไกล ที่จะเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว แต่ในปักษ์นี้ คุณอาจจะยังต้องใช้เวลาในการเข้าหากันอยู่มาก เพราะคนที่เข้ามาเค้าอาจจะยังมีความลังเลในความสัมพันธ์ ด้วยความต่างกันที่จะทำให้เข้ากันได้ยากเลยต้องใช้เวลาสักหน่อย

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการนอนไม่หลับ คิดมาก ความดัน ความเครียดและเรื่องของกระดูก

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ แหวน พลอยอเมทิสต์ จะช่วยในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสงบสุข ให้คุณได้มีชีวิตที่ดี

 

 

การงาน งานที่เข้ามายังคงมีเยอะอยู่ รวมทั้งงานประจำและงานเสริม ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการกับความรู้สึกในการทำงานของคุณได้ดีมากขึ้น มีการวางแผนอยู่ตลอดเวลา มีผู้คอยให้คำปรึกษาแนะนำ คุณมีความอยากพัฒนาตัวเอง เริ่มคิดหาที่เรียน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาษาหรือทักษะต่างๆ พยายามหาเวลาพักผ่อนบ้าง อย่าหักโหมจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คุณล้มป่วยได้

 

การเงิน ยังคงคล่องตัว มีเงินเข้ามาแบบรัวๆ แม้จะยังมีค่าใช้จ่ายที่รอให้คุณจัดการอยู่ไม่น้อย ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน แต่ในปักษ์นี้เงินเก็บอาจจะยังไม่ได้เท่ากับที่คุณหวังไว้ ให้ระวังในเรื่องของการโดนหลอกโดนโกง พยายามใจแข็งไว้บ้าง อย่าใจอ่อนกับใครง่ายๆ เพราะกว่าเราจะหามาได้ก็เหนื่อยมากเหมือนกัน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ชาวมีนค่อนข้างมีเสน่ห์ มีแต่คนรัก คนอยากเข้าหา และยิ่งความสัมพันธ์ในช่วงนี้ค่อนข้างเปราะบาง ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์และเรื่องของรักสามเศร้าที่จะทำให้ความรักของคุณทั้งคู่มีปัญหากัน ในบางคู่จะมีหนึ่งคนที่ยอมในความสัมพันธ์ ยอมง้อ ยอมขอโทษ เพื่อรักษาคนรักเอาไว้

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีเสน่ห์มากๆ มีคนมาคอยตามตื้อ ตามจีบ อาจจะได้พบรักกับคนไกลหรือชาวต่างชาติ ให้ระวังคนที่เข้ามาเพื่อเต๊าะเล่นๆ เต๊าะเผื่อเลือก เพราะในบางคนอาจจะยังไม่จบกับความสัมพันธ์เก่าๆ และทำให้คุณตกไปอยู่สถานะของมือที่สาม

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคผิวหนัง ผด ผื่น และความเครียด ความดัน

 

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีมีนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนตุลาคม ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

4,094ครั้ง