ออโรร่า โชว์ศักยภาพแบรนด์ไทยก้าวไกลสู่ระดับสากล คว้ารางวัลระดับโลกจากเวที World Branding Awards ปี 2022 - 2023 และรางวัล Global Brand Awards จากนิตยสารแบรนด์ดิ้ง ชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นการยกระดับมาตรฐานแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลก

 

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน นำโดย คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ขึ้นแท่นรับรางวัล World Branding Awards ปี 2022 - 2023 ในฐานะแบรนด์แห่งปี (Brand of The Year) สาขาจิวเวลรี่ ซึ่งได้รับรางวัลอันทรงเกียรติติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากสถาบัน World Branding Forum (WBF) และยังได้รับรางวัล Global Brand Awards จากนิตยสารแบรนด์ดิ้ง ชั้นนำระดับโลก ในฐานะสุดยอด แบรนด์เครื่องประดับอัญมณี ที่ครองใจผู้บริโภคแห่งปี 2022 (Most Admired Jewelry Brand)

 

 

ออโรร่า ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพร้านค้าทองและจิวเวลรี่ ด้วยรางวัล Brand of The Year จากประเทศอังกฤษ 6 ปีซ้อน ร้านเดียวในประเทศไทย พร้อมชูบริการซื้อเพชร ทองที่ออโรร่า ไม่ใช่แค่ความมั่นใจ แต่คือความใส่ใจที่เข้าใจและดูแลลูกค้าด้วยใจ สู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของไทยที่ก้าวเข้าสู่ระดับโลก


 

คณะผู้บริหารและพนักงานออโรร่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล World Branding Awards ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 และรางวัล Global Brand Awards ในฐานะสุดยอด แบรนด์เครื่องประดับอัญมณี ที่ครองใจผู้บริโภคแห่งปี 2022 ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจให้เราได้มุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ พร้อมส่งมอบความสุขล้ำค่าและความประทับใจดังแนวคิด “ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า” นับเป็นปีที่ออโรร่าสามารถตอกย้ำความสำเร็จครั้งสำคัญบนเวทีระดับโลก

 

และมากกว่าความภาคภูมิใจคือการใส่ใจในรายละเอียดของบริการและสินค้าทุกชิ้น เพื่อให้ได้ที่สุดของทองคำและเครื่องประดับชิ้นงามสู่มือลูกค้าทุกคน ออโรร่าตั้งใจและมุ่งมั่นพัฒนาที่สุดของการบริการและสินค้ามายาวนานต่อเนื่อง ทำให้วันนี้ร้านทองแท้ออโรร่ากว่า 200 สาขา ซึ่งกระจายครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศไทยกลายเป็นผู้นำในตลาดร้านค้าทองและเครื่องประดับระดับประเทศ ที่กล้าการันตีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก 

 

สุดท้ายนี้ ออโรร่าขอขอบคุณทางทีมผู้จัดงาน พนักงานทุกท่าน และเหนือสิ่งอื่นใด ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นไว้วางใจในร้านทองออโรร่าเสมอมา

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

1,693ครั้ง