2.2 Double Sale ช้อปต้อนรับเดือนแห่งความรักกับโปรเด็ดสุดปังจากออโรร่า ช้อปสนุก ลดกันแบบจุกๆ กับโปรใหญ่ประจำเดือน 2.2 นี้ กุมภาแล้ว เมื่อไหร่จะมีใครมากุมใจ พ่าม! ออโรร่าจัดโปรสุดคุ้มช้อปต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทอง หรือจะเป็นทองแผ่น ทองแท่ง ต่างๆ รวมไปถึงเครื่องประดับเสริมดวง ที่ออโรร่าขนทัพมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกัน และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย 00:00 น. ของวันที่ 2 เมื่อไหร่ เรามาเจอกัน!! และวันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชั่นพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา


ช่องทาง Website 2.2 Double Sale

2.2

ขนทัพสินค้ามาให้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ทองรูปพรรณ ทองแท่ง หรือของเสริมสิริมงคลต่างๆ ในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังมี โปรโมชั่นผ่อนทอง 0% นานสูงสุด 6 เดือนอีกด้วย โปรโมชั่นนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 

ช่องทาง Lazada 2.2 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล
2.2


2.2


2.2

พบกับสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรมาลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมเครื่องประดับเพชรอีกมากมาย รวมไปถึงสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า และในคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ปักหมุดเปิดแจ้งเตือนเอาไว้ให้ดี เวลา 00:00 - 02:00 น. เมื่อซื้อทองแผ่นน้ำหนัก 1 บาท และ 1 สลึง รับราคาพิเศษไปเล้ยยย

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 2 - 3 กุมภาพันธ์ 66 เท่านั้น

ช้อป Flash Sale ได้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 66  เวลา 00:00 - 02:00 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 

ช่องทาง SHOPEE 2.2 คืน คอยน์ คุ้ม

2.2

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 

 ช่องทาง JD Central 2.2 Double Sale ลดสูงสุด 75% 2.2

2.2

พบกับกองทัพสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 75% ทั้งทองรูปพรรณ ทองแท่ง และเครื่องประดับเพชรน้ำงาม รวมไปถึงสินค้าของขวัญความหมายดีๆ หรือเครื่องประดับเสริมสิริมงคลที่ออโรร่าได้จัดมาให้คุณลูกค้าเลือกช้อปแบบจุใจในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 812 บาท เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปกัน

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 2 - 4 กุมภาพันธ์ 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central

 

 

 ช่องทาง LINE SHOPPING Flash sale 2.2 Double Sale

2.2

Line Shopping ก็ไม่น้อยหน้า พบกับสินค้าราคาสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ ที่ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 79% เช่นกัน หรือจะเป็นเครื่องประดับสำหรับสายมู เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงสินค้าของขวัญราคาพิเศษอื่นๆ  แถมยังมี ส่งฟรี!! ไม่มีขั้นต่ำ อีกด้วย

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

2,966ครั้ง