ดูดวง

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนธันวาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 65 เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ยังไหวกันอยู่ไหมเอ่ย? อดใจรออีกนิดนะคะ ปีใหม่ เริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ กันค่ะ แอดมินพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนเลยนะคะ และในปักษ์แรกนี้ เรามาเช็กดวงกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าจะมีราศีไหนปั๊วะ ปัง กันบ้าง เริ่มกันที่…

 

การงาน งานเยอะ งานหนักอยู่บ้าง จะมีเรื่องหรือปัญหาที่เข้ามาทำให้คุณเครียด และรู้สึกไม่อยากทำต่อ เกิดอุปสรรคในการดีลงานหรือการเจรจาสื่อสารเกิดการติดขัดที่ไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก ให้ระวังในเรื่องของสัญญา ที่อาจจะเป็นปัญหาในการทำงานของคุณ ในปักษ์นี้ การพูดดี เป็นเสน่ห์ที่จะทำให้คุณได้ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ผู้คนให้การยอมรับ มีเกณฑ์จะได้กลับไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า หรือได้กลับไปทำธุรกิจเก่าๆ


การเงิน ภาระรอบตัวค่อนข้างเยอะ การใช้จ่ายไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ พยายามวางแผนและจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางและเรื่องของอาหารการกิน ในช่วงกลางปักษ์ การเงินของคุณจะเริ่มคล่องตัวดีขึ้น คุณสามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องของอีโก้และทัศนคติที่คุณทั้งคู่ไม่มีความคิดไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ ในบางคู่ มีโอกาสจะได้หมั้นได้หมายกันในเร็ววัน แต่คุณก็ยังมีความรู้สึกสับสนในใจ ที่ทำให้คุณเกิดความลังเลในความสัมพันธ์ ให้ระวังในเรื่องของการไม่เข้าใจกันที่จะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ รวมไปถึงอาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สาม ที่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาบอกชอบคุณ ให้ระวังบางคนที่เข้ามา เขาอาจจะไม่ได้โสดจริง อาจจะมาๆ หายๆ และก็หายไปเลย มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักกับชาวต่างชาติหรือคนทางไกล ในปักษ์นี้ จะมีผู้คนเข้ามามากมาย ทั้งดีและไม่ดี พยายามศึกษาและพิจารณาดูให้ดีๆ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก หลัง คอ บ่า ไหล่ และสายตา

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆ ชาวราศีเมษ จี้เพชรกังหัน The Miracle Mill Collection ที่ปลุกเสกและส่งตรงมาจากฮ่องกง จะช่วยดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป ซึ่งใบพัดทั้ง 4 ใบ จะมีความหมายที่แตกต่างกันออกไป ใบที่ 1 จะช่วยในเรื่องของการแคล้วคลาดปลอดภัย ใบที่ 2 หมายถึง การมีสุขภาพที่ยืนยาว ใบที่ 3 หมายถึง การมีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และใบสุดท้ายจะหมายถึงการคิดหวังสิ่งใด จะสมหวังทุกประการค่ะ

 

 

การงาน ภาระในหน้าที่การงานมีค่อนข้างเยอะ และอาจทำให้เกิดความเครียดสะสม มีเกณฑ์จะจบจากงานเก่า หรืองานเดิม มีความรู้สึกที่ไม่อยากจะไปต่อ แต่ใจก็ยังไม่กล้าพอที่จะออกจากเซฟโซนของตัวเอง ในบางคนอาจจะมีเรื่องของสุขภาพที่อาจจะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ในบางคนมีความรู้สึกอยากกลับไปทำงานเก่าๆ คุณมีวุฒิภาวะที่ดี สามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานได้ดี ทำให้มีผู้ใหญ่คอยให้การซัพพอร์ตอยู่เสมอ

 

การเงิน คุณเป็นคนใจกว้าง ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจจะทำให้การเงินของคุณติดขัดได้ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน มีเกณฑ์จะเสียเงินในเรื่องของสุขภาพ และให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง จนถึงขั้นทำให้มีเรื่องของคดีความเกิดขึ้น 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้คุณทั้งคู่มีความเข้าอกเข้าใจกันดี ทำให้ความสัมพันธ์ไปด้วยกันได้ดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังความใจร้อนหรือความเอาแต่ใจของตัวเองที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ ทำให้ความสัมพันธ์เกิดความหยุดชะงักและไม่ได้เดินต่อแต่ก็ไม่ได้หยุดความสัมพันธ์ลง 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คนโสดชาวพฤษภค่อนข้างเสน่ห์แรง มีคนมาชอบคุณเยอะ แต่คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ มีผู้ใหญ่พยายามแนะนำและจัดแจงคนรักมาให้คุณได้คุยหรือทำความรู้จัก มีคนแอบส่องแอบชอบคุณอยู่นะ แต่ให้ระวังอาจจะมีคนที่เข้ามาในบางคน เขาอาจจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบน้ำในร่างกาย หรือ หลัง คอ บ่า ไหล่ และเรื่องของสายตา

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆ ชาวราศีพฤษภ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Hamsa Hand Collection เพราะมีความเชื่อว่า จี้เพชร Hamsa นี้ เปรียบเสมือนพระหัตถ์ของพระเจ้า ที่จะช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ที่สวมใส่จากสิ่งชั่วร้ายต่างๆ และยังช่วยให้คุณได้พบกับความสุข ความสงบสุขในชีวิตอีกด้วยนะคะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสจะได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มธุรกิจใหม่ งานเสริมต่างๆ จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ให้ระวังในเรื่องของคำพูด ที่อาจจะทำให้คนอื่นมองคุณไม่ดีหรือเกิดผลกระทบกับการทำงานได้ จริงๆ แล้ว ชาวมิถุน มีเสน่ห์ในการพูดนะ แต่พยายามพูดให้ดี แล้วทุกอย่างจะดี การปรับตัวให้ดีขึ้น อาจจะทำให้คุณได้รับแต่สิ่งที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงตำแหน่งในหน้าที่การงานที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน อุปถัมภ์ และพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา

 

การเงิน มีการฟื้นตัวดี การใช้จ่ายคล่องตัวดี ในปักษ์นี้ อาจจะยังไม่ค่อยมีเงินเก็บสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ติดขัดอะไร กับบางคนอาจจะมีเงินก้อน เงินเก็บในช่วงกลางปักษ์ ให้ระวังเรื่องการถูกหลอกถูกโกง จากความเชื่อมูเตลู ที่ทำให้คุณอยากมีหรืออยากได้ไปซะหมด คุณเป็นคนใจดี ใจกว้าง ชอบเปย์หรือช่วยเหลือผู้อื่น มีใจรักการทำบุญ เสียไปเท่าไหน ก็จะได้กลับมาเท่านั้น

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความหึงหวง เข้ามาเป็นประเด็นในความสัมพันธ์ ทำให้เกิดความใจร้อนบ้างในบางครั้ง หากใครที่เข้ามาแย่ง ต่อให้รุนแรงแค่ไหนคุณก็พร้อมที่จะสู้กลับ พยายามใจเย็นเข้าไว้ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคำพูดคำจา หรือการประชดเหน็บแนมที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ การพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกัน หรือการซ่อนใครไว้ในอีกความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด จะมีคนไกล หรือต่างถิ่นต่างแดน คนจากโซเชียล เข้ามาจีบคุณ อาจจะมีคนเข้ามาเพื่ออยากรีบสานสัมพันธ์กับคุณ พยายามดูให้ดีก่อน เพราะเขาอาจจะไม่ได้บริสุทธิ์ใจกับคุณสักเท่าไหร่ ให้ระวังในเรื่องความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ของรักสามเศร้าการทะเลาะเบาะแว้งหรือการแย่งชิงจากคนเก่าๆ ของคนที่เข้ามาจีบคุณ


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของระบบย่อยอาหาร หรือสายตา

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน แหวน ลายมังกร ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่จะช่วยในการเสริมบารมี และเสริมความเป็นมงคลให้กับคุณ ซึ่ง มังกร ถือเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง การมีอำนาจ และความกล้าหาญ อดทน อีกทั้งยังถือเป็นสัตว์มงคลของจีนอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน คุณมีการวางตัวที่ดี มีวุฒิภาวะและความรับผิดชอบที่ดี ทำให้มีผู้หลักผู้ใหญ่มองเห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงาน และให้ความเอ็นดู ในบางคนอาจจะมีเรื่องของคนในที่ทำงานที่ทำให้คุณเกิดความรู้สึกอึดอัดใจในการทำงาน จนทำให้มีความคิดที่อยากจะโยกย้ายงานใหม่ หรือปรับเปลี่ยนงานใหม่ๆ

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี แต่ภาระที่มียังค่อนข้างเยอะอยู่บ้าง ถึงขั้นทำให้คุณติดขัดได้เลย พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับในเรื่องของอาหารการกินหรือการจัดเลี้ยงปาร์ตี้ต่างๆ ชาวกรกฎในบางคนเปรียบเสมือนเป็นหัวเรือใหญ่หรือหัวหน้าครอบครัว ก่อนใช้จ่ายอะไรพยายามคิดให้ดีก่อน มีเกณฑ์จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในครอบครัว หรือใครสักคนที่เขาพร้อมจะซัพพอร์ตคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาที่เติมความหวานให้กันสักเท่าไหร่ เป็นความสัมพันธ์ที่มีใครสักคนกำลังเปลี่ยนไป เริ่มมีความคิดไม่ตรงกัน แต่ก็ยังเลือกที่จะจับมือกันต่อ เพราะยังรักกันอยู่หรือเพราะเหตุผลอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกัน สำหรับบางคู่อาจจะมีเรื่องของระยะทางหรือความห่างไกลที่เป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ ในปักษ์นี้ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์และเรื่องของมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเริ่มขุ่นมัว

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ไม่ค่อยอยากสุงสิงอะไรกับใครสักเท่าไหร่ คุณเป็นคนมีเสน่ห์นะ แต่ก็เลือก หากใครที่จะเข้ามาต้องรับในเงื่อนไขที่คุณตั้งไว้ให้ได้ เพราะคุณมีความคิดว่า ถ้าเขาเข้ามาแล้วไม่ได้เข้าใจในตัวคุณ ก็คงจะไม่ได้ไปต่อ พยายามดูคนให้ดี เพราะอาจจะไม่ได้มีแค่คนเดียวที่เข้าหาคุณ อาจจะมีใครสักคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาจีบคุณก็ได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากผด ผื่น การแพ้ต่างๆ หรืออาหารไม่ย่อย และอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พู่ห้อยหลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง และให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 

 

การงาน คุณมีความตั้งใจและมีความมุ่งมั่นในการทำงานมาก มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำให้คุณสามารถทำผลงานออกมาได้ดี ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของการเดินทางหรือเอกสารที่ไม่คล่องตัวสักเท่าไหร่ ให้ระวังการจับกลุ่มนินทาที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้ และการถูกกดดันจากหัวหน้างาน สำหรับใครที่มีธุรกิจ ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง หรือการดีลสัญญาต่างๆ ที่อาจจะทำให้เป็นอุปสรรคในการทำงานได้ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

 

การเงิน รายรับเข้ามาเยอะ แต่ภาระที่มีก็ค่อนข้างเยอะมากเช่นกัน อาจจะมีช่วงที่ตึงมือบ้าง แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง เพราะมีคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ อาจจะเป็นคนที่ภายนอกดูน่าเชื่อถือน่าไว้ใจ พยายามมองคนให้ดีก่อน ในบางคนมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน มีการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ ได้รับโชคลาภจากเลขที่บ้าน

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความไม่ไว้ใจกันอยู่บ้าง เป็นความระแวงที่แอบซ่อนอยู่ในใจ การสัญญาแล้วไม่ทำตามสัญญา หรือการเปิดให้ใครอีกคนเข้ามาในความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคำพูดประชดเหน็บแนมที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ การไม่สนใจกัน การละเลยความรู้สึกของคนรัก หรือการทะเลาะกันในเรื่องเดิมๆ ระวังในเรื่องของอารมณ์ของคุณทั้งคู่ เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์นี้แย่ลงไปเรื่อยๆ

 

สำหรับคนโสด ในบางคนอาจจะยังไม่ได้คิดมีใครจริงๆ จังๆ เป็นอารมณ์แบบที่อยากคุยไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่อยากตกลงปลงใจกับใครสักเท่าไหร่ ให้ระวังการหว่านเสน่ห์ไปทั่ว แล้วทำให้ใครเข้าใจผิดคิดว่าคุณไปชอบคนของเขาหรือกับบางคนอาจจะมีเรื่องของคนเก่าๆ ที่ยังค้างคาใจที่ยังมูฟออนไม่ได้ เลยทำให้ยังไม่อยากเปิดใจกับใครใหม่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมาจากคำแนะนำของคนรอบข้างที่ต้องการให้คุณพบรักครั้งใหม่ หรืออาจจะเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่า


สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกรดไหลย้อน หรือการแพ้อาหาร และอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา แต่คุณยังไม่มีความรู้สึกที่ยังลังเลกับสิ่งที่จะได้รับ ในบางคนอาจจะรับโอกาสนั้นไว้ หรือในบางคนอาจจะไม่รับไว้เลย ในปักษ์นี้อาจจะมีปัญหาหรืออุปสรรคในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่คล่องตัวสักเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ในการทำงาน ความใจร้อน พยายามหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจ ผ่อนคลายสมองให้มากๆ เพื่อไม่ให้ตัวคุณเองเครียดมากๆ 

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนใหญ่หรือการซื้อของราคาแพง การซ่อมแซมต่างๆ รวมไปถึงการเดินทางออกไปเที่ยวพักผ่อน ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ เพราะยังมีคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ และให้ระวังการใช้จ่ายในช่วงของกลางปักษ์ที่อาจจะติดขัดได้

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนใส่หน้ากากเข้าหากัน มีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาในความสัมพันธ์ เป็นคู่ที่มีความเอาใจใส่กันดีมาก แต่ลึกๆ แล้วในใจ มีฝ่ายหนึ่งที่รู้สึกได้ว่ามันไม่ได้ออกมาจากใจ ในบางคู่ มีเกณฑ์จะได้แต่งงานหรือหมั้นหมายกัน เป็นความรักที่หวานชื่น มีการหาเวลาเที่ยวร่วมกัน ใช้เวลาแห่งความสุขได้คุ้มมีการเติมความหวานให้กันอยู่บ้าง ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของผู้ใหญ่ที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ ที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่เกิดความน้อยใจหรือไม่พอใจกันได้

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณอาจจะมีอารมณ์เหวี่ยงๆ อยู่บ้าง อารมณ์ไม่คงที่สักเท่าไหร่ มีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมีคนคุยเก่า หรือชาวต่างชาติ คนไกลต่างถิ่นต่างแดน เข้ามาจีบ ให้ระวังคนที่เข้ามาเขาอาจจะมีตัวเลือกที่มากกว่าหนึ่ง พยายามดูคนให้ดี อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ศึกษาดูกันให้ยาวๆ เพราะอาจจะมีคนที่เขามีครอบครัวแล้วหรือคนที่มีคนรักอยู่แล้วเข้ามาติดในความสัมพันธ์ของคุณ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดอาการนอนไม่หลับ หรือโรคระบาดโควิด -19

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ หลวงปู่ทิมสีทอง วัดละหารไร่ จะช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และยังช่วยในเรื่องของการปกป้องคุ้มครองจากภัยอันตราย ช่วยให้มีอายุมั่นขวัญยืนค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่คุณต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ ในบางคนมีความอึดอัดใจ ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ มีความคิดถึงงานเก่า มีการรอเวลาที่จะโยกย้าย รวมถึงการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือหน้าที่การงาน รอหน่อย แต่มาแน่! มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานในต่างประเทศ หรือได้รับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตการทำงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีคนนำโอกาสใหญ่ๆ โอกาสดีๆ มาให้ เพื่อให้คุณได้พัฒนาศักยภาพตัวเอง มีคนคอยให้ความซัพพอร์ตคุณอยู่

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ภาระยังคงเยอะอยู่ และยังมีการรอคอยเงินใหม่ เงินเสริมอยู่ มีโอกาสที่จะได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ การเงินจะค่อยๆ คล่องตัวขึ้น คุณเป็นคนใจดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น พยายามเพลาๆ ลงบ้าง เพราะอาจจะทำให้คุณติดขัดได้ ใครที่มีปัญหาในเรื่องการเงิน จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ มีคนให้ความอุปถัมภ์ เป็นที่รักใคร่เอ็นดูจากผู้ใหญ่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ จะมีการได้พัฒนาในความสัมพันธ์ อาจจะเป็นการหมั้นหมายหรือการแต่งงาน ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของคนในครอบครัวเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องที่ทำให้เกิดปัญหากันได้ หรือในบางคู่อาจจะมีเรื่องของอารมณ์หรือเรื่องของความรักเก่าเข้ามาเป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ เป็นอารมณ์ที่แบบไม่ค่อยพอใจในคนรัก แต่ก็ไม่ได้พูดออกมา ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อนที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณค่อยๆ เปราะบางลง พยายามปล่อยวางให้ได้ แล้วความสัมพันธ์ของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คนโสดชาวตุลย์เส่นห์แรงมาก มีคนเข้ามาเยอะ อาจจะมีชาวต่างชาติเข้ามาด้วยก็ได้ ให้ระวังคนที่เข้ามาเพื่อตั้งใจหลอกคุณ เพราะคนที่เข้ามาจะมีทั้งดีและไม่ดี พยายามดูให้ดีๆ  รวมถึงคนที่มีคารมดี แต่แท้จริงแล้วเขาแค่ต้องการได้รับผลประโยชน์อะไรบางอย่างจากคุณ


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากสมอง หรืออาการหลงๆ ลืมๆ และกระดูก เข่า ขา

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ หมูเศรษฐีหลวงปู่บุญ จากวัดนิลาวรรณประชาราม จังหวัดเพชรบูรณ์ จะช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่เจ็บ ไม่ป่วย และยังช่วยเสริมในเรื่องการเงิน ที่จะช่วยเสริมให้ร่ำรวยเงินทอง ไม่ยากจน และนำพาความสำเร็จมาให้ คิดหวังสิ่งใดก็สมปรารถนาทุกเรื่อง

 
 

การงาน คุณมีเสน่ห์ในการทำงาน มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสจะได้รับความสำเร็จ มีโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามาให้คุณได้ลองเปิดใจ ในบางคน มีเกณฑ์จะได้เริ่มงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ๆ มีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งและหน้าที่การงานที่ดียิ่งขึ้น คุณมีทัศนคติที่ดี สามารถจัดการและวางแผนงานที่มีได้ดี ได้รับการยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่

 

การเงิน คล่องตัวดีมากๆ มีเงินใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับเรื่องการเจ็บป่วยหรือเรื่องของสุขภาพคนในครอบครัว คุณมีความกังวลในการใช้จ่ายต่างๆ ทำให้ไม่กล้าใช้เงินที่มีอยู่สักเท่าไหร่ ถึงขั้นคนรอบข้างมองว่าคุณขี้งกเลยก็ว่าได้ มีเงินเก็บเงินก้อน คุณสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี มีเกณฑ์จะได้รับเงินเพิ่มเงินเสริมจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ คุณมีการพิจารณาตัวเองมากขึ้น ด้วยบางครั้งอาจจะมีคำพูดบางประโยคที่พูดออกไปแล้วทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีหรือรู้สึกไม่โอเค คุณมีความพยายามหันกลับมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อคนที่คุณรัก ในบางคู่อาจจะมีความคลุมเครือในความสัมพันธ์ ใครสักคนในความสัมพันธ์มีความรู้สึกไม่มั่นคง มีความกังวลใจอะไรบางอย่างที่ทำให้คิดว่าจะอยู่ต่อ หรือจะไป แต่อีกฝ่ายไม่ได้คิดที่จะปล่อยให้คุณไป เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจและรับฟังกันและกันเพื่อรักที่ยืนยาว

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ชาวพิจิกค่อนข้างมีเสน่ห์แรงมาก มีดาเมจรุนแรงต่อเพศตรงข้าม คุณอาจจะได้เจอคนที่มีศีลเสมอกันเข้ามาจีบ หรือเรียกได้ว่าอาจจะเป็นคู่เวรคู่กรรมที่ต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันยาวๆ ในบางคนอาจจะเข้ามาในรูปแบบของพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท และค่อยๆ ขยับความสัมพันธ์ไปเป็นคนรัก ให้ระวังคนที่เข้ามาให้ดี อาจจะมีใครที่เข้ามาแล้วไม่บริสุทธิ์ใจกับคุณสักเท่าไหร่

 

สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการกรดไหลย้อน หรือการทานอาหารที่ไม่สะอาด

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก สร้อยข้อมือหัวนะโม วัดเขาอ้อ จะช่วยเสริมดวงจากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ดูดสิ่งดีๆ เข้ามา อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่ดี ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ช่วยปกป้องภัยอันตรายต่างๆ ได้ดีค่ะ

 
 

การงาน คุณมีความรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ กับคนในที่ทำงานที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ พยายามระวังในเรื่องของอารมณ์และสีหน้าที่แสดงออก มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนแปลงหรือได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนหรือไกลบ้าน การเดินทางคล่องตัวดี ในบางคนมีการรอที่จะเริ่มต้นใหม่ หรือมีการกลับไปคิดถึงงานเก่า พยายามคิดให้ดีก่อน ก่อนตัดสินใจโยกย้ายงาน ในช่วงกลางปักษ์ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือเจ้านายเก่า ยื่นโอกาสเข้ามาให้ ต้องการดีลงานกับคุณหรืออยากให้คุณกลับไปร่วมงานกับเขาอีกครั้ง

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคนในครอบครัว และภาระที่รอให้คุณจัดการค่อนข้างเยอะพอสมควร จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมาจากการเดินทางหรือจากคอนเนกชั่นที่ดี หรือคนที่ดีกับคุณ มีโอกาสจะได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ เพื่อครอบครัว หรือใครที่กำลังมีอุปสรรคหรือปัญหาในเรื่องของการเงิน จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า ให้ระวังการถูกเอาเปรียบจากใครบางคนที่ไม่หวังดีกับคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังความเอาแต่ใจหรือการใช้อารมณ์ในความสัมพันธ์ ที่อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความไม่สื่อต่อกัน มีการนำเรื่องเก่าๆ กลับมาพูดใส่กัน ทำให้เกิดเป็นปัญหาที่สะสม พยายามหมั่นหาเวลาปรับความเข้าใจกัน ใช้เวลาร่วมกันให้มากๆ เพราะสุดท้ายแล้วคุณทั้งคู่จะจับมือก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่ตรงใจคุณทุกอย่างเข้ามาจีบคุณ แต่พยายามดูให้ดีๆ ระวังเขาอาจจะมีใครอีกคนอยู่ รวมถึงคนคุยเก่าๆ จะกลับมาคอยให้คำปรึกษาหรือให้กำลังใจคุณ มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับใครบางคน อาจจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆ เริ่มความสัมพันธ์และพร้อมที่จะเดินเคียงข้างคุณในอนาคตค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และสายตา

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู เหรียญเทพทันใจ จะช่วยเสริมดวงให้มีชีวิตที่ราบรื่น เงินทองไหลมาเทมาไม่ติดขัด ค้าขายร่ำรวย และยังช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะได้รับความกดดันจากหัวหน้างานอยู่บ้าง และภาระหรืองานที่มีค่อนข้างเยอะ ระวังในเรื่องของความรับผิดชอบและความรอบคอบที่คุณอาจจะต้องปรับปรุงให้ดีกว่านี้ อาจจะมีเรื่องของการสื่อสารหรือการเดินทางที่ติดขัดอยู่บ้าง พยายามค่อยๆ คิด ค่อยๆ แก้ปัญหากับอุปสรรคที่เข้ามา ส่วนในเรื่องของตำแหน่งหรือสิ่งที่คุณปรารถนาไว้ ยังไม่ได้อย่างที่คุณหวังสักเท่าไหร่ กับบางคนมีโอกาสที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ๆ

 

การเงิน ให้ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายที่เกินตัว หรืออาจจะขาดความรอบคอบในการใช้เงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งหรือช้อปปิ้งออนไลน์ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายของคุณให้ดี พยายามเซฟให้ได้มากกว่านี้ ให้ระวังเรื่องการถูกหลอกถูกโกง ในบางคนแม้จะใช้จ่ายเยอะเท่าไหร่ ก็ยังมีเงินก้อน เงินเก็บที่เป็นของตัวเองอยู่ อาจจะเป็นมรดก หรือเงินที่ได้มาจากตำแหน่งงานที่สูงขึ้น 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง เหมือนรักเขาข้างเดียว ทุ่มให้เขาหมดใจ แต่ได้กลับมาไม่เท่ากับที่คุณให้ไป อาจจะมีเรื่องของระยะทางที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องห่างกัน ทำให้เกิดความน้อยใจในความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของมือที่สาม ไม่ว่าจะเป็นญาติผู้ใหญ่หรือคนรักเก่าเข้ามาเป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด คนโสดชาวมังกรบางคนมีคนที่ชอบอยู่แล้ว หรือเป็นความสัมพันธ์แบบรักเขาข้างเดียว ทำให้มีความรู้สึกที่คุณไม่ค่อยอยากคุยกับใครสักเท่าไหร่ หรือความรู้สึกที่ไม่อยากเปิดใจให้ใครใหม่ๆ ที่เข้ามา ให้ระวังอาจจะมีคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วเข้ามาคุยกับคุณ หรือคนที่เข้ามาเพื่อหวังแค่เรื่องบนเตียง พยายามดูให้ดีๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากความเครียด ไมเกรน หรือความดันสูง 

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีน้ำตาล จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงินที่หมุนข้องไม่ติดขัด เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน และหินมงคลสีน้ำตาลหรือที่เรียกว่าไทเกอร์อายจะช่วยเสริมในเรื่องของการมีสมาธิที่แน่วแน่ สามารถทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่อีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ การเจรจาหรือดีลงานต่างๆ จะสำเร็จไปได้ด้วยดี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ หรือได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ให้ระวัง ผู้ใหญ่บางคนหรือเพื่อนร่วมงานบางคนที่ไม่ชอบเรา และอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจที่จะอยู่ต่อ พยายามมองในแง่ดีเข้าไว้ กับบางคนอาจจะมีงานมากกว่าหนึ่งงานที่ต้องรับผิดชอบและคุณสามารถทำออกมาได้ดี

 

การเงิน คล่องตัวดี มีรายรับเข้ามาอยู่เสมอ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ต่างๆ ภาระที่มีในครอบครัวค่อนข้างเยอะ หรือเสียเงินไปกับการเป็นสายเปย์ พยายามเซฟเงินเอาไว้บ้าง ให้ระวังคนที่จะเข้ามาเพื่อเอาเปรียบคุณ เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ แม้จะอยู่ห่างไกลกันแต่ก็มีการแอบดู หรือต้องการอยากรู้ความเป็นอยู่ของกันและกัน อาจจะมีเรื่องของการกังวลใจหรือความระแวงที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ กลัวว่าใครสักคนจะไปทำอะไรไม่ดีหรือมีเรื่องปิดบังกัน ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่ที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนแอบส่องแอบชอบคุณอยู่ ถึงขั้นขอเป็นแฟน หรืออยากสานสัมพันธ์กับคุณ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ติดใจกับคนคุยเก่าๆ หรือคิดถึงคนเก่าๆ ทำให้คุณยังไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ๆ สักเท่าไหร่ มีเกณฑ์ที่คนคุยเก่าจะกลับเข้ามา แต่ให้ระวังเขาอาจจะเข้ามาเพื่อหวังอะไรบางอย่างหรืออาจจะทำให้คุณเสียใจได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคระบาด หรืออุบัติเหตุจากการเดินทางและระบบน้ำในร่างกาย  

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ปี่เซียะคู่หินมงคลสีเขียว 0.2 กรัม ปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์ ให้มีเงินทองไหลมาเทมา และหินหยก เปรียบเสมือนตัวแทนของความมั่นคง ที่ยังช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภและช่วยในเรื่องของสุขภาพได้อีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน จะมีเรื่องของคนในที่ทำงานที่อาจจะมาทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจได้ หรือทำให้คุณไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ คุณมีวุฒิภาวะที่ดี สามารถจัดการอารมณ์ในการทำงานหรือการร่วมงานกับคนอื่นได้ดี มีเกณฑ์ที่จะได้กลับไปทำงานเก่าๆ หรือมีเจ้านายเก่ามาทาบทามให้กลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง มีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงานใหม่ หรือได้เริ่มธุรกิจใหม่ๆ และการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อาจจะทำให้คุณได้สิ่งที่ดีกว่า

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้ของใหญ่ บ้านใหม่ รถใหม่ หรือในบางคนอาจจะเสียเงินไปกับการรีโนเวทบ้าน แต่ในปักษ์นี้ ภาระที่มียังคงเยอะอยู่พอสมควร ส่วนมากจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัว ให้ระวังคนที่คุณให้ความน่าเชื่อถือมากๆ เข้ามาหลอกให้คุณลงทุนหรือช่วยเหลืออะไรในเรื่องของการเงิน เพราะเขาอาจจะเข้ามาและก็หายออกไป ในช่วงกลางปักษ์ การเงินของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้นและคุณสามารถจัดการวางแผนได้ดีมากขึ้น การเงินจะกลับมาคล่องตัวมากขึ้น  

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ไม่ค่อยหวานใส่กันสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน ทำให้ไม่ค่อยได้สวีทกันเหมือนเดิม ในบางคู่อาจจะมีเรื่องราวเก่าๆ ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนำกลับมาพูดใส่กัน ทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดใจหรือสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องของญาติผู้ใหญ่ที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ แต่คุณทั้งคู่มีการแอบส่องแอบมองกันอยู่ตลอดเวลา มีความอยากรู้ว่าต่างฝ่ายต่างทำอะไร 

 

สำหรับคนโสด คุณมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว แต่เขาคนนั้นดันมีแฟนอยู่แล้ว คุณเลยทำได้แค่รอโอกาส หรือยังไม่คิดจะเปิดใจให้ใครเข้ามาในตอนนี้ ในบางคนอาจจะได้เลื่อนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรัก ในปักษ์นี้จะมีคนที่เข้ามาแบบ มาๆ หายๆ ให้ระวังหรือพยายามศึกษากันให้ดีก่อน เพราะคนที่เข้ามาเขาอาจไม่บริสุทธิ์ใจสักเท่าไหร่

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด ความดันสูง กรดไหลย้อน หรือโรคกระเพาะ

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน หลวงปู่หลิว รุ่นเงินเฟื่องฟู จะช่วยเสริมในด้านโชคลาภ การมีอายุมั่นขวัญยืน และยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงด้วยค่ะ

 

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนธันวาคม ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก

 



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

5,094ครั้ง