ดูดวง

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มกราคม 66 ผ่านไปแล้วกับครึ่งเดือนแรกในปีใหม่นี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เริ่มต้นปีมา มีอะไรดีๆ เข้ามาบ้างรึยังคะ? หากใครที่ยังก็รอหน่อยนะ สู้ไปก่อน สักวันจะเป็นของเรา แล้วสำหรับคนที่เปิดปีมาก็เจอแต่เรื่องที่ไม่ดีนั้น อย่าเพิ่งท้อหรือหมดกำลังใจไปนะคะ ยังเหลืออีกตั้ง 11 เดือนแหนะ ต้องมีเรื่องดีๆเข้ามาบ้างแหละหน่า และสำหรับปักษ์หลังนี้ เรามาเช็กดวงกันต่อดีกว่าค่ะ จะมีราศีไหนที่ปั๊วะปังกันบ้าง หรือราศีไหนที่จะต้องระวังอะไรบ้าง รอชมกันเลย

 

การงาน ในปักษ์นี้ ใจคุณไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่ เกิดความกังวลใจหรือความกลัวที่ไม่มั่นใจในผลงานของตัวเอง ทำให้คุณเกิดความระมัดระวังในการทำงานมากขึ้น เกิดการปรับตัว ให้มีความรอบคอบมากขึ้น และการวางตัวดี มีวุฒิภาวะในการทำงาน คนรอบๆ ข้างหรือคนในที่ทำงานให้การยอมรับ รักใครเอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น จะได้ทำในสิ่งที่รักหรือที่อยากทำ อุปสรรคในการทำงานของคุณ อาจจะมีเรื่องของคนในครอบครัวที่เข้ามาทำให้คุณเกิดความกังวลใจ ทำให้คุณทำงานได้ไม่เต็มที่ หรือการไม่ได้รับกำลังใจจากคนในครอบครัว 


การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน แต่เมื่อได้มาแล้วก็มีเรื่องที่จะต้องได้ใช้จ่ายออกไป ส่วนมากจะเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัวหรือภาระในครอบครัว การดูแล ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร พยายามเซฟเงินที่มีไว้บ้าง ช่วยเหลือผู้อื่นให้น้อยลง มีเกณฑ์จะได้เสียเงินไปกับการเดินทาง หรือการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ การโยกย้ายถิ่นฐาน รวมไปถึงการเสียเงินในเรื่องของการส่งตัวเองไปเรียนรู้เพิ่มเติมที่ต่างประเทศ มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง รักกันดี เอาใจใส่กันดี หวานไม่หยุดไม่หย่อน เป็นความสัมพันธ์ที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉา ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะได้ออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิม

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา เริ่มทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น และให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีใครบางคนที่จะเข้ามาเพื่อหวังอะไรบางอย่างจากคุณ มีโอกาสจะได้สานสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาในรูปแบบของเพื่อน และพัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรัก พยายามศึกษาดูใจกันให้ดี อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะไม่อย่างนั้น อาจจะทำคุณเสียใจภายหลังได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด การพักผ่อนให้เพียงพอ หรือโรคที่จะเกิดจาก หลัง คอ บ่า ไหล่

 

เสริมดวงราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ กรอบรูปลูกท้อมงคล ซึ่งจะแสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ และความมั่นคงยืนยาว ที่ว่ากันว่า ลูกท้อ ถือเป็นผลไม้ของเทพพระเจ้า ที่จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และการมีสุขภาพร่างกายที่ดี

 
 

การงาน ในบางคนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานหรือเรียนรู้ที่ต่างประเทศ คุณมีเสน่ห์ในการพูดหรือการเจรจา ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีคอนเนคชั่นที่ดี มีคนรู้จักคุณมากขึ้น คุณสามารถจัดการกับการทำงานได้ดี มีการวางแผน และแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดี คุณมีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน จนบางครั้งเกิดการดันในตัวเอง เพราะเนื่องจากภาระในหน้าที่การงานค่อนข้างเยอะ และไม่มีใครมารับรู้หรือคอยซัพพอร์ตคุณสักเท่าไหร่ พยายามหาเวลาผ่อนคลายให้มากๆ และอย่าเครียดจนเกินไปคุณมีการคาดการณ์ที่ดี ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่คุณวางไว้ ได้พบกับความสำเร็จ 

 

การเงิน อาจจะมีช่วงที่เงินตึงมือไปบ้าง แต่คุณสามารถจัดการกับภาระและค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี คุณมีการวางแผนการใช้เงินที่ดี ซึ่งส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินหรือการเปย์เพื่อนฝูง การเลี้ยงฉลองต่างๆ ให้ระวังในเรื่องของการช่วยเหลือหรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกโดนโกงได้ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ จะมีเรื่องที่คุณทั้งคู่กำลังคิดที่จะทำร่วมกันอยู่ เป็นความคิดที่กำลังเริ่มจะก่อร่างสร้างตัว หรือการขยับขยายที่อยู่ อาจจะเป็นการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ หรือร่วมกันลงทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ เป็นในลักษณะที่ทำร่วมกัน ช่วยกันสร้างเพื่ออนาคตของคุณทั้งคู่

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนเข้าหาคุณอาจจะมากกว่าหนึ่ง เรียงรายให้คุณได้เลือกสรรเลยก็ว่าได้ มีคนคอยแอบชอบแอบส่องคุณอยู่นะ และมีโอกาสได้สละโสดในเร็วๆ นี้ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด เส้นเลือดในสมอง และอาการเสียดท้อง ท้องผูก

 
เสริมดวงราศีพฤษภ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อาจจะเป็นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ และจะได้ทำงานในสิ่งที่ชอบ คุณมีความคิดดี ไอเดียดี สามารถสร้างสรรค์ผลออกมาได้ดี มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอๆ สำหรับคนที่มีธุรกิจเป็นของตัว คุณมีโอกาสที่จะได้พบปะผู้คนมากมาย ได้คอนเนคชั่นใหม่ๆ ที่จะมาร่วมงานกับคุณ และไม่ว่าจะตัดสินใจอะไรหรือตกลงอะไรกับใคร ให้ระวังเรื่องของเอกสาร หรือหลักฐาน ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาภายหลังได้ พยายามตรวจสอบให้ดี เช็กรายละเอียดให้รอบคอบ ก่อนเซ็นสัญญาใดๆ

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ เมื่อได้มา ก็มีเรื่องที่ต้องให้ได้ใช้จ่ายออกไป ภาระที่มีค่อนข้างเยอะพอสมควร พยายามเซฟเงินที่มีไว้ให้ดี จัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายที่มีและทำตามแผนการเงินที่วางไว้ให้ได้ อะไรที่ไม่จำเป็นอดทนเอาไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเยอะ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน หรือเรื่องของค่าใช้จ่ายในครอบครัว และในท้ายปักษ์จะค่อยๆ คล่องตัวมากขึ้น ในปักษ์นี้ ยังต้องระวังในเรื่องของเอกสาร หลักฐาน หรือการค้ำประกันสัญญาให้ใคร หรือการให้ความช่วยเหลือไม่ถูกคน เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพื่อตั้งใจหลอกคุณก็ได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ต่างคนต่างหาเวลาว่างให้ได้อยู่ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน หรือเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ มีเกณฑ์จะได้หมั้นหมายหรือแต่งงาน มีการวางแผนครอบครัว ก่อร่างสร้างตัวไปด้วยกัน และให้ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์ ที่อาจจะเข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ได้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมาจากการแนะนำของคนรอบข้างหรือจะมีพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำคนรักมาให้ และมีเกณฑ์จะได้เจอรักแท้ แต่ให้ดูให้ดีๆ เพราะคนที่เข้ามาเขาอาจจะไม่ได้หวังดีกับคุณทุกคน ให้ระวังในเรื่องของความรักซ้อน เพราะอาจจะมีคนที่มีคู่อยู่แล้ว เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจและทำให้คุณเสียใจทีหลังได้


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของความเครียด หรือเรื่องของกระดูก เข่า ขา

 
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน จี้พระตะกรุดสาริกาอาจารย์ผันสีดำ จะช่วยเสริมในเรื่องของเสน่ห์เมตตา พูดอะไรใครก็เชื่อ พูดอะไรใครก็ฟัง เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของหลายๆ คน และเสริมในเรื่องของโชคลาภ และเงินทอง รวมถึงการให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต 
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองงานที่มีให้ได้ดีอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีงานเยอะ งานหนักอยู่บ้าง หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากๆ พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดี จัดสมดุลให้ตัวเองไม่ได้เครียดจนเกินไป คุณอาจจะได้พบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่สามารถทำให้คุณพัฒนาในผลงานของคุณได้ คุณเป็นคนที่มีวุฒิภาวะที่ดี มีสมาธิ ค่อนข้างจับโฟกัสกับสิ่งที่คุณจะทำ และสามารถควบคุมอารมณ์ในการทำงานได้ดี มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ อาจจะเป็นงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่

 

การเงิน จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา เข้ามาเยอะ และอาจจะเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เซฟเงินที่มีให้ดี มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยวหรือการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน เหมือนกับว่า อยากได้อะไรก็ได้ พร้อมเปย์ตัวเองเสมอ พยายามมีสติในการใช้จ่ายให้มากๆ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดการติดขัดได้ และให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เข้าอกเข้าใจกันดี ดูแลเอาใจใส่กันดี คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือกันในทุกๆ เรื่อง เป็นความสัมพันธ์ที่คู่รักค่อนข้างสนิทกันพอสมควร แต่บางครั้งอาจจะขาดในเรื่องของความโรแมนติกที่มีให้กัน ด้วยความที่ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ หมั่นเติมความหวานให้กัน หรือหาเวลาว่างที่ตรงกัน พากันออกไปใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมาจากการแนะนำของคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวที่นำพาคนรักมาให้ หรืออาจจะเริ่มต้นความสัมพันธ์มาจากในที่ทำงานที่ตัวคุณเองก็รู้จักดี หรือจะได้เพื่อนมาขยับสถานะเป็นคนรักก็ได้ ให้ระวังการตกไปอยู่ในความสัมพันธ์ของรักซ้อนหรือกลายไปเป็นมือที่สามของใคร


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการทานตามใจตัวเอง โรคอ้วน แลเบาหวาน รวมถึงอาการที่เกิดจากเข่า และขา

 
เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ รอบรูปหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองงานที่มีให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใช้สติในการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดใดๆ หรือให้เกิดความผิดพลาดที่น้อยที่สุด ในปักษ์นี้  อาจจะได้รับข่าวดีจากการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักใคร่เอ็นดู คอยแนะนำให้ความช่วยเหลือและซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา และให้ระวังความใจร้อนในการทำงานที่อาจจะส่งผลกระทบต่อการทำงานของคุณได้

 

การเงิน ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ แต่ยังใช้จ่ายได้ยังคงคล่องตัวดี ให้พยายามควบคุม จัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี และพยายามใช้จ่ายหรือเซฟเงินให้ได้ตามแผนที่วางไว้ มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต อาจจะเป็นเงินโบนัส หรือเงินมรดก เงินปันผลต่างๆ ที่คุณรอที่จะได้อยู่ มาช้า แต่มาชัวร์ และให้ระวังในเรื่องของเอกสารหรือสัญญาต่างๆ การค้ำประกันให้ใคร พยายามดูให้ดีๆ เลย เพราะมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาทางการเงินขึ้นได้

 

ความรัก  ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นสักเท่าไหร่ ค่อนข้างนิ่ง ไม่มีความหวือหวาเท่าที่ควร ความหวานที่เคยมีหายไป อาจจะด้วยความที่ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน พยายามเติมความหวานให้กันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าแบบไม่ติดขัดหรือไม่ให้ใครเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ได้

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีคนเข้ามานะ มีคนใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำความรู้จักอยู่ตลอด อาจจะเป็นคนไกล หรือคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนเข้ามา แต่ด้วยความที่คุณมีเงื่อนไขในใจ หรืออาจจะยังมีความรู้สึกที่ยังอยากอยู่คนเดียวอยู่ เลยทำให้ยังไม่มีใครที่เข้ามาแล้วทำให้คุณอยากสละโสดได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการเดินทาง เข่า ขา และกระดูก

เสริมสิริมงคลราศีสิงห์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ ทองแท่งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีเงินทองไหลมาเทมา มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย โชคลาภไม่ขาดสาย พบแต่ความเจริญรุ่งเรือง และช่วยส่งเสริมให้พบแต่ความสุข ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านค่ะ

 
 

การงาน คุณสามารถจัดการและวางแผนงานทำงานได้ดี มีความสุขกับงานที่ได้รับมอบหมาย คุณมีความรู้สึกสนุก และคิดที่จะเรียนรู้ เพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มีโอกาสจะได้พบกับความสำเร็จ มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น คุณมีครอบครัวที่ดี พร้อมให้ความช่วยเหลือและซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา พยายามประคับประคองงานที่มีให้ดี เพื่ออนาคตที่ดีของคุณ จะมีโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้น อาจจะเป็น ธุรกิจใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ทำให้คุณได้ทดลองวิชาหรือท้าทายความสามารถในตัวเอง

 

การเงิน ยังคงคล่องตัวดี รายรับดี มีเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง มีช่องทางใหม่ๆ ให้คุณได้สร้างรายได้หรือหารายได้เพิ่มเติม อาจจะเป็นการเริ่มธุรกิจใหม่เพิ่มเติมหรือการหาอาชีพเสริม เพื่อรองรับกับค่าใช้จ่ายที่มี ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ พยายามจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายให้ได้ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภก้อนโต อาจจะมาจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หรือจากคนใกล้ตัว

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ไม่ค่อยมีอะไรมาก ต่างคนต่างซัพพอร์ตกันอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสที่ได้ออกไปสังสรรค์หรือออกงานกันอยู่บ่อยๆ แต่ให้ระวังในเรื่องของมือที่สามหรือความรักซ้อนที่อาจจะเข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจาที่อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ พยายามสร้างความเชื่อมั่นให้ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าคุณทั้งคู่ยังแคร์กันอยู่และยังมีกันอยู่ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังก็ตาม

 

สำหรับคนโสด ในบางคนมีโอกาสได้พบเจอกับคนมากหน้าหลายตา ได้อยู่ในที่คนเยอะๆ จะมีคนเข้ามาเพื่ออยากทำความรู้จักกับคุณ และมีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับใครสักคน ที่มาจากการท่องราตรี หรือจากงานสังสรรค์ต่างๆ พยายามศึกษาและดูใจกันให้มากๆ ดูคนที่เข้ามาให้ดี ว่าเขาไม่ได้มีใครอีกคนจริงๆ แต่คนโสด บางคนอาจจะมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากมีใครสักเท่าไหร่ รักในอิสระ และไม่พร้อมที่จะมีใคร

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ไข้หวัด และภูมิแพ้ต่าง

 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีชมพู เนื่องจาก หินสีชมพูเปรียบเสมือนหินมงคลประจำราศีกันย์ที่จะช่วยเสริมในเรื่องของการหมุนเงินหมุนทองหมุนข้องไม่ติดขัด ดูดทรัพย์ มั่งมีร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน ใส่เครื่องประดับปี่เซียะพกติดตัวไปทุกที่ก็ยิ่งช่วยเกื้อหนุ่นในการหาทรัพย์
 

 

การงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้รับมอบหมายงานใหญ่ๆ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบที่สูงขึ้นกว่าเดิม คุณสามารถวางแผนและจัดการกับงานที่มีได้ดี มีความมั่นใจในผลงานที่ผลิตออกไป คุณมีลูกน้องหรือบริวารที่ดี รวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน ที่คอยให้การซัพพอร์ตและช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา สำหรับใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีงาม ธุรกิจสามารถเดินหน้าได้อย่างไม่ติดขัด มีความมั่นคง คุณสามารถแก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างการดำเนินงานได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน 

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน จากการร่วมหุ้นร่วมทุน หรือจากการลงทุน อาจจะเป็นเงินปันผลต่างๆ หรือการได้รับโอกาสทางการเงินจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิด ที่หยิบยื่นมาให้ พยายามเซฟเงินให้ดีๆ เพราะอาจจะมีเงินรั่วบ้าง แต่ไม่ถึงกับมาก พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี ในปักษ์นี้ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยให้การช่วยเหลือคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ไปกันได้ด้วยดี มีการใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ต่างคนต่างให้ความสำคัญ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน เป็นความสัมพันธ์ที่น่าอิจฉา พูดคำหวานใส่กัน มีการอ้อนกันอยู่ตลอดเวลา แต่ให้ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์ ที่ในบางคู่อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกัน แล้วมาคุยกันตอนใช้อารมณ์ พยายามปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์เดินหน้าได้อย่างราบรื่น

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณเริ่มที่จะเปิดใจให้ใครใหม่ๆ เข้ามาบ้างแล้ว แต่ด้วยความที่คุณเองก็มีคนที่แอบชอบหรือแอบปลื้มอยู่ในใจ เลยทำให้ช่วงนี้ คุณดูสดใส และร่าเริงมากกว่าปกติ หรือที่คนอื่นเขาว่ากันว่า คนมีความรัก มักจะดูเด็กลงไปนิดนึง และไม่ใช่มีแต่คุณที่แอบชอบเขานะ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา ที่แอบชอบคุณอยู่ด้วย คุณจะได้รับการดูและเทคแคร์ที่ดีเลยเชียว


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจาก เข่า ขา และกระดูก

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ เหรียญท้าวสุรนารี(ย่าโม) จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตา มหาอำนาจ ผู้คนเกรงขาม ส่งเสริมในเรื่องของชื่อเสียง ผู้คนรักใคร่ และยังส่งป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ให้แคล้วคลาดปลอดภัย ช่วยให้ประสบความสำเร็จในๆ เรื่องค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจจะยังต้องหาศึกษาดูงานเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาสกิลในการทำงานของคุณให้ดีมากขึ้นกว่านี้ อาจจะเป็นการขอคำปรึกษาจากรุ่นพี่หรือคนที่มีประสบการณ์ในเรื่องนั้นๆ เพื่อให้คุณได้นำไปปรับปรุงและแก้ไขในงานของคุณ คุณเป็นคนเก่ง และฉลาด พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ คุณสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาได้ดี แต่พยายามจัดสมดุลระหว่างการงานและการใช้ชีวิตของคุณให้ดี อย่าเครียดมากเกินไป เพราะอาจจะส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ สำหรับคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีคอนเนคชั่นใหม่ๆ รวมถึงได้ศึกษาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำธุรกิจบนช่องทางออนไลน์

 

การเงิน การเงิน ค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบ รอการระบายออกอยู่เยอะ แต่ก็ยังคล่องตัวดี ไม่ได้มีปัญหา จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามามาก แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้ออกไปทันที พยายามจัดการรายรับที่มีให้ดี และคำนวณรายจ่ายให้พอ และพยายามเก็บเงินให้อยู่ ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะได้รับเงินก้อน หรือกำไรจากการลงทุนกลับคืน มีเกณฑ์จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ในเรื่องการเงิน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องร่วมกันตัดสินใจ อาจจะเป็นเรื่องของอนาคต หรือการตัดสินใจอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถคิดหรือตัดสินใจคนเดียวได้ พยายามคุยกันให้มากๆ เพื่อให้การตัดสินใจในครั้งนี้ไม่ผิดพลาดอะไร และให้ระวังในเรื่องของคำพูดคำจาและการใช้อารมณ์ เพราะอาจจะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรู้สึกไม่โอเค ถึงขั้นทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณยังมีความรู้สึกที่อยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใครสักเท่าไหร่ แต่จะมีคนใหม่ๆ เข้ามานะ อาจจะเป็นคนไกล หรือชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเพื่ออยากทำความรู้จักกับคุณให้มากขึ้น ในบางคนมีโอกาสจะได้ศึกษาดูใจกับคนที่ขยับความสัมพันธ์มาจากเพื่อน 


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือโรคที่จะเกิดจาก หลัง คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม

 

เสริมสิริมงคลพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีแดง ช่วยเสริมพลังแห่งความรู้จินตนาการ และเปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ อีกทั้ง หินสีแดง ยังถือเป็นสีนำโชคให้กับชาวพิจิกด้วยนะคะ แล้วยิ่งมีปี่เซียะเรียกทรัพย์อยู่ในเส้นแล้วนั้น ก็จะช่วยเสริมในเรื่องของเงินทอง และโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 
 

การงาน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีสติและสมาธิที่ดีขึ้น มีความมั่นใจในการผลิตผลงานมากขึ้น คุณได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องหนักใจ และปวดหัวอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถเคลียร์ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความพยายามที่จะประคับประคองงานที่มีให้อยู่ในแผนที่ตั้งไว้ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ รักใคร่เอ็นดู และจะได้รับโอกาสดีๆ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นหรือเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น

 

การเงิน คล่องตัวดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แม้ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณสามารถจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายให้ไม่เกินมือได้ดี มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อน อาจจะมาจากกำไรจากการลงทุนต่างๆ หรือเงินปันผลที่ได้รับ รวมไปถึงโชคที่อาจจะมาในรูปแบบของการเสี่ยงดวง ให้ระวัง การร่วมลงทุนกับใคร พยายามศึกษาและดูคน หรือดูรายละเอียดให้ดี เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในความรู้สึกที่ต่างคนต่างยังมีอะไรบางอย่างที่ซ่อนไว้หรือปิดบังกันอยู่ เกิดความลังเลในความสัมพันธ์ ว่าจะเดินต่อ หรือจะพอแค่นี้ พยายามเปิดใจคุยกันให้มากๆ ว่าจริงๆ แล้ว ต่างคนต่างต้องการอะไร ปรับความเข้าใจเพื่อให้ได้เดินหน้าต่อ เพราะเชื่อว่า คุณทั้งคู่ยังคงรักและแคร์กันเอาใจใส่กันมากอยู่ แต่แค่มีอีโก้ใส่กันเท่านั้นเอง พยายามลดอีโก้ และความเอาแต่ใจให้ลดน้อยลง และจับมือกันให้แน่นพอเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

 

สำหรับคนโสด คุณไม่ค่อยสุงสิงกับใคร หรือออกไปเปิดหูเปิดตาข้างนอกสักเท่าไหร่ เป็นช่วงเก็บเนื้อเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียวมากกว่ามาปันพื้นที่ความสุขให้กับใคร คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่ค่อยพร้อมจะเริ่มต้นใหม่กับใคร หรือในบางคนอาจจะมีการตั้งเงื่อนไข หรือตั้งหวังไว้เพื่อรอคนที่ถูกใจเข้ามา


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา สายตา และโรคของสมอง

 

แหวนเพชร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู การบูชา กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงินให้มีความร่ำรวยเงิน เงินทองไหลมาเทมา และช่วยป้องกันภัยอันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีผู้ใหญ่บางคนที่ไม่ค่อยโอเคกับคุณ ให้ระวังในเรื่องของการทำงานให้ดี พยายามใช้สติให้มากๆ มีความรอบคอบ และผิดพลาดให้น้อยที่สุด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูเลย ก็ยังมีอยู่นะ จะมีผู้ใหญ่ที่คอยให้ความซัพพอร์ต หรือคอยให้คำแนะนำปรึกษาคุณอยู่ และให้ระวังในเรื่องของคำพูด ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อการทำงาน หรือในเรื่องของการพูดเจรจาสื่อสารหรือการพรีเซนต์งานต่างๆ ยังมีความติดขัดอยู่บ้าง พยายามพูดให้คล่อง ฝึกพูดให้มากกว่านี้ สร้างความมั่นใจในตัวเอง มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

 

การเงิน สำหรับชาวมังกร แม้จะมีเงินเก็บ เงินมรดกที่เหลืออยู่บ้าง แต่พยายามหักห้ามใจตัวเองไว้บ้าง พยายามเก็บเงินให้อยู่ เพราะส่วนมากชาวมังกรมักจะเป็นสายเปย์ เปย์ทั้งตัวเองและคนรอบข้าง มีเกณฑ์จะได้เสียเงินก้อนโตไปกับการลงทุน หรือการซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ ให้ระวังการโดนหลอกโดนโกงจากคนที่เข้ามาเพื่อเอาเปรียบคุณ ในปักษ์นี้ การเงินอาจจะมีติดขัดบ้างนิดๆ แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบมากเท่าไหร่ และจะกลับมาคล่องตัวอีกครั้งในช่วงท้ายปักษ์ คุณจะสามารถวางแผนและจัดการค่าใช้จ่ายได้ดี และสามารถเก็บเงินได้มากกว่าเดิม

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เริ่มกลับมาสนใจกันมากขึ้น ให้เวลากันและกันมากขึ้น มีการปรับความเข้าใจ และใช้ช่วงเวลาที่ดีต่อกัน ในบางคู่อาจจะมีการเซอร์ไพรส์หรือการและของขวัญให้กันและกัน 

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ มากหน้าหลายตา จากการเดินทาง มีคนคอยแอบชอบแอบส่องคุณอยู่นะ พยายามดูและศึกษาคนที่เข้ามาให้ดี เพราะคุณอาจจะตกไปอยู่เป็นตัวเลือกของใคร 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา และโรคของออฟฟิศซินโดรม

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ พิจิกที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณยังมีความคิดที่เหมือนยังมีความลังเลใจที่จะอยู่ต่อหรือเดินหน้า จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา แต่คุณก็สามารถประคับประคองงานต่างๆ ได้ดี จนถึงขั้นประสบความสำเร็จ คุณมีการพัฒนาตัวเอง หรือเรียนรู้ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานที่คุณทำ ในบางคนอาจจะมีการทำงานที่มากกว่าหนึ่งงาน คุณมีความพยายาม และไม่ย่อท้อ ไม่ยอมแพ้ให้กับอุปสรรคในการทำงาน คุณมีกำลังใจที่ดี มีครอบครัวที่ดี ที่คอยให้ความช่วยเหลือและคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา 

 

การเงิน มีตึงมือบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดความติดขัดสักเท่าไหร่ จะมีโอกาสในเรื่องของงานและเงิน การจ้างงานเพิ่มเติม หรือการขึ้นเงินจากตำแหน่งใหม่ จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามาหรืออาจจะได้มาจากงานเสริมของคุณ คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี แยกสัดส่วนได้ว่าจะต้องใช้อะไร ยังไง ตรงไหนบ้าง คุณมีความพยายามที่จะเซฟค่าใช้จ่าย เพราะในบางคน อาจจะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ให้ระวังปัญหาทางการเงินที่อาจจะเกิดขึ้นจากคนในบ้านหรือคนในครอบครัวได้ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง ไปกันคนละทิศคนละทาง แต่ไม่ได้ถึงกับแย่สักเท่าไหร่ พยายามปรับจูนให้เข้าหากันมากๆ เพื่อความสัมพันธ์ที่เดินไปต่ออย่างไม่ติดขัด ในบางคู่จะมีเรื่องของความกังวลใจในการพัฒนาความสัมพันธ์รูปแบบครอบครัว หรือเกิดความไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ ว่าที่เป็นอยู่นั้นมั่นคงดีหรือเปล่า

 

สำหรับคนโสด คนโสด ชาวกุมภ์ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นคนไกล หรือชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้ ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกว่าไม่มั่นใจในตัวเองสักเท่าไหร่ ว่าอยากเริ่มต้นใหม่กับใครจริงๆ หรืออยากอยู่แบบโสดๆ ไปวันๆ อารมณ์เหมือนจะมีแฟนก็ได้ หรือจะไม่มีก็ได้ เพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการท้องผูก หรือการเสียดท้อง

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีเขียว ซึ่ง สีเขียวหยก จะช่วยเสริมถึงความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และยังช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพ ให้แข็งแรง และมีอายุยืน อีกทั้ง ปี่เซียะ จะช่วยเสริมให้มีเงินมีทองใช้ เงินเข้าไม่ขาดมือ ได้รับโชคลาภค่ะ

 

 

การงาน คุณมีความกังวลในเรื่องของอนาคต คิดที่จะเปลี่ยนแปลง หรือมีความรู้สึกที่อยากจะขยับขยายหรือโยกย้ายงานใหม่ พยายามใช้สติคิดไตร่ตรองให้มากๆ ใจเย็นๆ ก่อนตัดสินใจอะไร ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อนในการทำงาน เพราะอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ และส่งผลกระทบต่อการทำงานของคุณได้ ในบางคนอาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ที่เข้ามากดดันคุณในเรื่องของงาน พยายามจัดการหรือวางแผนการทำงานให้ดี จัดสมดุลเพื่อไม่ให้ตัวคุณเองนั้นเครียดเกินไป มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความเปลี่ยนแปลง ถึงจะมาช้า แต่มาแน่นอน

 

การเงิน ยังไม่ค่อยคล่องตัวดีสักเท่าไหร่ อาจจะทำให้ตึงมือไปบ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน หรือรถ คุณมีความพยายามที่จะเซฟเงิน และสามารถจัดระเบียบ วางแผนค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น ในช่วงท้ายปักษ์ มีเกณฑ์จะได้ลงทุนอะไรบางอย่างเพิ่มเติม และต้องใช้เงินก้อน รวมไปถึงการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นปัญหาที่มาจากการตั้งเงื่อนไขใส่กัน หรือการคาดหวังให้ใครสักคนในความสัมพันธ์ต้องเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ และให้ระวัง อาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามที่จะเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องความหึงหวงที่มีต่อกัน จนทำให้ฝ่ายหนึ่งรู้สึกอึดอัด พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันตรงๆ ในเรื่องที่คุณทั้งคู่เกิดความกังวลใจใส่กัน

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่ค่อยอยากเปิดใจให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ อาจจะด้วยเพราะคุณยังมูฟออนจากคนเก่าไม่ได้ หรือด้วยความที่คุณตั้งเงื่อนไข ถ้าไม่ได้ดีกว่าคนเก่าคุณก็จะไม่ยอมให้ใครเข้ามา ในบางคนอาจจะมีเรื่องของความกลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะรักเก่าที่ผ่านมาค่อนข้างทำให้คุณรู้สึกเข็ดหลาบไปอีกนาน


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคหอบหืด และภูมิแพ้ กรดไหลย้อน

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน แหวนรอบนิ้ว White Zircon ที่สื่อความหมายถึงความรักที่ไม่สิ้นสุด จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีชีวิตคู่ที่มั่นคง เปรียบเสมือนความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนมกราคม 2566 ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

4,099ครั้ง