วิธีใส่แหวน เสริมดวง ไขความลับตามฉบับสายมู แหวน เป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่สาวๆ มักจะชอบหยิบมาใส่ ความที่แหวนมีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ ทำให้สาวๆ สามารถเลือกทรงแหวนหรือแบบของแหวนได้ตามใจชอบ ไม่ว่าอยากจะแต่งตัวแฟชั่น หรือแต่งตัวเป็นทางการ หรือแม้แต่วันสบายๆ ก็ตาม นอกจากแหวนจะช่วยเสริมให้สไตล์การแต่งตัวดูโดดเด่นขึ้นมาแล้ว การสวมแหวนยังช่วยเรื่องการเสริมดวงอีกด้วย อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอาจจะงง ว่าเจ้าแหวนเนี่ยนะ ที่ช่วยเรื่องการเสริมดวง? เอาเป็นว่าเราไปหาคำตอบกันเลย

 

แหวน ช่วยในเรื่อง เสริมดวง จริงหรอ?

 

เป็นที่เชื่อกันว่า นิ้วในมือของเราทั้งสองข้างทั้งมือซ้ายและมือขวา สามารถเชื่อมโยงถึงดวงดาวต่างๆ ที่อยู่ในดวงชะตาของเราได้ !! แบบนั้นคงจะดีกว่ามั้ยน้า ถ้าเราสามารถ ใส่แหวนเสริมดวง เพื่อความสวยงามของเราเองและยังทั้งเพื่อความสบายใจของเราอีกด้วย เพราะในชีวิตของคนเรามักมีเหตุการณ์คาดไม่ถึงต่างๆ เกิดขึ้นเสมอ จึงทำให้หลายคนมักกังวลใจถึงอนาคตข้างหน้า ทั้งเรื่องการเงินเอย ความรักเอย หรืออาจจะเป็นเรื่องของสุขภาพ รวมไปถึงเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และด้วยปัจจุบันอะเนอะปี 2023 แล้วอะแม่ เรื่องของสายมู เป็นเรื่องที่คนเชื่อกัน ไม่ว่าจะเป็นการมูในเรื่องของ ดวงชะตาที่เราสามารถปรับเปลี่ยนได้โดยการใส่เครื่องประดับเสริมดวงหรือ “ใส่แหวนเสริมดวง” ถ้าหากมีลักษณะของตัวแหวนและอัญมณี รวมไปถึงวิธีสวมใส่ที่ถูกต้องตามหลักโหราศาสตร์ ก็จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาของคุณมีแต่โชคลาภความสุข เงินทองไหลมาเทมา มีแต่ความปัง ปัง ปัง แต่ว่า ในการเลือกใส่แหวนเสริมดวง ไม่ใช่ว่าเราสามารถหาซื้อแหวนแบบไหนก็ได้แล้วนำมาใส่นิ้วไหนก็ได้ตามใจเรา มันไม่ใช่เด้อ ถ้าแบบนั้นมันไม่ได้นะสาววว เราต้องคำนึงถึงพื้นดวงโดยเฉพาะของแต่ละคนด้วย อ่าวที่นี้แล้วเราจะรู้ได้ยังไงหละว่าแหวนแบบไหนที่เราใส่ได้ และแหวนแบบไหนที่เราใส่ไม่ได้? เราต้องรู้ทริคลับก่อนใส่แหวนเสริมดวง ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างง

 

ทริคลับ ก่อนใส่แหวน เสริมดวง ให้ปัง

 

1. ควรซื้อแหวนเอง : การใส่แหวนเสริมดวง ควรเลือกใส่แหวนที่ซื้อด้วยตัวของเราเอง จะถูกจะแพงก็ได้ค่ะแต่ต้องเลือกและจ่ายเงินด้วยเงินของเราเองเท่านั้น เพราะนอกจากจะได้ลองให้ได้ไซซ์ที่พอดีกับมือของเราแล้ว และแบบที่โดนใจ และในทางโหราศาสตร์ยังถือว่านี่คือการสื่อเข้าหากันระหว่างดวงของเราและแหวนอีกด้วย

 2. ห้ามนำแหวนไปให้คนอื่นใส่ : กฎข้อนี้ถือว่าสำคัญมากกกกก กอไก่ ล้านตัว ยิ่งสำหรับการใส่แหวนเพื่อการเสริมดวง นั่นคือแหวนที่ห้ามนำไปให้คนอื่นใส่ ไม่ว่าจะญาติ หรือเพื่อนสนิท สนิทกันแค่ไหนก็ไม่ควร เพราะจะถือว่าแหวนวงนั้นได้ดูดซับดวงชะตาของผู้ที่นำแหวนของเราไปใส่กลับมาที่เราด้วยก็เป็นไปได้!! ทางที่ดีเราควรใส่คนเดียวดีกว่าน้าา

3. ต้องใส่ติดนิ้ว : อยากเสริมพลังการมูให้ปังขั้นสุด ในทางศาสตร์ การใส่แหวนเสริมดวงตามวันเกิด จะต้องใส่แหวนให้อยู่ติดนิ้วตลอดเวลาเพื่อให้พลังของแหวนคุ้มครองเราอยู่ตลอดเวลา อัพเลเวลความปังให้ไม่หยุดฉุดยังไงก็ไม่อยู่ ปังแบบตะโกนไปเล้ยย

 

จบไปแล้วกับนะคะกับ ทริคลับก่อนใส่แหวนเสริมดวงให้ปัง ก่อนที่จะเข้าเรื่องความหมายของแหวนบนแต่ละนิ้ว อยากให้ทำความเข้าใจกันก่อนว่าการใส่แหวนที่มือแต่ละข้างจะส่งผลที่แตกต่างกันไปด้วยน้า เช่น การใส่แหวนเสริมดวงที่มือซ้ายจะช่วยเสริมดวงให้คุณตามความหมายของแต่ละนิ้ว ส่วนการใส่แหวนที่มือขวาก็จะให้ผลในทางตรงกันข้าม แหวนบนแต่ละนิ้วจะส่งผลในการเสริมดวงชะตาที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นมาดูกันเลยค่ะว่า การใส่แหวนเสริมดวงนิ้วไหนจะช่วยเสริมดวงด้านไหนได้บ้าง

 

ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วโป้ง

การใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วโป้ง จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ถ้าสวมแหวนที่นิ้วโป้งด้านซ้ายก็หมายถึงมีความมั่นใจในตัวเอง การที่สวมแหวนที่นิ้วโป้งเป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจให้อย่างมาก !! เหมาะสำหรับ อาชีพที่เป็นผู้บริหาร จำเป็นต้องบริหารคนเป็นจำนวนมาก ก็จะช่วยเสริมบารมีให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

 

ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วชี้

การใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วชี้จะช่วยในเรื่องของหน้าที่การงานของคุณให้เจริญก้าวหน้า เพราะนิ้วชี้เป็นนิ้วที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ ควรใส่แหวนที่นิ้วชี้ด้านซ้าย แต่ถ้าเปลี่ยนมาใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วชี้ด้านขวา ก็จะเหมาะกับการทำงานที่ต้องมีกฎระเบียบมากๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดการกับกฎระเบียบเหล่านั้นได้ 

 

ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วกลาง

นิ้วกลางเป็นนิ้วที่แทนความหมายของการตัดสินใจ การควบคุมอารมณ์ต่างๆ ทำให้ถ้าหากสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย นอกจากนี้ การสวมแหวนที่นิ้วกลางยังจะช่วยปิดช่องว่างระหว่างนิ้วไม่ให้เงินทองรั่วไหลได้อีกด้วยค่ะ

 

ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วนาง

นิ้วนางเป็นส่วนที่แทนความสามารถของคุณในแต่ละด้าน โดยการใส่แหวนที่นิ้วนางในแต่ละข้างก็จะมีความหมายแตกต่างกันไป คนที่สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายจะช่วยเสริมความคิดสร้างสรรค์ทำให้คุณมีไอเดียใหม่ๆ ออกมา ส่วนใครที่ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วนางข้างขวา ก็จะช่วยเรื่องการจัดการความเป็นระเบียบเรียบร้อยต่างๆ ให้เกิดขึ้นกับชีวิตค่ะ

 

ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วก้อย

ในการที่เราสวมแหวนเสริมดวงที่นิ้วก้อยเป็นการเสริมดวงในเรื่องการสื่อสารโดยเฉพาะ ใครที่ใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้ายก็จะเหมาะกับงานที่เกี่ยวกับการสื่อสารโดยตรง แหวนจะช่วยส่งเสริมให้คนเชื่อถือในคำพูดของเราได้เป็นอย่างดีค่ะ 

 

การเลือกแหวนที่เสริมดวงนอกจากที่จะคอยส่งคอยช่วยเหลือเรื่องดีๆ ก็ต้องมาดูความหมายของแหวนเราด้วยนะ ถ้าใส่แหวนที่มีความหมายตรงกับความต้องการของเราก็จะยิ่งทำให้ช่วยเสริมให้ดวงชะตาของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วเราจะรู้ได้ยังไงหละ ว่าแหวนเสริมดวงแต่ละวงมีความหมายว่าอะไร? และเหมาะกับใครกันบ้าง?? วันนี้แอดมินรวบรวมคำตอบมาให้แล้ว 

 

รวมความหมาย แหวนเสริมสิริมงคล

 

1.แหวน พลอยอเมทิสต์

 

 

แหวนอเมทิสต์ มีพลังในการปกป้องคุ้มครอง ใช้แก้ฮวงจุ้ย เหมาะที่จะนำมาวางในบ้านหรือสำนักงาน เพื่อเสริมสิริมงคลต่างๆ ให้เข้ามา แหวนอเมทิสต์ ช่วยเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้คน ก่อให้เกิดสมาธิ ด้านการบำบัดจะช่วยนำพลังดีๆ มาสู่ร่างกายทำให้ภูมิคุ้มกันในร่างกายดีขึ้น 

 

2.แหวน รอบนิ้ว White Zircon

 

 

เพทาย : สมัยโบราณเชื่อว่า การใส่เพทายจะส่งเสริมให้สติปัญญาดี ร่ำรวย มีความซื่อสัตย์ ใช้เป็นเครื่องราง ประจำตัวสามารถบอกเหตุการณ์ให้เจ้าของทราบล่วงหน้าได้ โดยสังเกตจากสีของเพทายหากหม่นหมอง ไร้ประกายหมายถึง จะมีภัยมาคุกคามเจ้าของ 

 

3.แหวนแถวเพทายไพลิน

 

 

ไพลิน : เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงและความซื่อ สัตย์ นอกจากนี้ไพลินยังเป็นอัญมณีแห่งคุณธรรมอีกด้วย ช่วยทำให้ผู้ที่สวมใส่มีจิตใจตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยควบคุมอารมณ์ เพิ่มความเชื่อมั่นและความศรัทธาต่อตัวเอง ช่วยให้ประสบความสำเร็จในชีวิต 

เพทาย : จะส่งเสริมให้สติปัญญาดี ร่ำรวย มีความซื่อสัตย์ ใช้เป็นเครื่องราง ประจำตัวสามารถบอกเหตุการณ์ให้เจ้าของทราบล่วงหน้าได้ 

 

4.แหวนหัวใจเพอริดอท

 

 

เพอริดอท : สมัยก่อนเชื่อว่า เพอริดอท มีพลังในการขับไล่วิญญาณร้าย ภูตผี และช่วยคุ้มครอง ผู้ที่สวมใส่ อีกทั้งมีพลังที่สามารถทำให้จิตใจของผู้สวมใส่เข้มแข็ง และกล้าหาญอีกด้วย 

 

5.แหวน มรกต White Zircon 5 เม็ด

 

 

มรกต : เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย ร่มเย็น มรกตเป็นส่วนหนึ่งในแก้วนพรัตน์ ที่มีความหมายถึงดาวพุธ จึงเป็นพลอยมงคลสำหรับผู้ที่เกิดในวันพุธ ซึ่งจะทำให้ผู้สวมใส่อยู่ยงคงกระพัน สามารถป้องกันอาวุธต่างๆ และอุบัติเหตุ ส่วนผู้ที่เกิดในวันเสาร์ควรหลีกเลี่ยงที่จะสวมใส่มรกตเนื่องจากพลอยสีเขียวเป็นกาลกิณี

และนี่ก็คือวิธีใส่แหวน เสริมดวง ไขความลับตามฉบับสายมู ที่แอดมินนำมาฝาก หวังว่าคงได้ไอเดียสำหรับการเลือกสวมแหวนเสริมดวงกันแล้ว ท่านใดที่ชอบสวมใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว อาจจะนำมาประยุกต์ปรับใช้ให้เข้ากับดวงของตัวเอง ขอให้สมหวังตามที่ตั้งใจทุกประการนะคะ สำหรับใครที่อยากไปช้อปปิ้งกันต่อ สามารถไปช้อปกันได้เลยที่เว็ปไซต์ของออโรร่านะคะ 

 

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
11,247ครั้ง