3.3 AURORA DOUBLE DAY SALE ช้อปให้ฟิน ช้อปให้มันส์กับทุกช่องจากของออโรร่า เริ่มต้นเดือนแบบฟินๆ กับสินค้าราคาพิเศษสุดปัง ในแคมเปญ 3.3 AURORA DOUBLE DAY SALE ออโรร่าขนทัพเครื่องประดับมากมาย มาจัดโปรเด็ด ลดหนัก สูงสุด 80% รวมไปถึงสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมสิริมงคล เสริมดวงต่างๆ ที่จัดมาให้เลือกช้อปกันแบบจุกๆ และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย 00:00 น. ของวันที่ 3 เมื่อไหร่ เรามาเจอกัน!! วันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชั่นพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา


ช่องทาง Website 3.3 Double Sale Day

3.3

ออโรร่าขนทัพสินค้ามาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ทองรูปพรรณ ทองแท่ง หรือของเสริมสิริมงคลต่างๆ ในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 74% นอกจากนี้ ยังมี โปรโมชั่นผ่อนทอง 0% นานสูงสุด 6 เดือนอีกด้วย โปรโมชั่นนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 2 - 3 มีนาคม 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 

ช่องทาง Lazada 3.3 เซลใหญ่ จัดเต็ม 11 วัน
3.3

3.3

3.3

3.3

3.3
 

พบกับสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรมาลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมเครื่องประดับเพชรอีกมากมาย รวมไปถึงสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า และในคืนวันที่ 3 มีนาคมนี้ ปักหมุดเปิดแจ้งเตือนเอาไว้ให้ดี เวลา 00:00 - 02:00 น. เมื่อซื้อทองแผ่นน้ำหนัก 1 บาท รับราคาพิเศษไปเล้ยยย

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 3 - 13 มีนาคม 66 เท่านั้น

ช้อป Flash Sale ได้ในวันที่ 3 มีนาคม 66  เวลา 00:00 - 02:00 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 

ช่องทาง SHOPEE 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

3.3

3.3

3.3

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 3 มีนาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 

 ช่องทาง LINE SHOPPING 3.3 Flash sale day

3.3

Line Shopping ก็ไม่น้อยหน้า พบกับสินค้าราคาสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ ที่ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 90% หรือจะเป็นเครื่องประดับสำหรับสายมู เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงสินค้าของขวัญราคาพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ!

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 3 - 4 มีนาคม 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

2,910ครั้ง