เช็กดวงปักษ์แรก เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มีนาคม 66

หมดกันไปกับเดือนกุมภาพันธ์แสนสั้น เวลาผ่านไปแป๊บๆ ก็ต้นเดือนมีนาคมแล้วค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนที่ผ่านมา มีใครสมหวังหรือผิดหวังในเรื่องของดวงกันบ้างคะ อย่าเพิ่งถอดใจไปนะ เดินหน้าต่อเพื่อวันข้างหน้าที่สวยงามค่ะ วันนี้ยังไม่ใช่ วันพรุ่งนี้อาจจะเป็นของเราก็ได้ ขอให้ทุกคนสู้นะค้าา และเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก เดือนมีนาคม กันหน่อยดีกว่าค่ะ ว่าในปักษ์นี้ จะมีราศีไหนที่โดดเด่น สุดปัง ความรักเลิศๆ กันบ้าง และจะมีราศีไหนที่ต้องระวังอะไรบ้าง เรามาดูพร้อมกันไปเลยดีกว่าค่ะ

 

 

การงาน  ในช่วงปักษ์แรกนี้ คุณเริ่มรู้สึกเบื่อกับงานที่กำลังจะทำอยู่ เริ่มหมดไฟ หรือเริ่มรู้สึกว่าหน้าที่การงานไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าไร รู้สึกถูกเอาเปรียบในเรื่องต่างๆ แต่ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่อยู่ในช่วงนี้ คุณอาจจะยังไม่เจองานใหม่ที่ถูกใจ หรืองานใหม่คุณที่ได้ไม่ตรงกับข้อตกลงที่คุยกันไว้ในตอนสัมภาษณ์ค่ะ ขอให้อดทนอีกสักนิดแล้วเรื่องต่างๆ ของคุณจะผ่านไปได้ค่ะ


การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณยังคงคล่องตัวดี แต่อาจจะมีบ้างที่ทำให้คุณรู้สึกว่า รายได้กับค่าใช้จ่ายที่มีไม่ค่อยสมดุลกันสักเท่าไหร่ เลยทำให้คุณรู้สึกว่าเงินที่หามาได้ ยังไม่พอกับความต้องการ มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับครอบครัว ญาติพี่น้อง หรือคนรอบข้าง และส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน และคนรัก

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงอิ่มตัว ค่อนข้างเงียบนิ่ง ต่างคนต่างมีภาระและหน้าที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้บางครั้งอาจจะเกิดความรู้สึกเหมือนไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้เที่ยวด้วยกัน หรือได้ใช้เวลาร่วมกัน ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดความรู้สึกว่าคนรักทำอะไรก็ไม่ถูกใจไปซะหมด อาจจะมีอาการนอยด์ๆ หรือน้อยใจไปบ้าง พยายามหาเวลาว่างเพื่อปรับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นนะคะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนเข้ามาแอบชอบคุณ แต่คุณดันกลับไม่ถูกใจเขาซะงั้น หรืออาจจะเป็นอารมณ์ที่ คุณแอบชอบเขา แต่เขาก็ไม่ได้ชอบคุณ ความรักในครั้งนี้ อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึง ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใคร อย่ารีบร้อน ถ้ายังไม่มั่นใจ ถอยออกมาก่อนดีกว่านะคะ

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร หรือลำไส้ค่ะ 

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ ปี่เชียะคู่กิมตุ้ง

ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงินให้กับชาวราศีเมษ ขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล สามารถบันดาลให้เกิดอำนาจความยิ่งใหญ่ หรือสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง อีกด้วยค่ะ

 


การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจจะยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องกังวลอยู่บ้าง ในเรื่องของการทำงาน พยายามตั้งสติให้ดี และอย่าใช้อารมณ์ในการทำงานให้มาก เพราะอาจจะทำให้เกิดอุปสรรคในการทำงานได้ หากจะต้องอยู่ในสถานการณ์ยากๆ ที่ทำให้คุณต้องแก้ไข จะต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากในการฝ่าฟันอุปสรรค พยายามจัดสมดุลในเรื่องของอารมณ์ให้ดี เพราะถ้าหากคุณผ่านไปได้ คนรอบข้างจะให้การยอมรับ และจะมีผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู คอยมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอาจจะไม่ค่อยคล่องตัวดีสักเท่าไหร่ มีแนวโน้มที่คุณจะเครียดและคิดมากกับปัญหารายจ่ายที่เข้ามา เพราะอาจจะทำให้การเงินของคุณติดขัดบ้าง พยายามวางแผนและจัดการค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทางค่อนข้างเยอะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วงสักเท่าไหร่ ยังเป็นคู่ที่รักกันดี เวลามีปัญหาก็จะรีบเคลียร์ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างไม่ติดขัด เพราะด้วยความที่คุณทั้งคู่ก็ไม่อยากให้ความสัมพันธ์มันแย่ลงไปมากกว่าเดิม

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักผ่านช่องทางออนไลน์ แต่อาจจะอยู่ในช่วงที่คุณอาจจะต้องใช้เวลาในการพูดคุย ศึกษากันให้มากๆ เลยทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยคืบหน้าสักเท่าไหร่ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะไม่อย่างนั้น คุณอาจจะโดนหลอกได้ในที่สุด

 

สุขภาพ  ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี และสำหรับคนที่มีอาการป่วย อาจจะดีขึ้นในเร็ววัน 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ แหวนอินฟินิตี้นพเก้า

ประดับด้วยพลอยนพเก้า 9 สี ประกอบด้วย ทับทิม,มรกต,บุษราคัม,เพทายสีน้ำตาล,เพทายสีใส,โกเมน,ไพฑูรย์,มุกดาหาร,ไพลิน เชื่อว่า หากสวมใส่แหวนอินฟินิตี้นพเก้าจะมีแต่ความโชคดี อัญมณี 9 สี ที่ใครมีไว้ในครอบครองถือว่าเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุดเจริญรุ่งเรืองด้วยประการทั้งปวง เลิศด้วยความดีงามทั้งปวง

 

การงาน คุณมีความรู้สึกว่า งานที่คุณทำอยู่นั้น เริ่มไม่มั่นคงแล้ว ทำให้คุณไม่อินกับงานสักเท่าไหร่ หรือลึกๆ ในใจเกิดความรู้สึกว่าอยากจะปรับเปลี่ยนงาน แต่ในช่วงนี้ จะยังไม่แนะนำให้ออกจากงาน พยายามอดทนเข้าไว้ และเวลาที่เหมาะสมจะเข้ามาเอง ในบางคน อาจจะมีเรื่องหรือปัญหาบางอย่างที่เข้ามาทำให้คุณเกิดความรู้สึกกังวลใจ ว่าจะแก้ไขปัญหานั้นได้ดีหรือไม่ หรืออาจจะเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ามาทำให้คุณต้องอารมณ์เสียได้ ให้ระวัง เรื่องของความใจร้อนในการทำงาน เพราะอาจจะทำให้งานของคุณเกิดปัญหาขึ้นได้

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ และอาจจะมีเรื่องที่ทำให้การเงินของคุณติดขัดได้ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะในปักษ์นี้ ภาระและค่าใช้จ่ายที่คุณมียังค่อนข้างเยอะ จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา รายรับที่ได้มา อาจจะไม่เท่ากับรายจ่าย แต่ในช่วงท้ายปักษ์ จะเริ่มคล่องตัวขึ้นเรื่อยๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ช่วงนี้สถานการณ์ความรักค่อนข้างอึมครึม ต้องหันหน้าพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นค่ะ หรืออาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณอยากรู้ว่าคนรักคิดกับคุณอย่างไร ให้ระวัง ปัญหาจากบุคคลที่สาม ที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อนะคะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณไม่ค่อยจะให้ความสำคัญในความรักสักเท่าไหร่ เป็นอารมณ์ที่อยากจะอยู่คนเดียวไปก่อน จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาอยู่เสมอ แต่เข้ามาก็เท่านั้น เพราะคุณยังไม่คิดจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับใครเท่าที่ควร ในบางคน อาจจะต้องศึกษาคนคุยให้มากๆ เพราะเขาอาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ปิดบังคุณอยู่

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่กำลังเจ็บป่วย อาการจะเริ่มดีขึ้นค่ะ

เสริมสิริมงคล

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน แหวน ลายมังกร ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่จะช่วยในการเสริมบารมี และเสริมความเป็นมงคลให้กับคุณ ซึ่ง มังกร ถือเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง การมีอำนาจ และความกล้าหาญ อดทน อีกทั้งยังถือเป็นสัตว์มงคลของจีนอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานของคุณมีเกณฑ์จะได้รับความสำเร็จไปอีกขั้น ใครที่กำลังมีงานหรือโปรเจกต์อะไรในมืออยู่ ก็จะได้พบกับความสำเร็จค่ะ และใครที่อยู่ในช่วงของการเจรจาสื่อสาร หรืออยู่ในช่วงที่ต้องดีลงานต่างๆ จะได้รับความสำเร็จเช่นกัน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่คุณต้องออกงานสังคมบ่อยๆ เพื่อสร้าง คอนเน็กชันให้มากขึ้น และให้ระวัง ปัญหาที่จะเกิดจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ที่เขาอาจจะคอยจับผิดคุณอยู่

 

การเงิน ในปักษ์แรกของชาวราศีกรกฎ อยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีความราบรื่นดี ไม่ได้ติดขัดอะไร ชาวกรกฏ มีเสน่ห์ในเรื่องของการพูด การเจรจา อาจจะทำให้คุณสร้างรายได้จากการพูดก็ได้นะ และจะทำยิ่งสร้างรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ และให้ระวังในเรื่องของการใช้เงิน พยายามเซฟเงินที่มีไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วได้ 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไปกันได้ดี ความรักราบรื่น หวานชื่น ไม่มีอะไรน่าห่วงสักเท่าไหร่ อยู่ในช่วงที่คุณทั้งคู่กำลังก่อร่าง สร้างตัว เพื่อสร้างอนาคต คุณทั้งคู่เริ่มมีแพลนจะวางแผนการใช้อนาคตร่วมกัน ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่เกิดความเข้าใจผิดกัน ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะได้เปิดใจคุยกัน ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

 

สำหรับคนโสด ชาวกรกฎ ช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มาก ดึงดูดเพศตรงข้ามแบบสุดๆ คุณมีเสน่ห์ในเรื่องของการพูด จะทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาหาคุณหรืออยากเข้ามาคุยกับคุณ เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม หลัง คอ บ่า ไหล่ 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ เป็น จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ ใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Infinite Love ดีไซน์น่ารักโดนใจ ที่ Aurora Diamond นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกับเพชรแท้คุณภาพเยี่ยม เสริมในเรื่องของความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีกรกฎค่ะ จะได้มีความรักที่ราบรื่น สวยงาม เหมือนกับจี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี ไม่ค่อยมีอะไรติดขัดสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างราบรื่น ในบางคน อาจจะเกิดความรู้สึกอยากออกจากงานเดิม แต่อยากให้ยั้งไว้ก่อน เพราะในช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสักเท่าไหร่ แต่หากอยากจะเปลี่ยนหรือย้ายงานจริงๆ ก็ขอให้มีงานใหม่รองรับคุณก่อนที่จะตัดสินใจออกจากงานเก่า 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี มีเกณฑ์ได้เริ่มการลงทุน หรือใครที่กำลังรอผลกำไรจากการลงทุนอยู่นั้น มีโอกาสจะได้รับผลตอบแทนที่สูง คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และพยายามที่จะหาเงินจากช่องทางใหม่ๆ อยู่เสมอ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณในปักษ์นี้ ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่ อาจจะต้องหาเวลาว่างที่ตรงกัน ไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อเติมความหวานในความสัมพันธ์ ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องห่างกันไป หรืออาจจะอยู่ในช่วงที่ต้องมานั่งทบทวนความสัมพันธ์ ว่าที่เป็นอยู่นั้น มันยังดีอยู่หรือเปล่า ควรอยู่ต่อไปมั้ย หรือจะเดินออกมาดี พยายามพูดคุยกันให้มากๆ นะคะ จะได้รู้ว่าต่างคนต่างต้องการอะไร

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกเหมือนกำลังเฝ้ารอใครสักคนที่ถูกใจเข้ามา ในปักษ์นี้ ชาวสิงห์คงยังต้องโสด เหงาไปก่อน แต่หากมีใครเข้ามา คุณก็ไม่ได้ปิดใจซะทีเดียว แต่อาจจะตกไปอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยชัดเจนสักเท่าไหร่ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์ค่ะ 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องท้องผูก เส้นเลือดในสมอง และเข่า

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เป็นเทพเจ้าของจีนให้คุณทางด้านเงินด้านทอง ความมั่งคั่ง และ โชคลาภ ถือเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่สำคัญที่สุดในการเริ่มเข้าสู่ปีนักษัตรใหม่ คนนิยมบูชา เพื่อเสริมดวง ให้มั่งมีโชคลาภเพิ่มพูน ไปตลอดทั้งปี โดยสร้อยข้อมือไฉ่ซิงเอี๊ยของออโรร่า ผ่านการทำพิธีปลุกเสก เพื่อเสริมความมงคลให้ยิ่งขึ้นแก่ผู้สวมใส่ค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ การทำงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น และเป็นที่ยอมรับของคนในองค์กร คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และตั้งใจทำงานมาก มี Passion ในการทำงาน มีโอกาสจะได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ๆ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่ รักใคร่เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา คุณมักจะหาอะไรทำเพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ตัวเองได้มีรายได้เสริม นอกเหนือจากงานประจำ พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดี อย่ากดดันตัวเองมากจนเกินไป เพราะอาจจะส่งผลเสียกับสุขภาพของคุณได้ 

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร มีเงินก้อนเงินเก็บ อย่างที่ใจคุณต้องการ มีเงินใหม่เข้าจากหลายช่องทาง เนื่องจาก คุณเป็นคนที่ขยัน และตั้งใจทำงาน คิดที่จะหารายได้เสริมอยู่สม่ำเสมอ จะมีคนหยิบยื่นโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ อาจจะเป็นการแนะนำงานใหม่ งานเสริม หรือช่องทางการหาเงินใหม่ๆ ที่คุณสามารถทำได้

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ถือว่าเป็นคู่รักที่มีความมั่นคงเป็นอย่างมาก เป็นคู่รักที่มีความเสมอต้นเสมอปลายต่อกัน แต่ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่จืดจาง ไม่หวาน ไม่โรแมนติกเหมือนเก่า ต่างคนต่างมีภาระในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ เวลาที่เจอกันหรือคุยกันอาจจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ หลังเลิกงานเท่านั้น พยายามหาวันว่างที่ตรงกัน ได้พากันไปเที่ยวพักผ่อน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกว่ายังอยากอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตลำพังก็ดีอยู่แล้ว และอาจจะยังไม่ค่อยโฟกัสกับความรักสักเท่าไหร่ เพราะคุณยังคงมีความสุขการการทำงานอยู่ เลยทำให้คุณไม่คิดที่จะเริ่มความสัมพันธ์กับใครสักที 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดหลัง บ่า ไหล่ ออฟฟิศซินโดรม

 

เสริมสิริมงคล

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ ต่างหูไพลิน เป็นอัญมณีที่สื่อถึงความเมตตากรุณาและความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เชื่อว่าผู้ใดมีไพลินไว้ในครอบครอง จะทำให้เป็นที่รักใคร่เมตตา เป็นที่ศรัทธาของผู้อื่น ทำให้สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้ และจิตใจตั้งมั่นอยู่ในความดีงามค่ะ


 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความคล่องตัว เข้าที่เข้าทาง การงานมั่นคง คุณสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการทำงานได้ดี มีโอกาสจะได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองชอบ และมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากคนที่เขารักและเอ็นดูเรา มีเกณฑ์จะได้เดินทางออกไปทำงานในต่างที่ต่างแดน และมีโอกาสที่จะได้รับคอนเน็กชันใหม่ๆ

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนโต จากการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ หรือได้ซื้อของใหญ่ๆ ที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ จะมีผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ ซัพพอร์ต และมอบโอกาสดีๆ ทางการเงินให้กับคุณ อาจจะเป็นงานเสริม หรือช่องทางใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณมีรายได้มากกว่าเดิม 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างโรแมนติก คอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ และถ้าช่วงนี้ใครคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการหมั้น มีโอกาสสูงมากค่ะ ถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดีเลยค่ะ และสำหรับใครที่คิดอยากจะมีลูก ก็จะได้อย่างใจหวังค่ะ เพราะในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ลูกสูงมากเช่นกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ หรือได้สานสัมพันธ์กับคนที่หมายปอง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ หากยังไม่มั่นใจในรักครั้งนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณผิดหวังทีหลังก็เป็นได้

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่



 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ ช่วยในเรื่องเมตตา มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาก็จะมีคนเมตตา ช่วยเหลือ คุณค่อนข้างที่จะสม่ำเสมอในเรื่องของการทำงาน อาจจะถูกกดดันไปบ้าง แต่ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ 

 


การงาน การงานในปักษ์นี้ของคุณถือว่าค่อนข้างดีค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่บรรยากาศในที่ทำงานถือว่าดีเลยค่ะ ชาวราศีพิจิกได้เพื่อนร่วมงานที่ดี คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันในเรื่องต่างๆ อยู่เสมอ คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือถ้าหากคุณกำลังมองหางานใหม่ๆ คุณอาจจะต้องคิดไตร่ตรองนิดนึง เพราะมีตัวเลือกมาให้คุณเลือกเยอะมากค่ะ ถือว่าการดำเนินงานเป็นไปในทิศทางที่ดี ถือว่าดวงการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์แรกดีเลยค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์แรกของชาวราศีพิจิก การเงินมีความราบรื่น และสามารถบริหารจัดการในเรื่องของการเงินได้ดีเลยค่ะ คุณเป็นคนที่วางแผนในเรื่องการเงินได้ดีมาก ในช่วงนี้คุณอาจจะมีโชคลาภเข้ามาในช่วงปักษ์แรกด้วย แต่ไม่ใช่ลาภก้อนโตค่ะ

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างดีเลยค่ะ ความรักถือว่าราบรื่นเลยทีเดียว คุณและคนรักมีการคิดเรื่องการแต่งงานอีกด้วยค่ะ แต่ถ้าช่วงนี้คุณรู้สึกว่าความรักของคุณกำลังติดขัด ก็อาจจะต้องระวังในเรื่องของการโดนนอกใจ หรือมีมือที่3 เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคุณ คุณและคนรักควรพยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจากที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่โอเค เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณจะได้พบกับรักที่ใช่ เจอคนที่ถูกใจในปักษ์นี้นะคะ จะไม่เหงาอีกต่อไปแล้วค่ะ คุณจะมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามา จากการเข้าสังคม จากสังสรรค์ โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิง แต่ถ้าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ให้คุณต้องระวังเจอรักสามเศร้านะคะ เค้าอาจจะมีแฟนอยู่แล้วก็เป็นไปได้ค่ะ คุณต้องระวังดีๆ ค่อยๆ พิจารณา

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ เส้นประสาทมือ และแขน

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้ ฮก ลก ซิ้ว ซึ่งมีความหมายว่า  "มีอำนาจ ร่ำรวย สุขภาพดี” บูชาหรือครอบครององค์ ฮก ลก ซิ่ว จากป่วยหนักจะกลายเป็นเบา ที่ป่วยเบาจะหายดี ช่วยเสริมอำนาจให้กับชาวราศีพิจิกได้ดีเลยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ของชาวราศีธนู การงานมีความมั่นคงดีมาก มีงานเข้ามารัวๆ และคุณมีเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนที่ดี คอยซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ และคุณเป็นคนขยัน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี แต่ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหางานใหม่อยู่ในช่วงนี้ คุณก็จะได้ข่าวดีจากบริษัทที่คุณไปสมัครงาน ซึ่งเป็นงานที่คุณถูกใจและชื่นชอบ ซึ่งจะทำให้คุณทำงานได้อย่างมีความสุข คุณเป็นคนเก่ง และจะมีไอเดียใหม่ๆ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่เกี่ยวกับการสื่อสารต่างๆ อย่าใจร้อน ควรมีสติให้มากๆ ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณค่อนข้างนิ่ง คงที่ แต่คุณก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน ถ้าหากคุณมีปัญหาในเรื่องการเงิน มีปัญหาติดขัด หมุนเงินไม่ทัน ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนในครอบครัวค่ะ พยายามหางานเสริม เงินเสริมอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่ หรือรถใหม่ ต้องวางแผนการเงินให้ดีๆ ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักในปักษ์นี้ค่อนข้างโรแมนติกดี คุณและคนรักควรหมั่นแสดงความรัก ความใส่ใจ ห่วงใยที่มีให้กันบ่อยๆนะคะความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉาตาเป็นไฟกันเลยทีเดียวค่ะ มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกันนะคะในช่วงนี้ คนรักขี้อ้อน ขี้เอาใจ ไปไหนไปกัน ตัวติดหนึบตามกันไปทุกๆ ที่เลยค่ะ เรียกได้ว่าหวานสุดๆเลย

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่อยากจะเริ่มใหม่กับใครสักคน และคุณก็มีแนวโน้มจะเจอคนที่ถูกใจอีกด้วยนะคะ แต่การที่คุณจะเจอกับคนที่ถูกใจนั้น คุณอาจจะต้องลองออกไปเปิดโลกใหม่ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่ๆ ด้วยนะคะ 

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอาหารเป็นพิษ เกี่ยวกับกระเพาะอาหารค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ พญาครุฑ เนื้อกะไหล่ทอง รุ่นฉลองโบสถ์ ทำมาจากเนื้อกะไหล่ทอง เมตตาเจิมทำพิธีพุทธาภิเษก โดยพระอาจารย์วราห์ วัดโพธิ์ทอง พุทธคุณ " เสริมมหาอำนาจวาสนา บารมี ลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย นำความเจริญก้าวหน้า ตำแหน่งยศถาบรรดาศักดิ์ มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน"

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดไว้ คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหา งานเยอะ งานหนัก และคุณก็ไม่สามารถจัดการและวางแผนการทำงานของคุณได้ แนะนำให้คุณค่อยๆ คิด มีสติในการทำงานมากๆ เพราะคุณอาจจะต้องเจอกับปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ที่กำลังเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกอยากที่จะลาออก ก็ขอให้คุณหนักแน่น และเชื่อตัวเองในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ และต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก เพราะจะไม่ค่อยมีคนช่วยคุณในเรื่องของการทำงานสักเท่าไหร่

 

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ถือว่านิ่ง ไม่ได้โดดเด่นในด้านการเงิน แต่ก็ไม่ได้ขัดสน แต่คุณอาจจะรู้สึกว่า เงินเก็บที่มี อาจจะยังไม่ได้ดั่งใจเท่ากับที่คุณต้องการสักเท่าไหร่ พยายามเซฟเงินให้อยู่  และต้องระวังในเรื่องรายจ่ายของคุณเองต้องควบคุมรายรับรายจ่ายให้ดี ระวังเรื่องการใช้เงินดีๆ ค่ะ 


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ มีการง้องอนกันอยู่บ่อยๆ  คุณและแฟนของคุณเริ่มคิดว่าความสัมพันธ์เริ่มไม่โอเค จนคุณอาจจะเริ่มลังเลแล้วว่าจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ แต่ไม่ใช่ว่าไม่รักนะ คุณทั้งคู่ยังคงรักกันมาก แต่อาจจะยังมีเรื่องทำให้คุณทั้งคู่เกิดความไม่เข้าใจกัน และให้ระวังเรื่องของบุคคลที่สามที่จะเข้ามาสร้างปัญหาในความสัมพันธ์แบบไม่ทันให้คุณได้ตั้งตัว ในบางคู่ ความสัมพันธ์อาจจะอยู่ในช่วงที่คุณทั้งสองต่างต้องการใช้เวลา เพื่อทบทวนอะไรบางอย่างค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจจะยังไม่เจอคนที่ถูกใจเท่าไหร่ และคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจในเรื่องของความรัก คุณไปโฟกัสในเรื่องของเพื่อน เรื่องของงานซะมากกว่า จนบางครั้งคุณก็คิดว่า ความรักยังไม่ได้จำเป็นสำหรับคุณ เพราะคุณมีสิ่งอื่นๆ ให้สนใจมากกว่าความรัก และให้คุณระวังในเรื่องของการตกไปอยู่ในความสัมพันธ์ลับๆ ของใครบางคน ที่เขาตั้งใจเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณเท่านั้น 

 

สุขภาพ ระวังเรื่องสุขภาพตา การมองเห็น สายตาพร่ามัว นอกจากนี้ ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องปากด้วย

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ หน้าพรานบุญ/สีแดง

ตามความเชื่อผู้คนต่างนับถือ พรานบุญกันเป็นอย่างมาก ใครที่นับถือพรานบุญต้องทำความดี ละเว้นความชั่ว ซึ่งก็เป็นที่น่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้าขาย ผู้ใหญ่รักเอ็นดู มีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้าง มีเมตตามหานิยม และอีกทั้งยังช่วยเรื่องการคุ้มครองจากอันตรายอาถรรพ์คุณไสยมนต์ดำต่างๆอีกด้วยค่ะ

 

การงาน สิ่งที่ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดของคุณเอง อาจจะทำให้เกิดปัญหาในที่ทำงานของคุณตามมา จากคำพูดของคุณ จนอาจทำให้คุณรู้สึกไม่พอใจ รู้สึกกดดัน นอกจากนี้ต้องระวังในเรื่องของการทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ที่เกิดจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจจะทำให้การทำงานของคุณมีปัญหาได้ อาจส่งผลกระทบต่อเรื่องของสุขภาพที่จะมากระทบต่อการทำงาน ขอแนะนำให้คุณใจเป็นคนที่ใจเย็นขึ้น ผ่านปักษ์แรกไปเรื่องดีๆ จะเริ่มเข้ามาหาคุณค่ะ

 

การเงิน ชาวราศีกุมภ์ให้ระวังการเงินติดขัด หมุนเงินไม่ทัน และคุณเป็นคนที่ไว้ใจคนมากๆ ก็อาจจะทำให้คุณถูกโกงได้ ส่วนมากชาวราศีกุมภ์ จะเสียเงินไปกับการเดินทางหรือยานพาหนะ และการเที่ยวพักผ่อน ช้อปปิ้งต่างๆ ที่ตามใจตัวเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนถือว่าไม่ราบรื่น มีปัญหาและอุปสรรคตลอด ให้ระวังเรื่องปัญหาติดขัด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีปัญหาเข้ามาให้คุณและคนรักต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ หรือถ้าความสัมพันธ์ไม่ได้มีปัญหา คุณอาจจะต้องอยู่ห่างไกลกับคนรัก หรืออาจจะต้องเจอกันน้อยลงค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้าหาคุณ แต่คุณควรระวัง เพราะคนที่เข้าหาคุณอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว คุณอาจจะเข้าไปกลายเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์แบบไม่รู้ตัว

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคหัวใจ โรคทางเดินหายใจ

 

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ พลอยอเมทิสต์ เป็นอัญมณีสำหรับคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นพลอยแห่งจิตวิญญาณที่สูงส่ง ซึ่งพลังในการถ่ายทอดสูง เพิ่มความไวของการรับรู้ประสาทสัมผัส เป็นพลอยที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกลับ เคร่งขรึม มีอำนาจและสง่างาม ใครที่เกิดในช่วงเดือนนี้ควรมีแหวนพลอยอเมทิสต์พกติดไว้สักวง เพื่อเป็นความสิริมงคลกับชีวิตค่ะ

 

การงาน การงานในปักษ์นี้ของชาวราศีมีนค่อนข้างไปในทิศทางที่ไม่ดีค่ะ อาจจะมีคนคอยนินทาคุณอยู่ในช่วงนี้ค่ะ นอกจากนี้ คุณอาจจะต้องระวังในเรื่องของการ ถูกโดนขโมยไอเดียการทำงานไป และเพื่อนร่วมงานของคุณเขาก็ไม่ค่อยชอบคุณเท่าไหร่ เขาจะคอยกดดันคุณอยู่ จนบางครั้งทำให้คุณเกิดความรู้สึกอึดอัดใจ แต่คุณก็มีความใจสู้ และมีความพยายามที่จะให้กำลังใจตัวเองอยู่เสมอค่ะ งานของคุณในปักษ์นี้มีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ก็ขอให้คุณใช้ความอดทน แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ปกติ การเงินราบรื่นดี ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นจากเดิมสักเท่าไหร่ ให้ชาวราศีมีนระวังในเรื่องของทรัพย์สินสูญหาย เกิดจากความหลงลืมของเราเองนี่แหละค่ะ ขอแนะนำว่าให้ตรวจทรัพย์สินของมีค่าของตัวเองดีๆ ด้วยนะคะในช่วงนี้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความรักและความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนค่อนข้างคลุมเครือ หรือสถานะไม่ชัดเจนนั่นเองค่ะ  รักกันนะคะ แต่ คุณกับแฟนของคุณไม่สามารถเปิดเผยสถานะได้ อาจเพราะผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย หากคุณและคนรักมีความสัมพันธ์ที่ดี คนรักอาจมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์คุณ ให้คุณเตรียมใจไว้ได้เลยค่าา มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

 

สำหรับคนโสด คนโสดในปักษ์นี้ระวังจะเจอกับความรักที่ไม่จริงใจ พอคุณเริ่มจะเปิดใจก็จะโดนคนมาหลอกให้เสียความรู้สึกทุกที อีกฝ่ายไม่มีความจริงใจให้กับคุณ และเขาก็ไม่ได้มีคุณแค่คนเดียว ระวังการเข้าหาเพราะเรื่องผลประโยชน์บางอย่าง และคุณมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะความหวังกับความรักสักเท่าไหร่ ถือว่าคบไว้เพื่อแก้เหงา แต่ก็อยากให้คุณระวังไว้นิดนึงนะคะ

 

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม ระวังปวดขา ปวดบ่า ต้นคอ

                                                                                                                                                                                                                                                                                                 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ  แหวนเพชรแท้รูปหัวใจ Be My Valentine Collection เพื่อเสริมดวงให้กับสาวๆ ราศีมีนที่อยากจะมีความรักที่มั่นคง ก็ต้องสวมแหวนแหวนเพชรแท้รูปหัวใจเพื่อแก้เคล็ดให้กับดวงความรักกันค่ะ จะได้มีแต่ความรักที่เพียบพร้อม อบอุ่นค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนมีนาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับต้นเดือนกันเลยใช่ไหมคะ แต่ถ้าใครที่ดวงไม่ดีเท่าที่หวัง ดวงไม่ถูกใจ ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 



 

2,412ครั้ง