ดูดวง

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 66 เดินทางมาถึงครึ่งเดือนหลังของเดือนกุมภาพันธ์กันแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย และในปักษ์ที่แล้ว วันที่ 14 กุมภาพันธ์ มีใครสมหวังหรือผิดหวังกับความรักกันบ้างคะ อย่าเพิ่งถอดใจไปนะ เดินหน้าต่อเพื่อวันข้างหน้าที่สวยงามค่ะ วันนี้ยังไม่ใช่ วันพรุ่งนี้อาจจะเป็นของเราก็ได้ สู้นะค้าา และเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง เดือนกุมภาพันธ์ กันต่อเลยดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ จะมีราศีไหนที่โดดเด่น สุดปัง กันบ้าง และจะมีราศีไหนที่ต้องระวังอะไรบ้าง เรามาดูพร้อมกันไปเลย

 

การงาน มีความคล่องตัวดี ได้ทำงานในสิ่งที่ชอบ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปศึกษาหรือทำงานที่ต่างประเทศ คุณจะได้พบกับความสำเร็จ คุณมีวุฒิภาวะที่ดี สามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานได้ดี แม้จะมีบางคนในที่ทำงานที่คอยให้ความกดดันคุณอยู่ คุณมีความใจสู้ที่จะทำในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดี มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และคอยยื่นโอกาสดีๆ เข้ามาให้ และในช่วงกลางปักษ์ อาจจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนสมอง เพื่อไม่ให้ตัวเองเครียดจนเกินไป


การเงิน ภาระยังเยอะอยู่ในช่วงกลางปักษ์ ได้เงินมาก็ต้องนำไปใช้กับพี่น้องหรือคนรอบข้าง เสียเงินกับคนรักคนที่เราเมตตา และ อาหารการกิน บางคนมีเกณฑ์ได้มรดกหรือเงินก้อน หลังจากช่วงกลางปักษ์เงินจะดีมาก ใช้จ่ายได้ดี มีความพอประมาณ สามารถจัดการการเงินได้ดีมากขึ้นไปจนถึงปลายเดือน การเงินคล่องตัวมาก มีคนคอยช่วยเหลือ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นความสัมพันธ์ที่เข้าอกเข้าใจกันดี ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรที่น่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ หรือในบางคู่อาจจะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ในปักษ์นี้ คุณอาจจะได้รับของขวัญจากคนรัก ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของความห่างไกลที่ทำให้เป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ ด้วยภาระและหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ หรือคนรักที่มีอายุน้อยกว่า แต่สำหรับสาวโสดอาจจะได้เจอคู่รักที่มีอายุมากกว่า ในปักษ์นี้ คนรักเก่าจะกลับมาขอโอกาสอีกครั้ง พยายามดูให้ดี อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามามากหน้าหลายตา แต่ให้ระวังเรื่องของความรักซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการอักเสบของกล้ามเนื้อ หรือ โรคหัวใจ

 

เสริมสิรงมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ เทพจำแลงภมร/พระพิฆเนศ จะช่วยส่งเสริมในด้านเรียกเงินเรียกทรัพย์ เสริมเสน่ห์เมตา ให้ใครเห็นใครรัก พูดได้เงินพูดได้ทอง และสมหวังในทุกประการค่ะ

 

 

การงาน คุณมีความใจร้อนและมีความกังวลเวลาทำงาน พยายามลดอารมณ์และจัดสมดุลในเรื่องของอารมณ์ให้ดี จะมีคนหางานมาให้อยู่ตลอด คุณมีความสามารถในการทำงานดีมาก คุณมีหัวหน้างานที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และคอยมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณ การทำงานจะดีขึ้น สิ่งแวดล้อมในการทำงานของคุณจะดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ได้พบเจอผู้คนมากมาย 

มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น คุณมีการวางแผนและจัดการกับงานที่มีได้ดี มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน 

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะมีเรื่องของการเดินทาง ใช้จ่ายเงินค่อนข้างเยอะ วางแผนทางการเงินดี การเงินอาจจะเสียเงินไปกับลูกๆ หลานๆ ที่อาจจะทำให้คุณเสียเงินไปเยอะ หรือความต้องการ ความอยากได้อยากมี ที่คุณไม่สามารถระงับความอยากไว้ได้ มีเงินรั่วอยู่บ้าง มีเกณฑ์ได้มรดกเงินก้อน และ อาจจะมีโชคลาภ โชคลาภมาจากเด็กหรือคนท้อง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ถ้าคุณทั้งสองยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน มีความรักให้กันอยู่ พยายามจับมือกันให้แน่น ซื่อสัตย์ต่อกันให้มาก เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ ให้ระวัง เรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่เกิดความเข้าใจผิดกันได้ ในบางคู่ อาจจะอยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างปรับ เพื่อรักษาความสัมพันธ์และรักษากันและกันเอาไว้

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่ถ้าคุณยังไม่พร้อม อย่าเพิ่งเปิดรับใครเข้ามาเลย เพราะด้วยความที่คุณยังไม่ลืมความรู้สึกเก่าๆ อย่านำพาใครเข้ามาเป็นตัวคั่นเวลาของคุณเลย แต่สำหรับคนโสดที่พร้อมจะเดินหน้าต่อ มีโอกาสที่จะได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา อาจจะมาจากคำแนะนำจากเพื่อน หรือคนไกล ชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา ความดันสูง

 

เสริมสิริมงคล

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ  จี้เพชรกังหัน เชื่อว่า หากสวมใส่เครื่องประดับแชกงหมิวแล้ว ใบพัดที่หมุนไปหมุนมาอยู่ตลอดเวลาจะหมุนดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป ใบพัด ทั้ง 4 มีความหมายมงคลที่จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา และดึงดูดโชคลาภเงินทองค่ะ จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขายเพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรงามๆ ค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงและลงตัวเลยทีเดียว จะมีคนเข้ามอบโอกาสใหม่ๆ ให้ ในเรื่องของการทำงาน ในการคิดไอเดียต่างๆ อาจจะยังไม่ค่อยโดดเด่น ความคิดสร้างสรรค์ในการคิดงานต่างๆ อาจจะยังไม่ค่อยโอเค อาจจะทำให้คุณหงุดหงิดได้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ คุณเป็นคนเก่ง มีความขยันขันแข็ง และจะได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เอ็นดูอยู่เสมอ 

 

การเงิน คล่องตัวดี วางแผนการเงินดี มีเงินเข้ามารัวๆ ในบางคนอาจจะมีเงินเพิ่มเงินเสริมจากหลายๆ ช่องทาง มีเงินเก็บมีเงินก้อน การเงินปักษ์หลังของคุณโดดเด่น มีเกณฑ์จะได้รับมรดก

คุณเป็นคนรู้จักใช้เงิน มีการวางแผนกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี แต่มักจะเสียเงินไปกับการช็อปปิ้ง คุณมีภูมิคุ้มกันในเรื่องของการใช้เงินที่ดี สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่มีได้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี หรือได้จัดงานมงคล งานหมั้น งานแต่ง ให้ระวัง ปัญหาจากบุคคลที่สาม ที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณไม่ค่อยจะให้ความสำคัญในความรักมากสักเท่าไหร่ เพราะยังมีบางครั้งที่คุณรู้สึกว่าไม่อยากจะคุยกับใคร ไม่อยากเริ่มความสัมพันธ์กับใคร คุณยังคงให้ความเต็มที่กับงาน แต่มีเกณฑ์จะได้พบรัก อาจจะเป็นรักแบบต่างวัย หรือคนไกล คนที่มาจากในโลกของโซเชียล พยายามศึกษาและดูให้ดี เพราะอาจจะถูกหลอกได้


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของกรดไหลย้อน และ โรคหัวใจกับเส้นเลือดในสมอง

 

เสริมสิริมงคล

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความติดขัดได้อยู่บ้าง ต้องระวังในเรื่องผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ที่อาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจจะเป็นในลักษณะของการทำงานที่มีผู้ใหญ่แอบไม่ชอบ แอบอคติเล็กๆ เป็นลักษณะศัตรูที่ไม่เปิดเผยตัวเป็นผู้ชาย ที่อาจจะมีอายุเยอะกว่าเรา ทำให้เรารู้สึกเครียดในช่วงนี้ งานออนไลน์ งานอาหารและน้ำจะดีมากๆ ในช่วงนี้ 

 

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อน เงินมรดก  มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา บางคนมีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของงาน ของเงิน หรือใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือต่างประเทศ การเงินจะยังดีอยู่ แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น อาจจะต้องระมัดระวังในการใช้เงิน อาจจะต้องเก็บออมไว้บ้าง หรืออาจจะต้องวางแผนการเงินเอาไว้ให้ดี สิ่งที่ต้องระวัง เรื่องหนี้สินที่ไม่ยอมบอกเรา การเงินของชาวราศีกรกฎ จะเสียเงินไปกับของกินซะส่วนใหญ่ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไปกันได้ดี ไปไหนไปกัน ความรักราบรื่น ความรักหวานชื่น อยู่ในช่วงที่คุณทั้งคู่กำลังก่อร่าง สร้างตัว เพื่อสร้างอนาคต ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อย่าปล่อยให้สัมพันธ์รักที่มีช่องโหว่ ที่มือที่สามอาจฉวยโอกาสมุดเข้ามาแทรกแซงได้

สำหรับคนโสด ชาวกรกฏ ยิ่งโสด ยิ่งรวย ในปักษ์นี้ อาจจะยังไม่ใช่เวลาของคุณที่จะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ อาจจะใช้เวลาในการทำงานให้เต็มที่ หรือการเรียนศึกษา เพิ่มเติมก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งมาโฟกัสกับความรัก แต่ก็จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์จะได้พบรักต่างวัย ให้ระวังคนที่เข้ามา เขาอาจจะมีใครอีกคนอยู่แล้ว พยายามดูให้ดี ใช้เวลาศึกษากันให้มากๆ เพื่อไม่ให้คุณมานั่งเสียใจทีหลัง 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม หลัง คอ บ่า ไหล่ และบางคนอาจจะมีเกณฑ์ศัลยกรรม 

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน คุณกำลังคิดที่จะลงทุน หรือทำอะไรบางอย่าง เพื่อเพิ่มให้ได้เงินเข้ามา คุณเป็นคนที่คิดวางแผนในเรื่องการเงินเก่ง แต่ว่า การทำตามแผนนั้นอาจจะไม่ได้ตรงตามแผนที่คิดไว้ เนื่องจากความใจร้อน อาจจะไม่สม่ำเสมอ มีความขี้เกียจ ให้ระมัดระวังเรื่องความรับผิดชอบ ถ้าทำตามแผนได้จะดีมาก เพราะชาวราศีนี้ มองอนาคตข้างหน้าได้ดี วางแผนเก่ง ใครที่เป็นลูกจ้างอยู่อาจจะต้องระมัดระวังที่จะมีปัญหากับหัวหน้างานที่เป็นผู้ชาย ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกัน แต่ชาวราศีนี้มีคนพร้อมที่จะซัพพอร์ตเสมอ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือแฟน 

 

การเงิน มีเกณฑ์การลงทุน คิดทบทวนให้ดี เงินจะมีเข้ามา แต่คุณอาจจะรู้สึกอยากได้เงินเพิ่ม 

จะเสียเงินไปกับเรื่องการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการ ช็อปปิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า มีภาระค่อนข้างเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ดี แต่อาจจะใช้จ่ายไม่ค่อยเพียงพอ อาจจะต้องวางแผนเรื่องเงินบ้าง 


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยู่ในระยะที่คุณ จะยึดติดเขามากเป็นพิเศษเพราะเขา ชอบสนุกกับเพื่อนมากขึ้น ก็จะมีความหึงหวงตามมา การตามติด แสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้คุณรู้สึก เบื่อหน่าย ที่จะอยู่ใกล้ก็เป็นได้ค่ะ แนะนำว่าให้คุณควบคุมอารมณ์ตัวเองดีๆ ถ้าอยากจะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ชาวสิงห์ค่อนข้างมีเสน่ห์ คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง เลยทำให้ใครหลายๆ คน อยากทำความรู้จักกับคุณ คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีสังคม มีเพื่อนเยอะ อาจจะทำให้คุณยังรู้สึกว่าไม่อยากโฟกัสกับความรักเท่าที่ควร การเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์ในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ เจอคน ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยังอาจไม่ถึงขั้นคบกันเป็นแฟน แค่ชอบคอกันค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องท้องผูก เส้นเลือดในสมอง และเข่า

 

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ พู่ห้อยหลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง และให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 
 
 

การงาน ชาวราศีกันย์มีความตั้งใจ มีเป้าหมายการทำงานที่ชัดเจนมาก และทำตามเป้าหมายได้อย่างสำเร็จ ให้ระวังในเรื่องของการทำงานที่ไม่ยืดหยุ่น กับคนรอบข้างซึ่งอาจจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัด พยายามเปิดใจรับฟังความคิดเห็นหรือคำเตือนจากคนรอบข้างบ้าง ในช่วงปักษ์หลังเป็นต้นไป จะมีผู้ใหญ่จะหยิบยื่นโอกาสในเรื่องของงานเข้ามาให้ ได้รับโอกาสในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน โอกาสในเรื่องงาน พยายามหาเวลาผ่อนคลายและจัดสมดุลกับอารมณ์ของคุณให้ได้ เพื่อไม่ให้เครียดจนเกินไป ถ้าหากอยากทำอะไรใหม่ๆ ต้องมีความขยันมากขึ้นกว่าเดิมจึงจะสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน

 

การเงิน ในช่วงปักษ์หลังเป็นต้นไป มีเงินตึงมือบ้าง แต่ชาวราศีกันย์สามารถจัดการได้ เสียเงินส่วนมากไปกับเรื่องอาหารการกิน และคนในครอบครัวเป็นส่วนมาก  คุณเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือ แต่ให้ระวัง เพราะคุณเองนั่นหละที่อาจจะเดือดร้อน จากการช่วยเหลือจากการที่คุณเป็นคนใจดี เพราะฉะนั้นชาวราศีกันย์ต้องวานแผนการใช้จ่ายเงินให้ดีและทำตามแผนให้ได้ ก็จะไม่มีปัญหาอะไรที่น่าห่วงค่ะ



 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่ต่างคนต่างตั้งแง่ใส่กัน ความสัมพันธ์จืดชืด ไม่ค่อยฟังกันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีอีโก้ที่สูง พยายามลดอีโก้ลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไปได้ด้วยดี ไม่เช่นนั้นต่างฝ่ายอาจจะเกิดความคิดเลิกรากันได้ รักษาความสัมพันธ์ไว้ให้ดีๆ ค่ะ

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสสำหรับคนโสดที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาได้ชั่วคราวเท่านั้น แต่ถ้าคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก่อนจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ คุณมีความคิดที่อยากจะหาใครสักคนมาดูแลหัวใจ พิจารณาให้รอบคอบ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการเครียด ความดัน และสายตา

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ ต่างหูไพลิน เป็นอัญมณีที่สื่อถึงความเมตตากรุณาและความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เชื่อว่าผู้ใดมีไพลินไว้ในครอบครอง จะทำให้เป็นที่รักใคร่เมตตา เป็นที่ศรัทธาของผู้อื่น ทำให้สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้ และจิตใจตั้งมั่นอยู่ใรความดีงามค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้  งานเยอะ งานหนัก และอาจจะทำให้เกิดอาการเครียดไปบ้าง รู้สึกอึดอัดกับเพื่อนร่วมงาน อาจจะมีปากเสียงกัน ก็ขอให้คุณระวังในเรื่องของการควบคุมอารมณ์ ใจเย็นๆ ใช้คำพูดที่ดีในการแก้ปัญหา มีโอกาสในการทำงานที่ดีมาก ช่วงปักษ์หลังชาวราศีตุลย์จะเด่นมากๆ ในเรื่องของการงาน มีงานเสริม งานจ้าง ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี และมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานเติบโตขึ้น และภาระหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบก็จะเพิ่มขึ้น พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดี พัฒนาตัวเองให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆ

 

การเงิน ให้ระวังในเรื่องของการใช้เงิน บางคนมีเกณฑ์ได้รับมรดก เงินก้อนใหญ่ จากการทำงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามามากมาย เงินดี คลี่คลาย คล่องตัว แต่ภาระมีรอบตัว ส่วนใหญ่มาจากญาติๆ มันจะค่อยๆ คลี่คลาย ชาวราศีตุลย์ค่อนข้างใช้เงินเก่ง พอมีโอกาสหรือพอมีเงินเข้ามาก็ใช้เงินเก่งเลยทีเดียว ให้ระวังในเรื่องของการใช้เงินต่างๆ เพราะอาจจะทำให้คุณไม่สามารถหมุนเงินได้ทัน 


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่ เป็นความสัมพันธ์ที่ราบรื่น ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบ เป็นช่วงที่กำลังช่วยกันก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคตด้วยกัน หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจได้มีบุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้รักใคร่ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้นและหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดา เพราะอาจเป็นเหตุสร้างปัญหาระหว่างกันให้ร้าวฉานระยะยาว

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา  จากการเข้าสังคม สังสรรค์ในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรระวังมิตรหน้าใหม่ หรือเพศตรงข้ามที่ไม่คุ้นเคยเข้ามาตีสนิท พัวพันได้ ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะหากพลั้งพลาดไป อาจทำให้เดือดร้อน ในขณะที่คุณเองก็มีแอบชอบแอบสนใจใครบางคนอยู่เช่นกันค่ะ 

 

สุขภาพ ระวังในเรื่องของโรคไมเกรน หรือโรคที่เกี่ยวกับสมอง ความเครียด

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 
 

การงาน จะได้รับโอกาสใหม่ๆ คุณค่อนข้างที่จะสม่ำเสมอในเรื่องของการทำงาน อาจจะถูกกดดันไปบ้าง  มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ ที่คุณชอบทำ ในช่วงนี้ อาจจะมีการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อมาพัฒนาในเรื่องของการทำงาน มีเกณฑ์จะได้รับการเปลี่ยนแปลง อาจจะต้องระวังการที่ไม่ถูกกับเจ้านาย ความคิดอาจจะไม่ตรงกัน ความคิดชนกัน คุณเป็นคนใจร้อนในเรื่องของการตัดสินใจ ให้ระวังปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นจากอารมณ์ ไม่ว่าจะของคุณเอง หรืออารมณ์ของเพื่อนร่วมงาน อาจจะทำให้มีปัญหาตามมาได้

 

การเงิน ภาระรอบตัวค่อนข้างเยอะ อาจจะมาจากคนรอบข้างหรือคนในครอบครัว แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่จะต้องรับผิดชอบได้ดี จะมีคนที่คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ ในช่วงปักษ์หลัง การเงินอาจจะติดขัดบ้างในช่วงกลางเดือน ซึ่งคุณเป็นคนที่เก็บออมและเป็นคนประหยัด ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของคนรอบข้าง มาขอความช่วยเหลือจากคุณ แนะนำว่าอย่าให้ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะโดนโกงเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับเรื่องของการเดินทาง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างแข็งไปสักนิดนึง มีความตึงใส่กัน แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจากที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่โอเค พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน อยู่ด้วยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น และพยายามงดงานสังสรรค์ให้น้อยลงเพราะอาจจะทำให้อีกฝ่ายเกิดความระแวงใจตามมาค่ะ

สำหรับคนโสด จะได้พบกับรักครั้งใหม่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิง และจะมีคนที่เขาตั้งใจจะเข้ามาจีบ และอยากรู้จักกับคุณให้มากขึ้น อาจจะเป็นเพื่อนที่แอบชอบคุณและอยากเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรักก็ได้ 


สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของฝุ่นละอองและเรื่องของกระดูก เข่า

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก ต่างหูพลอยซิทริน เดือนพฤศจิกายน ถือเป็นพลอยประจำเดือนพฤศจิกายน ที่จะช่วยเสริมความป้องกัน ไม่ให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยเสริมให้มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด มีการตัดสินใจที่แม่นยำ และมีความเพียรพยายามอย่างสูงค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานมีความมั่นคงดี มีงานเข้ามารัวๆ และคุณเป็นคนขยัน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี เป็นช่วงที่การงานฟื้นตัว มีที่บริวารดี คุณเป็นคนเก่ง และจะมีไอเดียใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะยังไม่ค่อยเห็นด้วย ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่เกี่ยวกับการสื่อสารต่างๆ อย่าใจร้อน ควรมีสติให้มากๆ 

 

การเงิน อาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา อย่าค้ำประกันให้ใคร อย่าเชื่อใจใคร คุณเป็นคนที่มีภาระเยอะ แต่ไม่ได้ถึงกับติดขัดมาก เงินยังมีความคล่องตัวดี พยายามหางานเสริม เงินเสริมอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่ หรือรถใหม่ ต้องวางแผนให้ดีๆ จะเสียเงินกับการรีโนเวทบ้าน ซ่อมแซมบ้าน ซ่อมแซมรถ เกณฑ์ในเรื่องของการลงทุนต่างๆ ไม่แนะนำให้ลงทุนเยอะจนเกินไป เพราะบางทีเราอาจจะไม่รอบคอบพอ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ การแสดงความรัก ความใส่ใจ ห่วงใยที่มีให้กับคนรัก คู่ครอง หรือทุกคนในครอบครัว แค่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็เพียงพอแล้วค่ความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉา มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกัน คนรักขี้อ้อน ขี้เอาใจ ไปไหนไปกัน ติดสอยห้อยตามกันไปทุกๆ 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้ที่อยากจะเริ่มใหม่กับใครสักคน อาจจะต้องลองออกไปเปิดโลกใหม่ๆ ท่องเที่ยวหรือสังสรรค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่ๆ ในปักษ์นี้ จะมีคนเข้ามา แต่ก็มาๆ หายๆ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ควรให้เวลาในการศึกษาดูใจกันก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์  เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ในเดือนนี้ ก็ควรระวังว่า ผู้ใหญ่อาจจะไม่ปลื้ม!

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอาหารเป็นพิษ อาเจียน

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ธนูที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

 

การงาน งานเยอะ งานหนัก แต่คุณก็สามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ และต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก เพราะจะไม่ค่อยมีคนช่วยคุณในเรื่องของการทำงานสักเท่าไหร่ คุณมีความทุ่มเทในการทำงานมาก จนบางครั้ง อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเกิดความกังวลอยู่บ้าง ในปักษ์นี้ อาจจะมีความเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น หรือการโยกย้ายที่ทำงาน การเริ่มต้นงานใหม่ต่างๆ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ จะได้รับการยอมรับ มีคอนเนคชั่นใหม่ๆ เพิ่มขึ้น และในเรื่องที่ต้องระวัง คือการสื่อสารที่อาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้การทำงานของคุณติดขัดได้ 

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์จะได้เป็นเศรษฐี แต่ในปักษ์นี้ เงินเก็บที่มี อาจจะยังไม่ได้เท่ากับที่คุณต้องการสักเท่าไหร่ พยายามเซฟเงินให้อยู่ เพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วได้ คุณมีการวางแผนการใช้เงินหรือค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี มีโอกาสจะได้รับเงินก้อนหรือโชคลาภที่มาจากเลขที่บ้าน และในช่วงท้ายปักษ์ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเสียเงินมาก อาจจะทำให้ติดขัดบ้าง แต่ไม่มาก และให้ระวัง อย่าหลงเชื่อให้ใครยืมเงิน หรือไปค้ำประกันแทนใคร เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ มีการง้องอนกันอยู่บ่อย    ๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่รักนะ คุณทั้งคู่ยังคงรักกันมาก แต่อาจจะยังมีเรื่องทำให้คุณทั้งคู่เกิดความไม่เข้าใจกัน และให้ระวังเรื่องของบุคคลที่สามที่จะเข้ามาสร้างปัญหาในความสัมพันธ์แบบไม่ทันให้คุณได้ตั้งตัว ในบางคู่ ความสัมพันธ์อาจจะอยู่ในช่วงที่คุณทั้งสองต่างต้องการใช้เวลา เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อหรือจะหยุดพอแค่นี้  

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา พยายามดูให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใคร และให้ระวังการตกไปอยู่ในความสัมพันธ์ลับๆ ของใครบางคน ที่เขาตั้งใจเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ ชาวมังกรเป็นคนมีเสน่ห์ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาเยอะ อาจจะเป็นคนไกล หรือชาวต่างชาติก็ได้


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และความดัน

 

เสริมสิริมงคล

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยมือปี่เซียะคู่กิมตุ้งมงคล วัตถุมงคลสำหรับเสริมดวงของทุกปีนักษัตรที่ดี คือ ปี่เซียะ คู่บารมี เสริมโชค เรียกทรัพย์ ร่ำรวย เงิน ทอง ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เก็บเงินทองไม่รั่วไหลพร้อมก้อนเงิน สัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง มั่งมี เมื่อไม่มีรูทวารจึงกินอย่างเดียว ไม่มีถ่ายออก เป็นเคล็ดลับวิชาหมายถึง เงินเข้าแล้วไม่มีออก ทรัพย์จึงเพิ่มพูนสถานเดียว ช่วยเสริมความมงคลให้กับชาวราศีมังกรได้ดีเลยค่ะ

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของคำพูด ที่อาจจะทำให้การทำงานของคุณมีปัญหาได้ หรืออาจจะส่งผลกระทบต่อคนฟังรอบข้าง และเรื่องของสุขภาพที่จะมากระทบต่อการทำงาน บางคนอาจจะมีความคิดที่อยากออกไปหาอะไรใหม่ๆ ทำ ลู่ทางใหม่ๆ งานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ๆ แต่คุณยังมีความกังวลอยู่บ้าง ว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นผลดีต่อคุณหรือไม่ และในช่วงท้ายปักษ์ หลายๆคนจะได้รับข่าวดี อาจจะเป็นการได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือการได้เดินทางออกไปทำงานที่ต่างถิ่นต่างแดน หรือบางคนอาจจะเป็นการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ธุรกิจได้รับการยอมรับ

 

การเงิน ให้ระวังการติดขัดที่จะเกิดขึ้น และเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือยานพาหนะ และการเที่ยวพักผ่อน ช้อปปิ้งต่างๆ ที่ตามใจตัวเอง มีเกณฑ์จะได้ซื้อของใหม่ ของใหญ่ ดุดันแบบไม่เกรงใจใคร บ้านใหม่ รถใหม่ และเมื่อคุณได้เสียเงินก้อนโตไปแล้ว คุณจะเริ่มกลับมาจริงจังกับการเก็บเงินหรือเซฟเงินให้อยู่ 


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ควรระวังอารมณ์อยากเป็น “ใหญ่” ด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีใครยอมให้ใคร ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ “บ้านแตก” ทะเลาะวิวาท หันหลังจากกันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการมีชีวิตโสดอีกครั้งก็ได้ ควรระวังเรื่องอารมณ์ให้ดี คอยควบคุมอารมณ์

สำหรับคนโสด มีคนแอบชอบ แอบส่องคุณอยู่ และจะมีคนเข้ามาจีบ หากทำตัวเองให้โดดเด่นในวงสังคม หรือในโลกออนไลน์ ก็จะเป็นพลังที่จะทำให้โลกทั้งใบก็อยู่ในกำมือได้อย่างง่ายๆ อาจจะเป็นสายเปย์ หรือคนคุยเก่าที่กลับเข้ามาเพื่อขอโอกาสอีกครั้ง มีเกณฑ์จะได้เริ่มความสัมพันธ์หรือจะเกิดรักครั้งใหม่ขึ้น พยายามใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันให้มากๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะผิดหวังอยู่ 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และกรดไหลย้อน

 

แหวนเพชร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ แหวนเพชร Simplify Collection จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังเป็นตัวแทนของรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดอีกด้วยค่ะ

 

 

การงาน จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือคุณอยู่ แต่ก็มีผู้หลักผู้ใหญ่บางคนที่ไม่ค่อยชอบคุณสักเท่าไหร่ เขาจะคอยกดดันคุณอยู่ จนบางครั้งทำให้คุณเกิดความรู้สึกอึดอัดใจไปบ้าง แต่คุณก็มีความใจสู้ และมีความพยายามที่จะให้กำลังใจตัวเอง ไม่ให้ตัวเองเครียดจนเกินไป ในปักษ์นี้ งานที่มีค่อนข้างเยอะ พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดี มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือคุณอยู่ แค่เอ่ยปากบอก เขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ เงินดี จะมีเงินเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย คุณสามารถเก็บเงินได้ดี มีเงินก้อน และมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านใหม่ รถใหม่ มีคนผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ รักใคร่เอ็นดู และพร้อมจะช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการหาซื้อของขวัญให้กับคนรัก หรือในบางคนจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ให้ระวังผู้ใหญ่บางคนที่จะเข้ามาเอาเปรียบคุณ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความรักจะสดชื่นสดใสมากขึ้น เป็นความรักที่ยอมกันมากขึ้น เป็นความสัมพันธ์ที่ให้กำลังใจกันและกัน สำหรับในช่วงปักษ์หลัง คนรักของคุณพยายามทำตัวให้เป็นคนที่ดีขึ้น

คนรักของคุณมีการเปย์คุณอยู่ มอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณอยู่ เป็นคนใจดีใจกว้าง คนมีคู่ช่วงนี้อาจจะอยู่ไกลกัน เพราะเรื่องของงานและเรื่องของเงิน มีเดินทางตลอด ควรใส่ใจติดต่อ บอกรักกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะมีโอกาสงอนกันได้มาก ไม่ควรงอแงแบบเด็กๆ เพราะอาจจะทำให้คนรักห่างเหินกัน พองานเงินดีรักก็จะกลับมาดี


สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะความหวังกับความรักสักเท่าไหร่ ถ้าคุณอยากมีคู่ ต้องจับเรื่องหาคู่มาอันดับหนึ่ง คุณอาจจะพบรักทางไกล หรือถ้าจะจีบกัน ก็ต้องเทียวไปเทียวมา อาจมีคุยสองคน

เพราะช่วงนี้คุณจะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ มีคนอยากเข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น หรือคนที่อยู่ไกล มาแอบชอบ ในปักษ์นี้ อาจจะมีคนที่เข้ามาสนใจคุณจริงๆ 


 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรค ไต เบาหวาน เข่า ขาและกระดูกต่างๆ

                                                                                                                                                                                                                           

เสริมสิริมงคล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ  กิมตุ้ง เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย โชคลาภและเงินทอง ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป จะช่วยเสริมดวงให้มีชีวิตที่ราบรื่น เงินทองไหลมาเทมาไม่ติดขัด ค้าขายร่ำรวย และยังช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนพฤศจิกายน ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

8,774ครั้ง