ดูดวง

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กุมภาพันธ์ 66 หมดไปแล้วกับเดือนมกราคมที่แสนจะยาวนาน และเมื่อก้าวเข้าสู่เดือนที่สอง เดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นเดือนแห่งความรักที่คู่รักหลายๆ คู่ เฝ้ารอเพื่อที่จะจัดงานมงคล หรือหาซื้อของขวัญที่จะเซอร์ไพรส์คนรัก และสำหรับคนโสดไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ในเดือนนี้อาจจะมีวันที่เป็นของคุณก็ได้ค่ะ และสำหรับในปักษ์แรกเดือนกุมภาพันธ์นี้ เรามาเช็กดวงกันดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ จะมีราศีไหนที่ปั๊วะปังและดีต่อใจกันบ้าง ราศีไหนที่จะได้เจอคู่แท้ในเดือนแห่งความรักนี้ หรือราศีไหนที่จะต้องระวังอะไรบ้าง เรามาชมกันเลยค่ะ

 

การงาน อาจจะมีเรื่องของงานเก่า ที่ยังทำให้คุณคิดถึงหรืออยากจะกลับไปทำงานเก่า ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากคนหรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยโอเคกับคุณ และจะทำให้การสื่อสาร หรือการประสานงานของคุณติดขัดได้ คุณมีความพยายามที่จะปล่อยวาง คุณมีวุฒิภาวะที่ดี และปล่อยวางกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดี ในปักษ์นี้ อาจจะยังมีเรื่องเครียด ที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจ นอนไม่หลับอยู่บ้าง แต่เดี๋ยวจะดีขึ้นมาในช่วงกลางปักษ์ และงานจะกลับเข้ามารัวๆ มีเกณฑ์ที่เจ้านายเก่าจะเข้ามาชักชวนให้คุณกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง คุณจะได้รับโอกาสที่ดี โอกาสใหญ่ ได้ทำงานที่คุณชอบ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาให้การอุปถัมภ์


การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ มีความตึงมืออยู่บ้าง เพราะภาระและค่าใช้จ่ายที่ดีค่อนข้างเยอะ ในบางคนอาจจะเสียเงินไปกับอาการเจ็บป่วยหรือปัญหาในเรื่องของสุขภาพทั้งของคุณและคนในครอบครัว และในช่วงกลางปักษ์ การเงินจะค่อยๆ คล่องตัวขึ้น จะมีงาน มีเงินใหม่ๆ เข้ามา หรืออาจจะเป็นการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง และให้ระวังในเรื่องของการโดนหลอกโดนโกง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ คุณทั้งคู่มีการพูดคุยกันมากขึ้นกับความสัมพันธ์ที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องหรือปัญหาอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องกลับมาคิดทบทวนว่าจะอยู่ต่อ หรือจะเดินหน้า คุณจะได้ปรับความเข้าใจกันและได้ใช้เวลาที่ดีร่วมกันมากขึ้น ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของปัญหาเก่าๆ ความรักเก่า ที่เป็นสาเหตุหลักให้คุณทั้งคู่เกิดการง้องอนกันไป และให้ระวังในเรื่องของคำพูดคำจา การสื่อสารที่รุนแรง เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงได้

 

สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่ชาวเมษค่อนข้างเสน่ห์แรง มีคนชอบเยอะ แต่คุณก็มีเงื่อนไขในใจก่อนจะตัดสินใจเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต คุณจะพูดคุยก่อนเลยว่า คุณเป็นคนยังไง เป็นคนแบบไหน เพื่อให้คนที่เข้ามานั้นได้รู้จักตัวตนของคุณจริงๆ ถ้าไม่ใช่ จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งสองฝ่าย ในปักษ์นี้ ชาวเมษ จะมีคนเข้ามาบอกชอบ บอกรัก อาจจะเป็นคนที่คุณก็ชอบเขาด้วยก็ได้ และอาจจะมีชาวต่างชาติเข้ามา 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากหลัง คอ บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม

 
เสริมสิริมงคลราศีเมษ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับสาวๆชาวราศีเมษ ต่างหูมุกแท้ Stunning Pearl จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ประสบพบเจอแค่ความโชคดี อีกทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่คุณอีกด้วย

 
 

การงาน คุณมีความใจร้อนและมีความกังวลกับการทำงาน พยายามลดอารมณ์และจัดสมดุลในเรื่องของอารมณ์ให้ดี จะมีคนหางานมาให้อยู่ตลอด คุณมีหัวหน้างานที่ มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และคอยมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น คุณมีการวางแผนและจัดการกับงานที่มีได้ดี มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ในบางคน มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายที่ทำงาน หรืออาจจะได้เปลี่ยนงานใหม่ เริ่มต้นงานใหม่

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะมีเรื่องของการเดินทางที่อาจจะทำให้คุณเสียเงินไปเยอะ หรือความต้องการ ความอยากได้อยากมี ที่คุณไม่สามารถระงับความอยากไว้ได้ มีเงินรั่วอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบกับคุณสักเท่าไหร่ อาจจะมีตึงมือไปบ้างแต่ไม่มาก และในช่วงกลางปักษ์ คุณจะกลับมาวางแผนและจัดการกับค่าใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบอีกครั้ง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ มีใครคนใดคนนึงในความสัมพันธ์ที่ยังมีความดื้อซ่อนอยู่ในตัว ทำให้อีกฝ่ายเกิดความน้อยใจ ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของคำสัญญา ที่พูดไว้แล้วทำไม่ได้ จนทำให้ความสัมพันธ์เกิดรอยร้าวเล็กๆ พยายามคุยกันให้เยอะๆ ปรับความเข้าใจกัน เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์แย่ลงไปมากกว่านี้

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยศรัทธาในความรักสักเท่าไหร่ ถ้าใครที่เข้ามาและเข้ากับคุณไม่ได้ คุณก็จะหายไปเลย แบบไม่เอาแล้วกับคนนี้ ในปักษ์นี้ มีคบแอบชอบแอบส่องคุณอยู่นะ แต่ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์ที่เข้ามาเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เขาอยากรู้จักกับคุณ และจะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาแกล้งทำเป็นว่าสนใจ พยายามดูให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด และอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการเดินทาง

 

เสริมสิริมงคลราศีพฤษภ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีพฤษภมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงและลงตัวเลยทีเดียว จะมีคนเข้ามอบโอกาสใหม่ๆ ให้ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังลังเลใจ ว่าจะเลือกอะไรดี คุณเป็นคนเก่ง มีความขยันขันแข็ง และจะได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เอ็นดูอยู่เสมอ จะมีไอเดียใหม่ๆ เกิดขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับงานใหม่ งานเสริม หรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น บางคนอาจจะยังต้องรอเวลา ในการขยับปรับเปลี่ยนในเรื่องของงาน

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเงินเข้ามารัวๆ ในบางคนอาจจะมีเงินเพิ่มเงินเสริมจากหลายๆ ช่องทาง มีเงินเก็บมีเงินก้อน คุณมีความพยายามที่จะเซฟเงินที่มี ไว้จ่ายในส่วนของหนี้ระยะยาว คุณมีภูมิคุ้มกันในเรื่องของการใช้เงินที่ดี สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่มีได้ดี และมีเกณฑ์จะได้เสียเงินกับรถใหม่ บ้านใหม่ ในปักษ์นี้ คุณจะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยว ช้อปปิ้งต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ คู่ของคุณมีโอกาสได้อยู่ใกล้กัน และใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น จนทำให้คุณทั้งคู่ได้เห็นความเป็นตัวเองของกันและกันมากขึ้น และอาจจะทำให้คุณทั้งคู่ต้องมานั่งคิดทบทวนว่าเราเข้ากันได้ดีจริงๆ หรือเปล่า พยายามคุยกันให้มาก ปรับความเข้าใจกันให้ได้ และให้ระวัง อาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่เกิดความเข้าใจผิดใส่กัน

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาตามตื้อตามจีบ จะมีสายเปย์เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ พยายามดูให้ดี ศึกษาคนที่เข้ามาให้มากๆ ให้เวลากับความสัมพันธ์ที่จะเริ่มใหม่ให้มากขึ้น เพราะอาจจะมีคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาจีบคุณหรือคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีกับคุณ เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ ไม่ให้ความจริงใจกับคุณ


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของกระดูก เข่า ขา และสายตา
 
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความติดขัดได้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้แย่ไปซะทีเดียว อาจจะต้องใช้เวลาในการแก้ปัญหาสักนิดนึง มีผู้ใหญ่ให้ความรักใคร่เอ็นดู พร้อมที่จะให้คำแนะนำหรือคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา ในบางคน อาจจะมีการทำงานที่มากกว่าหนึ่งงาน งานหลัก งานรอง งานเสริม และก็สามารถทำได้ดี มีโอกาสที่เจ้านายเก่าจะกลับมาชักชวนให้กลับไปร่วมงาน หรือจะมีคนมาขอร่วมหุ้นร่วมทุนในการทำธุรกิจร่วมกับคุณ พยายามศึกษาและดูคนให้ดี เพราะเขาอาจจะไม่ได้หวังดีกับคุณเท่าที่ควร

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามา และอาจจะมากกว่าสองทาง ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจต่างๆ ซึ่งอาจจะทำให้การเงินของคุณเกิดการติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็จะมีคนที่คอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอด ให้ระวัง ในปักษ์นี้ จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจากคุณ หรือการขอร่วมหุ้นร่วมทุนกับคุณ เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไปกันได้ดี ราบรื่น ความรักหวานชื่น อยู่ในช่วงที่คุณทั้งคู่กำลังก่อร่าง สร้างตัว เพื่อสร้างอนาคต มีโอกาสจะได้เข้าวิวาห์หรือจัดการแต่ง ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง แต่ในปักษ์นี้ ก็อาจจะกลับมารักกันและปรับความเข้าใจหากันได้ดี พยายามใช้เหตุผล และบอกความต้องการของกันและกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ไม่ติดขัด

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ มีคนเข้ามาเยอะ แต่คนที่คุณถูกใจ อาจจะเป็นรักที่มาจากคนไกล หรือชาวต่างชาติที่จะเข้ามาทำให้หัวใจของคุณกลับมาสีชมพูอีกครั้ง ในบางคน รักจะเกิดขึ้นจากการเดินทาง พบรักในต่างที่ต่างถิ่น หรือการพบรักผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ และอาจจะเป็นการที่มีเพื่อนคอยเป็นพ่อสื่อ แม่สื่อ หรือคนใกล้ตัวที่หารักมาให้ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และสายตา การแพ้ต่างๆ

 
เสริมดวงราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection การพกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ
 
 

การงาน จะมีคนมาให้โอกาสในการทำงาน จะได้รับการยอมรับ และได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่มีต่อการทำงาน ความใจร้อน หรือการยับยั้งไม่ได้ จนไม่ได้สติ พยายามตั้งสติให้มากๆ และปรับเปลี่ยนมุมมองหรือทัศนคติให้มีวุฒิภาวะที่มากขึ้น พยายามควบคุมตัวเอง ควบคุมการทำงาน และจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายให้ได้ คุณสามารถวางแผนการทำงานได้ดี ให้พยายามรักษาโอกาสดีๆ ที่เข้ามาให้ดี เพราะทุกการกระทำของคุณจะส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณ  

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้เสียเงินไปกับเรื่องของการซ่อมแซมรถหรือซ่อมแซมบ้าน มีภาระค่อนข้างเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน กินตามใจตัวเอง ให้ระวังความใจดีใจกว้างของคุณ ที่จะทำให้คนที่ไม่หวังดีกับคุณ เข้ามาเอารัดเอาเปรียบคุณได้ มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจคำพูดคำหวานของใคร

 

ความรัก คนมีคู่ จะมีหนึ่งคนในความสัมพันธ์ที่เป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบในการสังสรรค์หรือการจัดปาร์ตี้ จะเป็นที่รู้จักของหลายๆ คน ทำให้อีกฝ่ายเกิดความคิดน้อยใจหรือไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ พยายามหาเวลาว่างเพื่อใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ไปเที่ยวด้วยกัน หรือจะเป็นการออกไปทานข้าวมื้อเย็น ดินเนอร์ เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกดีมากขึ้น และเพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ได้เดินหน้าต่อ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ชาวสิงห์ค่อนข้างมีเสน่ห์ คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง เลยทำให้ใครหลายๆ คน อยากทำความรู้จักกับคุณ คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีสังคม มีเพื่อนเยอะ อาจจะทำให้คุณยังรู้สึกว่าไม่อยากโฟกัสกับความรักเท่าที่ควร จะมีคนเข้ามาจีบเยอะ มีคนแอบชอบ แอบส่องคุณอยู่ หรือในบางคน มีโอกาสที่คนคุยเก่าๆ จะกลับเข้ามา ขอโอกาสอีกครั้ง

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด และสายตา

 

เสริมสิริมงคลราศีสิงห์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 
 

การงาน จะมีโอกาสได้ดีลงานหรือทำงานในต่างที่ต่างแดน จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมใหม่ๆ มีคอนเน็กชั่นที่เยอะขึ้น คุณมีเสน่ห์ในการทำงาน แต่พยายามเปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือคำเตือนจากคนรอบข้างบ้าง ในช่วงกลางปักษ์ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเครียดอยู่บ้าง พยายามหาเวลาผ่อนคลายและจัดสมดุลกับอารมณ์ของคุณให้ได้ เพื่อไม่ให้เครียดจนเกินไป ให้ระวัง ปัญหาในการทำงานที่จะเกิดจากคนอื่น หรือเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยโอเคกับคุณ

 

การเงิน คล่องตัวดีมาก จะได้รับเงินก้อนใหญ่ก้อนโต อาจจะมาจากการดีลงาน ดีลธุรกิจ มีเกณฑ์จะได้ทรัพย์จากการเดินทาง ยิ่งเดินทาง ยิ่งมีโชค แต่ยังมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงอยู่ พยายามเซฟเงินไว้ให้ดี อย่าเพิ่งตัดสินใจลงทุนอะไรใดๆ กับใคร ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน คุณเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือ และในสิ่งที่คุณให้ไปคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีกลับมา

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่ต่างคนต่างตั้งแง่ใส่กัน ไม่ค่อยฟังกันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีอีโก้ที่สูง พยายามลดอีโก้ลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไปได้ด้วยดี ในบางคู่ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์เกิดขึ้น อาจจะดี หรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับว่าคุณทั้งคู่ถอยให้กันมากน้อยแค่ไหน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่อาจจะเป็นจุดที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน

 

สำหรับคนโสด คุณมีความคิดที่อยากจะหาใครสักคนมาดูแลหัวใจ และมีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา อาจจะมีเพื่อนหรือคนใกล้ตัวที่นำพาคนรักมาให้ ในบางคนอาจจะได้พบรักจากการเดินทาง หรือจะมีคนไกล เข้ามาอยากรู้จักกับคุณ และพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะบางที เขาอาจจะแค่เข้ามาและก็ออกไป แบบไม่คิดอะไร

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการเครียด ความดัน และสายตา

 

เสริมสิริมงคงราศีกันย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ แหวนเพชร Simplify Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นตัวแทนของรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานเยอะ งานหนัก และอาจจะทำให้เกิดอาการเครียดไปบ้าง ให้ระวังในเรื่องของความละเอียดรอบคอบที่จะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานได้ พยายามดูสัญญาหรือเอกสารการต่างๆ ให้ดี รวมไปถึงการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร พยายามใจเย็นๆ และอย่ารีบร้อนในการตัดสินใจ อย่ารีบร้อยในการทำงาน พยายามค่อยเป็นค่อยไป มีโอกาสจะได้ประสบความสำเร็จ และมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานเติบโตขึ้น และภาระหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบก็จะเพิ่มขึ้น พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดี พัฒนาตัวเองให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน และการท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ แม้ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี เงินเก็บที่มีอาจจะยังไม่เท่ากับที่คุณคาดหวังไว้ อย่าเพิ่งรีบร้อนนำเงินที่มีไปลงทุนอะไร พยายามศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนอะไร มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์หรือรับมรดก เงินก้อนใหญ่ จากการทำงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามามากมาย

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบ เป็นช่วงที่กำลังช่วยกันก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคตด้วยกัน ความสัมพันธ์จะเงียบๆ ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ต่างฝ่ายต่างให้ความสำคัญต่อกันอยู่เสมอ และเห็นเงียบๆ แบบนี้ แอบซ่อนความหึงหวงอยู่ไม่เบาเลย

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา ในขณะที่คุณเองก็มีแอบชอบแอบสนใจใครบางคนอยู่เช่นกัน คุณมีความรู้สึกว่า ถ้าจะหาใครสักคนเข้ามาในชีวิต ก็อยากจะได้คนที่เข้าใจและสามารถดูแลคุณได้ คนที่เข้ามาอาจจะมีอีโก้สูงสักนิดหน่อย พยายามลองคุยและทำความรู้จักกันให้มากๆ เพื่อให้เข้าใจซึ่งกันและกัน อาจจะได้เจอกับสายเปย์ หรือคนที่มีฐานะทางการเงินที่ดีมาก 


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากเรื่องของอาหารการกิน ไขมัน และเบาหวาน

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ แหวนเพชร Infinite Love Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก เนื่องจากสัญลักษณ์ที่อยู่บนตัวเรือน ถือเป็นสัญลักษณ์แทนความไม่สิ้นสุด ซึ่งจะหมายถึงการมีรักที่ไม่สิ้นสุดนั่นเอง และยังช่วยเสริมให้เราพบความรักที่ดีจากคนรอบๆ ตัวอีกด้วยนะคะ

 
 

การงาน จะได้รับโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ จะเข้ามา มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ ที่คุณชอบทำ ในช่วงนี้ อาจจะมีการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อมาพัฒนาในเรื่องของการทำงาน มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นตำแหน่งใหม่ที่ดีขึ้น หรืองานใหม่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ที่เอ็นดูกับคุณ ในปักษ์นี้ อาจจะเกิดความกดดันขึ้นบ้าง เพื่อให้คุณได้จัดการและวางแผนการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และอาจจะมีคนที่คอยจับจ้องคุณอยู่ ให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากการสื่อสารของเขาที่ทำให้คุณเกิดความเสียหาย คุณเป็นคนใจเย็น และมีวุฒิภาวะที่ดี ในบางคนอาจจะมีงานที่มากกว่าหนึ่งงาน และคุณก็สามารถทำมันได้ดี

 

การเงิน คล่องตัวดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินและอาจจะเสียเงินไปกับการซื้อเครื่องอยู่เครื่องยา และมีเกณฑ์ที่จะได้เสียเงินก้อนใหญ่ก้อนโต การซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ และภาระรอบตัวค่อนข้างเยอะ อาจจะมาจากคนรอบข้างหรือคนในครอบครัว แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่จะต้องรับผิดชอบได้ดี จะมีคนที่คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ ในช่วงกลางปักษ์ คุณจะเริ่มกลับมาควบคุมและวางแผนการใช้เงินได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ซ่อมแซมรถ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างแข็งไปสักนิดนึง มีความตึงใส่กัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจากที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่โอเค พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน อยู่ด้วยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

 

สำหรับคนโสด จะได้พบกับรักครั้งใหม่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และจะมีคนที่เขาตั้งใจจะเข้ามาจีบ และอยากรู้จักกับคุณให้มากขึ้น อาจจะเป็นเพื่อนที่แอบชอบคุณและอยากเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรักก็ได้ หรือจะเป็นคนไกล ชาวต่างชาติ ที่อยากมาสานสัมพันธ์กับคุณ พยายามดูให้ดีๆ ศึกษากันให้มากๆ ก่อนตัดสินใจเริ่มต้นความสัมพันธ์


สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการกรดไหลย้อนและเรื่องของกระดูก เข่า ขา

 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Four-Leaf Clover Collection ถือเป็นใบไม้แห่งสัญลักษณ์ของความโชคดี และจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานมีความมั่นคงดี มีงานเข้ามารัวๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี แม้จะเป็นงานที่คุณไม่ชอบก็ตาม แต่คุณก็สามารถจัดการได้ดีเช่นกัน คุณเป็นคนเก่ง และจะมีไอเดียใหม่ๆ ที่คอยสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดีอยู่เสมอ จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักใคร่เอ็นดู พร้อมซัพพอร์ตและคอยให้คำแนะนำปรึกษาอยู่เสมอ และมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ต้องแลกกับความรับผิดชอบที่สูงขึ้น

 

การเงิน คล่องตัวดี จะมีงาน มีเงินเสริมเข้ามาอยู่ตลอด หรืออาจจะได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง มีเกณฑ์จะได้รับเงินปันผลหรือผลกำไรที่ได้จากการทำธุรกิจ ยิ่งทำงานมาก ก็ยิ่งมีเงินมาก ให้ระวัง คนใกล้ตัวหรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ที่จะเข้ามาสร้างปัญหาในด้านการเงินให้กับคุณ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของการสังสรรค์หรือการเปย์คนรอบข้าง และมีเกณฑ์จะเสียเงินในเรื่องของการซ่อมแซมบ้าน ซ่อมแซมรถ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉา มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน คนรักขี้อ้อน ขี้เอาใจ ไปไหนไปกัน ติดสอยห้อยตามกันไปทุกๆ ที่ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี หรือได้จัดงานวิวาห์ ในบางคู่ อาจจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการตั้งครรภ์


 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้ที่อยากจะเริ่มใหม่กับใครสักคน อาจจะต้องลองออกไปเปิดโลกใหม่ๆ ท่องเที่ยวหรือสังสรรค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่ๆ ในปักษ์นี้ จะมีคนเข้ามา แต่ก็มาๆ หายๆ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ควรให้เวลาในการศึกษาดูใจกันก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดอาการหน้ามืด บ้านหมุน และความดันสูง

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Hamsa Hand Collection เพราะเชื่อว่า Hamsa Hand คือพระหัตถ์ของพระเจ้า จะช่วยปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่จากสิ่งชั่วร้าย จะช่วยเสริมสิริมงคลให้แคล้วคลาดปลอดภัย และเป็นตัวแทนการนำพาความสุข อีกทั้งยังช่วยเสริมให้มีโชคลาภอีกด้วย

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีงานเข้ามาเยอะ และคุณก็สามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีความรอบคอบ และสามารถทำผลงานให้ออกมาได้ดี งานที่คุณรับผิดชอบจะได้รับความช่วยเหลือหรือการซัพพอร์ตจากคนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานได้ดี มีโอกาสได้ประสบความสำเร็จจากการดีลงานต่างๆ จะได้รับโอกาสใหม่ๆ มีคอนเน็กชั่นใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานในต่างที่ และให้ระวังในเรื่องของการทำงานเป็นทีม อาจจะมีปัญหาจุกจิกหรือปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ามาทำให้คุณเกิดความกังวลใจ

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเงินใหม่ๆ เข้ามา คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีความระมัดระวังในการใช้เงินให้ไม่หลุดนอกกรอบที่คุณวางแผนเอาไว้ มีเกณฑ์จะได้รับผลกำไร หรือการแบ่งเงินปันผลจากหุ้นส่วน คุณจะได้รับความช่วยเหลือหรือมีคนคอยให้ความอุปถัมภ์คุณในช่วงที่คุณลำบากหรือติดขัด ในปักษ์นี้ อาจจะมีการเสียเงินไปกับเรื่องของคนในครอบครัว หรือการซื้อของใช้เข้าบ้านเยอะ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากเลขที่บ้าน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมี จะลดน้อยลง จะเข้าใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้น ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์ที่ทำให้คุณทั้งคู่สามารถปล่อยผ่านกับปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาได้ คุณยังมีความรู้สึกที่อยากให้โอกาสเขาอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของคุณยังมีความโรแมนติก ที่ทำให้คุณยังศรัทธาในความรัก ยังอยากเดินไปด้วยกันต่อ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง สายเปย์ หรือคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามา ให้ระวังคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ ปากหวานแต่ไม่หวังดี พยายามดูให้ดีๆ เพราะในปักษ์นี้จะมีคนเข้าหาคุณค่อนข้างเยอะ จะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามาเพื่ออยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา เข่า ขา และกระดูก

 

เสริมสิริมงคลราศีมังกร

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ พิจิกที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีงานเข้ามารัวๆ และคุณสามารถจัดการและวางแผนงานที่เข้ามาได้ดี คุณมีความตั้งใจที่จะทำ ไม่เกี่ยงงาน ชาวกุมภ์มีความคาดหวังที่จะให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำนั้นออกมาในแบบที่คุณตั้งหวังไว้ มีความเป๊ะในทุกเรื่อง คุณเป็นคนที่วางแผนเก่ง และต้องการที่จะทำตามแผนให้สำเร็จ มีเกณฑ์ที่เจ้านายเก่าจะมาชักชวนให้คุณกลับไปร่วมงานด้วย แต่คุณก็มีความรู้สึกที่ยังต้องเคลียร์งานปัจจุบันให้สำเร็จไปก่อน และคุณจะมาชั่งน้ำหนักอีกทีว่าจริงๆ แล้วคุณอยากทำอะไร ในบางคนอาจจะมีการโยกย้ายหรือเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน

 

การเงิน คล่องตัวดี มีคนเข้ามาให้โอกาส มีเงินเข้ามารัวๆ ไม่ขาดสาย คุณเป็นคนทำงานเก่ง หาเงินเก่ง เพราะคุณมีความคิดอยู่ตลอดว่าเงินที่มีอยู่นั้นอาจจะอยู่กับคุณได้ไม่นาน คุณเลยคิดที่จะหางาน หาเงินอยู่ตลอดเวลา ให้ระวังคนที่จะเข้ามาสร้างภาระให้คุณ หรือการถูกหลอกถูกโกง จากการไว้ใจผิดคน คุณสามารถวางแผนและจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความพยายามที่จะเซฟความรู้สึกตัวเอง พยายามที่จะทำใจในบางเรื่อง เพื่อไม่ให้คุณรู้สึกมากไปกว่านี้ คุณมีการเว้นช่องว่างเพื่อให้ตัวเองได้ทบทวนว่าความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ ควรจะเดินหน้าต่อ หรือพอแค่นี้ แต่สุดท้ายแล้ว เพราะความรักที่คุณมี คุณจึงยอมที่อยู่ต่อ และในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน และเรื่องของมือที่สาม หรือคนรักเก่าของคนรัก ที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้ 

 

สำหรับคนโสด มีคนแอบชอบ แอบส่องคุณอยู่ และจะมีคนเข้ามาจีบ อาจจะเป็นสายเปย์ หรือคนคุยเก่าที่กลับเข้ามาเพื่อขอโอกาสอีกครั้ง มีเกณฑ์จะได้เริ่มความสัมพันธ์หรือจะเกิดรักครั้งใหม่ขึ้น พยายามใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันให้มากๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะผิดหวังอยู่ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และโรคที่จะเกิดจากความเครียด ความดัน

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ สร้อยคอพร้อมจี้ Lucky Collection ถือเป็นสัญลักษณ์แทนความโชคดี ที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการให้โชค การพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุขกับชีวิตค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณเกิดความรู้สึกกังวลใจ อาจจะเป็นการดีลงานหรือในเรื่องของเอกสารสัญญา ที่ไม่เป็นอย่างที่คิด พยายามใจเย็นๆ คาดหวังให้น้อยลง เพื่อให้ตัวเองไม่เครียดจนเกินไป เพราะเมื่อถึงเวลา แล้วทุกอย่างที่คุณหวังจะมาเองโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว คุณมีครอบครัว หรือคนรอบข้างที่ดี ที่คอยซัพพอร์ตจิตใจคุณอยู่ตลอดเวลา คอยให้ควายช่วยเหลือ และในช่วงกลางปักษ์ คุณจะมีความรู้สึกที่ดีขึ้น ใจเย็นขึ้น จะมีงานใหม่ๆ เข้ามารัวๆ และคุณก็สามารถจัดการและวางแผนกับงานที่เข้ามาได้ดี บรรลุเป้าหมาย หรือการดีลงานต่างๆ ก็จะคล่องตัวขึ้น

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีติดขัดบ้างเล็กน้อย หรือในบางคนอาจจะมีเรื่องของเงินเก็บที่ยังไม่ได้ตามเป้าหมายและทำคุณเกิดความกังวลใจ ในปักษ์นี้ เรื่องเงินอาจจะยังไม่ได้ดั่งใจคุณมากนัก แต่คุณจะได้รับการช่วยเหลือหรือการซัพพอร์ตจากคนในครอบครัว ในช่วงท้ายปักษ์ ชาวมีนบางคนอาจจะเริ่มหาหนทางใหม่ๆ งานใหม่ๆ เพื่อให้ได้เงินใหม่ๆ เข้ามา คุณมีความรอบคอบในการใช้เงินมากขึ้น และคุณสามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี แม้จะตึงมือไปบ้าง แต่คุณก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของการทุ่มเท หรือการคาดหวังที่ไม่ได้ตามหวัง ที่ทำให้คุณเกิดความรู้สึกอึดอัดใจ น้อยใจในความสัมพันธ์ หรือในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของการโกหก ปิดบัง ที่เข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกันเพื่อให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ปรับความเข้าใจกัน และพูดคุยกันให้มากขึ้น

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะความหวังกับความรักสักเท่าไหร่ เพราะคุณก็อยู่ของคุณได้อยู่แล้ว จะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ หน้าตาดี เข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น หรือคนที่อยู่ไกล มาแอบชอบ ในปักษ์นี้ อาจจะมีคนที่เข้ามาสนใจคุณจริงๆ แต่ด้วยภาระหน้าที่การงานที่มี ทำให้เขาเข้าหาคุณไม่ได้มากสักเท่าไหร่ หรือไม่ได้ดูแลเอาใจใส่คุณสักเท่าไหร่ ก็ค่อยๆ ศึกษาและปรับกันไป ให้ระวังคนที่เข้ามาเพื่อตั้งใจจะหลอกคุณ พยายามดูให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะมีใครอีกคนในความสัมพันธ์หรือเปล่า


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากเข่า ขา และไขมัน เบาหวาน

 

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ถือเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกับน้ำเต้า ที่หลายๆ คนเชื่อว่ามีความหมายที่ดี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง กระตุ้นการเปิดรับโชคลาภ และดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

3,827ครั้ง