สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ใครเป็นเหมือนแอดมินบ้างคะ ชอบส่องเครื่องประดับ Accessories ตลอดเลยพอว่างๆ ก็เข้าไปเลื่อนๆ ไถๆ ปัดหาร้านเครื่องประดับตลอด และช่วงนี้พวกเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างแหวนน่ารักๆ กำลังเป็นที่นิยมมากๆ  วันนี้ออโรร่าจะมาป้ายยา 5 แบบแหวนสุดฮิต ดีไซน์สวยปัง เหมาะกับทุกลุค ดีไซน์น่ารักๆ ราคาเอื้อมถึงกันค่ะ เพราะเอาจริงๆ แบรนด์ ออโรร่าก็มีแหวนราคาน่ารักๆ ดีไซน์สวย อยู่เยอะพอสมควรเลยค่ะ   เอาล่ะสาวๆ ไม่ต้องรอช้า รีบตามไปดูกันดีกว่า ว่าออโรร่ามีแหวนวงไหนมาแนะนำบ้างงง! ไปดูเลยค่าา

 

ป้ายยา!! แหวน ออโรร่า ราคาน่ารัก

 

 

มาเริ่มกันที่วงแรกเลยค่ะ เป็นแหวนเพชร Minimal Collection รุ่น DVON001 เอาใจสายแฟชั่น น้อยแต่ปัง ตามสไตล์สาวยุคใหม่ บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณเอง ผ่านเครื่องประดับ Minimal Collection จาก Aurora Diamond ดีไซน์พิเศษ ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ให้เครื่องประดับเพชรเป็นส่วนหนึ่งในการบอกตัวตน ที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการ mix & match ใส่ได้หลายวงหลายแบบและหลายสีในเวลาเดียวกัน ใครชอบใส่แหวนในมือหลายๆ วงต้องน้องคนนี้แล้วค่ะ เพราะน้องบางเรียบหรู และสวย!! ใครยังไม่มีรีบกดสั่งโล้ดดด

 

มาต่อกันที่แหวนเพชรวงที่สองกันเลยค่ะ แหวน Minimal Collection รุ่น DVON002 เอาใจสายแฟชั่น น้อยแต่ปัง เรียบแต่โก้ตามสไตล์สาวยุคใหม่ บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านเครื่องประดับ Minimal Collection จาก Aurora Diamond ดีไซน์ ตอบโจทย์ สาวๆ ที่ชอบใส่แหวนหลายๆ วงม๊ากกกกมาก เพราะน้องคนนี้ใส่ได้หลายวง และหลายแบบ โอ้ยเริ่ดมากเต็ม10ไม่หักเลยค่า

 

มาต่อกันที่วงที่สาม ราคาน่ารักเอื้อมถึง น้องเป็นแหวนเพชรแถว Simplify Collection กับเพชรแท้น้ำงามที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เพชรที่เปล่งประกายเท่ากันทุกเม็ด ถือเป็นแหวนเพชรแถว basic เรียบหรูดูดี ในราคาที่สาวๆ สามารถจับต้องได้ สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสใส่เป็น Everyday look ได้ คุ้มมากเลยค่ะแถมราคายังจับต้องได้และที่สำคัญคือโสยยยย สวยแบบตะโกนไปเลยค่ะ 

 

มาต่อกันที่วงที่สี่ เป็นแหวนเพชรแท้ The One Collection ที่สามารถเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว สาวเท่หรือสาวหวานก็สามารถใส่ได้ เพราะ ออโรร่า ตั้งใจดีไซน์แหวนที่เรียบง่ายเหมาะมากกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจในทุกๆ วัน ตัวเรือนไม่หนาจนเกินไป ฝังเพชรแท้น้ำงาม 1 เม็ด ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน และราคาที่ยังจับต้องได้สบายกระเป๋า ใครเป็นสายเท่ๆ ต้องถูกใจวงนี้แน่นอนค่ะ

 

วงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เป็นแหวนเพชร Minimal Collection รุ่น DVON003 เอาใจสายแฟชั่น น้อยแต่ปัง เรียบหรู ตามสไตล์สาวยุคใหม่ บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณผ่านเครื่องประดับ Minimal Collection จาก Aurora Diamond ดีไซน์พิเศษ ราคาดีย์!! สามารถจับต้องได้ ซื้อกับ ออโรร่า มั่นใจได้เลยว่าได้ของแท้ชัวร์ เพราะฉะนั้นรออะไรอยู่ละค๊าารีบๆ กดสั่งเลยซื้อเลย ซื้อก่อนสวยก่อนนะคะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยา 5 แบบแหวน ออโรร่า สุดฮิต ปี 2023 ที่ไม่มีไม่ได้แล้วป่าว ไหนใครชอบวงไหนบ้างคะ ขอเสียงหน่อยค่าา ส่วนตัวแอดมินชอบทั้ง 5 วงเลย คือดือสุด เรียบหรู ดีไซน์เริ่ด บอกเลยว่าใครมีคือปังมาก ส่วนใครที่ยังไม่มีก็สามารถเข้าไปสั่งกันได้ที่เว็ปไซต์ของ ออโรร่า ได้เลยค่ะ หรือสามารถซื้อได้ที่หน้าร้านทั่วประเทศ ใครสะดวกแบบไหนก็จัดไปเลยค่าา 

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

2,511ครั้ง