เรื่องของปีเก่าช่างมัน “เถาะ” ใส่จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Lucky Rabbit เฮงรับปีกระต่าย 2023

ให้ ปีเถาะ นี้ เป็นปีที่เจริญก้าวหน้าและประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดกันเถอะ
รู้หรือไม่? จริงๆแล้ว กระต่าย มีความหมายที่ดีในหลายๆด้านเลยนะ  
 


ในทางความเชื่อของจีน กับตำนาน กระต่ายบนดวงจันทร์ กระต่าย เป็นสัตว์ที่ให้คุณในเรื่องของการบำบัดรักษาโรค เป็นผู้ปรุงยาอายุวัฒนะ เราจึงเห็นตราสินค้าหรือยารักษาโรคเป็นรูปกระต่ายบ่อยๆ หรือจะเป็นเรื่องความรัก จากความเชื่อเก่าแก่ของญี่ปุ่น ก็เปรียบเสมือนผู้ส่งสาร นำส่งความรักจากใจสู่หนุ่มสาว เพื่อให้ได้ความรักที่สมหวังตามคำประทานพรขององค์เทพ และนอกจากความเชื่อเรื่องความรักแล้ว ชาวญี่ปุ่นใช้กระต่ายเป็น สัญลักษณ์แห่งความโชคดีและความเป็นสิริมงคล




หากใครกำลังมองหาของขวัญความหมายดีมอบให้กับคนรัก หรือจะใส่เองเพื่อเสริมความสิริมงคล เป็นปีแห่งการก้าวกระโดดและเจริญก้าวหน้า รวมถึงการเคลื่อนที่เร็วและความว่องไวของกระต่าย ที่จะนำพาไปสู่การประสบความสำเร็จ


https://lh4.googleusercontent.com/3qdZ9Jk2S4wL2Hukwfjwu9ARo2OA_fJV8V43EILDhfg-XPnlT2Wd6kv09Gk9zA3tVD2PpQwExm1QUML4skOovDXE3TSkyZf7Ng1C_mXbTm1Ic76Byr0ZqqHssdjJTiGbkiOa2JJz7ARjH8C7HQxhtcTjrU56VO_mWq-EeJDHAqSdSq9Nz4SPMYPcKcSFZZuJ=s2048

พลาดไม่ได้แล้วกับความน่ารักนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษต้อนรับปี 2023 ทาง Aurora Diamond จึงได้รังสรรสินค้าใหม่ Limited Edition ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยจี้เพชรแท้ Lucky Rabbit ทำจากทองบริสุทธิ์ 99.99%  ที่มาในราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองผ่านออนไลน์ภายใน 11-13 ม.ค. 66 นี้เท่านั้น เพียง 9,900 บาท จากปกติ 21,800 บาท นอกจากราคาพิเศษเอาใจนักช้อปออนไลน์แล้ว ยังผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือน เมื่อช้อปผ่าน 
www.auroradiamondofficial.com  พร้อมส่งฟรี 0 บาท ทั่วประเทศ พลาดไม่ได้แล้ว น่ารักแบบนี้มีจำนวนจำกัดนะ จองและเป็นเจ้าของก่อนใคร คลิกเลย 



 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Official > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

2,534ครั้ง