ของขวัญวันรับปริญญา

 

รวมไอเดีย ของขวัญวันรับปริญญา ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า หลังจากเกิดโรคระบาดโควิด -19 ตั้งแต่ปี 2019 ที่ทำให้หลายๆ มหาวิทยาลัยเลื่อนการรับปริญญาบัตรออกไป จนมาถึงปัจจุบันปี 2022 หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 เริ่มดีขึ้น เทศกาลรับปริญญาก็กลับมาอีกครั้ง ภายใต้มาตรการควบคุมโรคที่ทุกคนยังต้องเฝ้าระวังและสวมใส่หน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในพื้นที่แออัดหรือสถานที่ปิด เชื่อว่าบัณฑิตหลายๆ คน คงเฝ้ารอกับการรับปริญญาบัตรกัน วันนี้แอดมินขอแนะนำ ของขวัญวันรับปริญญา ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า จากออโรร่า เพื่อนำไปมอบให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ที่รับรองว่าจะต้องถูกใจและร้องว้าวแน่นอนค่ะ

 

เริ่มกันที่ ทองคำ นอกจากตุ๊กตา ช่อดอกไม้ หรือเงินสด ทองคำ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ในปัจจุบัน ผู้คนนิยมมอบให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ของขวัญวันรับปริญญา

1. ทองแผ่น ถือเป็นของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ที่เราสามารถเก็บสะสมหรือเก็บเพื่อลงทุนในอนาคตได้ และยังถือเป็นเงินขวัญถุง ที่สามารถนำไปเป็นทุนในยามยากได้อีกด้วยนะคะ

 

ของขวัญวันรับปริญญา

2. ทองแผ่นเลเซอร์ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ เก็บทุกสตอรี่และความทรงจำที่มีคุณค่าผ่าน ทองแผ่นเลเซอร์ แบบไม่ซ้ำใคร เพื่อให้มีคุณค่ามากกว่าเดิม คุณสามารถเลือกพิมพ์รูปภาพหรือลวดลายต่างๆ สุดประทับใจ พร้อมกับข้อความสุดพิเศษที่คุณสามารถกำหนดได้เอง ลงบนแผ่นทอง เพื่อนำไปมอบเป็น ของขวัญในวันรับปริญญา ให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงค่ะ

 

ของขวัญวันรับปริญญา

3. ทองรูปพรรณ แม้ในปัจจุบันทองรูปพรรณจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมในหมู่แฟชั่นวัยรุ่นสักเท่าไหร่ แต่ยังถือว่าเป็น ของขวัญ รับถุงอีกชิ้นที่ทำให้บัณฑิตของคุณได้ซาบซึ้งใจแน่นอน เพราะขึ้นชื่อว่าทองคำ ใครๆ ก็ต้องอยากได้ไว้ก่อนค่าา

 

 

เครื่องประดับเพชร ว่ากันว่าผู้หญิงกับเพชรเป็นของคู่กัน และสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาของขวัญสักชิ้น เพื่อมอบให้กับแฟนสาวใน วันรับปริญญา เครื่องประดับเพชรก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งได้รับความนิยมในการนำไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว เพื่อยินดี ปรีดากับความสำเร็จของเธอ รับรองว่าหากแฟนคุณได้รับไปนั้น จะต้องกรี้ด ดีใจแน่นอนค่าา

 

ของขวัญวันรับปริญญา

1. แหวนเพชร ด้วยความที่วัยรุ่นในยุคสมัยนี้ จะชอบความเป็นมินิมอล ใสๆ เล็กๆ น่ารักกุ๊กกิ๊ก แอดมินขอแนะนำ แหวนเพชร Simplify Collection ที่มาในดีไซน์เรียบหรู ดูแพง เป็นแหวนเพชรแถวที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยทีเดียว อีกทั้งยังไม่ใหญ่ หรือว่ามีความหวือหวามากจนเกินไป ถือว่าตอบโจทย์และเป็นของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงเป็นอย่างยิ่งค่ะ

 

ของขวัญวันรับปริญญา

2. สร้อยข้อมือเพชร ถือเป็นของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าอีกชิ้น สำหรับบัณฑิตสาวป้ายแดง แน่นอนค่ะว่า เครื่องประดับ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ กับการเพิ่มเสน่ห์ให้กับเธอ วันนี้แอดมินเลยขอเสนอ สร้อยข้อมือ Minimal Collection ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากับการแต่งตัวได้ใน Everyday look เป็น เครื่องประดับ Must item ที่สาวๆ ต้องมีติดตัว และนอกจากความ cute แล้วยังแฝงไปด้วยความหมายสุดพิเศษ และตัวเรือนที่ทำจาก ทองคำแท้ 18K ประดับด้วยเพชรแท้น้ำงามที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน แอดมินเชื่อว่า ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าชิ้นนี้จะทำให้บัณฑิตของคุณประทับใจแน่นอนเลยค่ะ

 

ของขวัญวันรับปริญญา

3. จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ หากใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่เรามาสามารถเลือกได้เองง่ายๆ ไม่ต้องคิดมากเลย เพราะ สร้อยคอเพชร ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่มีคุณค่าเป็นอย่างมาก และออโรร่ามีตัวเลือกให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย รับรองว่าไม่มีผิดหวังค่ะ

 

และสุดท้าย ของขวัญ ที่สื่อความหมายดีๆ หรือช่วยเสริมความเป็นมงคล ในปัจจุบัน ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับ เครื่องประดับเสริมดวง หรือเสริมความเป็นมงคล ให้กับตัวเองมากขึ้น หากใครมีเพื่อนที่เป็นสายมู หรือต้องการจะมอบของขวัญสักชิ้นที่สื่อถึงความหมายดีๆ ออโรร่ามี ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ให้คุณได้เลือกซื้อมากมาย และยังมี เครื่องประดับ ที่จะช่วยเสริมความมงคลให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงได้อีกด้วยนะคะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ ของขวัญวันรับปริญญา ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า บอกเลยว่าในยุคข้าวยาก หมากแพงแบบนี้ อะไรที่สามารถนำไปต่อยอดในอนาคตได้ เชื่อว่าบัณฑิตหลายๆ คน จะต้องถูกใจเป็นที่สุด นอกจากเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางราคาแล้ว ยังเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจด้วยนะคะ

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 



 

2,702ครั้ง