ออโรร่า เข้ารับรางวัล Winner ของกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media ประเภทกลุ่ม Gold & Jewelry ในงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 11 

 

ผลประกาศรางวัล จัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้งาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมากที่สุดในประเทศไทย สุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ประเภทกลุ่ม Gold & Jewelry ที่ส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ ในงาน THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

 

ออโรร่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านสื่อ Social Media ที่ครองความเป็นเจ้าตลาดออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นร้านทองแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่มุ่งมั่น พัฒนา รวมทั้งยกระดับการขายทองออนไลน์ ผ่านช่องทาง E-commerce บนเว็บไซต์ของออโรร่าและในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

 

 

ปีนี้ ออโรร่า ได้คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media ประเภทกลุ่ม Gold & Jewelry เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยมี คุณเขมจิรัฏฐ์ ไตรปัญญากร (Assistant Vice President - Online Marketing) ผู้บริหาร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ 

 

คณะผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยติดตาม คอยให้การสนับสนุน และชื่นชอบในคอนเทนต์ รวมไปถึงแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ ของ ออโรร่า เสมอมา การรับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานบนช่องทางโซเชียลมีเดียในปีต่อๆ ไป 

 

ออโรร่าสัญญาว่า จะไม่หยุดพัฒนา และมุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งดีๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณลูกค้า เปรียบเสมือนการส่งมอบ "ของขวัญแห่งความสุข ที่มีคุณค่า" สำหรับคุณตลอดไป

 

 

 

1,839ครั้ง