ครบรอบ 51 ปี ออโรร่า

Aurora Birthday ร่วมฉลองครบรอบ 51 ปี กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากทุกช่องทางของออโรร่า เนื่องในโอกาสที่ ออโรร่า ก้าวเข้าสู่ปีที่ 51 อย่างเป็นทางการ ออโรร่าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรามายาวนานถึงตอนนี้และไม่ว่าจะจากช่องทางใดก็ตาม และเราสัญญาว่าจะขอยึดมั่นในจุดยืนที่ของแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ด้วยโอกาสนี้ออโรร่าจึงอยากส่งมอบของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าเพื่อแทนคำขอบคุณ กับโปรโมชั่น AURORA BIRTHDAY SALE จะมีโปรอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยยย

 

 

ช่องทาง Website HAPPY 51th AURORA BIRTHDAY

ครบรอบ 51 ปี ออโรร่า

ออโรร่าจัดโปรสุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้า ด้วยส่วนลดค่ากำเหน็จทองรูปพรรณลดสูงสุด 90% พร้อมสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 76% เท่านั้นยังไม่พอเมื่อซื้อสินค้าทองแผ่น คิดค่าบล็อกเพียง 51 บาทเท่านั้น! สินค้ามีอะไรบ้างตามแอดมินไปช้อปพร้อมกันเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับทอง เครื่องประดับเพชร หรือสินค้าที่เป็นของขวัญ ของเสริมสิริมงคล ขนมาให้แบบจัดหนักเต็มคาราเบล ห้ามพลาด!!

 

ช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website


 

ช่องทาง Lazada

พิเศษร่วมฉลอง Aurora 51th Anniversary กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% พร้อมโค๊ดส่วนลดพิเศษสูงสุด 200บาท (มีจำนวนจำกัด) ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพชร สินค้าทองคำ สินค้าของขวัญหรือเสริมสิริมงคลต่างๆ ก็ยกมาจัดโปรให้แบบจุกๆ

 

ช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 65 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 

 

ช่องทาง SHOPEE

ครบรอบ 51 ปี ออโรร่า

พิเศษร่วมฉลอง Aurora 51th Anniversary เพื่อแทนคำขอบคุณ ออโรร่าจัดโปรดี คืนกำไรให้ลูกค้ากับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 65% พร้อมโค๊ดส่วนลดพิเศษสูงสุด 200บาท(โค๊ดมีจำนวนจำกัด) มีทั้งสินค้าเครื่องประดับมากมาย และสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมดวง เสริมความมงคลต่างๆ ให้เลือกช้อปกันได้เลยค่าา

 

ช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 65 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ SHOPEE


 

ช่องทาง JD

ครบรอบออโรร่า

ครบรอบออโรร่า

ช้อปแหลก ออโรร่าขอมอบความสุขให้กับคุณลูกค้า เพื่อร่วมฉลองครบรอบ Aurora 51th Anniversary แทนคำขอบคุณ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% ที่ออโรร่ายกมาให้แบบจุใจ เลือกช้อปได้อยากหลากหลาย ทั้งทองคำ เพชรแท้น้ำงาม หรือจะเป็นของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ มากมาย พร้อมโค๊ดส่วนลดพิเศษสูงสุด 200บาท(โค๊ดมีจำนวนจำกัด) ว้าววว

 

ช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 65 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central


 

ช่องทาง LINE SHOPPING

Birthday Aurora

Birthday Aurora

ช้อปสุดคุ้มกับช่องทาง LINE SHOPPING ออโรร่าก็ไม่พลาดที่จะยกทัพสินค้าราคาพิเศษ เพื่อมาร่วมฉลองครบรอบ Aurora 51th Anniversary เพื่อแทนคำขอบคุณเช่นกัน กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ที่ลดสูงสุดถึง 75% มาช้อปกันเยอะๆ นะค้าา


ช้อปได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 23 พฤศจิกายน 65 เท่านั้น!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

5,047ครั้ง