หินมงคล

หินมงคลเสริมดวง เปลี่ยนโชคชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี จากดีให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ในยุคนี้ ถือเป็นยุคที่ ไม่มีใครที่ไม่พึ่งเครื่องราง เสริมดวง เลยก็ว่าได้ ผู้คนส่วนใหญ่มักนิยมนำ หินมงคล หรืออัญมณีเสริมดวง มาดีไซน์ให้เป็นเครื่องประดับเพื่อใช้เป็นเครื่องรางเสริมดวงหรือเสริมความมงคล ทั้งในเรื่องของสุขภาพ การเงิน การงาน หรือในเรื่องของความรัก ซึ่งความเชื่อนี้ มีมาตั้งแต่ยุคโบราณจวบจนถึงปัจจุบัน จากรุ่นสู่รุ่น และวันนี้ แอดมินขอพาทุกคนมารู้จักกับหินมงคลหรืออัญมณีเสริมดวงกันค่ะ ว่าในแต่ละสี จะมีความหมายอะไร และแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

 

หินมงคลสีแดง

หินมงคล

ถือเป็นหินที่สื่อความหมายถึง การมีเสน่ห์ น่าค้นหา เป็นสีที่มีชีวิตชีวา สดใส และโรแมนติก หินสีแดงจะช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของการมีพลังอำนาจ ความเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญ เสริมความมั่นใจ ให้มีความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความเป็นผู้นำสูง จะช่วยให้ตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้อย่างเด็ดขาดและดีเยี่ยม นอกจากนี้ หินสีแดง ยังหมายถึง ความปรารถนา เร่าร้อน ดึงดูดคนรอบข้างได้ดี อีกทั้งยังหมายถึงความอบอุ่นและจริงใจด้วยค่ะ

 

หินมงคลสีส้ม

หินมงคล

ถือเป็นหินที่มีผลต่อจิตใจและอารมณ์ เป็นหินสีโทนร้อนที่แสดงถึงพลังงานความร้อน จะช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของ ความร่ำรวย เป็นตัวแทนในการเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ หรือสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต เสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง กล้าที่จะออกความคิดเห็น หรือกล้าที่จะแสดงออก นอกจากนี้ หินสีส้ม ยังช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของความรัก ที่จะช่วยในการรักษาแผลใจในคนอกหัก หรือการจัดการความรู้สึกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 

 

หินมงคลสีเหลือง

หินมงคล

ถือเป็นหินที่แสดงถึงความสดใส ทำให้เป็นหินที่มีผลต่ออารมณ์ เปรียบเสมือนสีที่จะช่วยในการปรับสมดุลในด้านของอารมณ์และจิตใจ ช่วยให้ความผ่อนคลาย ลดอารมณ์ความรุนแรงได้ดี และในเรื่องของการ เสริมสิริมงคล นั้น หินสีส้ม จะช่วยเสริมในเรื่องของการประสบผลสำเร็จ ช่วยให้มีความเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภ และจะช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย อีกทั้ง หินสีเหลือง ยังช่วยขจัด ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี  และนำพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามาแทน

 

หินมงคลสีชมพู

หินมงคล

ถือเป็นหินที่เป็นตัวแทนแห่งความรักและการให้อภัย จะช่วยในการขจัดความโกรธ ช่วยให้มีสติ และสามารถระงับอารมณ์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี เป็นสีที่จะช่วยเสริมในเรื่องของเสน่ห์ให้กับผู้ที่สวมใส่ สร้างมิตรภาพที่ดีต่อคนรอบข้าง และยัง เสริมสิริมงคล ในเรื่องของการเงิน เสริมความร่ำรวย มั่งคั่ง ให้มีเงินทองไหลมาเทมา ส่วนในเรื่องของการงาน ก็จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตา ผู้ใหญ่รักใคร่ เอ็นดู ในปัจจุบันนี้ หินสีชมพู มักเป็นของขวัญที่แทนคำบอกรัก และความห่วงใย สำหรับใครที่กำลังอกหัก หินสีชมพู ถือเป็นตัวแทนของการเติมเต็ม ที่จะช่วยให้คุณกลับมาสดใสและรักตัวเองได้อีกครั้ง

 

หินมงคลสีม่วง

หินมงคล

ถือเป็นหินที่มีพลังในเรื่องของการบำบัดที่ดี ขจัดความคิดในด้านลบ ช่วยลดความเครียด และทำให้จิตใจสงบมากขึ้น จัดสมดุลทางอารมณ์ได้ดี ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยน อีกทั้ง หินสีม่วง จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ หรือการได้รับรู้สิ่งใหม่ๆ ในความเชื่อ ว่ากันว่า หากนำหินสีม่วง ไปวางไว้ที่ใต้หมอน ก็จะช่วยรักษาอาการของโรคนอนไม่หลับ ช่วยลดอาการปวดต่างๆ ในเรื่องของการ เสริมสิริมงคล หินสีม่วง จะช่วยเสริมในเรื่องของพลังอำนาจ เป็นที่น่าเคารพนับถือของคนรอบข้าง ช่วยเสริมให้มีเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้ดึงดูดเงินทอง ช่วยเสริมความมั่งคั่งให้ร่ำรวย และยังช่วยในเรื่องของสุขภาพ ให้มีร่างกายที่แข็งแรง

 

หินมงคลสีฟ้า

หินมงคล

ถือเป็นหินที่ให้ความสวยงาม สดใส และยังเป็นตัวแทนแห่งความสงบ เยือกเย็น อีกด้วย ในด้านเสริมมงคลนั้น หินสีฟ้า จะช่วยเสริมในเรื่องของจิตใจ ให้มีจิตใจที่สงบมากขึ้น มีความคิดบวก ส่งเสริมให้มีความรอบคอบ และช่วยขจัดความวุ่นวายที่อยู่ภายในใจ ผ่อนคลายความกังวลใจได้ดี เท่านั้นยังไม่พอ หินสีฟ้า ยังมีพลังงานในเรื่องของการคุ้มครองป้องภัยต่างๆ ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และในเรื่องของการเงิน หินสีฟ้า จะช่วยเสริมในเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง และจะช่วย เสริมสิริมงคล ให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ได้รับความเจริญก้าวหน้า

 

หินมงคลสีเขียว

หินมงคล

ถือเป็นหินแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย หินแห่งการปกป้องคุ้มกัน หินแห่งการเชื่อมั่น รวมไปถึง ยังสื่อถึงความใจเย็น เป็นหินที่ให้ความสงบสุขและอารมณ์ดี และเมื่อนำหินสีเขียวไปประดับหรือสวมใส่ไว้กับตัวนั้น จะช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของการเงิน ให้มั่งคั่ง ร่ำรวย ช่วยในเรื่องของหน้าที่การงาน ให้มั่นคง มีอำนาจ บริวารให้ความเกรงขาม และในอีกความเชื่อหนึ่ง เชื่อกันว่า หินสีเขียว จะช่วยในเรื่องการปกป้องภัยอันตรายได้ดี ทั้งนี้ หินสีเขียว ยังช่วยในเรื่องของการบำบัด ให้มีสุขภาพที่ดีแข็งแรง เปรียบเสมือนเป็นภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคุณ และนอกจากนี้ หินสีเขียว ยังมีพลังงานแห่งความเชื่อมั่น ในการที่คุณกล้าจะลงมือทำอย่างใดอย่างหนึ่งนั้น ก็จะช่วยเสริมสร้างให้คุณได้ประสบความสำเร็จนั่นเองค่ะ

 

หินมงคลสีน้ำตาล

หินมงคล

ถือเป็นหินที่มีพลังงานสูงในเรื่องของจิตใจ เป็นหินที่จะช่วยเสริมในเรื่องของการปกป้องคุ้มภัยอันตรายต่างๆ ซึ่งในสมัยโบราณ ผู้คนมักนำหินสีน้ำตาลทำเป็นเครื่องรางของขลังต่างๆ เพราะเชื่อว่า หินสีน้ำตาล จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และป้องกันให้พ้นจากภัยอันตรายได้ดี และในด้านของการ เสริมสิริมงคล นั้น หินสีน้ำตาล จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงาน ให้ประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง และในเรื่องของการเงิน จะช่วยให้มั่งคั่ง ร่ำรวย ยิ่งๆ ขึ้นไป ได้รับโชคลาภ อีกทั้ง หินสีน้ำตาล ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับจิตใจ ให้สามารถแก้ไขและต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ได้ดี

 

หินมงคลสีดำ

หินมงคล

ถือเป็นหินแห่งความลึกลับ น่าค้นหา เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งพลังงานความคิด ในด้านจิตใจ อารมณ์ และยังหมายถึงการปกป้องความเป็นส่วนตัว มีความโดดเด่นในเรื่องพลังงานการคุ้มครอง ป้องกันอันตรายต่างๆ ได้ดี และมีความเชื่อว่า หินสีดำ มักจะถูกนิยมพกติดตัวไปในงานศพ หรืองานอัปมงคลต่างๆ เพื่อช่วยแก้เคล็ดและช่วยปกป้องสิ่งที่อัปมงคลหรือสิ่งที่ไม่ดี ไม่ให้ติดตัวกลับมาด้วยได้ ในด้านของการประดับเพื่อ เสริมสิริมงคล หินสีดำ จะช่วยเสริมในเรื่องความเชื่อมั่นในตนเอง เสริมสร้างพลังงานในความคิด ให้เป็นคนที่แข็งแกร่ง และมีความกล้าหาญมากขึ้น และยังช่วยเสริมในเรื่องของการประสบความสำเร็จ ให้ถึงเป้าหมายดั่งปรารถนาอีกด้วย

 

หินมงคลสีฮกลกซิ่ว

หินมงคล

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ฮก ลก ซิ่ว เป็นเทพเเจ้าแห่งความมงคลของจีน และให้ความหมายถึง อุดมคติแห่งความสุขในการใช้ชีวิต ผู้คนชาวจีนส่วนมาก มักจะนำเทวรูปของ ฮก ลก ซิ่ว ไปประดับตกแต่งไว้ภายในบ้าน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เนื่องจาก ฮก ให้ควายหมายถึง ความโชคดี มีโชคลาภ มั่งคั่งและร่ำรวย , ลก ให้ความหมายถึง การมียศถาบรรดาศักดิ์ มีอำนาจ มีบุญวาสนาที่ดี , ซิ่ว ให้ความหมายถึง การมีอายุมั่น ขวัญยืน และหินสี ฮก ลก ซิ่ว เมื่อนำมาประดับหรือสวมใส่ไว้ติดตัวนั้น จะช่วย เสริมสิริมงคล ในเรื่องของความโชคดี มีโชคมีลาภเข้ามา เสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีความมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้น และในเรื่องของการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้เป็นเจ้าคน นายคน หรือในเรื่องของการเรียน รวมไปถึง หินสี ฮก ลก ซิ่ว ยังช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของสุขภาพ ให้มีร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับความหมายของหินแต่ละสี และแอดมินเชื่อว่าบทความนี้ หินมงคลเสริมดวง เปลี่ยนโชคชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี จากดีให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป จะช่วยให้หลายๆ คนเลือก สีหินมงคล ที่ถูกต้องกันนะคะ นอกจากจะดูที่ความหมายของแต่ละสีแล้วนั้น ให้คำนึงถึงสีที่ถูกโฉลกต่อวันเกิดของตัวเองด้วยนะค้าา และหากใครที่สนใจหรือกำลังมองหา สินค้าเสริมดวง เสริมมงคล อย่าง สร้อยข้อมือหินมงคล นั้น ออโรร่ามี สร้อยข้อมือหินมงคล ที่ประดับด้วยปี่เซียะ เพื่อเพิ่มความเฮงความปังให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ให้คุณได้เลือกช้อปกัน คลิกเลย

 

สนใจติดต่อสอบถามหรือต้องการรายละเอียดโปรโมชั่นและสินค้าเพิ่มเติม


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Official > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 


 

4,814ครั้ง