ลายทองประจำวันเกิด

ลายทองประจำวันเกิด เลือกลายยังไงให้ปัง ใส่ลายไหนแล้วรวย! ในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ คน คงมีความคิดที่ไม่ว่าจะซื้ออะไร หรือจะหยิบจับอะไร ก็ต้องเอาเป็นเสริมสิริมงคลไว้ก่อน และวันนี้แอดมินก็ไม่พลาดที่นำเคล็ดลับในการเลือกซื้อลายทองรูปพรรณประจำวันเกิดที่จะช่วยเสริมดวงให้เฮง ให้ปังตลอดทั้งปีค่ะ


 

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนธาตุไฟ

เป็นผู้ที่มีความเป็นตัวเอง และมั่นใจในตัวเองสูงมาก และเป็นผู้นำที่เด็ดขาด มีท่าทางเงียบขรึม และน่ากลัวในบางครั้ง เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต มักพูดแต่สิ่งที่มีสาระ มีเหตุและผลตลอดเวลา มีความเฉลียวฉลาดและทะเยอทะยาน เปรียบเสมือนที่พึ่งของใครหลายๆ คน

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ 

ลายสี่เสา , ลายห่วงคู่  , ลายคตกิต 

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของอาชีพและหน้าที่การงาน ช่วยเสริมให้ดวงชะตาให้มีแต่ความสุขและความเจริญ ค้าขายร่ำรวย การเงินมั่งคั่ง และมั่นคง


 

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนธาตุดิน

เป็นผู้ที่มีคารมดี พูดจาอ่อนหวาน เจ้าเสน่ห์ มีความอ่อนโยน นอบน้อมถ่อมตน เป็นผู้ที่มีความละเอียดรอบคอบ ใส่ใจกับทุกๆ เรื่อง และเก็บความรู้สึกค่อนข้างเก่ง 

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์

ลายเบนซ์ , ลายกระดูมังกร , ลายคตกิต

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านการพูดและการเจรจา ให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้นไป อีกทั้งยังช่วยเสริมให้การเงินของคุณมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน



สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร เป็นคนธาตุลม

ซึ่งคนที่เกิดในวันนี้ จะเป็นผู้ที่ให้ความอบอุ่น อ่อนโยน ร่าเริง โรแมนติกสุดๆ ชอบเอาใจผู้อื่น เป็นคนตรงไปตรงมา และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก มีความเป็นผู้ใหญ่ เงียบขรึม สุขุมเยือกเย็น และเอาใจยาก

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร

ลายห่วงคู่ , ลายผ่าหวาย

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลเปิดดวงชะตา รับทรัพย์ รับโชค เงินทองไหลมาเทมา และช่วยเสริมเสน่ห์ให้มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู บริวารหรือลูกน้องให้ความเกรงขาม และเชื่อฟัง


 

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) เป็นคนธาตุน้ำ

จะมีลักษณะนิสัยที่จริงใจและเปิดเผย ใครดีมาก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็เจอแน่ เป็นคนที่มีเป้าหมายชัดเจน จะทำอะไรก็ต้องทำให้ถึงที่สุด มีความคล่องแคล่วปราดเปรียวในตัวเองสูง

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ลายทาโร่ , ลายกระดูกมังกร

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านของการประสบความสำเร็จ กิจการรุ่งเรือง เสริมความคล่องแคล่วปราดเปรียว อีกทั้งยังช่วยเสริมในด้านการเงิน ให้มีเงินมีทองไหลมาเทมา โชคลาภมีไม่ขาด ค้าขายร่ำรวย


 

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) เป็นคนธาตุลม

ผู้ที่เกิดในวันพุธ จะมีลักษณะนิสัยที่เป็นตัวของตัวเอง มีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงยาก ชอบอยู่กับธรรมชาติ เป็นคนที่มีความฉลาดหลักแหลม เก็บความลับเก่ง ใจถึงพึ่งได้ เพื่อนฝูงรักใคร่ มักคิดถึงคนอื่นก่อนคิดถึงตัวเอง

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ลายห่วงคู่ , ลายผ่าหวาย

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการงาน ให้มีความรุ่งเรืองและรุ่งโรจน์ ช่วยเสริมในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน และความรักค่ะ


 

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนธาตุดิน

ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี จะมีลักษณะนิสัยที่มีจิตใจดี โอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เข้ากับคนรอบข้างได้ง่าย รักในการเรียนรู้ กล้าคิด กล้าทำ แต่มักจะไม่ทันคนสักเท่าไหร่ จึงถูกเอาเปรียบได้ง่าย

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ลายคตกิต , ลายสี่เสา

 

เพื่อเสริมให้มีจิตใจที่เข้มแข็ง ฉลาดหลักแหลม สู้คน และทันคน และช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้ค้าขายร่ำรวย การงาน ให้ประสบความสำเร็จ


 

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนธาตุน้ำ

จะเป็นคนที่มีลักษณะนิสัย เรียบร้อย อ่อนหวาน รักสวยรักงาม เป็นคนที่พูดจามีเสน่ห์ และขี้สงสัย พูดจาตรงไปตรงมา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักอิสระ ขี้น้อยใจ ขี้ระแวง ชอบแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง และเป็นคนที่โกรธง่าย หายเร็ว 

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์

ลายทาโร่ , ลายเบนซ์ , ลายเต๋าตัด

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของสุขภาพ ให้ไม่ได้เจ็บไม่ได้ป่วย สุขภาพแข็งแรงยืนยาว และเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองมากขึ้น 


 

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนธาตุไฟ

จะมีลักษณะนิสัยที่เป็นคนหนักแน่นมั่นคง มีความอดทนค่อนข้างสูง และมีความเด็ดเดี่ยว ชอบเก็บตัวอยู่เงียบๆ คนเดียว เป็นผู้ที่มีมาดเข้ม หยิ่งทะนงในตัวเอง เอาแต่ใจ ในบางครั้งอาจจะมีความบ้าบิ่น โผงผาง หูเบาเชื่อคนง่ายและดื้อรั้น

 

ลายทองที่เหมาะสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์

ลายคตกิต , ลายสี่เสา

 

เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในด้านการงาน เสริมความมั่นคง การงานประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า และในเรื่องของความรักให้มีรักที่มั่นคงยาวนาน


 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการเลือก ลายทองประจำวันเกิด เลือกลายยังไงให้ปัง ใส่ลายไหนแล้วรวย! ซึ่งการเลือกลาย ทองรูปพรรณ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจของใครหลายๆ คน ที่จะต้องเลือกลายให้ดีก่อนจ่ายเงินและเดินออกจากร้านไป และยังมีปัจจัยอื่นๆ ในการเลือกลายทองรูปพรรณ เช่น ความแข็งแรง ทนทานของลายนั้นๆ เพราะฉะนั้น ดูให้ดีก่อนช้อป เลือกลายให้เป๊ะ ก่อนจ่าย เพื่อเสริมดวงให้กับตัวคุณนะคะ 

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 


 

18,585ครั้ง