ดูดวง

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 65 วันและเวลา เริ่มเดินเร็วขึ้นทุกวัน เหลือเพียงอีก 2 เดือนเท่านั้น เราก็จะก้าวผ่านปี 2565 กันแล้ว ยังไหวกันอยู่ใช่มั้ยเอ่ย? พร้อมที่จะเดินหน้าต่อกันมั้ยคะ และในปักษ์แรกนี้เรามาเช็คดวงกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ จะมีราศีไหนปั๊วะ ปัง บ้าง เริ่มกันที่…

 

การงาน งานที่มียังคงเยอะอยู่ มีการออกไปพบปะหรือร่วมทำงานเป็นทีมกับคนอื่นๆ จะมีโอกาสใหม่ๆจะเข้ามา แต่รอหน่อย เพราะมีเข้ามาแน่นอน ในปักษ์นี้ การเจรจาหรือการสื่อสาร ดีลงานต่างๆ อาจจะยังมีปัญหาและอุปสรรคอยู่บ้าง เพราะฉะนั้น ก่อนจะตกลงอะไรกับใคร ควรที่จะมีเอกสารหรือสัญญาให้ชัดเจน และบางครั้งคุณอาจจะยังมีความใจร้อนในการทำงานอยู่บ้าง พยายามตั้งสติให้มากๆ วางแผนในการทำงานให้ดี ทำตามแผนให้ได้ เพื่อผลตอบรับที่ดีกับตัวคุณ


การเงิน ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ ส่วนมากจะใช้จ่ายในเรื่องของครอบครัวซะส่วนใหญ่ หรือการซ่อมแซมต่างๆ คุณสามารถวางแผน และจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดีมากๆ กับสิ่งที่คุณคาดการณ์ไว้ จะตรงตามที่คุณตั้งใจ ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง หรือเรื่องของสัญญาที่เขาอาจจะไม่ทำตามสัญญา พยายามดูให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังความสัมพันธ์ซ้อนที่อาจจะเข้ามาทำให้เกิดรอยร้าวในความสัมพันธ์ แต่คุณทั้งคู่ก็ยังยอมรับและให้โอกาสกันได้ ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของการเงินหรือมือที่สามที่อาจจะมาในรูปแบบของคนในครอบครัว เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ทำให้บางครั้งคุณเกิดความรู้สึกอยากหยุดเพียงเท่านี้ แต่อีกฝ่ายต้องการขอโอกาส เพื่อปรับความเข้าใจกัน

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่รีบร้อนกับการเริ่มต้นใหม่กับใครสักเท่าไหร่ แต่อาจจะมีใครเข้ามาหรือมีคนนำความรักซ้อนหรือรักสามเศร้าเข้ามาให้คุณได้ปวดหัว พยายามดูให้ดี และศึกษาคนที่เข้ามาให้มากๆ เพราะเขาอาจจะยังมีใครอีกคนที่ซ่อนอยู่ ให้ระวัง คนที่เข้ามา เขาอาจจะเข้ามาเพื่อหวังอะไรบางอย่างกับคุณ มีความไม่บริสุทธิ์ใจกับคุณเท่าที่ควร


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด โรคซึมเศร้า และให้ระวังโรคเบาหวาน


เสริมดวงราศีเมษ
 แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ พระพิฆเนศ รุ่นคณปติ นิพลปุรทา สีแดง วัดแก่งสะเดา จะช่วยส่งเสริมในด้าน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว และสุขภาพค่ะ

 

 

การงาน จะมีโอกาสใหม่ๆ หรืองานใหม่ เข้ามา งานฟรีแลนซ์ต่างๆจะกลับมาปัง ในปักษ์นี้ งานยังมีเยอะอยู่พอสมควร จนทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยเกินไป ในบางคน อาจจะมีการลดงาน เพื่อให้ตัวเองได้ผ่อนคลาย คุณสามารถจัดการกับการทำงานของคุณได้ดี จะได้พบกับการประสบความสำเร็จ คุณยังมีความใจร้อนในการทำงานอยู่บ้าง และยังมีความกังวลกับการทำงานร่วมกับคนอื่น พยายามเชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆ เพื่อการวางตัวที่ดีขึ้น ในบางคนมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำปรึกษา และอุปถัมภ์อยู่ตลอดเวลา

 

การเงิน ภาระที่มียังเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการได้อยู่ ให้ระวังในเรื่องของการลักทรัพย์หรือการขโมยของต่างๆ จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มแน่นอน เข้ามาแบบเรื่อยๆ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน พยายามเซฟเงินไว้ให้มากๆ เพราะยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องได้ใช้เงินอยู่มาก มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชค คุณมีความคิดที่อยากจะพัฒนาหรือต่อยอดสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้งอกเงย พยายามศึกษาให้ดีก่อน ทำตัวเองให้พร้อมก่อนเริ่มลงทุนอะไรลงไป

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่คุณมีความรู้สึกที่อยากจะลดความคลั่งรักที่คนรักมีต่อคุณ ต้องระวังความเปราะบางในความสัมพันธ์ที่อาจจะเกิดขึ้นจากความไม่เข้าใจกัน หรือการปกปิดอะไรบางอย่าง ทำให้อีกฝ่ายอยากลดความสัมพันธ์ และอาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ 

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ไม่อยากคลั่งรักกับใคร ยังไม่อยากคิดไปไกล หากใครที่เข้ามาแล้วทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ คุณก็ขอลาเลยทันที คุณต้องการความสัมพันธ์ที่คุยกันเรื่อยๆ และสบายใจ ไม่รีบร้อนในความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ที่จะมีชาวต่างชาติหรือคนไกลเข้ามาทำความรู้จักด้วย หรือในบางคนอาจจะมีได้ขยับสถานะจากเพื่อน เลื่อนไปเป็นคนรักก็ได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาหารการกิน หรือโรคที่มาจากไขมัน และโรคเบาหวาน

 

เสริมดวงราศีพฤษภ

 แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ พระนาคปรก จากวัดส้างพระอินทร์ จังหวัดนครพนม จะช่วยปกป้องสิ่งชั่วร้าย ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวง

 

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะได้ไปเปิดหู เปิดตากับสังคมใหม่ๆ จะมีคอนเนกชั่นใหม่ๆ เข้ามา ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี งานนอก งานเสริมจะเข้ามาแบบปังมาก คุณจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง คุณสามารถคาดการณ์และวางแผนการทำงานที่ดี ไอเดียดี มีความก้าวหน้าและพัฒนาตัวเองได้ดี แต่อาจจะยังมีเรื่องราวบางอย่างที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกดาวน์ลงไปบ้าง อาจจะเป็นเรื่องของการซัพพอร์ตจากคนรอบข้างหรือคนในครอบครัว ที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดี

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับเงินที่เยอะมาก ให้ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายให้ดี การใช้จ่ายที่สิ้นเปลือง อาจจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียดายทีหลัง พยายามใช้เงินให้ได้ตามที่ตัวเองวางแผนไว้ และเซฟเงินให้ดีๆ เพราะอาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเช่นกัน ยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง เพราะยังมีเกณฑ์ที่อาจจะถูกหลอกได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีหนึ่งคนที่ทำงานเยอะ ทำงานหนัก และด้วยหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้คุณและคนรักไม่ค่อยได้พูดคุยกันสักเท่าไหร่ หรืออาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ หมั่นพูดคุยกันให้มากๆ พยายามปรับความเข้าใจกัน เพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่ทำงานเยอะ โฟกัสแต่การทำงาน ทำให้เกิดการตั้งความหวังและมีการสร้างเงื่อนไข หรือสเปคเอาไว้ในใจอยู่แล้ว ว่าต้องการคนแบบไหน อาจจะมีคนใหม่ๆ หรือคนคุยเก่าที่กลับเข้ามาในความสัมพันธ์ หรืออาจจะมีคนที่เคยไม่ชอบคุณ หันกลับมามีความรู้สึกดีกับคุณ อารมณ์เหมือนทำงานด้วยกัน นานวันก็เกิดตกหลุมรักขึ้นมา แต่ไม่กล้าแสดงออกว่าอยากจะจีบคุณ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดกระดูกในส่วนต่างๆ หรือออฟฟิศซินโดรม และอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการเดินทาง
 
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน หลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน ภาระในหน้าที่การงานยังคงเยอะอยู่ อาจจะทำให้เกิดความเครียดบ้าง แต่ก็มีคนที่คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา คุณมีคอนเนกชั่นที่ดี ในปักษ์นี้ หากใครที่คิดว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไร ยังคงไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะยังต้องรอหน่อย ในบางคนอาจจะมีความรู้สึกคิดถึงงานเก่า งานเดิมที่เคยทำมา ชาวราศีกรกฎ เป็นคนโชคดี มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และพร้อมที่จะให้โอกาสคุณอยู่เสมอ พยายามทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดี แล้วคุณจะได้สิ่งดีๆ กลับมา ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือการได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง

 

การเงิน ชาวกรกฎ เปรียบเสมือนเป็นหัวเรือใหญ่ของครอบครัวในการดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆ ภาระที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะและการช้อปปิ้งออนไลน์ซะส่วนใหญ่ ถึงแม้จะต้องจ่ายเยอะ และอาจจะทำให้มีติดขัดไปบ้าง แต่ก็มีคนที่คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง อาจจะมีเรื่องของความสัมพันธ์ซ้อนเข้ามาทำให้เกิดปัญหากัน และต่างคนต่างไม่พูดไม่เคลียร์กัน ก็อาจจะทำให้เกิดเป็นปัญหาที่สะสมในอนาคต หรือในบางครั้งอาจจะมีเรื่องของการพูดการจำหรืออีโก้ที่แตกต่างกัน พยายามพูดคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกัน เคลียร์ความในใจที่มีทุกสิ่งให้อีกฝ่ายได้รับรู้ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้ไปต่อ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาคุย เข้ามาสานสัมพันธ์กับคุณ อย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆ ดูกันไปก่อนดีกว่า เพราะอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เขารีบเข้ามาและก็หายออกไปง่ายๆ เช่นกัน หรือในบางคนอาจจะเจอกับความสัมพันธ์แบบรักทางไกล ที่ต้องมาๆ ไปๆ จนทำให้คุณเกิดความกระวนกระวายใจ และสุดท้ายก็เป็นคุณเองที่คิดจะจบความสัมพันธ์ไว้เท่านั้น

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบย่อยอาหาร หรือกรดไหลย้อน

 
เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภค่ะ
 

 

การงาน งานหนัก งานเยอะ แต่คุณมีความทุ่มเท เพื่อให้ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ที่จะได้รับตำแหน่งในหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ได้รับเกียรติยศ เป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง สิ่งที่คุณยังขาดและควรฝึกหรือเรียนรู้เพิ่มเติม คือการพูด หรือการสื่อสารอย่างไรให้น่าเชื่อถือ ในปักษ์นี้ อาจจะเหลือเวลาที่ให้คุณได้ไปเที่ยว พักผ่อน หย่อนใจ เพื่อชาร์จพลังงาน และกลับมาลุยงานต่อ ในบางคนอาจจะมีความรู้สึกเบื่องานเก่า และอยากหางานใหม่ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพตัวเอง

 

การเงิน รายรับดีมาก คล่องตัวดี แต่ภาระที่มายังค่อนข้างเยอะอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ลำบากหรือติดขัดอะไร หรือหากมีปัญหา ก็ไม่น่าห่วงเลย เพราะมีคนที่คอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา จะมีคนคอยช่วยเหลือ คุณสามารถจัดการ วางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี มีเกณฑ์จะได้รถใหม่ บ้านใหม่ มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ให้ระวังการเสียเงินไปกับการช่วยเหลือใคร และเรื่องของอาหารการกิน

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของการทำงานที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ ไม่ค่อยหวานเหมือนเก่า ไม่มีเวลาให้กันเท่าที่ควร ทำให้ใครในความสัมพันธ์เกิดความเฉยชาหรือเกิดช่องว่างในความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้าหรือเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต หรือคนเก่าๆ ก็อาจจะมีกลับเข้ามาบ้าง อย่าเพิ่มรีบร้อนเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับใคร พยายามดูให้ดีๆ พิจารณาเขาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะตกลงปลงใจกับใครสักคนอย่างรีบร้อน และอาจจะทำให้คุณต้องนั่งเสียใจทีหลังเพราะไม่ได้ศึกษาดูใจกันให้มากพอ

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบย่อยอาหาร กรดไหลย้อน หรือโรคที่เกี่ยวกับกระดูก หลัง คอ บ่า ไหล่ และเข่า

 

เสริมสิริมงคลราศีสิงห์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ หลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ ให้คุณระวังความกดดันในตัวเอง หรือแรงกดดันที่ได้รับจากหัวหน้างาน ที่อาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกบั่นทอนในตัวเอง ศรัทธาในตัวเองน้อยลง คุณเป็นคนเก่ง ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดี มีการพลิกแพลงสถานการณ์ได้ดี ในบางครั้งอาจจะทำให้คนรอบข้างเกิดความอิจฉาหรือริษยา พยายามนิ่ง และใจเย็นให้มาก และคุณจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี คุณมีการให้กำลังใจตัวเองได้ดี ไม่ว่าจะเจออะไรมา คุณก็สามารถฮีลใจตัวเองให้กลับมาโฟกัสกับเป้าหมายของคุณได้อย่างรวดเร็ว

 

การเงิน คล่องตัวดี ไม่มีปัญหาติดขัดอะไร และจะยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องความสวยความงามแต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี ให้ระวังการใช้จ่ายที่ไม่ตรงตามแผน ประมาณว่าขอยืมเงินตัวเองในอนาคตมาใช้ก่อน ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกง หรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ คุณยังเสน่ห์แรงอยู่ ทำให้มีความสัมพันธ์อื่นเข้ามาแทรกระหว่างคู่ของคุณ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งในความสัมพันธ์นี้เกิดความรู้สึกว่าไม่ได้รับความใส่ใจ การเทคแคร์ดูแลที่น้อยลง อาจจะมีเรื่องของคนเก่าๆ กลับเข้ามา หรือเรื่องเก่าๆ ที่พูดขึ้นมาทำให้อาจมีการใช้อารมณ์กันเกิดขึ้น ให้คู่ของคุณใจเย็นและคุยกันด้วยเหตุผลเพื่อให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาคุยกับคุณค่ะ แต่เขานั้นไม่อาจจะเข้ามาแบบไม่จริงจังกับคุณ ให้คุณระวังตัวไว้ว่าคุณอาจจะเสียทั้งร่างกาย หรือเงินให้กับคุณที่เข้ามาในช่วงนี้ค่ะ ส่วนคนที่มีคนเก่าอยู่นั้น อาจจะมีกลับมาคุณ แต่อาจจะไม่ได้สานสัมพันธ์ไปต่อ เพราะทางครอบครัว ฐานะ หน้าที่การงานของเขานั้น ที่จะทำให้ไม่สามารถสานสัมพันธ์กันต่อได้ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา หรือความเครียด และการทำงานหนักที่อาจจะส่งผลต่อสุขภาพของคุณ  

 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ หลวงพ่อสด จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทอง มั่งคั่งและร่ำรวย ผู้คนรักใคร่เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ อีกทั้งยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ
 

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจจะมีปัญหาในเรื่องของการทำงานจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนในที่ทำงาน ซึ่งอาจจะมีการคิดถึงการเปลี่ยนงานใหม่ แต่ให้คุณชะลอความคิดนี้ไว้ก่อน ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ต่างรักใคร่เอ็นดูคุณ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหรือมีการเติบโตในหน้าที่การงาน ให้คุณอดใจรอไว้ก่อน จะได้รับผลตอบแทนที่ทำให้คุณพึงพอใจ แต่อาจจะต้องอดทนกับทัศนคติของเพื่อนร่วมงานที่ไม่ขัดใจเรา และคุณก็ควรพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันจะส่งผลดีต่อคุณในอนาคตอย่างแน่นอน

 

การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ในช่วงต้นเดือน แต่ก็จะได้เงินก้อนกลับคืนมาเช่นกันค่ะ คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัว การใช้จ่ายประจำวันที่เยอะขึ้น แต่ก็ยังพอจัดการได้ค่ะ โชคลาภของคุณจะมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยง หรือเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด นำพาโชคมาให้คุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงปักษ์นี้มีเรื่องให้คุณคิดเยอะ เรื่องจุกจิก ที่คู่ของคุณไม่ปรับตัวเข้าหากัน ไม่มีความโรแมนติกเกิดขึ้นเหมือนเก่า ทำให้สภาพจิตใจข้างในของคุณค่อนข้างแย่ แต่คุณต้องเก็บซ่อนอารมณ์ไว้ตลอด ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เกิดความไม่สม่ำเสมอในความสัมพันธ์ แต่ทั้งคู่เองก็ไม่ได้มีใครใหม่เช่นกัน พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกันบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่เสน่ห์แรงมาก คนเข้าหาคุณเยอะ และก็มีคนเจ้าชู้เข้าหาคุณเยอะด้วยเช่นกัน แต่คุณเป็นคนที่ดูคนออก คุณเลยไม่รีบร้อนหรือเลือกเขามาเป็นคู่ สำหรับใครที่มีคนเก่านั้น จะมีคนเก่าที่กำลังคิดถึงคุณอยู่ อยากกลับเข้ามาหาคุณ คุณเองก็ยังเปิดรับหรือให้โอกาสบ้าง แต่จิตใจคุณจะเข้มแข็งมากขึ้น มีเงื่อนไขที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้คุณไม่กลับไปเสียใจอีกครั้ง


สุขภาพ ระวังในเรื่องของกรดไหลย้อน หรืออาเจียนแพ้อาหาร รวมไปถึงความเครียด

 

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ ต่างหูพลอยโอปอ จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการปกป้อง คุ้มครอง อีกทั้งยังช่วยในการดึงดูดเสน่ห์ให้กับสาวๆ ชาวราศีตุลย์ได้ดีอีกด้วยนะคะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้งานจะค่อนข้างหนัก เยอะเพิ่มขึ้น ผู้ใหญ่เอ็นดู ให้คุณเปิดรับทุกโอกาสที่เข้ามา งานเพิ่มขึ้น เงินก็จะเพิ่มมากขึ้น คุณรับงานเยอะขึ้นควรแบ่งเวลาการพักผ่อนให้เหมาะสม และจัดตารางเวลาให้ชัดเจน อีกไม่นานนี้ความสำเร็จที่คุณกำลังตั้งตารออยู่นั้น กำลังใกล้เข้ามาแล้วค่ะ

 

การเงิน มีโชคลาภจะมาจากเด็ก หรือคนท้อง มีโชคลาภเข้ามาทุกทาง แต่ยังมีภาระในเรื่องเงินค่อนข้างเยอะ แต่คุณสบายใจได้มากขึ้น เพราะหลังจากนี้คุณได้รับเงินเพิ่มขึ้น จากทั้งการทำงานรวมไปถึงโชคลาภที่กำลังจะเข้ามา

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ที่กำลังประคับประคองกันอยู่ รักษาความสัมพันธ์ไม่ให้เกิดการทะเลาะ หรือบั่นทอนจิตใจเกิดขึ้น คู่ของคุณพยายามใจเย็นเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้เดินหน้าต่อไปได้ ในบางครั้งทำให้คุณเกิดความคิดว่าควรจะอยู่ในความสัมพันธ์นี้ต่อมั้ย ซึ่งลึกๆ แล้วคุณเป็นฝ่ายที่เอาแต่ใจ ช่วงนี้อาจจะต้องลดลงหน่อย คู่ของคุณเองก็กำลังพยายามรักษาความสัมพันธ์นี้อย่างหนักเช่นกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาหาคุณ แต่ให้ระวังการที่เขาจะให้คุณเป็นตัวสำรอง หรือว่าเป็นมือที่สามของความสัมพันธ์นั้น และสำหรับคนโสดที่มีคนเก่า คุณเองอยากเดินหน้าความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังคิดถึงคนเก่าของคุณอยู่ แต่คุณก็ไม่ได้อยากกลับไป


สุขภาพ ระวังในเรื่องของอวัยวะเพศ โรคที่เกี่ยวกับทางสมอง และความเครียด

 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก การบูชาเจ้าแม่กวนอิม จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย และช่วยเสริมในเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง อีกทั้งยังช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและกิจการ

 
 

การงาน มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เอ็นดูคุณ  คุณจะได้โอกาสเรียนรู้เพิ่มเติมสกิลของคุณ คุณจะต้องมีความละเอียด รอบคอบในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น หากคุณมีความผิดพลาดในการทำงาน จะกลายเป็นบทเรียนให้คุณได้เรียนรู้ได้มากขึ้น คุณจะกลายเป็นคนที่น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ 

 

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภก้อนโต ให้คุณพยายามจัดสรรหนี้สินที่คุณกำลังเครียดอยู่ให้หมดไป พยายามอย่าใช้จ่ายเกินตัว ในเงินก้อนนี้อาจจะทำให้คุณสามารถมีทรัพย์สินชิ้นใหญ่ได้เลยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คู่ของคุณอาจจะมีปัญหาในความสัมพันธ์เกิดขึ้น ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่คุณไปรู้มา หรือเรื่องเก่าที่มันจะกลับมาทำให้ความสัมพันธ์คุณมีปัญหา ทำให้คุณเสียความรู้สึก ให้คุณได้นึกคิดขึ้นได้ว่าคุณควรกลับมารักตัวเองให้มากขึ้น ลดความคลั่งรักลง แต่คุณก็ยังไม่มูฟออนจากคนนี้ไม่ได้อยู่ดี 

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาคุณเยอะในช่วงนี้ เป็นสายเปย์ ทุ่มเทให้คุณเป็นจำนวนมาก แต่ทั้งนี้ให้คุณเช็คให้ชัวร์ว่าคนที่เข้ามาหาคุณเขาบริสุทธิ์ใจจริงๆ หรือป่าว หรืออาจจะมีคนเก่าของคุณกลับมาหาคุณ แต่การกลับมาในครั้งนี้อาจจะไม่ได้เป็นความรักเพียงอย่างเดียว


สุขภาพ ระมัดระวังเกี่ยวกับเข่า กระดูก ความเครียด รวมไปถึงการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู ท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงินให้มีความร่ำรวยเงิน เงินทองไหลมาเทมา และช่วยป้องกันภัยอันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างจะโฟกัสแต่อะไรที่เป็นความสุข รู้จักปล่อยวางมากขึ้น คุณมีความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะทำในแต่ละงานให้ออกมาดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ สำหรับบางคนอาจจะได้กลับไปทำงานเก่า มีเจ้านายเก่ามาชักชวนให้กลับไปทำงานด้วย มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา งานที่หนักๆ จะเริ่มคลายตัวลง มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ มีเงินจากช่องทางใหม่ๆ 

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ มีเงินใหม่ งานใหม่เข้ามา แต่ให้ระวังในเรื่องการโดนหลอกโดนโกง หรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร อย่าไว้วางใจใครง่ายๆ ใจแข็งให้มากๆ เพราะมีคนที่คอยจะเอาเปรียบคุณอยู่ตลอด ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีคนคอยให้ความอุปถัมภ์ และคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความพยายามที่จะเก็บอารมณ์และใช้ความนิ่งในการรับมือกับความรู้สึกของตัวเอง เหมือนรับรู้ทุกอย่างแต่ไม่พูดออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความคลุมเครือหรือเรื่องของความสัมพันธ์ซ้อนที่เข้ามาทำให้คุณมีความรู้สึกไม่มั่นใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างเปราะบาง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปต่อหรือหยุดเท่านี้ 

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเก่าหรือชาวต่างชาติเข้ามาอยากจะสานสัมพันธ์  คุณมีความรู้สึกและรับรู้ได้กับคนที่เข้ามา ว่าแต่ละคนเป็นยังไง ทำให้คุณมีความรู้สึกเหมือนยังไม่อยากเริ่มใหม่กับใครเลย เพราะความสัมพันธ์ที่เข้ามาในตอนนี้ไม่ค่อยให้ความชัดเจนสักเท่าไหร่ ยังคลุมเครือกับอะไรหลายๆ อย่าง ที่คุณรู้สึกได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา หรือกระดูก และออฟฟิศซินโดรม

 

 

เสริมสิริมงคลราศีมังกร

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ เป็นเหมือนการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง หลายคนมีการจบจากงานเก่า หรือจบกับธุรกิจเก่า และเริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ๆ แต่ในบางคนยังมีงานที่ค้างคาอยู่เยอะ มีงานหนักที่รอการจัดการอยู่ เหนื่อยหน่อย แต่จะประสบความสำเร็จแน่นอน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดีมาก คุณจะเริ่มเข้มแข็งขึ้นจากอุปสรรคต่างๆที่เข้ามา คนรอบข้างให้ความช่วยเหลือซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ให้ระวังในเรื่องของการทำงานหนัก ความเครียดที่เกิดจากการทำงาน อาจจะทำให้คุณมีอาการป่วยได้ 

 

การเงิน ภาระที่มียังค่อนข้างเยอะอยู่มาก อุปสรรคในการใช้เงินยังมีอยู่บ้าง แต่จะค่อยๆคล่องตัวขึ้นในช่วงกลางปักษ์ มีเกณฑ์จะได้ซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ มีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา คุณจะสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น ยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงจากคนใกล้ชิด 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างมีอีโก้สูง ไม่มีใครยอมใคร พยายามลดอารมณ์และรับฟังความเห็นของกันและกันบ้าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น ในปักษ์นี้ คุณทั้งคู่ ต่างคนต่างทำงาน ทำให้เวลาที่จะพูดคุยกันมีน้อยลงและอาจจะทำให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ชาวกุมภ์จะมีอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่สักเท่าไหร่ คุณอาจจะยังมีความรู้สึกที่ไม่อยากจะสานสัมพันธ์กับใครเท่าที่ควร อาจจะมีคนเข้ามาเพื่อขอใช้เวลาศึกษากันและกัน หรือขอช่องว่างในความสัมพันธ์ พยายามดูให้ดี พิจารณาให้ดีก่อนที่จะติดสิบใจเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา บ้านหมุน หรืออาการมึนหัว และผด ผื่น

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ แหวน รอบนิ้ว White Zircon ที่สื่อความหมายถึงความรักที่ไม่สิ้นสุด จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีชีวิตคู่ที่มั่นคง เปรียบเสมือนความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดค่ะ

 

 

การงาน คุณสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีการช่วยเหลือกันและกันในทีมได้ดี ในบางคนอาจจะเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง อาจจะมีการโยกย้ายหรือได้รับงานใหม่ ได้เริ่มงานใหม่ ให้ระวังในเรื่องของผลประโยชน์ที่จะได้จากการทำงาน คุณยังต้องพัฒนาตัวเองในเรื่องของการสื่อสารหรือเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ในการนำเสนองานต่างๆ พยายามปลดล็อกตัวเองให้ได้ มั่นใจในตัวเองให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เพื่อผลที่ดีกับตัวคุณเอง

 

การเงิน การเงินยังคงคล่องตัวดี แต่ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ มีเงินใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้ลงทุนกับอะไรบางอย่าง หรือได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ เป็นการลงทุนที่แลกกับความสำเร็จในชีวิต พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายของตัวเองให้ดี เพราะชาวมีนค่อนข้างเป็นคนหน้าใหญ่ ให้ระวังในเรื่องของการใจกว้าง ใจดี หรือการเปย์คนอื่น ในช่วงท้ายปักษ์ คุณจะเริ่มเก็บเงินอยู่ และยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง มีคนที่คิดจะเอาเปรียบคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างมั่นคงและมีความหนักแน่นในความรัก คุณสามารถจัดการและวางแผนกับความรักได้ดี เป็นความรู้สึกที่ทำให้คุณทั้งคู่อยากอยู่เพื่อกันและกัน ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของการตั้งครรภ์เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เปลี่ยนไป

 

สำหรับคนโสด จะมีคนคุยเก่าๆ ที่แอบสอดส่องอยู่ห่างๆ แต่ยังไม่ได้เข้ามาขายขนมจีบกับคุณตรงๆ ในบางคนอาจจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาขายขนมจีบกับคุณ ไม่ว่าใครจะเข้ามา ในปักษ์นี้ คุณอาจจะต้องใช้เวลา ใช้ความรู้สึกในการศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีซะก่อน เพราะว่าเขาอาจจะยังมีอะไรที่ติดค้างอยู่กับในอดีต

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการท้องผูก และให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน พระไพรีพินาศ จาก วัดบวรนิเวศวรวิหาร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จะช่วยเสริมในด้านอำนาจและเปรียบเสมือนเป็นเกราะป้องกันอันตรายจากสิ่งชั่วร้ายทั้งหลาย

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนพฤศจิกายน ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

4,181ครั้ง