ดูดวง

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มกราคม 66 สวัสดีปีใหม่ 2566 ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามา และเชื่อว่าหลายๆ คน คงกำลังเดินทางกลับจากต่างจังหวัด เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ชีวิตการทำงานอีกครั้ง พักผ่อนกลับมาคราวนี้พกความสดใสกลับมากันแค่ไหนเอ่ย? และเมื่อเริ่มต้นปีใหม่แบบนี้ เรามาเช็กดวงกันหน่อยดีกว่า กับปักษ์แรก เดือนมกราคม จะมีราศีไหนที่ปั๊วะปังกันบ้าง หรือราศีไหนที่จะต้องระวังอะไรบ้าง รอชมกันเลย

 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องอะไรที่ทำให้คุณคิดเล็กคิดน้อยอยู่บ้าง ทำให้คุณอาจจะไปกดดันตัวเองมากเกินไป พยายามหาเวลาผ่อนคลายเพื่อให้สมองและร่างกายได้พักผ่อน คุณเป็นคนเก่ง สามารถจัดการกับการทำงานได้ดี มีไอเดียใหม่ๆ ที่ออกมาสร้างสรรค์ผลงานอยู่เสมอ ผู้หลักผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู ในบางคนอาจจะมีเรื่องของการไปเรียนรู้หรือศึกษาเพิ่มเติมเพื่อนำมาพัฒนาและต่อยอดในหน้าที่การงานของคุณเอง หรืออาจจะเป็นเรื่องของการเดินทางไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน พยายามตรวจเช็กเอกสารให้ดีก่อน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ 


การเงิน คุณสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี มีความคล่องตัว แต่ในบางคนอาจจะไม่สามารถทำตามแผนได้ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือการท่องเที่ยวต่างๆ ให้ระวังความโลภที่มีในตัวขึ้นเพราะอาจจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดการโดนหลอกโดนโกง หรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร พยายามศึกษาเอกสารและรายละเอียดให้มาก พยายามอ่านเอกสารให้รอบคอบก่อนเซ็นสัญญาใดๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในความสัมพันธ์ จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เป็นคนควบคุมให้ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของความกังวลใจ ที่มาจากความดื้อของใครคนหนึ่ง รวมไปถึงการใช้คำพูดที่ไม่ถนอมความรู้สึกต่อกัน ที่ยังเป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ และให้ระวัง ในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ที่อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งที่รุนแรงได้ มีเกณฑ์จะได้มีลูกหรือมีบุตร

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกว่า อยู่คนเดียวมันดีกว่า หรืออยู่ได้ด้วยตัวเองไปแล้ว คุณเลยไม่ค่อยโฟกัสในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงชาวต่างชาติ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์มากมายเลยทีเดียว และให้ระวังในเรื่องของความรักหรือความสัมพันธ์ซ้อน รวมไปถึงเรื่องของความคิดและทัศนคติที่จะเข้ากับคุณได้หรือเปล่า

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด และสายตา


เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีฟ้า ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีเมษ จะช่วยส่งเสริมในด้านการเงิน เพื่อเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภให้กับคุณค่ะ

 
 

การงาน คุณมีวุฒิภาวะที่ดี มีความตั้งใจในการทำงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้กลับไปทำงานเก่า งานเดิม หรือหัวหน้าเก่ากลับมาชักชวนให้กลับไปร่วมงาน มีเกณฑ์จะได้พบเจอกับความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังความตึงเครียดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงาน พยายามหาเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อนบ้าง เพื่อสุขภาพและเพื่อประสิทธิภาพในการทำงานที่มากขึ้น และให้ระวังการจัดการ การจัดสมดุลในการทำงานให้ดี เพราะอาจจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมีปัญหาได้

 

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีไม่คล่องตัวไปบ้าง แต่ก็ฟื้นตัวดีกว่าที่ผ่านมา ภาระที่มีเพิ่มเข้ามาอย่างกระทันหัน อาจจะทำให้คุณต้องเสียเงินแบบตั้งตัวไม่ทัน และในช่วงกลางปักษ์ การเงินของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้น คล่องตัวมากขึ้น มีงานใหม่ เงินใหม่ อาจจะไม่ได้มาจากช่องทางเดียว คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบได้ดี มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์หรือซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงไปด้วยกันได้ดี มีการปรับความเข้าใจกันได้ดี แม้จะมีช่วงที่ทะเลาะกันบ้าง แต่คุณทั้งคู่ก็ยังจับมือกันแน่นพอที่จะไม่เดินออกจากกัน ให้ระวังในเรื่องของมือที่สามหรือคนเก่าๆที่อาจจะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่สั่นคลอนได้ และเรื่องของอารมณ์ การเอาแต่ใจตัวเอง ที่ต้องการแต่เอาชนะกันอย่างเดียว พยายามปรับจูนเข้าหากัน ลดอีโก้ที่มีใส่กัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกเหมือนไม่ค่อยศรัทธาในความรักสักเท่าไหร่ ชอบอยู่คนเดียว จะมีคนที่มีบุคลิกดี มีเสน่ห์ เข้ามาจีบหรือทำความรู้จักกับคุณ รวมไปถึงชาวต่างชาติ และในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับเข้ามาเพื่อขอโอกาสในความสัมพันธ์ พยายามเช็กให้ดี ว่าเขาไม่ได้มีใครแล้วจริงๆ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากเข่า ขา และกระดูก

 
เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ พระพิฆเนศ รุ่นคณปติ นิพลปุรทา สีแดง วัดแก่งสะเดา จะช่วยส่งเสริมในด้าน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว และสุขภาพค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะได้เจอแต่สิ่งดีๆ ได้รับการซัพพอร์ตจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแต่คนช่วยเหลือเสมอ คุณมีการวางแผนการทำงานได้ดี มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มีความรอบคอบในการทำงาน แต่ในบางครั้งการกับเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ หรือการเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ คุณอาจจะยังมีความไม่มั่นใจอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลไป ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน แล้วคุณจะพบกับความสำเร็จ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์และความใจร้อนในการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะทำให้การทำงานของคุณมีปัญหาได้

 

การเงิน รายรับไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ส่วนมากจะเสียไปกับเรื่องของอาหารการกิน และค่าใช้จ่ายต่างๆ ของคนในครอบครัวหรือคนที่อยู่รอบข้างตัวคุณ มีเกณฑ์จะได้เสียเงินก้อนไปกับการซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ และหลังจากที่มีการเสียเงินไปค่อนข้างมาก คุณก็มีความคิดที่อยากจะเก็บเงินให้ได้อย่างที่คุณตั้งหวังไว้สักครั้ง และให้ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากคนที่คุณเข้าไปช่วยเหลือ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่เกิดความกังวลใจ และการลังเลในความสัมพันธ์ว่ารักจะยืนยาวหรือไม่ มีอารมณ์เหนื่อยใจ หรือบางครั้งก็พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องสักเท่าไหร่ และในบางคู่อาจจะมีเรื่องของเงินหรือผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ให้ระวังอีโก้ที่มีต่อกัน พยายามปรับความเข้าใจกันให้มาก และหาเวลาว่างให้ตรงกันพากันไปเที่ยวพักผ่อนเพื่อสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณค่อนข้างโฟกัสในเรื่องของงานค่อนข้างเยอะ เลยทำให้ไม่ค่อยหวังในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ หรือในบางคนอาจจะมีเรื่องของคนรักเก่าที่ยังมูฟออนไม่ได้ คุณเป็นคนที่น่ารักและมีเสน่ห์มากๆ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จักกับคุณ แต่พยายามดูให้ดีๆ เพราะอาจจะมีคนที่ไม่หวังดีกับคุณเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของสายตา และอุบัติเหตุที่จะเกิดจากของมีคม

 
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน หลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีสกิลในการเอาตัวรอดค่อนข้างสูง หรือเรียกได้ว่ามีชั้นเชิงในการทำงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสารที่ทำให้การงานของคุณติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่คุณก็สามารถจัดการได้ ในบางคนอาจจะมีความคิดที่อยากจะหางานใหม่ หรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เพื่อออกจากเซฟโซนของตัวเอง คุณมีการมองอนาคตที่กว้างไกลมากขึ้น มีความคิดที่อยากจะพัฒนาตัวเองให้มากกว่าเดิม แต่ให้ระวังความผิดพลาดในการทำงานที่อาจจะมาจากการทำงานร่วมกับผู้อื่น พยายามปรับตัวเข้าหากับผู้ที่คุณต้องร่วมงานให้ได้ เพื่อความสำเร็จในการทำงาน

 

การเงิน ในปักษ์นี้ จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ต้องใช้จ่ายออกไป อาจจะมีติดขัดบ้างเล็กน้อย แต่คุณสามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี คุณมีความพยายามที่จะควบคุมการใช้เงินของคุณได้ดี มีการวางแผนและจัดสมดุลในเรื่องเงินได้ดี และให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร พยายามศึกษารายละเอียดให้ดี เพราะยังมีเกณฑ์ที่อาจจะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานชื่นเท่าไหร่ อาจจะด้วยเพราะเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน ต่างคนต่างทำงาน ทำให้ได้เจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร ที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกไม่โอเคใส่กัน หรือในบางคู่ ความสัมพันธ์อาจอยู่ในช่วงเปราะบาง และอาจจะมีเรื่องของมือที่สามหรือรักสามเศร้าที่เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เกิดความกังวลใจและระแวงต่อกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา แต่ให้ระวัง เขาอาจจะไม่จริงใจกับคุณสักเท่าไหร่ พยายามทำความรู้จักให้มากๆ และใช้เวลาศึกษาให้นานๆ เพื่อให้มั่นใจว่าเขาไม่ได้มีใครอีกคน ระวังตกไปอยู่ในความสัมพันธ์ของรักซ้อนหรือกลายไปเป็นมือที่สามของใคร ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่จะได้คบหาหรือเปิดตัวกับใครสักคนที่มีเงื่อนไขในแบบที่คุณต้องการ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตาและกระดูก

 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ สร้อยมือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน หรือมีการออกจากที่ทำงานเก่า และไปเริ่มต้นใหม่กับงานใหม่ จะได้รับโอกาสดีๆ มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา อาจเป็นเรื่องของการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู คอยให้คำแนะนำปรึกษาคุณอยู่ตลอด หรือในบางคนอาจจะได้กลับไปทำงานเดิมงานเก่า ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของความอึดอัดใจกับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่อยู่ในที่ทำงาน ที่ทำให้คุณรู้สึกไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อไป พยายามอยู่นิ่งๆ อย่าไว้ใจใคร ถ้าไม่จำเป็น อย่าเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง เพราะยังมีคนที่ไม่หวังดีกับคุณ จ้องจะเล่นงานคุณอยู่

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้เสียเงินก้อนใหญ่ แต่แลกกับสิ่งใหญ่ๆ ที่จะได้กลับมา เพราะมีโอกาสที่จะได้ซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่หรือเสียเงินไปกับการซ่อมแซม รีโนเวทบ้าน พยายามควบคุมและจัดการวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะไม่อย่างนั้น หนี้สินในระยะยาวที่มี อาจเกิดการสะดุดได้ และให้ระวังในเรื่องของการค้ำประกันให้ใคร เพราะสุดท้ายแล้วคนที่เดือดร้อน อาจจะเป็นคุณ มีเกณฑ์ที่อาจจะถูกหลอกถูกโกง

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ไม่หวานเหมือนเก่า ความโรแมนติกที่เคยมีก็ลดลง อาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สาม หรือญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีอิทธิพลในความสัมพันธ์ และให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์และคำพูดที่อาจส่งผลให้คุณทั้งคู่ไม่โอเคใส่กันและทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง พยายามหาเวลาพากันไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น

 

สำหรับคนโสด คุณยังมีความรู้สึกที่ยังอยากอยู่คนเดียว ไม่อยากเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยการสื่อสารที่ยังไม่ลงตัว หรือทัศนคติที่ไม่เข้ากัน เลยทำให้คุณไม่อยากพัฒนาความสัมพันธ์ แต่จะมีคนใหม่ๆ เข้ามานะ อาจจะเป็นคนไกล หรือชาวต่างชาติก็ได้ รวมถึงคนรักเก่า คนคุยเก่าด้วยเช่นกัน พยายามดูให้ดี ก่อนเริ่มความสัมพันธ์กับใคร เอาให้มั่นใจว่าเขาไม่ได้มีใครซ่อนอยู่

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการเดินทาง หรือโรคระบาด

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ กิมตุ้งรับทรัพย์ เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนหรือสื่อในการเรียกเงิน เรียกทอง หรือการเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าค่ะ ซึ่งจะช่วยเสริมดวงในเรื่องของการเงิน เพราะหากชาวราศีธนูพกสิ่งของหรือรูปภาพที่สื่อถึงความร่ำรวย ก็จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงินได้ดีค่ะ

 
 

การงาน จะได้พบกับความสำเร็จ จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น จะได้รับโอกาสใหม่ๆ งานใหม่ ธุรกิจใหม่ แต่อาจจะยังไม่เท่ากับที่คุณคาดหวังไว้ อดทนหน่อยนะ แม้แรกๆ อาจจะยังมีติดขัดไปบ้าง ไม่นานก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานของคุณได้ดี ใจเย็นขึ้น นิ่งขึ้น พยายามอย่าเก็บคำพูดของคนอื่นเข้ามาทำร้ายความรู้สึกของคุณ มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู คอยมอบงานให้ มอบตำแหน่งหรือหน้าที่การทำงานที่ดีขึ้นให้กับคุณ

 

การเงิน รายรับเข้ามารัวๆ จากการทำงาน ในบางคนอาจจะมีมากกว่าหนึ่งงาน และมีโอกาสจะได้ลาภจากการทำงาน ในปักษ์นี้ หนี้สินในระยะยาว อาจจะมีติดขัด มีปัญหาอยู่บ้าง แต่คุณสามารถจัดวานกับค่ายใช้จ่ายได้ดี มีคนพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะได้เสียเงินก้อนไปกับ การซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ พยายามใจเย็นให้มาก มีสติให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากัน ปรับความเข้าใจและใส่ใจกันมากขึ้นกว่าเดิม มีเกณฑ์จะได้หมั้นหมาย หรือแต่งงาน เข้าวิวาห์หวานแหวว ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของอีโก้ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์และอาจจะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันได้

 

สำหรับคนโสด คุณมีเสน่ห์มากๆ จะมีคนเข้าหาคุณมากด้วยเช่นกัน พยายามดูให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะได้ไปอยู่ในความรักความสัมพันธ์ซ้อนของใครบางคน จะมีคนเก่าๆ กลับเข้ามา อาจถึงขั้นได้สานสัมพันธ์กันต่อเลยก็ว่าได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับมดลูก หรือความเครียด โรคซึมเศร้า

 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ หลวงพ่อสด จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทอง มั่งคั่งและร่ำรวย ผู้คนรักใคร่เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ อีกทั้งยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ
 

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะได้พบกับความสำเร็จที่คุณรออยู่ คิดสิ่งใด ได้สิ่งนั้น มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ได้มีการพัฒนาสกิลในการทำงานที่ดีขึ้น แต่อาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ที่จะเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอึดอัดหรือกังวลใจ สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มธุรกิจใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ช่วงแรกอาจจะมีปัญหาที่ทำให้คุณมีความรู้สึกเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง แต่ผ่านไปสักพักจะค่อยๆดีขึ้น และปังขึ้นแน่นอน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ และความใจร้อน ที่อาจจะสร้างปัญหาหรือข้อผิดพลาดให้กับการทำงานของคุณ

 

การเงิน คล่องตัวดี มีรายรับเข้ามาเยอะ อาจจะไม่ได้มาจากช่องทางเดียว มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการทำงาน แต่ภาระหรือค่าใช้จ่ายที่มีก็เยอะมากเช่นกัน ในช่วงนี้ หากอยากได้อะไร พยายามห้ามใจตัวเองให้ได้ ควบคุมค่าใช้จ่ายของตัวเองให้ดี เพราะอาจจะทำให้มีเงินรั่วได้ ชาวตุลย์เปรียบเสมือนเศรษฐีใจบุญ ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งช่วยยิ่งดี แต่ให้ระวังความใจบุญของคุณที่อาจจะเปิดช่องให้คนที่ไม่หวังดีเข้ามาหาผลประโยชน์กับคุณ เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกโดนโกง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไปกันได้ด้วยดี รักกันมาก แต่ไม่ค่อยหวานใส่กันสักเท่าไหร่ พยายามหาเวลาหรือเติมความหวานให้กันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ไม่จืดจางไป ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของความรู้สึกกังวลใจ เป็นความลังเลที่ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์เหมือนเก่า จนทำให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์ หรือเปิดโอกาสให้ใครอีกคนเข้ามาในความสัมพันธ์ และให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงได้

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่ค่อนข้างรักคนยาก หรือให้ความสนใจกับอย่างอื่นมากกว่าความรัก คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แรงมาก มีคนใหม่ๆ เข้ามาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเท่าที่ควร อยู่ในช่วงที่คุณเหมือนกำลังสับสนในตัวเองว่าจริงๆแล้วคุณต้องการอะไร ในบางคนอาจจะมีเรื่องของความสัมพันธ์เก่าๆ ที่คุณยังมูฟออนไม่ได้


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดโรคเลือด ความดันสูง หรือการมีเพศสัมพันธ์

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ ต่างหูพลอยโอปอ จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการปกป้อง คุ้มครอง อีกทั้งยังช่วยในการดึงดูดเสน่ห์ให้กับสาวๆ ชาวราศีตุลย์ได้ดีอีกด้วยนะคะ

 
 

การงาน คุณเป็นคนเก่ง พร้อมลุยและสู้ในทุกสถานการณ์ มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา พยายามคว้าไว้ให้ได้ เพื่อความสำเร็จที่จะตามมา มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาคอยให้คำแนะนำปรึกษา หรือให้ความซัพพอร์ตตลอดเวลา ในบางคนมีเกณฑ์ที่จะออกจากงานเดิม พยายามคิดทบทวน ไตร่ตรองให้ดีก่อน อย่ารีบร้อน เพราะสุดท้ายแล้วอาจจะทำให้คุณคิดผิดได้ที่รีบตัดสินใจออกมา

 

การเงิน ฟื้นตัวดี มีรายรับเข้ามา และส่วนมากจะเสียเงินกับเรื่องของอาหารการกิน รวมไปถึงความใจกว้างใจดี ที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นหรือเป็นสายเปย์ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเยอะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์และความใจร้อน ที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเปราะบาง พยายามค่อยๆ คุย และพยายามปรับความเข้าใจ ปรับตัวเข้าหากัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น มีเกณฑ์ที่จะได้อยู่ห่างกัน อาจจะเป็นเรื่องของระยะทาง หรือใจที่อยู่ห่างกัน ไม่ค่อยได้มาเจอกัน คุยกันน้อยลง พยายามหาเวลาให้มาเจอกัน เติมความหวานให้กัน พูดดีๆ ใส่กันให้มากๆ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของความรักเก่า ที่เข้ามาเป็นตัวเลือกให้คุณเกิดความสับสนใจหรือเกิดความลังเลใจ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่คนคุยเก่าหรือคนรักเก่าจะกลับเข้ามาขอโอกาสคืนดีกัน และจะมีคนใหม่ๆ อาจจะเป็นคนไกล หรือคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน ชาวต่างชาติ เข้ามาทำความรู้จัก พยายามดูให้ดีๆ อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์ เช็กให้ดีว่าเขาไม่ได้มีใครอีกคนที่ซ่อนอยู่ เพราะคุณยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกได้ 


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการกรดไหลย้อน หรืออุบัติเหตุที่จะเกิดจากการเดินทาง

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก ต่างหูพลอยซิทริน เดือนพฤศจิกายน ถือเป็นพลอยประจำเดือนพฤศจิกายน ที่จะช่วยเสริมความป้องกัน ไม่ให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยเสริมให้มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด มีการตัดสินใจที่แม่นยำ และมีความเพียรพยายามอย่างสูงค่ะ

 
 

การงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน จะได้รับข่าวดี อาจจะเป็นเรื่องของการขยับขยาย หรือการได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น สำหรับใครที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณสามารถประคับประคองได้ดีขึ้น การลงทุนหรือการต่อยอด จะมีผลดีเกิดขึ้น จะประสบความสำเร็จ คุณมีแพชชั่นในการทำงาน มีใจรักในการทำงานมากๆ จึงทำให้คุณมักจะลงทุน ลงแรง อย่างตั้งใจกับงานนั้นๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนกับการทำงานได้ดี มีการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงาน ได้พัฒนาตัวเอง และเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู พร้อมซัพพอร์ตคุณตลอดเวลา

 

การเงิน ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการทำงาน เป็นการซัพพอร์ตงานตัวเองเพื่อให้ผลงานที่ทำออกมาได้ดี คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง มีเกณฑ์ที่จะเก็บเงินได้ในอย่างที่ใจต้องการ ส่วนมากจะเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์หรือการเปย์คนอื่นหรือคนในครอบครัว และจะได้เสียเงินไปกับการลงทุนเพิ่มเติม พยายามศึกษารายละเอียดการลงทุนให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลังได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักไปด้วยกันได้ดี แต่อาจจะมีเรื่องของอารมณ์หรือความใจร้อน ที่จะเข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ หรืออาจจะมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่ที่เข้ามาทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกอึดอัดใจ แต่ก็ยังไปด้วยกันได้ดี ในบางคน ความสัมพันธ์อาจจะอยู่ในช่วงที่เปราะบาง มีเรื่องของการใช้ความรุนแรงต่อกัน พยายามค่อยๆ พูดและปรับความเข้าใจกันให้มาก หากไม่ใช่จริงๆ เวลาจะช่วยให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายลง

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยความที่คุณโฟกัสแต่กับงานและการหาเงิน เลยทำให้คุณรู้สึกว่าอยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว มีคนแอบชอบคุณอยู่ และจะมีชาวต่างชาติหรือคนไกลเข้ามาจีบ คุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆ จะกลับมาขอโอกาส พยายามดูให้ดี เช็กให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้มีใครอยู่แล้ว


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา

แหวนเพชร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู แหวนเพชร Simplify Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นตัวแทนของรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ หน้าที่การงานที่มียังคงหนักหน่วงอยู่บ้าง แต่ไม่ได้แย่ซะทีเดียว คุณมีความรู้สึกเหมือนได้รับแรงกดดันจากการทำงาน คุณมีความรู้สึกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือสิ่งที่คุณตั้งหวังไว้ยังคงไม่สำเร็จตามที่หวัง มีเกณฑ์จะได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ๆ ให้ระวังความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นจากการตัดสินใจ และการใช้อารมณ์ในการทำงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหรืออาจจะเกิดเหตุการณ์ ที่ทำให้คุณมีความรู้สึกกลัวและกังวล พยายามดึงสติตัวเองกลับมาให้ได้ แล้วคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาและข้ามอุปสรรคนี้ไปได้

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงิน คุณสามารถแก้ไขปัญหาในเรื่องของการเงินได้ดี มีโอกาสที่จะได้รับเงินใหม่ๆ หรือความสำเร็จที่คุณความหวัง จะมีคนคอยให้การซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี ไม่ว่าจะเรื่องของการลงทุนหรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร พยายามศึกษารายละเอียดและดูคนให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบางอยู่ในช่วงที่คุณอาจจะต้องใช้ความคิดในการตัดสินใจอะไรบางอย่าง ให้ระวังในเรื่องของรักสามเศร้าหรือการมีบุคคลที่สามเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ และเรื่องของความคิด ทัศนคติ รวมถึงอีโก้ที่คุณทั้งคู่มีต่อกัน ในบางคู่อาจจะมีการปรับความเข้าใจกันมากขึ้น มีความพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากันมากกว่าที่เป็นอยู่ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ไม่ว่าใครจะเข้ามา คุณมีความรู้สึกว่ายังไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ หรือเรียกง่ายๆ ว่า คุณไม่ได้โฟกัสกับความรักเท่าที่ควร คุณยังสนุกกับการทำงาน การหาเงิน ในบางคนอาจจะยังมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ หรือมีความลังเลใจอยู่บ้างกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่เข้ามา


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากทางเดินหายใจ หรือความผิดปกติของปอด

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร ปี่เซียะคู่หินมงคลสีเขียว 0.2 กรัม ปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์ ให้มีเงินทองไหลมาเทมา และหินหยก เปรียบเสมือนตัวแทนของความมั่นคง ที่ยังช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภและช่วยในเรื่องของสุขภาพได้อีกด้วยค่ะ

 
 
 

การงาน คุณสามารถประคับประคอง และจัดการกับการทำงานได้ดี แม้จะมีความเครียดเข้ามาบ้าง แต่คุณก็จัดการได้ ในบางคนมีโอกาสได้กลับไปทำงานเก่า หรืองานเดิม ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของคุณ คุณมีความพยายามและตั้งใจที่จะทำผลงานให้ออกมาดี เป็นอารมณ์ที่เหมือนกับ ทำได้เท่าไหนก็เท่านั้น เอาที่ตัวคุณไหว และชอบการทำงานคนเดียว ไม่ชอบสุงสิงกับใครสักเท่าไหร่

 

การเงิน ให้ระวังความใจดีของคุณ การช่วยเหลือให้ถูกคน เพราะอาจจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจทีหลังได้ และเวลาคุณลำบากก็จะมีคนมาคอยให้ความช่วยเหลือคุณเช่นกัน มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากสัตว์เลี้ยง หรือการเสี่ยงโชค แต่ให้พอประมาณ มีโอกาสจะได้กลับไปทำธุรกิจเก่าๆ ที่ปังขึ้นกว่าเดิม การเงินจะค่อยๆ คล่องตัวขึ้น ฟื้นตัวดี จากการทำธุรกิจ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี หรืออาจจะเป็นเรื่องของการตั้งครรภ์ มีบุตร เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างปรับตัวเข้าหากันได้ดี หรือในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความสัมพันธ์แทรกหรือความลังเลในใจที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่มีความรู้สึกไม่มั่นใจในกันและกัน ให้ระวังเรื่องของมือที่สามหรือความสัมพันธ์เก่าๆ เรื่องของความรักเก่าๆ คนรักเก่าๆ ที่อาจจะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง

 

สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่มีเสน่ห์มากๆ ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องความรัก แต่คุณอาจจะมีความรู้สึกที่ยังสับสนในตัวเองอยู่บ้าง คุณมีการเผื่อใจไว้เสมอในเรื่องของความรัก มีโอกาสที่จะมีคนเก่ากลับเข้ามา ถึงขั้นได้เริ่มความสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ และมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนใหม่ๆ หรือคนที่เคยพูดคุยหรือพบเจอกันมาก่อน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการเลือด หรือไมเกรน ความดันสูง

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีม่วง ซึ่งเป็นสีมงคลของชาวราศีกุมภ์ จะช่วยหมุนเงินหมุนทองหมุนข้องไม่ติดขัด ดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน

 

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การทำงานของคุณจะเข้ามือขึ้น คุณมีวุฒิภาวะและทัศนคติที่ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี มีความคล่องตัว และจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยเพราะสิ่งที่คุณคาดหวัง อาจจะยังไม่ได้ตามหวัง มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ หรือซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา จะได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือการได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ในบางคนอาจจะมีความรู้สึกลังเลใจ สับสนในตัวเอง มีความคิดถึงงานเก่า หรืออยากกลับไปทำงานเก่างามเดิมที่เคยทำ

 

การเงิน มีรายได้เข้ามา มีการใช้จ่ายที่คล่องตัว แต่ให้ระวัง หากจัดการหรือวางแผนไม่ดี ก็อาจจะทำให้เกิดการสะดุดได้ หรือการให้ความช่วยเหลือผิดคน เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้ อาจจะมาจากคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัวที่คิดจะเอาเปรียบคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความคาดหวังที่ยังเป็นปัญหาที่คาราคาซังอยู่บ้างแต่ก็ยังไปด้วยกันได้ดี อาจจะมีเรื่องของผู้ญาติผู้ใหญ่ที่เข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ จนทำให้เกิดความอึดอัดใจที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ค่อยกล้าพูดมันออกมา และให้ระวังในเรื่องของความรักซ้อนหรือมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนและอาจจะเกิดความลังเล ความไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ ว่าจะอยู่ต่อหรือบอกลากันไป

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา รวมไปถึงคนเก่าๆ ก็กลับเข้ามาด้วยเช่นกัน แต่ในบางคนยังมีความคิดถึงคนเก่าๆ เหมือนอยู่ในช่วงที่เกิดความลังเลใจ ทั้งคนใหม่ที่เข้ามา กับคนเก่าที่ยังคิดถึง พยายามฟังหัวใจตัวเองให้มากว่าต้องการอะไร และให้ระวังในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ซ้อนที่อาจจะทำให้คุณต้องมาเสียน้ำตาภายหลังได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า และขา

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีน้ำตาล ช่วยเสริมความมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และช่วยเสริมความมั่นคงทางด้านเรื่องการงาน การเงิน อีกทั้งยังช่วยเสริมพลังงานในเรื่องของการฟื้นฟูจิตใจด้วยนะคะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนมกราคม 2566 ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

5,291ครั้ง