ของขวัญปีใหม่

 

6 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คน คงกำลังมองหาของขวัญสักชิ้น เพื่อไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่หรือคนพิเศษที่คุณรัก หรืออาจจะเป็นของขวัญราคาเบาๆ เพื่อไปร่วมจับสลากในวันปีใหม่นี้ นอกจากข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ทองคำ ก็สามารถนำไปมอบให้เป็นของขวัญได้นะคะ นอกจากจะมีคุณค่าแล้วและยังสามารถเก็บไว้เพื่อต่อยอดในอนาคตได้อีกด้วย และเชื่อเถอะค่ะ คนที่ได้รับของขวัญของคุณไปนั้น จะต้องดีใจมากๆ แน่ๆ วันนี้แอดมินขอนำเสนอ 6 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเล้ยย

 

1. ทองแผ่น

ของขวัญปีใหม่

ทองแผ่น เหมาะมากสำหรับการนำไปให้เป็นของขวัญหรือการนำไปจับสลากตามเทศกาลต่างๆ ซึ่ง จะเป็นทองคำที่มีความบริสุทธิ์ 96.5% มาพร้อมกับการ์ดพลาสติกขนาดพกพาที่เขียนว่า ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า เราสามารถเก็บไว้เป็นเงินขวัญถุงและใส่ไว้ในกระเป๋าเงินได้อย่างไม่เกะกะ และทองแผ่น ยังถือเป็นของขวัญที่สามารถเก็บออมสะสมไว้เพื่อการลงทุนในอนาคตได้อีกด้วย

 

 

2. ทองแผ่นเลเซอร์

ของขวัญปีใหม่

ทองแผ่นเลเซอร์ เพื่อเพิ่มคุณค่าและไม่เหมือนใคร ถ่ายทอดความทรงจำดีๆ ผ่าน ทองแผ่นเลเซอร์ คุณสามารถเลือกพิมพ์รูปภาพหรือลวดลายต่างๆ สุดประทับใจ พร้อมกับข้อความสุดพิเศษที่คุณสามารถกำหนดได้เอง ลงบนแผ่นทอง เพื่อนำไปมอบเป็น ของขวัญให้คนพิเศษในวันปีใหม่

 

3. ทองแท่ง 0.2 กรัม

ของขวัญปีใหม่

ทองแท่ง 0.2 กรัม เนื่องจากเทศกาลปีใหม่ เปรียบเหมือนเทศกาลแห่งความสุข ที่หลายๆ คนให้ความรอคอย และในแต่ละปี ผู้คนมากมายต่างพากันหาซื้อของขวัญเพื่อนำมาจับสลากแลกกันในวันปีใหม่ ทองแท่ง 0.2 กรัม จึงถือเป็นของขวัญที่มีคุณค่าและมีมูลค่าอีกชิ้นหนึ่ง ที่เราสามารถส่งมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษหรือให้กับผู้ใหญ่ที่คุณเคารพได้อย่างไม่เขินอาย เก็บออมสะสมได้ อีกทั้งในอนาคตยังสามารถนำไปลงทุนได้ด้วยเช่นกัน

 

4. กิมตุ้ง

ของขวัญปีใหม่

กิมตุ้ง ถือเป็นของขวัญที่มีความหมายที่ดี และมีคุณค่ามากๆ เพราะกิมตุ้ง จะช่วยเสริมในเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวย โชคลาภและเงินทอง รวมไปถึง ช่วยเสริมในเรื่องของการค้าขาย ความเจริญรุ่งเรือง และการประสบความสำเร็จ ซึ่งเปรียบเสมือนคำอวยพรที่จะให้ผู้รับได้รับแต่สิ่งดีๆ ค่ะ

 

 

5. จี้พระ/พระเลี่ยมทอง

ของขวัญปีใหม่

จี้พระ ถือเป็นของขวัญอีกหนึ่งชิ้น ที่ผู้คนนิยมนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ ตามเทศกาลต่างๆ ไม่เว้นแต่เทศกาลปีใหม่ เนื่องจาก พระ ถือเป็นตัวแทนของพระพุทธเจ้า ที่นำมาซึ่งความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต เปรียบเสมือนที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของหลายๆ คน อีกทั้งยังมีความเชื่อกันอีกว่า พระ จะช่วยปกปัก รักษาและคุ้มครอง คุ้มภัย ให้กับผู้ที่ครอบครอง ดังนั้น จี้พระหรือพระเลี่ยมทองคำ จึงเหมาะมาก สำหรับการนำไปเป็นของขวัญในวันปีใหม่ ให้กับญาติผู้ใหญ่ค่ะ

 

 

6. กรอบรูปมงคล

ของขวัญปีใหม่

 

กรอบรูปมงคล เปรียบเสมือนคำอวยพร ที่สื่อความหมายดีๆ ผ่านรูปนั้นๆ เพื่อแทนคำขอบคุณในฐานะผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพนับถือ และในวันปีใหม่นี้ กรอบรูปมงคล จึงถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญ ที่ผู้คนมักจะนิยมนำไปมอบให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญที่มีคุณค่าแล้ว ยังสามารถนำไปตั้งประดับตกแต่งภายในห้องต่างๆ หรือภายในบ้านได้อีกด้วยค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 6 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ ที่ออโรร่านำมาฝากกันในวันนี้ พอจะมีถูกใจบ้างมั้ยเอ่ย? และสำหรับใครที่กำลังมองหา ของขวัญ สักชิ้น เพื่อส่งมอบให้กับคนพิเศษ ในวันปีใหม่นี้ ให้ออโรร่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณนะคะ ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ต้องของขวัญจากออโรร่าเท่านั้นค่ะ และไม่ต้องกังวลใจไป ไม่ว่าคุณจะเลือกของขวัญชิ้นไหนจากออโรร่า คุณจะได้ใบรับประกันทุกชิ้น วางใจได้เลย ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่เป็นของแท้แน่นอนค่ะ ดูของขวัญเพิ่มเติม คลิก


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

5,869ครั้ง