โปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม

 

เช็กโปร ช้อปปัง กับทุกช่องทางของออโรร่า ประจำเดือนมีนาคม รวมโปรโมชั่นสุดว้าว จากทุกช่องทางของออโรร่า วันนี้แอดมินไปล่าหามาให้แล้วค่าา รอได้รอ ใครไม่รอก็ช้อปไปเลย เพราะว่าออโรร่าจัดโปรโมชั่นมาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ตลอดทั้งเดือนอยู่แล้ว จะช้อปตอนไหนก็คุ้มไม่แพ้กัน เริ่มกันเลยที่ช่องทางแรก…

 

 

ช่องทาง Website

ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 76% และความปังยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ออโรร่ายังจัดโปรดีๆ ให้ผ่อนทอง 0% ตลอดทั้งเดือน นานสูงสุด 6 เดือนอีกด้วย

 

เจอกันได้ทุกวันพุธ...

คุ้มแบบจุกๆ ทุกวันพุธ วันออโรร่า ส่งฟรีทั้งเว็บ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ หรือจะเป็นสินค้าของขวัญต่างๆ ที่สื่อความหมายดีๆ ทองแท่ง ทองแผ่น กิมตุ้ง ออโรร่าก็มีให้คุณได้เลือกช้อป ลดสูงสุด 76% แถมยังมีส่วนลดค่าบล็อกในราคาพิเศษ ทั้งนี้ ยังมีโค้ดส่วนลดให้อีก 50 บาท ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำด้วยนะ และโปรดีๆ แบบนี้ มีแค่เฉพาะวันพุธ เท่านั้นนะคะ

 

Flash Deal

โปรดี ตลอดทั้งเดือน...

พบกับโปรโมชั่น FLASH DEAL สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 76% อีกทั้งยังมีโปรลดค่ากำเหน็จสูงสุดอีก 60% และยังผ่อนเพชรได้นานสูงสุดอีก 12 เดือน คุ้มแบบจุกๆ ขนาดนี้ จะรออะไรอยู่ ช้อปเลย!

 

ทองแผ่นเลเซอร์

วันที่ 1 - 31 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Special Memories  ถ่ายทอดความรู้สึกและความทรงจำดีๆ ผ่านทองแผ่นเลเซอร์ ใครที่กำลังมองหาของขวัญหรือของแทนใจสักชิ้นให้กับคนรัก เปลี่ยนรูปภาพธรรมดาๆ ให้พิเศษกว่าเดิม และวันนี้ ออโรร่า มีโปรดี ทองแผ่นเลเซอร์ พร้อมกล่อง ลดพิเศษ 50% อย่ารอช้า รีบเลย!

 

3.3

วันที่ 2 - 3 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น 3.3 Double Sale Day โปรเด็ดประจำเดือน  จัดหนัก จัดเต็ม ช้อปครั้งใหญ่ประจำเดือน กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 74% แถมยังมีโปรผ่อนทอง 0% นานสูงสุด 6 เดือน แจ่มว้าวไปเลยสิค้าา
 
 

ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น AURORA Golden week มหกรรมสินค้าราคาพิเศษ ที่ออโรร่าจัดให้เฉพาะคุณ มีให้เลือกช้อปมากมาย และนอกจากนี้ ออโรร่าใจดี มีโปร ผ่อนทอง 0% นานสูงสุด 6 เดือน อีกทั้ง เมื่อซื้อทองแผ่น คิดค่าบล็อกในราคาพิเศษ รีบมาสอยกันเลย!

 

เสริมสิริมงคล

ทุกวันจันทร์ ตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น สาธุ 99 เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง เอาใจสายมู กับสินค้าเสริมสิริมงคลราคาพิเศษมากมาย แล้วพบกัน...

 

Diamond Day

ทุกวันศุกร์ ตลอดทั้งเดือนมีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Aurora Diamond Day เครื่องประดับเพชรแท้ สุดว้าว ที่มาในราคาย่อมเยาว์ ออโรร่าจัดทัพมาให้คุณแล้ว ลดสูงสุด 76% ไม่ว่าจะเป็นจี้เพชรพร้อมสร้อยคอ หรือจะเป็นแหวนเพชรมินิมอล รวมไปถึงเครื่องประดับมุกแท้ ที่คุณจะต้องจึ้ง แถมยังมีคูปองส่วนลด สูงสุดอีก 1,000 บาท รีบเลย

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 

สำหรับคนที่ชอบช้อปผ่านแอป Lazada ออโรร่าก็จัดโปรดีให้ไม่น้อยหน้ากันเลย ยกทัพสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 80% จะมีโปรอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

 

3.3

วันที่ 3 - 13 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น 3.3 เซลใหญ่ จัดเต็ม 11 วัน มีนาแล้ว มีเครื่องประดับสวยๆ ใส่แล้วหรือยังคะ? ถ้ายังไม่มี ออโรร่ามีให้ค่ะ กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 80% และยังมีโปรลดค่าบล็อก และค่ากำเหน็จ ที่คุณไม่ควรพลาด แล้วเจอกันนะค้าา

 

Mid month sale

Mid Month Day

Mid Month Day

วันที่ 15 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale โปรดี ดีลเด็ด ทุกวันที่ 15 ปักหมุด ตั้งเตือนเอาไว้เลย ช้อปสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% และยังมีโปรลดค่าบล็อก ค่ากำเหน็จ อีกด้วยนะคะ

 

วันที่ 27 - 29 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น สุดปัง LAZADA X AURORA เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี ยกทัพสินค้าและเครื่องประดับทองคำ มาเปิดโปรดีสุดคุ้มที่คุณห้ามพลาด ลดสูงสุด 80% ลดแรงแซงทุกโปรขนาดนี้ รอช้อปกันได้เลย!

 

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE

Shopee โปรดีๆ มีเพียบนะบอกเลย! เริ่มต้นเดือนใหม่ กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% จัดหนัก จัดเต็มกันไปเลยสิค้าา กับเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองสวยๆ จากออโรร่า จะมีโปรอะไรที่โดนใจบ้าง ไปดูกันเลย

 

3.3

วันที่ 3 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น 3.3 กับสุดยอดมหกรรมรวมสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% ทั้งเพชร ทั้งทอง หรือจะเป็นของขวัญ ของเสริมสิริมงคล และยังมีโปรเด็ด โดนใจ ลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จ อีกด้วยนะ เตรียมตัวเข้าไปช้อปกันเลยย...

 

Mid Month Sale

วันที่ 15 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Mid Month Sale โปรดีๆ ทุกวันที่ 15 ที่คุณไม่ควรพลาด! ในช่วงกลางเดือนแบบนี้ ออโรร่าจัด สินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณลูกค้าได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 75% อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นลดค่าบล็อก ลดค่ากำเหน็จ อีกด้วย

 

Pay Day

วันที่ 25 - 31 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Payday ช้อปส่งท้ายเดือน ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษมากมาย มาจัดโปรเด็ดโปรดี คุ้มสุดๆ ลดสูงสุด 75% ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเพชรและทองคำสวยๆ หรือจะเป็นสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคล หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรักก่อนหมดเดือนแห่งความรักนี้ ไปเลือกชมกันเลย!

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

ช่องทาง LINE SHOPPING

Line Shopping บอกเลยว่า ไม่มีผิดหวังแน่นอน เตรียมตัวช้อปกระจายกับสินค้าราคาสุดพิเศษ ที่ออโรร่าจัดมาไว้รอคุณแล้ว จะมีโปรเด็ดๆ โปรปังๆ หรือสินค้าราคาพิเศษชิ้นไหนที่โดนใจคุณบ้าง เรามารอดูกันเลยค่าา

 

โปรโมชั่นประจำเดือน

เจอกันได้ทุกวันพุธ... ตลอดเดือนมีนาคม

เล่นใหญ่ เล่นจริง ออโรร่าจัดโปรดีมาให้แบบจุใจ ลดกันแบบจุกๆ ทุกวันพุธ กับโปรโมชั่น Super Wednesday พุธนี้...มีจุก กับโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มถึง 4 ต่อ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าบล็อก และค่ากำเหน็จ คูปอง On Top อีกจุกๆ แถมยังส่งฟรีทั้งร้าน ไม่มีขั้นต่ำ!! 

 

Flash Sale

วันที่ 3 - 4 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Flash Sale 3.3 ลดแรงเอาใจคนชอบช้อป กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ รับรองว่าเห็นราคาแล้วต้องร้องว้าวแน่ๆ และยังมีโปรลดค่ากำเหน็จ สูงสุด 90% ลดหนัก จุใจ ขนาดนี้ อดใจไหวหรอ?

 

The Best Gift

วันที่ 10 - 14 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น The Best Gift ของขวัญที่ดีที่สุด ช้อปสินค้าราคาพิเศษ ให้กับเด็กๆ เพื่อมีติดตัวไว้ในตอนโต ลดสูงสุด 68% เปรียบเสมือน การซื้อของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า และเมื่อซื้อทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จไปเลย 40% และเมื่อซื้อทองแผ่น รับไปเลย ค่าบล็อกในราคาพิเศษ รีบเลย!

 

วันที่ 16 - 19 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น มีแล้วเฮง สิ่งมงคลที่ควรมีติดรถ สินค้าเสริมสิริมงคล สินค้าเสริมดวง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 53% จะให้เป็นของขวัญ หรือจะซื้อให้กับตัวเอง ก็ปังไม่ไหว และยังไม่พอ ทองคำรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จ 40% ทองแผ่น คิดค่าบล็อกในราคาพิเศษ ว้าวขนาดนี้ จะปล่อยให้พลาดได้ไง?

 

วันที่ 23 - 25 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น Special Sale ลดจุกๆ แบบจุใจกันเลยทีเดียว สินค้าเครื่องประดับราคาพิเศษสดๆ รวมไปถึงสินค้าของขวัญ เสริมสิริมงคลต่างๆ อีกมากมาย ที่วันนี้ ออโรร่าขนทัพ มาจัดโปรดีสุดช็อก และเมื่อซื้อทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จ 90% และรับคูปอง Ontop อีก 90 บาท เท่านั้นไม่พอ ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุดอีก 5,000 บาท แต่!! คูปองมีจำนวนจำกัดนะค้าา รีบเลย!

 

วันที่ 26 - 31 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น ช้อป SUMMER ก่อนใคร ลดโหด ท้าลมร้อนกับสินค้าราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ออโรร่าขนทัพมาให้กับคุณลูกค้าได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 67% พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย และเมื่อช้อปสินค้าตามที่กำหนด ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท รอช้อปเลย!

 

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


 

ช่องทาง Tiktok

และช่องทางสุดท้าย เปิดตัวร้านใหม่ในช่องทาง Tiktok ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษมากมาย มาจัดโปรว้าวสุดขีด ต้อนรับสาวก Tiktok ค่ะ จะมีโปรเด็ดอะไรถูกใจคุณลูกค้าบ้าง รอติดตามชมกันเลย

 

วันที่ 3 มีนาคม 2566

พบกับโปรโมชั่น 3.3 ช้อปสุดคุ้ม เฉพาะชาว Tiktok ทุกท่าน กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ และยังมีคูปองส่วนลดอีกแบบจุกๆ ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนไว้เลย แล้วเจอกัน...

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

 

 

18,495ครั้ง