ไอเทมเสริมดวง ปี2023 มูให้ครบ มูให้ปัง ไม่พังแน่นอน! ในยุคนี้ เชื่อว่าหลายๆ คน คงมีตัวช่วยทางด้านจิตใจกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางเสริมสิริมงคล หรือจะเป็นเครื่องประดับเสริมสิริมงคลต่างๆ และวันนี้ แอดมินขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับไอเทมเสริมดวงสุดฮิต ที่คุณไม่ควรพลาด 

 

สำหรับใครที่เข้าวงการสายมูแบบเต็มตัว จะมูแค่อย่างเดียวก็ไม่ได้ จะมูทั้งทีต้องมูให้ครบ!! ยิ่งในปัจจุบันไอเทมสำหรับการเสริมดวง มีให้เลือกหลากหลายมากมาก และแต่ละอย่างก็พัฒนารูปแบบให้สวยงามมากขึ้น บางอย่างก็เล็กๆ น่ารักแบบมินิมอล แต่ความหมายดีไม่แพ้กัน จนแอดมินเริ่มแยกไม่ออกเลยค่ะ ว่าอันไหนเป็นเครื่องประดับแฟชั่น หรือเครื่องประดับสำหรับเสริมดวง เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีสินค้าไหนน่าตำ และสินค้าไหนที่น่ามูบ้าง ไปดูเลย

 

ไอเทมเสริมดวง ฉบับอัปเดต 2023


 

ปี่เซียะ

ปี่เซียะ

มาเริ่มกันที่ไอเทมเสริมดวงชิ้นแรกกันค่ะ นั่นก็คือ ปี่เซียะ นั่นเองค่ะ ชาวจีนมีความเชื่อว่า ปีเซียะ มีพลังของสัตว์เทพมงคล ทั้ง 5 ไว้ด้วยกัน หรือสามารถเรียกอีกอย่างนึงได้ว่า มีลักษณะครบตามหลักเบญจธาตุ 5 อย่าง ได้แก่ มังกร (ธาตุไม้) , พญาราชสีห์ (ธาตุทอง) , กวาง (ธาตุน้ำ) , อินทรี (ธาตุไฟ) , แมว (ธาตุดิน) นั่นเองค่ะ และชาวจีนนับถือกันว่าปี่เซียะเป็นสัตว์ในเทพนิยายชั้นสูง ซึ่งมีมาตั้งสมัยโบราณนานเกินกว่า 5,000 ปี ทุกคนอ่านมาถึงจุดนี้อาจจะเกิดคำถาม แล้วความหมายของปี่เซียะคืออะไรกันนะ? ทำไมหลายๆ คน เลือกที่จะบูชาปีเซียะเพื่อเสริมบารมี วันนี้แอดมินจะมาไขข้อข้องใจให้ทุกคนกันค่ะ 

 

ความหมายของปี่เซียะ

ปีเซียะ คือ การขจัดสิ่งชั่วร้าย ช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภต่างๆ ให้แก่คนที่บูชา และชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล สามารถดลบันดาลให้เกิดอำนาจ ความยิ่งใหญ่ หรือสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัย จากอันตรายต่างๆ รวมถึงสิ่งชั่วร้ายต่างๆ ได้ ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลที่ไม่มีรูทวาร จึงกินอย่างเดียวไม่สามารถขับถ่ายออกไปได้ เปรียบเหมือนกับเงินเข้าแล้วไม่มีวันออก เงินเพิ่มพูน แต่ไม่มีวันลดลงนั่นเองค่ะ และการบูชาปี่เซียะให้ได้ผล ก็มีเคล็ดลับการบูชาอยู่นะคะ แอดมินจะพาทุกคนไปทราบถึงเคล็ดลับในการบูชาและข้อห้ามต่างๆ ก่อนจะบูชาปี่เซียะต้องควรทราบ

 

เคล็ดลับวิธีบูชาปี่เซียะที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ 

1.ผู้ที่บูชาปี่เซียะควรมีจิตใจที่ร่าเริง แจ่มใส เพราะ จะส่งผลให้ปี่เซียะ มีพลัง และส่งผลให้ผู้ที่บูชามีโชคลาภ เก็บเงินอยู่

2.ห้ามลูบปากปี่เซียะ เพราะว่า ตามความเชื่อถ้าผู้ที่บูชาเลือกลูปปากปี่เซียะจะส่งผล ให้ทรัพย์สินของเรารั่วไหลออกไปนั่นเองค่ะ

3.ห้ามให้คนอื่นมาลูบปี่เซียะของเรา เพราะว่า ตามความเชื่อ เชื่อกันว่าการที่เราให้คนอื่นมาลูบปี่เซียะของเราเป็นเหมือนการยกโชคลาภให้กับคนๆ นั้นด้วยค่ะ

 

ทางออโรร่าของเรามีปี่เซียะให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย มีหลายแบบ หลากหลาย ตามวาระโอกาสต่างๆ สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบของลูกค้าได้เลยค่ะ


 

กังหันนำโชค รุ่น รับทรัพย์

กังหันนำโชค

มาต่อกันที่ไอเทมเสริมดวงชิ้นต่อไป นั่นก็คือ กังหันนำโชค นั่นเองค่ะ ชาวจีนมีความเชื่อกันว่ากังหันนำโชคจะพัดพาโชคลาภเข้ามาให้แก่ผู้ที่บูชา ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปค่ะ

กังหันนำโชค เป็นเครื่องรางนำโชคของแม่ทัพในสมัยก่อน (แม่ทัพแชกง) ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง เมื่อ 300 ปีที่แล้ว แล้วทุกคนทราบกันมั้ยคะ ว่าทำไมต้องเป็นกังหัน? ทำไมถึงไม่เป็นเครื่องรางชิ้นอื่นๆ วันนี้แอดมินจะพาทุกคนมาไขข้อข้องใจกันค่ะ เพราะ ในการออกรบแต่ละครั้งของแม่ทัพแชกง ท่านมักจะนำกังหันติดไว้ที่หน้าขบวนศึกอยู่เสมอ เพื่อเป็นเครื่องรางนำโชค และเป็นขวัญกำลังใจให้กับเหล่าทหารร่วมรบของท่านแม่ทัพ ทำให้ออกรบกี่ครั้งก็ชนะทุกครั้ง ไม่เคยพ่ายแพ้นั่นเอง

และตำนานของท่านแม่ทัพแชกงได้ถูกเล่าขานกันต่อๆ มา ว่าท่านแม่ทัพแชกงเป็นเทพแห่งความสำเร็จและ กังหันถือว่าเครื่องรางนำโชค มาจนถึงปัจจุบัน ทำให้มีผู้คนจำนวนมากพกกังหันนำโชคไว้ติดตัว เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปและพัดพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามานั่นเองค่ะ

 

ความหมายของกังหันนำโชค

ความหมายของใบพัดทั้ง 4 หมายถึง

ใบที่ 1 การเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย

ใบที่ 2 ร่างการแข็งแรง สุขภาพดีไม่เจ็บป่วย

ใบที่ 3 เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ

ใบที่ 4 คิดสิ่งใดก็สมหวัง มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลเสมอ

ความหมายของกันหันนำโชคโดยรวม หมายถึง นำพาแต่สิ่งดีๆ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาเสมอนั้นเองค่ะ ความหมายดีแบบนี้ สายมูทั้งหลายไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

เคล็ดลับวิธีบูชากังหันนำโชคที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ 

1.หมุนกังหันตามเข็มนาฬิกา 3 ครั้ง นั้นหมายถึงว่า กังหันจะพัดพาสิ่งชั่วร้ายหรือสิ่งที่ไม่ดีออกจากชีวิตของเราไป

2.หมุนกังหันกลับทิศ เปรียบเหมือนกับการเปลี่ยนสิ่งร้ายให้กลายเป็นนั่นเองค่ะ

ทางออโรร่าของเรามีกังหันนำโชค รุ่น รับทรัพย์ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ เลือกบูชาตามความสะดวกได้เลยค่ะ

 

นพเก้า

แหวนนพเก้า

ความเชื่อของนพเก้า มีมาอย่างยาวนาน มักจะนำมาตกแต่งบนเครื่องประดับ ด้วยความเชื่อที่ว่า หากสวมใส่เครื่องประดับที่มีนพเก้า จะช่วยเรียกทรัพย์ และช่วยในเรื่องของความมั่งคั่ง มั่นคง และมีความเชื่อกันว่า มณีนพเก้า เป็นอัญมณีที่ในแต่ละชนิดมีคุณสมบัติในทางมงคล คอยป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ขจัดความอัปมงคล ถ้าใครมีไว้ครอบครอง ก็เปรียบเหมือนกับพกสิ่งของมงคลไว้ติดตัวตลอดเวลาค่ะ

 

ความหมายของนพเก้า

มณีนพเก้า ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล เป็นของที่จะนำความมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ ให้เจริญรุ่งเรืองค่ะ เชื่อกันว่า ใครที่มีไว้ครอบครองจะช่วงส่งเสริมความสิริมงคลให้กับผู้ที่สวมใส่เสมอ แล้วทุกคนอยากรู้ความหมายของพลอยแต่ละชนิดมั้ยคะ ว่ามีความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง แอดมินจะพาทุกคนไปหาความหมายกันเลยค่ะ

1.เพทายใส คือ เป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่ มีชัยแก่ศัตรู ร่ำรวย

2.ทับทิม คือ ความสำเร็จ ลาภยศ อายุยืน

3.มรกต คือ ความศรัทธา กล้าหาญ ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง

4.บุษราคัม คือ มีเสน่ห์เป็นที่รัก

5.โกเมน คือ สุขภาพดี อายุยืนนาน

6.ไพลิน คือ ความรัก ความเมตตากรุณา ความร่ำรวย

7.มุกดาหาร คือ ความบริสุทธิ์ ร่มเย็น และชนะแก่ศัตรู

8.เพทายสีน้ำตาล คือ ความร่ำรวย ชนะคดีความ

9.ไพฑูรย์ คือ เทวดาคุ้มครอง ป้องกันฟืนไฟ

 

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย

เป็นเทพเจ้าที่ประชาชนหลายประเทศมีความเชื่อเคารพนับถือ เป็นเทพเจ้าแห่งทรัพย์ของจีน ได้รับความนิยมไหว้ในเทศกาลตรุษจีน เพราะคนส่วนหนึ่งเชื่อเรื่องความเฮง และโชคลาภ ความมั่งคั่ง ปัจจุบันมักนำกระเป๋าสตางค์ สมุดบัญชี หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเก็บเงินเก็บทองมาตั้งไหว้บูชาด้วย

 

ความหมายของเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยหรือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่เรารู้จักกัน เป็นเทพเจ้าองค์แรกที่ชาวจีนต้องเซ่นไหว้ก่อนเทพองค์อื่นๆ เป็นเทพเจ้าที่มีพลานุภาพบัลดาลให้เกิดโชคลาภ และความมั่งคั่งร่ำรวยมากมาย ในช่วงเวลาที่ดี เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยขะนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาให้แก่ผู้ที่บูชา และในช่วงเวลาที่เลวร้ายท่านจะคุ้มครองครอบครัวให้รอดพ้นจากความยากจนเช่นกันค่ะ เป็นเทพเจ้าที่จะประทานเงิน ทอง และโชคลาภ ให้แก่ผู้ที่บูชา นำพาความสำเร็จ โชคเข้าข้าง การงาน การเงิน ความรัก ราบรื่น อีกด้วยค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ไอเทมเสริมดวง ปี2023 มูให้ครบ มูให้ปัง ไม่พังแน่นอน! ใครยังไม่มีชิ้นไหนไหนไปหามาใช้ตามสะดวกได้เลยค่ะ หรือสามารถซื้อสินค้าเสริมสิริมงคลชิ้นอื่นๆ ได้ที่ออโรร่าได้เลยนะคะ


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

6,067ครั้ง