ดูดวง

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนธันวาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 65 กลับมาเจอกันอีกแล้ว กับปักษ์สุดท้ายของปี 2565 อีกไม่กี่วัน ก็จะเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว หลายคนมีการเตรียมตัวเพื่อเริ่มใหม่กับสิ่งใหม่ๆ กันบ้างแล้ว หรือกับใครบางคนก็อาจจะกำลังวุ่นวายกับการเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างให้จบทันสิ้นปีนี้ และไม่ว่าจะยังไง แอดมินก็จะคอยเอาใจช่วยและขอส่งกำลังใจให้กับทุกๆ คนนะคะ เอาล่ะค่ะ เรามาเช็กดวงกันต่อดีกว่า กับปักษ์หลัง เดือนธันวาคม จะมีราศีไหนที่ปั๊วะปังกันบ้าง รอชมกันเลย

 

การงาน จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ รักใคร่เอ็นดู ให้ความอุปถัมภ์ เขาจะคอยให้คำแนะนำ หรือให้คำปรึกษาและคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา ให้ระวัง การร่วมงานหรือการดีลงาน ไม่ว่าจะร่วมงานกับใคร จะต้องมีเอกสารหรือสัญญาทุกครั้ง พยายามตรวจเช็กให้ดี อ่านและศึกษารายละเอียดต่างๆ ให้ดี ในปักษ์นี้ คุณจะสามารถทำตามเป้าหมายของคุณได้สำเร็จ ถึงแม้จะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา คุณก็สามารถข้ามผ่านมันไปได้  มีโอกาสที่คุณจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น งานที่คุณจะสามารถทำได้ดี อาจจะเป็นงานที่เกี่ยวกับการคุมคน หรือการจัดการบริวารต่างๆ


การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความตึงมืออยู่บ้าง แต่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา ภาระที่มีส่วนมากจะมาจากเรื่องของอาหารการกิน หรือภาระจากคนรอบข้าง ที่ทำให้การเงินของคุณเกิดการติดขัดได้ ให้ระวังในเรื่องการค้ำประกันให้ใครหรือเรื่องของเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่จะทำให้เกิดปัญหาภายหลังได้ อย่าไว้วางใจใครให้มาก พยายามมองคนให้ออก เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณทั้งคู่ก็พยายามที่จะประคับประคองความสัมพันธ์ไว้ให้ได้ดีที่สุด และจะยังอยู่ด้วยกันจับมือกันข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคไปด้วยกัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากอารมณ์ ความไม่เข้าใจกันหรือเรื่องของผลประโยชน์อะไรบางอย่าง พยายามจับเข่า เปิดใจคุยกันให้มาก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น ในบางคู่อยู่ในช่วงที่ช่วยกันทำมาหากิน เป็นคู่ที่พากันรวย และสร้างอนาคตไปด้วยกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีเสน่ห์เข้าหาหรือเข้ามาเพื่ออยากจะสานสัมพันธ์กับคุณ หรืออาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่มีอายุเยอะกว่าเข้ามาชอบคุณ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ หรืออาจจะมีคนที่มีครอบครัวอยู่แล้วเข้ามาทำให้คุณหลงรักได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก หลัง คอ บ่า ไหล่ หรือการอักเสบของกล้ามเนื้อ

เสริมสิรงมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ เทพจำแลงภมร/พระพิฆเนศ จะช่วยส่งเสริมในด้านเรียกเงินเรียกทรัพย์ เสริมเสน่ห์เมตา ให้ใครเห็นใครรัก พูดได้เงินพูดได้ทอง และสมหวังในทุกประการค่ะ

 
 

การงาน คุณมีความคิดที่อยากจะริเริ่มทำงานใหม่ๆ หรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีความรอบคอบและระมัดระวังในการทำงานได้ดี คุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง แก้ไขหรือพลิกแพลงปัญหาในการทำงานได้ดีเพื่อเป้าหมายและความสำเร็จในอนาคต คุณสามารถจัดการเวลาในการทำงานได้ดี ไม่ปล่อยให้ตัวเองเครียดกับงานจนเกินไป ในปักษ์นี้ ให้ระวัง การพูดการสื่อสาร ที่อาจจะทำให้คนรอบข้างไม่ให้การยอมรับ หรือพูดออกไปแล้วเขาไม่ค่อยโอเคกับคุณสักเท่าไหร่ หมั่นฝึกฝน ฝึกสกิลในการเจรจาสื่อสารหรือการพูดให้มากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดีไปเอง

 

การเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเงินสะดุดหรือติดขัดไปบ้าง ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ หรือเรียกได้ว่ามีภาระอยู่รอบตัวเลยทีเดียว ที่รอให้คุณจัดการอยู่ ให้ระวังคนที่เข้ามาทำเป็นพูดดีกับคุณแต่สุดท้ายแล้วหวังผลประโยชน์กับคุณ หรือตั้งใจเข้าหาคุณเพื่อเอาเปรียบคุณ เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกโดนโกงอยู่ อย่าไว้ใจใครหรือช่วยเหลือใครจนตัวเองลำบาก พยายามเซฟเงินที่มีไว้บ้าง อย่าใช้จ่ายตามใจชอบ สิ้นปีนี้ การเงินของคุณจะค่อยๆ คล่องตัวดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีการเปิดใจคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณมีความรู้สึกเหมือนหมดศรัทธาในเรื่องของความรัก รู้สึกอึดอัดใจ กังวลใจในอะไรบางอย่าง หรืออาจจะมีเรื่องของความไม่เข้ากันของที่เป็นปัญหาในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัย ความคิด หรือทัศนคติที่คุณทั้งคู่ยังไม่ได้ปรับเข้าหากัน

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกเหมือนไม่ค่อยศรัทธาในความรักสักเท่าไหร่ ไม่เชื่อว่ารักแท้ที่เข้ากันได้จะมีอยู่จริงหรือเปล่า คนโสดอยู่ในช่วงที่ ถ้ามีเข้ามาและพร้อมที่จะพิสูจน์ให้คุณได้เชื่อมั่นได้คุณก็โอเค ในปักษ์นี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาอยู่นะ แต่ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของบรรดาญาติๆ ที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ และในบางคน มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ที่กันพารวย


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการอักเสบกล้ามเนื้อ ริดสีดวง

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ หลวงปู่หลิว รุ่นเงินเฟื่องฟู จะช่วยเสริมในด้านโชคลาภ การมีอายุมั่นขวัญยืน และยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงด้วยค่ะ

 

 

การงาน สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ อาจจะยังไม่ได้ตรงตามที่คุณคาดหวังไว้สักเท่าไหร่ พยายามไม่คาดหวังในสิ่งที่ทำให้คุณเจ็บ พยายามหันไปโฟกัสและตั้งใจทำงานกับสิ่งที่จะทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสที่จะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ การดีลงานต่างๆ หรือการป้อนงาน ที่ทำให้คุณได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง และในปักษ์นี้ อาจจะมีงานบอกงานที่ทำให้คุณรู้สึกว่าไม่อยากทำ หรืองานที่ทำให้คุณรู้สึกกดดัน พยายามปล่อยวางหรือเอ่ยปากขอให้คนอื่นเข้ามาช่วย เพื่อไม่ให้ตัวคุณเครียดจนเกินไป 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณยังคงมีหนี้สินในระยะยาวที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยหรือท้อใจไปบ้าง แต่จะมีคนเข้ามาคอยให้คำปรึกษา หรือยื่นมือเข้ามาช่วยคุณในเรื่องของเงิน หรือในบางคนเก็บเงินเก่ง จนสามารถเก็บเงินก้อนได้ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินและให้ระวังเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง เพราะยังมีคนที่จ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบ้าง อาจจะมีเรื่องของความรุนแรงหรือปัญหาที่ร้ายแรงมากเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอน จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่พยายามง้อ ขอคืนดี ขอโอกาสอีกครั้ง เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ ในปักษ์นี้จะมีการคลี่คลายปัญหาบางอย่างที่เป็นอุปสรรคหรือทำให้คุณทั้งคู่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ให้ระวัง ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของมือที่สามหรือความรักซ้อนที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกันต่อ

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครจริงๆสักคน เขาคนนั้นจะต้องทำตามเงื่อนไขที่คุณตั้งไว้ได้ จะต้องเป็นคนที่คุณสามารถเข้าไปควบคุมเขาได้ มีโอกาสที่จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ หรือคนไกล และให้ระวังความสัมพันธ์แบบคลุมเครือที่ไม่มีความชัดเจน พยายามให้คุณค่าตัวเองมากๆ อย่าให้ใครมาบั่นทอนความรู้สึกคุณได้ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะแต่ละคนที่เข้าหาคุณนั้นค่อนข้างเป็นคนที่มีเสน่ห์ไม่เบาเลย 


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เบาหวาน ความเครียด และสายตา
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน หลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ผู้คนส่วนมากให้ความนับถือ คุณสามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานได้ดี แม้จะมีการแข่งขันอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถเอาชนะอารมณ์ของคุณได้ดี ในบางคนอาจจะมีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ให้การอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของคนที่ทำงานเข้ามาทำให้คุณรู้สึกแย่ในการทำงาน มีเกณฑ์การเริ่มต้นใหม่ ที่ทำให้คุณรู้สึกมีคุณค่าและรู้สึกดีมากกว่าการอยู่ที่ทำงานเก่า 

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับภาระในครอบครัวหรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว ในช่วงสิ้นปีนี้ มีเกณฑ์จะได้รับเงินใหม่ เงินก้อน หรืออาจจะเป็นโบนัสจากการทำงาน ในปักษ์นี้ ให้ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากผู้หญิงหรือคนที่คุณให้ความเชื่อใจ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความพยายามที่จะยอมรับในสิ่งที่คนรักคุณมี พอใจในสิ่งที่คนรักเป็น ไม่ว่าจะเรื่องของนิสัยต่างๆ ที่ทำให้ในบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกไม่เข้ากันสักเท่าไหร่ คุณพยายามมองข้ามสิ่งที่ไม่ดี และมองแต่สิ่งดีๆ ของเขา ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของการหมดแพชชั่นในความรักที่เข้ามาเป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ อาจจะเป็นเรื่องของการไม่ค่อยได้เจอกันหรือการหาเวลาว่างได้ไม่ตรงกัน แต่ก็ยังสามารถจับมือกันเดินต่อไปได้ หรือในบางคู่อาจจะมีเรื่องของการตกลงหมั้นหมาย แต่งงาน เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้ไปอีกก้าว

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่ไม่กล้าเข้าหาใครก่อน แต่ถ้ามีใครเข้ามาคุณก็พร้อมที่จะศึกษาหรือทำความรู้จักและให้ความสนใจในความสัมพันธ์ ในปักษ์นี้ อาจจะมีคนที่เจ้าชู้มากๆ มีเสน่ห์มากๆ เข้าหาหรือสนใจในตัวคุณ พยายามดูให้ดีๆ นะคะ เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะมาต้องมานั่งเสียใจภายหลังได้ จะมีคนเข้ามาเยอะ อาจจะเป็นคนไกลหรือชาวต่างชาติก็เป็นได้ และมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ถึงขั้นหมั้นหมาย หรือแต่งงาน 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ หรืออาการออฟฟิศซินโดรม

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน งานเยอะ งานหนัก ถึงขั้นอาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกเหนื่อยๆ หน่วงๆ ในการทำงาน รู้สึกเบื่อ อยากออกจากที่เดิม มีเกณฑ์จะได้เริ่มงานใหม่ หรืออาจจะมีใครแนะนำหรือหางานมาให้ อาจจะเป็นคนรอบข้างหรือเจ้านายเก่ากลับมาชวนคุณให้กลับไปทำงาน และใครที่กำลังรออะไรบางอยู่ ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับสิ่งดีๆ หรือโอกาสดีๆ งานใหม่ๆ ที่ทำให้คุณได้สดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตำแหน่งที่ดีขึ้น จะมาแน่นอน รอหน่อย ให้ระวัง อาจจะมีคนที่คอยให้ความอิจฉาริษยาคุณอย่า พยายามอย่าไปรับรู้อะไรที่ทำให้ตัวคุณเองรู้สึกไม่ดี เพราะอาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้คุณไปกดดันตัวเองได้

 

การเงิน คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่งมาก และสามารถจะเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ ให้ระวังในการช่วยเหลือใคร เพราะคุณยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงหรือไม่ได้รับเงินคืน ในปักษ์นี้ อาจจะมีช่วงที่ทำให้การเงินของคุณไม่คล่องตัวได้ พยายามเซฟและจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี ภาระรอบตัวค่อนข้างเยอะ และส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา การเงินจะค่อยๆ คล่องตัวขึ้น และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อน ได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความสุข ความสมบูรณ์ ในความสัมพันธ์ อาจจะได้แต่งงานหรือหมั้นหมาย ในปักษ์นี้ จะมีหนึ่งคนในความสัมพันธ์ที่เป็นคนเจ้าระเบียบมากๆ ในทุกๆ เรื่อง และอีกคนก็จะเป็นคนที่แบบยังไงก็ได้ อะไรก็ได้ เลยอยู่ในช่วงที่จะมีอารมณ์ง้องอนกันอยู่บ่อยๆ พยายามปรับความเข้าใจ ปรับตัวเข้าหากัน เพื่อความสัมพันธ์ที่จะเดินไปได้ต่อ ให้ระวัง ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของคนรักเก่า ความเก่าที่แอบซ่อนอยู่ ที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่มีปัญหากันได้ 

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยตั้งความหวังกับความรักครั้งใหม่สักเท่าไหร่ อาจจะเพราะด้วยความที่คุณอาจจะยังคิดถึงคนเก่าๆ อยู่เลยทำให้คุณไม่ค่อยอยากเปิดใจรับใครเข้ามา มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ หรืออาจจะมีคนที่มีอายุน้อยกว่ารวมถึงชาวต่างชาติหรือคนไกลเข้ามาชอบคุณ ให้ระวังในบางคนที่เข้ามา พยายามดูให้ดีๆ ใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันให้มากๆ เพราะเขาอาจจะมีใครอีกคนอยู่แล้วก็ได้

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการแพ้ฝุ่นหรือละออง เข่า ขา และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

 

เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ กรอบรูปปลาทองมงคล นอกจากปลาทองจะเป็นสัตว์มงคลอยู่แล้ว ก็ยังช่วยในการเสริมพลังงานบวกให้กับคุณ และยังทำให้คุณรู้สึกถึงความสงบ อบอุ่นอีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณยังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ คุณยังคาดหวังกับอะไรที่ยังมาไม่ถึง คุณมีความรู้สึกที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆ ทำ จากการที่ร่วมหุ้นร่วมทุนกับใครไว้ ก็อยากถอนตัวออกมาทำเอง หรืออาจจะเพราะการมีความคิดเห็นหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เลยทำให้คุณคิดหาลู่ทางใหม่ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น และอาจจะได้รับการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานหรือมีการโยกย้ายที่ทำงาน ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสารหรือคำพูดที่อาจจะทำให้ไปกระทบกับคนที่คุณร่วมงานด้วยแล้วทำให้เขาไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีการใช้เงินเยอะ เลยอาจทำให้เงินเก็บที่มีอาจจะยังไม่เท่ากับที่หวังไว้สักเท่าไหร่ การเงินคล่องตัวดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินและเรื่องของการเดินทางหรือการย้ายที่อยู่ ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงหรือการโดนเอาเปรียบจากคนที่คุณไว้ใจ พยายามดูเอกสารหรือสัญญาให้ดี หลีกเลี่ยงการค้ำประกันให้ใคร

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ และความดื้อ ที่อาจจะทำให้ใครบางคนในความสัมพันธ์ไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ ความใจร้อนหรืออาการหงุดหงิดแบบไม่มีเหตุผล ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของการพัฒนาความสัมพันธ์ ได้แต่งงานหรือหมั้นหมายกัน ได้เริ่มใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ในปักษ์นี้ อาจจะมีอารมณ์แบบหนักๆ หน่วงๆ ในความสัมพันธ์ ที่ทำให้คุณทั้งคู่เกิดความกังวลใจ พยายามจับมือกันให้แน่น แล้วพากันก้าวผ่านทุกปัญหา เพื่อการก่อร่างสร้างตัวและอนาคตของคุณทั้งคู่

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนในครอบครัวหรือคนใกล้ตัวแนะนำคนรักมาให้ หรืออาจจะมีคนคุยเก่า คนรู้จักเก่าๆ และอาจจะเป็นคนที่เคยพันธะแล้วกลับเข้ามาคุยกับคุณอีกครั้ง ในปักษ์นี้ จะมีคนเข้าหาคุณเยอะ ทำให้คุณได้ตัวเลือกเยอะ พยายามศึกษาดูใจคนที่เข้ามาให้ดี พิจารณาให้ดีก่อนจะตกลงปลงใจเริ่มความสัมพันธ์กับใคร


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดการระบบน้ำในร่างกาย เบาหวาน หรือเกี่ยวกับมดลูก

แหวนเพชร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆชาวราศีกันย์ แหวนเพชร Simplify Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นตัวแทนของรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของคนที่ทำงาน ที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจในการทำงาน และทำให้คุณมีความคิดที่อยากจะโยกย้าย หรือเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ อยากเริ่มต้นงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ แต่คุณก็ยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อย ว่าในสิ่งที่คุณต้องการนั้น ดีแล้วหรือยัง การทำงานยังคงมีความราบรื่นดี คุณมีการวางตัวดี และมีความพยายามที่จะทำงานร่วมกับคนอื่นให้ดีที่สุด เพื่อให้ผลงานออกมาได้ดี แม้จะยังมีความอึดอัดใจอยู่ก็ตาม

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ อาจจะมาจากคนรอบข้างหรือญาติพี่น้อง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน หรือเงินมรดก แต่ได้มาก็ต้องจ่ายออกไป ในช่วงนี้พยายามเซฟให้ได้มากที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้การเงินของคุณสะดุดได้ และยังต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง และการให้ความช่วยเหลือใครแล้วเขาไม่เห็นคุณค่าของคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากคำพูดที่ขัดใจกันหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และอาจจะทำให้อีกคนในความสัมพันธ์เกิดอาการน้อยใจได้ ระวังความมีอีโก้ของคุณทั้งคู่ที่จะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ และให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในตอนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะอาจจะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดอันตรายได้ คุณทั้งคู่ ต่างมีความคาดหวังในความสัมพันธ์ พยายามเปิดใจคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดี เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ

 

สำหรับคนโสด คุณอาจจะไม่ค่อยคาดหวังกับความรักสักเท่าไหร่ ด้วยความที่เคยเจอความรักที่ผิดหวังมาแบบหนัก เลยทำให้คุณยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครเข้ามา คุณมีความรู้สึกที่อยากอยู่กับตัวเอง อยากอยู่ตัวคนเดียวไปก่อน แต่ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้เจอคนรักจากการเดินทาง และอาจจะมีชายต่างชาติหรือคนไกลเข้ามาสนใจ และให้ระวังในเรื่องของความรักซ้อนหรือการได้เข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบน้ำในร่างกาย หรือการขับถ่าย

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีฟ้า จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเรียกทรัพย์เรียกโชคลาภ และยังนำพาแต่ความโชคดีเข้ามาในชีวิต

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจจะมีเรื่องของการคิดอะไรไม่ค่อยออก ไม่มีไอเดียใหม่ๆ ออกมาสร้างสรรผลงาน แต่คุณสามารถจัดการกับการทำงานได้ดี มีวินัยในการทำงาน มีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้โยกย้าย หรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ใครที่กำลังรองานใหม่อยู่ หรือรอสิ่งใหม่ๆ จะมีโอกาสเข้ามาแน่ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าเดิม และอาจจะเป็นงานที่คุณชอบ หรือได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ ทำแล้วมีความสุข ให้ระวังในเรื่องของความดื้อในการทำงาน พยายามปล่อยวางหรือไม่แสดงอาการออกมาให้ใครมองคุณไม่ดีได้

 

การเงิน มีรายได้เข้ามาดี รวมถึงเงินเสริม เงินใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ หรือการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ และในช่วงสิ้นปี อาจจะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าจะต้องเก็บเงินให้ได้ตามเป้าหมายที่หวัง คุณมีความพยายามที่จะควบคุมตัวเองในการใช้จ่ายอะไร หรือระงับอารมณ์ความอยากได้อยากมีของคุณได้ดี แต่ให้ระวังคนที่เข้ามาเพื่อตั้งใจจะเอาเปรียบคุณ อาจจะเป็นคนที่มีรูปร่างหรือหน้าตาดี มีเสน่ห์ มีการใช้คำพูดที่หว่านล้อมให้คุณร่วมหุ้นร่วมทุนด้วย พยายามศึกษาหรือดูรายละเอียดให้ดี เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้จะมีเรื่องของการง้องอนกันอยู่บ่อยๆ หรืออาจจะมีเรื่องของการปกปิด การบอกไม่หมดที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่โอเคสักเท่าไหร่ รวมไปถึงการประชดเหน็บแนมกันที่มีอยู่ตลอดเวลา จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกมีความกังวลใจในความสัมพันธ์ แต่คุณทั้งคู่ก็สามารถปรับตัวเข้าหากันได้ มีการหันกลับมาให้ความสำคัญในเรื่องของคำพูดของกันและกันมากขึ้น มีการถนอมน้ำใจกันมากขึ้น เพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใครสักเท่าไหร่ เป็นความรู้สึกเหมือนคุณยังไม่มูฟออนจากคนเก่าๆ เลยทำให้คุณมีความรู้สึกไม่อยากคุยกับใครเท่าที่ควรมีเกณฑ์ที่จะมีคนคุยเก่ากลับเข้ามา แต่เขาอาจจะมีนิสัยหรืออะไรที่คุณยังไม่รู้ ไม่เห็น พยายามดูและพิจารณาให้ดี รวมไปถึงคนที่เข้ามาคนอื่นๆ อาจจะเข้ามาในรูปแบบที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณสักเท่าไหร่


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และความเครียด ความดัน รวมไปถึงโรคซึมเศร้า

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก กรอบรูปเจ้าแม่กวนอิม จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย และช่วยเสริมในเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง อีกทั้งยังช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและกิจการ

 
 

การงาน ให้ระวังบรรยากาศในที่ทำงานหรือคนที่คุณต้องร่วมงานด้วย เพราะเขาอาจจะทำให้คุณมีความรู้สึกอึดอัดใจในที่ทำงานได้ พยายามโฟกัสแต่หน้าที่การงานของคุณ และไม่สนใจมลพิษรอบข้าง ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และอาจจะได้เดินทางไปทำงานในต่างที่ต่างแดนที่ทำให้คุณได้พัฒนาศักยภาพตัวเองเพื่อไปสู่จุดที่ดีกว่า มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสดีๆ จากคนที่มีอายุเยอะกว่า จะมีคนคอยให้คำปรึกษาแนะนำอยู่เสมอ ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และพร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณต่อไป

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี แม้จะมีความตึงมือบ้างแต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณลำบาก มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับเรื่องของการเดินทาง และส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินหรือการจัดปาร์ตี้ต่างๆ มีเกณฑ์จะได้ซื้อของใหญ่ อาจจะเป็นรถ หรือบ้านก็ได้ ให้ระวังการไว้ใจคนที่ไม่ควรไว้ใจ พยายามดูคนให้ดีๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้ อย่าหวังพึ่งแต่ว่าเรามีสัญญา ในบางครั้ง สัญญาที่มีก็อาจจะไม่ช่วยให้คุณพ้นจากการโดนหลอกได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ให้ระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ที่เข้ามามีบทบาทและมีอิทธิพลในความสัมพันธ์ ทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกอึดอัดใจ หรืออาจจะมีเรื่องของคำพูดคำจาที่อาจจะทำให้อีฝ่ายไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ ในบางครั้งอาจทำให้ความสันพันธ์ของคุณทั้งคู่สั่นคลอนเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ว่าจะเกิดปัญหากับคุณสักเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้คุณทั้งคู่ถอดใจหรือเดินถอยออกไป 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สีกเหมือนยังไม่อยากเปิดให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ เพราะเหมือนอยากจะโฟกัสแต่งานและเงินก่อน เพื่อก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคตของตัวคุณเอง จะมีสายเปย์ ใจป๋าเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ให้ระวังเขาอาจจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว ในบางคนมีเกณฑ์จะได้คนรักมาจากญาติผู้ใหญ่ที่คอยแนะนำมาให้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และอาการแพ้ฝุ่นละอองต่างๆ

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ พิจิกที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีการเดินทางไปเรียนรู้เพิ่มเติมหรือได้เดินทางไปทำงานในต่างที่ต่างถิ่น ให้ระวังความไม่รอบคอบหรือความใจร้อนในการทำงาน  อาจจะมีการแข่งขัน หรือการทำงานร่วมกับคนหมู่มาก พยายามใจเย็นๆ ตั้งสติให้ดี ฟังความคิดเห็นจากคนในทีมและไม่นำความคิดเห็นส่วนมาเป็นใหญ่ งานที่เกี่ยวกับการจัดการต่างๆ คุณสามารถทำได้ดี มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่ 

 

การเงิน คล่องตัวดี มีรายรับดี มีเงินเก็บ แต่ภาระในเรื่องของเงินค่อนข้างเยอะพอสมควร พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี ในปักษ์นี้ เงินเก็บที่มีอาจจะได้นำออกมาใช้บ้าง กับความอยากได้อยากมีของตัวเอง มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเดินทาง หรือการซ่อมแซมยานพาหนะ ให้ระวังคนที่ตั้งใจเข้าหาคุณเพื่อเอาเปรียบคุณ หรือมาโกงเงินคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความคาดหวัง เข้ามาเป็นเรื่องที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างกังวลใจต่อกัน หรืออาจจะมีเรื่องของความรักเก่าๆ คนรักเก่า ที่กลับเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่มีปัญหากันได้ คุณมีความพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์ให้เป็นไปได้ด้วยดี เป็นความรู้สึกที่เหมือนจะขอโอกาส ขอปรับปรุงตัวเองเพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกดี และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์และความใจร้อนที่อาจจะทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันได้

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกว่าไม่อยากคาดหวังกับความรักสักเท่าไหร่ ด้วยความที่คุณผิดหวังมาเยอะ เลยทำให้เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ มีคนคอยแอบส่องคุณอยู่ แต่ยังไม่กล้าเข้าหาคุณสักเท่าไหร่ แบบประมาณว่า ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ในบางคนอาจจะมีคนคุยเก่าหรือคนเก่าๆ กลับเข้ามาในชีวิตของคุณอีกครั้ง จะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามาให้คุณได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการเสียดท้อง อาหารไม่ย่อย และเรื่องของกระดูก

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร พญาครุฑ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นฉลองโบสถ์ จะช่วยให้คุณได้พบแต่เรื่องราวดีๆ ชีวิตได้รับความสงบสุข ร่มเย็น มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีอำนาจและวาสนา มีอานุภาพเมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของผู้คนรอบข้าง และสำหรับใครที่ทำมาค้าขาย จะช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาค่ะ

 
 

การงาน จะได้รับโอกาสและการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ที่จะได้ทำในสิ่งที่คุณอยากทำ จะมีคนมาชักชวนให้ไปทำงานใหม่ๆ ที่ดีมากกว่าเดิม คุณสามารถวางแผนและคาดการณ์การทำงานได้ดี มีการวางตัวและมีวุฒิภาวะที่ดี คุณสามารถจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้ดี และสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นหรือการทำงานเป็นทีมได้ดี ในบางครั้งอาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดในการทำงานบ้างแต่คุณก็สามารถจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ดี แม้จะต้องร่วมงานกับผู้คนหมู่มากก็ตาม

 

การเงิน คล่องตัวดี มีรายรับเข้ามาดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเปย์คนที่คุณรักหรือการใช้จ่ายในเรื่องของอาหารการกิน คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี แต่ในบางครั้งคุณก็อาจจะมีการทำตามแผนไม่ได้ มีการยืมเงินในส่วนนั้น มาจ่ายตรงนี้ แล้วไม่สามารถนำกลับไปคืนที่ได้ และในช่วงท้ายปักษ์ ภาระอาจจะเข้ามาเยอะ พยายามทำตามแผนให้ได้ มีเกณฑ์จะได้ใช้เงินเยอะ ส่วนมากจะเสียไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์หรือภาระที่มาจากคนรอบตัวและการเดินทางต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่มีอารมณ์ใจเย็นมากๆ ยอมคนรักทุกอย่าง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่ดี ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดปัญหากัน อาจจะเป็นเรื่องของความห่างไกล หรือความมีเสน่ห์ของคนรัก ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของการต้องการความเป็นอิสระที่มากกว่านี้ หรือเรื่องของความสัมพันธ์ซ้อน และมือที่สามเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ 

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่อยากได้คนที่เข้ากับคุณได้ ไม่บีบคั้นคุณในความสัมพันธ์ ให้คุณได้มีเวลาส่วนตัวบ้างในบางครั้ง ไม่ต้องตามจู้จี้ หรือตามจิกคุณเกินไป และต้องเข้ามาด้วยความจริงใจและจริงจังในความสัมพันธ์ ไม่เข้ามาเพื่อหวังประโยชน์ในตัวคุณ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ อาจจะมีคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาติดใจคุณ คนที่หรือในบางคนอาจจะได้เพื่อนเข้ามาขอขยับความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการใช้แรง หรืออาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ แหวน พลอยอเมทิสต์ จะช่วยในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสงบสุข ให้คุณได้มีชีวิตที่ดี

 

 

การงาน  คุณมีความรู้สึกกังวลกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีความไม่มั่นใจว่าในสิ่งที่คุณจะทำนั้นมันดีจริงหรือเปล่า พยายามถามใจตัวเองให้ดี ว่าคุณต้องการอะไร ไม่ว่าจะเรื่องการเรียนรู้ต่างๆ หรือการเริ่มต้นธุรกิจหรืองานใหม่ๆ ที่คุณอยากทำ และในปักษ์นี้งานที่เกี่ยวกับออนไลน์จะปังมาก จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือได้รับสิ่งๆ ดีๆ จากการทำงาน แต่ให้ระวังการใช้คำพูดหรือการเจรจา การสื่องานในการทำงาน เพราะอาจจะทำให้การทำงานของคุณติดขัดหรือมีปัญหาได้ ในบางคนอาจจะมีอารมณ์อยากออกจากงานเก่างานเดิม เพื่อต้องการเริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่คุณอยากทำ

 

การเงิน ภาระและหนี้สินที่มียังคงเยอะอยู่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งต่างๆ ในบางคนอาจจะใช้เงินไปกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไป มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ และให้ระวังความใจดี ใจกว้าง การเป็นสายเปย์ พยายามเซฟๆ เงินไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์จะได้ใช้เงินแบบกะทันหัน การเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง คุณมีความหวังหรือความศรัทธาในความสัมพันธ์น้อยลง คุณมีความรู้สึกอึดอัดในเรื่องบางเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความห่างในระยะทาง หรือเรื่องของรักซ้อน รักสามเศร้าที่เข้ามาทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ ในบางคู่มีความพยายามที่จะหาเวลามาเจอกัน เพื่อสานสัมพันธ์ให้ดีกว่าเดิม

 

สำหรับคนโสด นปักษ์นี้ คุณยังไม่ค่อยอยากเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ คุณต้องการดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อน ก่อนที่จะตกลงปลงใจไปกับเขา ถึงแม้ว่าคุณจะชอบในความเป็นเขามากก็ตาม จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา ให้ระวังคนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วเข้ามาชอบเข้ามาจีบคุณ ระวังความรักซ้อนหรือคนที่ต้องการให้คุณเป็นคนในความลับ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา ระบบน้ำในร่างกาย หรือความเครียด และโรคเบาหวาน

 

 

เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน พระพิฆเนศ รุ่นคณปติ นิพลปุรทา สีแดง วัดแก่งสะเดา จะช่วยส่งเสริมในด้าน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว และสุขภาพค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนธันวาคม ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

3,674ครั้ง