ดูดวง

 

เช็คดวงปักษ์หลัง เดือนพฤศจิกายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 65 วันสิ้นปี เริ่มเข้ามาใกล้เราขึ้นทุกวัน วันเวลาที่เดินไม่คอยท่า ทุกสิ่งล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แม้กระทั่งใจคน ที่เปลี่ยนไปทุกวัน ทุกสถานการณ์ที่เจอในแต่ละวัน จะทำให้เราเดินหน้าอย่างแข็งแกร่ง ใครที่หมดกำลังใจ ฮึ้บ สู้เพื่อตัวเองและเพื่อคนที่เรารัก แอดมินเชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอค่ะ  และในปักษ์หลังนี้เรามาเช็คดวงกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ จะมีราศีไหนปั๊วะ ปัง บ้าง เริ่มกันที่…

 

การงาน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ หรือการพูดคุยกับคนรอบข้างที่อาจจะทำให้คุณหัวเสียได้ ในที่ทำงาน มีคนที่ไม่ชอบคุณอยู่ พยายามใจเย็นเข้าไว้ มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จ และการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น งานก็จะเพิ่มขึ้นตามตำแหน่งที่คุณได้รับ มีคนพร้อมที่จะมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณอยู่ พยายามทำตัวเองให้พร้อมรับในทุกโอกาส มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน งานจะเข้ามาไม่หยุด พยายามตั้งใจและทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงานและความเจริญก้าวหน้าที่มากขึ้นกว่าเดิม


การเงิน ในปักษ์นี้ จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เก็บเงินให้ได้ แล้วคุณจะสบาย และให้ระวังคนที่เข้ามาแล้วทำเป็นพูดดี ชวนให้ร่วมหุ้นร่วมทุนต่างๆ เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ พยายามดูให้ดีในเรื่องของเอกสารหรือหลักฐานสัญญาต่างๆ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง และเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน ท้ายที่สุดจะมีผู้ใหญ่คอยให้การซัพพอร์ต ยื่นเงินเข้ามาช่วยเหลือในยามที่คุณติดๆ ขัดๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้มีความรู้สึกเหมือนขาดหวาน ขาดความโรแมนติก แต่ภายนอกดูเหมือนรักกันดี ช่วยเหลือกันทุกอย่าง เป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนหลอกตัวเองไปวันๆ ว่าเรายังรักกันดี ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้าที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา ให้ระวังในเรื่องของความเอาแต่ใจ ไม่รับฟังอะไร และการโกหกปิดบังอะไรบางอย่าง การสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งจะทำให้อีกคนรู้สึกไม่โอเคและไม่อยากไปต่อ

 

สำหรับคนโสด คุณยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ กับคนที่มีอีโก้สูง หรือทัศนคติที่ไม่ตรงกับคุณ คุณก็จะปัดจบทันที คนโสดบางคนอาจจะมีเรื่องของการคิดถึงคนเก่าๆ เลยทำให้ไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามา มีคนแอบส่องคุณอยู่นะ และอาจจะมีคนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามา ในบางคนอาจจะได้พบรักจากคนรอบข้างที่แนะนำมาให้ หรือพามาทำความรู้จัก 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด หรือก่อให้เกิดภาวะซึมเศร้าได้ 

 

เสริมสิรงมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ เทพจำแลงภมร/พระพิฆเนศ จะช่วยส่งเสริมในด้านเรียกเงินเรียกทรัพย์ เสริมเสน่ห์เมตา ให้ใครเห็นใครรัก พูดได้เงินพูดได้ทอง และสมหวังในทุกประการค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของอีโก้ที่ทำให้คุณและผู้บังคับบัญชาได้ปะทะคารมกัน บางคนมีความรู้สึกอึดอัดใจกับการทำงาน อยากออกจากงาน หรือโยกย้ายสายงานใหม่ แต่ยังติดอะไรบางอย่างที่ทำให้ต้องคิดหนัก แต่คุณก็สามารถจัดการกับงานที่มีอยู่ได้ดี มีโอกาสจะได้เปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ให้ความอุปถัมภ์ แต่ให้ระวังในเรื่องของคน การให้ใจกับใครแล้วไม่ได้ใจกลับมา พยายามมองคนให้ออก โฟกัสแต่คนที่ให้ใจกับเราหรือคนที่ดีกับเราก็พอ ใครที่คุณรู้สึกว่าไม่โอเค ก็ไม่ต้องไปใส่ใจอะไร แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น

 

การเงิน คุณไม่สามารถซัพพอร์ตคนอื่นในเรื่องของการเงินได้ซะตลอด มีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกง หรือไม่ได้เงินคืนจากการช่วยเหลือ เพราะยังมีคนที่ตั้งใจเข้ามาเพื่อเอาเปรียบคุณ ในปักษ์นี้ คุณยังมีเงินเก็บหรือเงินสำรองที่เก็บไว้ค่อนข้างเยอะ ช่วยคนอื่นเท่าที่เราช่วยได้ พยายามเอาบทเรียนที่ได้จากการช่วยเหลือแล้วเขาไม่เห็นค่ามาย้ำใจตัวเองให้ไม่ใจอ่อนอีก ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของการปกปิด ปิดบัง หรือซ่อนความลับอะไรบางอย่าง ที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ และให้ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์ในคำพูดคำจาบางอย่างที่ส่อแววประชดประชันกัน ให้เพลาๆ ลงบ้างแล้วอะไรๆ จะดีขึ้นเอง พยายามสร้างแต่สิ่งที่ดีต่อกัน ไม่ควรนำเรื่องเก่าๆ ของใครบางคนมาพูดเพื่อย้ำความเจ็บปวดเขา เพราะอาจจะกลายเป็นการทำร้ายกันโดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัว และจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกบั่นทอนในความรู้สึก

 

สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ จะมีคนใหม่ๆ ที่ดีๆ เข้ามาให้คุณได้เลือกหรือพิจารณา แต่น่าเสียดาย ด้วยความเจ็บปวดในอดีตที่ทำให้คุณฝังใจ เลยทำให้คุณมักจะตัดใครที่ดีออกไป เหมารวมว่าเขาจะเป็นอย่างที่ผ่านมา พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆ พิจารณาคน เพราะมันจะมีทั้งคนดีและไม่ดีที่เข้ามา ซึ่งอาจจะทำให้คุณเสียดายโอกาสดีๆ ที่พลาดไปได้ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ และโรคเบาหวาน

 

เสริมสิริมงคล

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ พระแก้วมรกต จะช่วยเสริมในด้านการงาน ช่วยให้มีความเจริญรุ่งเรือง หากใครที่กำลังคิดอยากจะหางานใหม่ เริ่มงานใหม่ ยังสามารถขอพรได้จากพระแก้วใรกตได้อีกด้วย

 

 

การงาน ภาระเยอะ งานเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนได้ดีมาก คุณยังคงรอการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น งานใหม่ หรือการโยกย้ายในหน้าที่การงาน ในบางคนอาจจะมีเรื่องของความอึดอัดใจกับคนในที่ทำงานที่ทำให้คุณรู้สึกอยากออกมาจากจุดๆ นั้น และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่คุณอาจจะควบคุมไม่ได้และอาจจะทำให้ผู้ใหญ่ที่รักใคร่เอ็นดูคุณมองเห็นคุณในมุมนี้ได้ พยายามใจเย็นและอดทนกับสิ่งที่จะทำให้คุณหัวเสีย

 

การเงิน ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินไว้บ้าง วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี มีเงินรั่วบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้ทำให้แย่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับในเรื่องของอาหารการกิน ในบางคนสามารถเก็บเงินได้ตามเป้าที่ตัวเองตั้งไว้ และมีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ อาจจะมีความรู้สึกอึดอัดบ้างกับภาระที่มี แต่ไม่ท้อที่จะหา ในบางคนอาจจะมีเรื่องของหนี้สิน หรือเอกสารสัญญาต่างๆ ที่ต้องระวัง เพราะอาจจะไม่เป็นไปตามสัญญา หรือการร่วมลงทุนกับใคร แล้วไม่ได้ผลตอบแทนที่วางไว้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความเปราะบาง คุณมีความรู้สึกเหมือนว่าความหวาน ความโรแมนติกที่มีมันเริ่มลดน้อยลง และอาจจะมีเรื่องของการประชดเหน็บแนมกันบ้างในช่วงนี้ ให้ระวังในเรื่องของการคาดหวังและรักสามเศร้าที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถจัดการกับอารมณ์และความรู้สึกที่ไม่โอเคได้ดี คุณมีการเผื่อใจและกลับมารักตัวเองมากขึ้น แม้ไม่ได้พูดหรือแสดงออกให้อีกฝ่ายเห็น พยายามเลือกมองแต่สิ่งดีๆ ที่มีให้กัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างมีความสุข

 

สำหรับคนโสด ด้วยความที่คุณผ่านความเจ็บปวดมาค่อนข้างเยอะ เลยทำให้คุณตั้งกำแพงเพื่อป้องกันตัวเองไว้สูงมาก คุณมีความหนักแน่น และสามารถคัดกรองใครที่เข้ามาได้ดี คุณต้องการคนที่จะเข้ามาเพื่อสานสัมพันธ์ไปในระยะยาว จนในบางครั้งก็อาจจะทำให้คนที่เข้ามาเข้าไม่ถึงคุณสักเท่าไหร่ จะมีคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ พยายามดูให้ดี เพราะอาจจะมีคนที่ไม่คิดจะจริงจังกับคุณหรือไม่บริสุทธิ์ใจกับคุณเข้ามาทำให้คุณได้เสียใจซ้ำๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการเดินทาง และความเครียดที่จะก่อให้เกิดโรคต่างๆ

 

เสริมสิริมงคล

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน มีบ้างบางอารมณ์ที่ทำให้คุณคิดงานไม่ค่อยออก พยายามหาเวลาผ่อนคลายและพักสมองให้ปลอดโปร่ง ในปักษ์นี้ อาจจะมีผู้ใหญ่บางคนที่ต่อหน้าอีกอย่าง ลับหลังอีกอย่าง หลายคนที่กำลังมองหาลู่ทางใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองในทางที่ดีกว่านี้ งานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ทำให้คุณมองเห็นอนาคตของตัวเองที่มากกว่านี้ ใครที่กำลังคิดจะลงทุนอะไร ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะได้พบกับความสำเร็จ คุณมีคนในครอบครัวหรือคนรอบข้างที่คอยให้คำแนะนำและเป็นพลังงานบวกในการทำงานของคุณ ให้กำลังใจคุณได้ดีมาก

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินและค่าใช้จ่ายในครอบครัว ให้ระวังในเรื่องของการร่วมลงทุนกับธุรกิจที่ไม่ใช่ของคุณ มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงอยู่มาก หรือถามหาสัญญาทุกครั้งก่อนลงทุนอะไร มีโอกาสที่จะได้อะไรใหม่ๆ การลงทุนในเรื่องของตัวเอง การซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ คุณมีครอบครัวที่คอยให้การซัพพอร์ตที่ดี ซึ่งเป็นพลังงานบวกที่ทำให้คุณไม่ย่อท้อต่อการหาเงินเพื่อมาเลี้ยงครอบครัว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความตั้งใจและทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ทั้งๆ ที่รู้ว่า เขาอาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจก็ตาม แต่คุณก็ยอม เพื่อให้ความสัมพันธ์นั้นได้ไปต่อ ให้ระวัง ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของความคาดหวัง ที่ไม่ได้ดั่งหวัง และทำให้คุณมีความรู้สึกไม่ค่อยโอเค แต่ไม่ได้พูดออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้หรือเข้าใจ ด้วยความรักที่เหมือนจะมีให้ไม่เท่ากัน ทำให้คุณมีความรู้สึกไม่อยากปรับตัว หรือการที่คุณพยายามอยู่ฝ่ายเดียว ที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์เปราะบางลงได้ ในหลายๆ คู่ อาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์ที่ทำให้คุณทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกัน เปรียบเสมือนคู่รักที่พากันมี พากันรวย ส่งเสริมกันในทุกๆ ด้าน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และก็มีคนเก่ากลับเข้ามาด้วยเช่นกัน กับคนโสดบางคน ก็มีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว แต่ไม่ได้บอกให้เขารู้ตัว คุณจะโฟกัสแต่คนที่เข้ามาเพื่อก่อร่างสร้างตัว และสู้ไปด้วยกัน คุณไม่ค่อยโฟกัสกับความหวานในความสัมพันธ์สักเท่าไหร่ จะมีหรือไม่มีก็ได้ ขอแค่รักคุณและพร้อมที่จะสร้างไปกับคุณ มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด อาการมึนหัว ที่เกิดจากการทำอะไรรวดเร็ว

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน มีงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามา ได้ทำงานที่รักที่อยากทำ มีการจ้างงานใหม่ๆ เข้ามา คุณสามารถทำมันออกมาได้ดีมาก มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ให้ความอุปถัมภ์ บางคนอาจจะมีการไปเรียนรู้เพิ่มเติมในการพัฒนาตัวเอง เพื่อต่อยอดในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีเกณฑ์จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง อาจจะมีหัวหน้างานหรือใครในที่ทำงานที่คอยมาสร้างความกดดันให้กับคุณ ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คอยกดดันตัวเองเพื่อให้ประสบความสำเร็จ คุณมีแรงซัพพอร์ตที่ดีจากคนในครอบครัว ที่คอยให้กำลังใจคุณอยู่ตลอดเวลา

 

การเงิน มีเงินเข้ามาเยอะจากหลายทาง บางคนอาจจะได้รถใหม่ บ้านใหม่ ให้ระวังการโดนหลอกโดนโกง หรือจากคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง คุณก็จะได้รับกำลังซัพพอร์ตจากครอบครัวอยู่เสมอ ใครที่กำลังมีปัญหาในด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ อุปถัมภ์ หรือชี้ช่องทางในการแก้ปัญหาการเงินที่ตัดขัดให้กลับมาคล่องตัวได้ดีกว่าเดิม

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของภาระและหน้าที่การงานที่ต่างคนต่างต้องรับผิดชอบ และการเดินทางไปทำงานที่ต่างถิ่น ทำให้เวลาที่จะได้ใกล้ชิดกันมีน้อยลง ทำให้ห่างไกลกันมากขึ้น ความหวานและความโรแมนติกลดน้อยลง จนทำให้มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เกิดความกลัวและความกังวลในความสัมพันธ์ และอาจจะทำให้ความเข้าใจที่มีต่อกันน้อยลง หากด้วยหน้าที่การงานที่ทำให้ห่างกัน หมั่นเติมความหวานให้แก่กัน ให้กำลังใจกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ไม่ให้สะดุด

 

สำหรับคนโสด เป็นคนที่รักงานมาก เพราะฉะนั้น เวลาที่มีใครเข้ามาก็จะต้องปรับตัวให้เข้ากับการทำงานของคุณ เพราะคุณเองก็ไม่คิดที่จะไปปรับตัวให้ใคร มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนไกล หรือได้สานสัมพันธ์ขยับสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรัก ในบางคนอาจจะได้พบรักกับคนที่ทำงานที่เดียวกัน ให้ระวังความสัมพันธ์ซ้อนที่อาจจะทำให้คุณช้ำใจได้

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ พู่ห้อยหลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง และให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ ยังมีเรื่องที่ทำให้คุณได้เครียดอยู่บ้าง เพราะงานที่มีค่อนข้างเยอะ งานหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยสักเท่าไหร่ คุณได้ทำงานที่คุณชอบ อีกทั้งยังส่งผลให้การทำงานของคุณในอนาคตได้รับโอกาสดีๆ หรือการปรับขึ้นเงินหรือตำแหน่งงานที่ดีกว่าเดิม ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่อาจจะทำให้คุณไม่มีสติ พยายามใจเย็นๆ วางตัวให้ดี ทำงานของคุณออกมาให้ดีที่สุด และคุณจะมีความรู้สึกมีความสุขในการทำงานมากขึ้น 

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลา งานใหม่ เงินใหม่ เงินเพิ่มหรือเงินเสริมต่างๆ ที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกหายเหนื่อยกับการทำงาน ในปักษ์นี้ ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินไว้ให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นจะเกิดการไม่คล่องตัวได้ การใจดีใจกว้างที่ชอบเปย์ของคุณ อาจจะทำให้เกิดช่องว่างที่คนอื่นจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี แต่คุณยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ คุณมีความรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ซึ่งอาจจะมีเรื่องของคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์และทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาหรือทะเลาะกัน แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ได้ไปไหน พร้อมที่ซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา และพยายามที่จะเติมเต็มให้คุณรู้สึกดีขึ้น ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของความห่างไกลที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เกิดความกังวลใจต่อกัน 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณยังไม่ค่อยโฟกัสกับความรักสักเท่าไหร่ จะมีคนเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณถูกใจหรือทำให้คุณอยากเริ่มความสัมพันธ์เท่าที่ควร ยังมีคนคุยเก่าๆ ที่รู้สึกอยากกลับมาสานสัมพันธ์กับคุณ เขายังคิดถึงและคอยแอบส่องคุณอยู่ตลอด ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่ที่เป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ หรือคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับคุณ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการท้องผูก หรือดื่มน้ำน้อย 

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ แหวนพลอยไพลิน ถือเป็นพลอยประจำเดือนกันยายน จะช่วยเสริมดวงชะตา ปกป้องภัยอันตรายให้แก่ผู้สวมใส่ ส่งเสริมบารมีให้ผู้คนรักใคร่ เอ็นดู นับหน้าถือตา ไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิง และจะช่วยลดปัญหาจากหน้าที่การงานได้อีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน ในช่วงนี้สมองตื้อไปหมด คิดอะไรไม่ค่อยออก อยากเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ หรืองานใหม่ แต่ยังไม่มั่นใจกับความคิดของตัวเองสักเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้เวลาในการคิดทบทวนสักพักเพื่อเริ่มอะไรใหม่ๆ ในบางคน งานเยอะ งานหนัก แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนเวลาได้ดี ทำงานร่วมกับคนอื่นหรือทำงานเป็นทีมได้ดี คุณสามารถประสานงานและดีลงานต่างๆ ได้ดี จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา รอหน่อย แต่มาแน่นอน ทั้งงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ หรือธุรกิจใหม่ๆ ที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลง และให้ระวังในเรื่องของความใจร้อน ที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงความเดือดร้อนที่จะตามมา ก่อนจะรับอะไร พยายามคิดไตร่ตรองให้ดีก่อน

 

การเงิน ภาระเยอะ เครียด มีเรื่องที่ทำให้ต้องใช้เงินอยู่พอสมควร อยากได้เงินใหม่ๆ ช่องทางการทำมาหากินใหม่ๆ ที่ได้เงินมากกว่าเดิม แต่คุณสามารถจัดการและว่าแผนค่าใช้จ่ายได้ดี เงินเพิ่ม เงินเสริมต่างๆ ที่คุณรออยู่ อาจจะยังมาช้าหน่อย อดทนไว้ก่อน และยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ เพราะเขาอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เกิดความรู้สึกเบื่อในความสัมพันธ์ หรืออาจจะเป็นเรื่องของความหวังที่คุณอยากได้ความรักที่มากกว่านี้ แต่มันได้แค่เท่านี้ ทำให้คุณเกิดความรู้สึกที่อยากจะหลุดออกมาจากความรู้สึกที่ไม่โอเคตรงนั้น คุณมีความรู้สึกที่อยากให้คนรักเป็นอย่างที่คุณหวัง แต่ไม่ได้ตามที่คุณหวัง เลยทำให้คุณรู้สึกเบื่อและเหนื่อยกับความสัมพันธ์นี้ การที่อยากจะเปลี่ยนเขา จนลืมคิดไปว่าเขาเองเป็นตัวเขาแบบนี้มาตั้งแต่แรก คุณแค่ไม่อยากรับความเป็นตัวเขาเท่านั้นเอง

 

สำหรับคนโสด คุณหันกลับมารักตัวเองมากขึ้น และไม่ค่อยศรัทธาในความรักเท่าที่ควร แต่คุณก็ไม่ได้ปิดใจใดๆ คุณแค่กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาเพื่อจริงจังกับคุณจริงๆ ที่ไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบที่คุณต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว จะมีคนต่างชาติเข้ามา แต่ให้ระวังเขาอาจจะยังมีความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ยังจัดการไม่ได้ 

 

สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากสมองหรือความเครียด ไมเกรน

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ งานยังค่อนข้างหนัก ทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ กับงานอยู่บ้าง บางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่างานกับค่าตอบแทนที่ได้รับ ไม่คุ้มค่ากัน ในบางคนอาจจะมีการทำงานที่มากกว่าหนึ่งงาน งานเสริมอื่นๆ คุณสามารถประคับประคองกับอารมณ์และวุฒิภาวะของตัวเองได้ดี ไม่ให้ร้อนเกินไป ในบางคนอาจจะได้รับความกดดันจากการทำงาน พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ผลงานออกมามีประสิทธิภาพที่สุด

 

การเงิน ยังคงคล่องตัวดี มีเสน่ห์ในการทำเงินที่ดีมากๆ มีรถใหม่ บ้านใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ เกิดขึ้น แม้ภาระในด้านการเงินจะค่อนข้างเยอะ เงินเก็บของคุณก็ยังพอมีอยู่บ้าง แต่ในบางครั้งก็อาจจะมีเผลอๆ ใช้เงินเก็บไปบ้าง คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง ให้ระวังในเรื่องของการถูกเอาเปรียบ เพราะมีคนที่จ้องจะเอาเงินคุณอยู่ อย่าหลงเชื่อใจใครง่ายๆ การเดินทางในการทำงานจะทำเงินให้คุณได้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องคิดมาก แต่คุณก็มีความพยายามที่จะไม่คิด เพราะคุณรู้ตัวเองดีว่าถ้าคิดมากไปแล้วอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้ และหันมาใส่ใจคนรักมากขึ้น ใช้เหตุผลในการคุยกัน เพื่อปรับความเข้าใจและรักษาความสัมพันธ์ให้คงอยู่ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความกังวล ที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องปรับตัวปรับใจให้เข้ากัน หันมาให้ความรักต่อกันมากขึ้นกว่าเดิม

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน เสน่ห์แรงแบบเต็มคาราเบล มีเกณฑ์ที่จะมีคนคุยเก่าๆ กลับเข้ามาเพื่อขอโอกาสกับคุณอีกครั้ง คุณมีความพยายามที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้อย่างรอบคอบ และค่อนข้างที่จะใช้เวลาในการพิจารณาคน คุณไม่ได้รีบหากจะเริ่มใหม่กับใคร ขอแค่ให้คุณได้มั่นใจว่าเขาตั้งใจเข้ามาเพื่ออยากสานสัมพันธ์แบบจริงจังจริงๆ 

 

สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจาก เข่า ขา สายตา และอาการท้องผูก

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก ต่างหูพลอยซิทริน เดือนพฤศจิกายน ถือเป็นพลอยประจำเดือนพฤศจิกายน ที่จะช่วยเสริมความป้องกัน ไม่ให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยเสริมให้มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด มีการตัดสินใจที่แม่นยำ และมีความเพียรพยายามอย่างสูงค่ะ

 
 

การงาน หาเวลาพักผ่อนบ้าง อย่าหักโหมหรือทำงานจนเยอะเกินไปเพราะอาจจะส่งผลต่อสุขภาพของคุณได้ พยายามหาเวลาพักผ่อน หย่อนใจ ให้ตัวเองได้คลายเครียด ในบางคนได้ประสบการณ์จากการทำงาน แล้วนำมาเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ผู้คนให้การยอมรับ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ คุณมีการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา โปรเจ็กต์ใหม่ๆ เพื่ออยากให้ตัวเองได้ออกนอกกรอบหรือเซฟโซนของตัวเอง

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณสามารถเก็บเงินได้ตรงตามเป้าหมายที่คุณคาดหวังเอาไว้ คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง แต่ให้ระวังการเสียเงินไปกับอาการป่วยของตัวเองหรือคนในครอบครัว คุณพยายามหาลู่ทางในการหาเงินเพิ่มหรือเงินเสริมอยู่ตลอดเวลา ส่วนมากจะเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายของคนในบ้านหรือเรื่องของอาหารการกิน

 

ความรัก ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของเวลาที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ค่อยได้คุยกัน ทำให้คุณรู้สึกเหงา และอาจจะทำให้คุณชินกับการอยู่คนเดียว คุณมีความรู้สึกที่อยากจะได้เวลาจากคนรักที่มากกว่านี้ จนบางครั้งก็ทำให้คุณคิดที่อยากจะเดินออกมา แต่เพราะเหตุผลอะไรหลายๆ อย่างที่คุณไม่สามารถตัดเขาออกจากชีวิตได้ คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ในบางคู่ ให้ระวัง อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้า เข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด จะมีสายเปย์เข้ามา หรืออาจจะมีคนไกล คนที่ทำความรู้จักกันผ่านโซเชียลเข้ามาขายขนมจีบกับคุณ มีโอกาสที่จะได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ แต่ไม่ได้คบ และก็จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาด้วย แต่ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์เก่าๆ ที่เค้ายังจัดการไม่ได้ คุณมีความรู้สึกที่ถ้าไม่มีใคร คุณก็อยู่ได้ ถ้าใครที่เข้ามาแล้วไม่ได้คิดจะจริงจัง คุณก็จะตัดไปเลย

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบย่อยอาหาร หรือกรดไหลย้อน และความเครียด

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ พิจิกที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

 

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเหนื่อยล้าจากการทำงานบ้าง หรือการเฝ้ารอโอกาสดีๆ หรืออะไรบางอย่างที่จะเข้ามาทำให้คุณได้ฮีลใจตัวเองอีกครั้ง และหันกลับมาสู้กับงานที่มี มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ต้องรอหน่อย พยายามให้กำลังใจตัวเองให้มากๆ ถึงแม้จะยังมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องคาดหวัง คุณสามารถเอาชนะกับอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาได้ดี มีการใช้คำพูดหรือการสื่อสารที่ทำให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง และจะส่งผลให้คุณได้พบกับความสำเร็จ

 

การเงิน ปักษ์นี้ ยังคงมีสะดุด หรือติดขัดอยู่บ้าง แต่ไม่ได้แย่ คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้ดีมาก มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ มีเงินเข้ามาเยอะ แต่พยายามๆ เซฟๆ ไว้บ้าง เพราะส่วนมากจะเสียเงินไปกับอาหารการกินหรือการช้อปตามใจตัวเอง รวมไปถึงการใจดีใจกว้างของคุณที่ชอบเปย์ เพราะอาจจะทำให้การเงินของคุณตึงมือได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างอึดอัดใจ จะมีเรื่องของการไม่อยากปรับตัวเข้าหากันจึงทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ หรืออาจจะมีของการทำผิดอะไรบางอย่างเลยทำให้รู้สึกไม่อยากไปต่อ และอาจจะมีเรื่องที่เกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ เข้ามามีอิทธิพลต่อคุณทั้งคู่ ทำให้เกิดความจุกจิกในใจ และมีปัญหากันได้ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดและอารมณ์ที่จะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดความรู้สึกลึกๆ และสร้างแผลในใจได้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาแน่นอน! แต่พยายามดูให้ดีก่อน พิจารณาให้ดี เพราะจะมีคนที่ดีและไม่ดีเข้ามา บางทีเขาอาจจะมีคนรักอยู่แล้วและอยากให้คุณเป็นคนในความลับ คุณมีความรู้สึกที่อยากจะสานสัมพันธ์กับใครสักคน แต่อยากให้ลองฟังคำปรึกษาหรือคำแนะนำจากคนรอบข้างดูบ้าง พยายามชั่งน้ำหนักให้ดี ว่าสิ่งที่เราต้องการกับความจริงที่เป็นมันไปทางเดียวกันหรือเปล่า

 

สุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากออฟฟิศซินโดรม และให้ระวังในเรื่องของกระดูก การยกของหนักเกินไป

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร พญาครุฑ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นฉลองโบสถ์ จะช่วยให้คุณได้พบแต่เรื่องราวดีๆ ชีวิตได้รับความสงบสุข ร่มเย็น มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีอำนาจและวาสนา มีอานุภาพเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของผู้คนรอบข้าง และสำหรับใครที่ทำมาค้าขาย จะช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาค่ะ

 
 

การงาน คุณสามารถให้กำลังใจตัวเองในเรื่องของการทำงานได้ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง ให้ระวังในเรื่องของการประสานงานหรือเรื่องของเอกสารที่อาจจะทำให้การเดินทางนี้ติดขัดได้ และให้ระวังอีโก้ของคุณที่อาจจะทำให้มีปัญหาในการทำงาน การแสดงความคิดเห็นที่ขัดกับเจ้านายหรือหัวหน้า ในปักษ์นี้คุณยังต้องพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี ใครที่กำลังมองหาลู่ทางใหม่ๆ การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีเพื่อเริ่มต้นใหม่ ในปักษ์นี้ อาจจะยังมีความอึดอัดในใจที่เกิดจากผู้ใหญ่ให้ความกดดันและไม่เอ็นดูคุณสักเท่าไหร่ พยายามปรับตัวเองและทำให้ดีที่สุดก่อนตัดสินใจเดินออกมา

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ได้ใช้เงิน และเกิดการสะดุดได้ มีการรอเงินใหม่ รอเงินเสริม และให้ระวังการถูกเอาเปรียบจากคนที่มีอายุเยอะกว่า รวมถึงการตกลงทำอะไร พยายามสร้างหลักฐานหรือเอกสารสัญญาให้ชัดเจน ในบางคนอาจจะเสียเงินไปกับลูกๆ หลานๆ หรือบริวาร เงินเก็บที่มียังไม่ได้อย่างที่หวังสักเท่าไหร่ พยายามวางแผนการเงินให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความรู้สึกที่มีใครบางคนในความสัมพันธ์มีเสน่ห์มากๆ มีแต่คนชอบและปรารถนาที่อยากได้มาครอบครอง และอาจจะทำให้คนรักของคุณไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ แต่ไม่สามารถจบความสัมพันธ์นี้ได้ จนกลายเป็นความรู้สึกที่หน่วงๆ อึดอัดใจในความสัมพันธ์ แต่เพราะเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง ที่ทำให้คุณทั้งคู่เลิกกันไม่ได้ แต่จะมีฟีลงอนๆ ง้อๆ ขอคืนดี กับเพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ให้ดีที่สุด

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนใหม่ๆ รวมถึงคนที่มีลูกติดเข้ามา แต่ให้ระวังคนที่ยังตัดไม่ขาดจากความสัมพันธ์เก่า แล้วให้คุณเข้ามาเพื่อเยียวยาแผลใจของเขา ระวังให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้บริสุทธิ์ใจกับคุณ หรือในบางคนอาจจะมีคนเก่าๆ กลับเข้ามา คนโสดชาวกุมภ์ มีความรู้สึกเหมือนจะยังลืมความสัมพันธ์เก่าๆ ไม่ได้ ทำให้คุณตั้งกำแพงกับคนใหม่ๆ ถ้าเขาไม่เหมือนคนเก่าคุณก็ไม่เอา

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และสายตา  

 

แหวนเพชร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ แหวนเพชร Simplify Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นตัวแทนของรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานเยอะอาจจะทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยไปบ้าง มีคนคิดแต่จะเอาเปรียบ มีปัญหาเรื่องของคน มีผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานมองไม่เห็นในสิ่งที่คุณตั้งใจทำ ทำให้บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกอึดอัดใจ ให้ระวังในเรื่องของการเจรจาประสานงานหรือเอกสารต่างๆ เพราะอาจจะมีอุปสรรคหรือปัญหาที่จะเข้ามาให้คุณได้แก้ไขอยู่เสมอ พยายามใช้ความใจเย็น และมีสติให้มากในการทำงาน มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับโอกาสดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยให้ความช่วยเหลือและซัพพอร์ตคุณ

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ อาจจะมาจากภาระในครอบครัวที่คุณเปรียบเสมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวที่จะต้องรับผิดชอบ คุณมีความพยายามที่จะพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ก่อนที่คุณจะตัดสินใจใช้จ่ายอะไรในแต่ละครั้ง คุณจะให้ระวังคนใกล้ชิดที่จะเอาเปรียบคุณในเรื่องของการเงิน และมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือการซ่อมแซมยานพาหนะ ในช่วงท้ายปี การเงินจะเริ่มกลับมาคล่องตัวดี และพยายามโฟกัสแต่เรื่องที่ทำให้คุณมีความสุข รู้จักใช้เงิน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความตั้งใจที่จะหยุดที่คนนี้ แต่ก็อาจจะมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยที่อาจจะทำให้การเดินความสัมพันธ์ของคุณติดขัด และด้วยความคาดหวังที่คุณอยากให้เขาเป็นอย่างที่คุณหวังนั้น ไม่ได้เป็นไปตามที่คุณต้องการ ก็อาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกสับสนว่าอยากจะไปต่อหรือพอแค่นี้ ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของรักซ้อนหรือรักสามเศร้าที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอน ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักทางไกล หรือความจำเป็นที่จะต้องห่างกัน เป็นบทพิสูจน์ในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด คุณยังมีความเจ็บปวดที่ยังไม่พร้อมจะเปิดให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ หากใครที่เข้ามาในช่วงนี้ คุณจะพิจารณาและไตร่ตรอง คัดคนที่เข้ามาใหม่มากเป็นพิเศษ เพราะคุณกลัวกับความเจ็บปวดซ้ำๆ จะมีคนที่ชอบคุณมากๆ และเข้ามาเพื่ออยากสานสัมพันธ์ ให้ระวังใครบางคนที่เข้ามาเพื่อหวังอะไรบางอย่างในตัวคุณ หรือคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเข้ามาจีบ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคเบาหวาน และสายตา                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆชาวราศีพฤษภ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนพฤศจิกายน ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

2,426ครั้ง