ซื้ออะไรให้แฟนวันวาเลนไทน์ดี

 

สวัสดีค่าทุกคน !! เทศกาลปีใหม่ผ่านไปแบบสดๆ ร้อนๆ วันวาเลนไทน์ก็ใกล้เข้ามาให้คนมีคู่ตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลายคนอาจกำลังมองหาของขวัญพิเศษ โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้ออะไรดี  เพราะกลัวจะซ้ำหรือพิเศษน้อยเกินไป หรือหวานใจอาจจะไม่ชอบ วันนี้แอดมินขอแปะ 8 ไอเดีย ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษ มีมูลค่าทางใจแบบสุดๆ 

 

สร้อยคอมินิมอล

 

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก เอาใจสาว ๆ สุด ๆ รับรองว่าคนได้รับต้องร้องว้าว จี้พร้อมสร้อยคอ Lucky Rabbit Collection (Yellow Gold) ต้อนรับปีกระต่ายด้วยจี้เพชรแท้ Lucky Rabbit ดีไซน์น่ารัก ที่มาพร้อมกับความหมายที่ดี๊ดี เป็นปีแห่งการก้าวกระโดดและเจริญก้าวหน้า รวมถึงการเคลื่อนที่เร็วและความว่องไวของกระต่ายที่จะนำพาไปสู่การประสบความสำเร็จ ให้คนรักด้วยสิ่งนี้รับรองว่าเขินจนตัวบิดแน่นอนเลยค่า

 


สร้อยข้อมือมินิมอล

 

มาต่อกันที่ของขวัญเอาใจหวานใจชิ้นที่สอง สร้อยข้อมือเพชรรูปโบว์ Minimal Collection (White Gold) เป็นสร้อยข้อมือสไตล์มินิมอล หวานเอยหวานกลอยใจ เป็นสร้อยข้อมือเพชรแท้ดีไซน์สุดน่ารัก ตัวเรือนทำจากทองคำแท้ 18K ประดับด้วยเพชรแท้ น้ำงาม ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน แถมสร้อยปรับระดับความยาวได้ด้วยนะ จะใส่เดี่ยวๆ ก็น่าร้ากก หรือใส่ Mix & Match ก็เริ่ด แนะนำว่าสร้อยข้อมือ สร้อยข้อมือเพชรรูปโบว์ Minimal Collection (White Gold) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สุดแสนจะน่าสนใจ คนรับต้องชอบแน่นอนค่า

 

 

สร้อยข้อมือมินิมอล

 

ชิ้นต่อไปมาเลยค่าา สร้อยข้อมือเพชรใบโคลเวอร์ Minimal Collection (White Gold) เอาใจสายมินิมอลมินิใจกันอีกแล้วค่าาา โดยตัวเรือนทำจากทองคำแท้ 18K ประดับด้วยเพชรแท้ฝังใน “ใบโคลเวอร์” สร้อยข้อมือในคอลเลกชันมินิมอลนี้ถูกออกแบบมาให้เข้ากับการแต่งตัวได้ใน everyday look จะเป็นสาวหวาน หรือสาวเปรี้ยวก็สามารถใส่ได้ เป็นเครื่องประดับ Must item ที่สาวๆ ต้องมีติดตัวนะค้าา และนอกจากน้องจะน่ารักแล้ว ความหมายก็ยังดีอีกด้วย แฝงไปด้วยความหมายสุดพิเศษ ใบโคลเวอร์จะมีโอกาสพบในธรรมชาติเพียง 1 ใน 1,000 ที่จะมี 4 แฉก โดยสื่อความหมายที่งดงาม ได้แก่ ความหวัง ความศรัทธา ความรัก และความโชคดี รออะไรอยู่ล่ะคะหนุ่มๆ รีบกดสั่งได้เลย

 


สร้อยข้อมือมินิมอล

 

มาต่อกันที่ สร้อยข้อมือมุกแท้ Baby Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี White Gold สาวหวานถูกใจสิ่งนี้ ถ้าเหล่าคุณผู้ชายซื้อให้รับรองว่าสาว ๆ ต้องแฮปปี้แน่นอนค่า น้องสามารถใส่ไปทำงาน ใส่ไปถ่ายรูปแบบเก๋ๆ ที่คาเฟ่ก็ได้!! ใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร รีบกำเงินมาซื้อสร้อยข้อมือมุกแท้ Baby Pearl เลยค่า



สร้อยคอน่ารักๆ

 

มีสร้อยข้อมือมุกแล้วก็ต้องมีสร้อยคอสิค้าา เอาใจแฟนทั้งทีจะน้อยกว่านี้ได้ยังไงกัน สร้อยคอมุกแท้ Baby Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี White Gold จะใส่ไปทะเลแบบเก๋กรุบ หรือจะใส่ไปคาเฟ่เพิ่มความสดใสก็เริ่ด ตัวเรือนเป็นเงินแท้ 92.5% ชุบเคลือบด้วย White Gold และมุกแท้ Bright Pearl ที่ดูเข้ากันสุดๆ น่ารักขนาดนี้ใครจะอดใจไหว ตังค์ในกระเป๋าสั่นแล้ววว

 

 

 

ชิ้นต่อไปเลยค่า ชิ้นที่ 6 แล้วเดินทางกันมาเกินครึ่งทางแล้วแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี ต้องนี่เลย ต่างหูมุกแท้ Stunning Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% ราคาสบายกระเป๋าด้วย เพราะค่าตัวน้องแค่ 1,490 ใครงบน้อย ต่างหูมุกชิ้นนี้ก็น่าสนใจนะ ขนาดแอดมินยังอยากได้เองเลย ถ้าหนุ่มๆ ซื้อให้ซื้อให้สาว ๆ รับรองมีชอบแน่นอน!! 

 

 

 

มาต่อกันเลยค่า ชิ้นนี้ สร้อยคอพร้อมจี้ Lucky Collection ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี Yellow Gold สีคือสวยสุดอะไรสุด ใส่แล้วขับผิวเว่อร์ แถมความหมายยังดีอีกด้วยนะ โดยสื่อความหมายที่งดงาม ได้แก่ ความหวัง ความศรัทธา ความรัก และความโชคดี โอ้ยความหมายก็ดีเวอร์สร้อยก็สวยอีก รับรองว่าคนได้รับจะมีความสุขแฮปปี้แน่นอนค่าา

 

 

 

ไหนๆ ก็วาเลนไทน์ 2023 แล้วทั้งที ช่วงนี้สายมูเค้ามาแรงแซงทางโค้งสุด หวานใจใครเป็นสายมูต้องห้ามพลาดกับ ปี่เซียะคู่หินมงคลสีฮกลกซิ่ว ความหมายดีสุด โชค วาสนา อายุยืน ความสุข ความเจริญในชีวิตที่มากยิ่งๆ ขึ้นไปไม่สิ้นสุด ความสุข สุขจากการได้สมปรารถนาในโชค ในทรัพย์ ยศถาบรรดาศักดิ์และอายุที่ยืนยาว ความหมายดีขนาดนี้ใครเป็นสายมูต้องมีแล้วป่าววว

 

หมดไปแล้วนะคะกับรวม 8 ไอเดีย ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษ เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบชิ้นไหนกันบ้าง รับรองว่าซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้หวานใจกับ Aurora ได้ของแท้แน่นอน และสามารถเข้ารับบริการล้างทำความสะอาดฟรีตลอดอายุการใช้งาน เริ่ดสุด เต็ม10ไม่หักเลยค่า รออะไรอยู่คะหนุ่มๆ รีบกดสั่งเลย คลิก

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
2,027ครั้ง