ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มีนาคม 66

เช็กดวงปักษ์หลัก เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 17 - 31 มีนาคม 66 ปักษ์แรกก็หมดไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เจอปัญหาและอุปสรรคอะไรกันมาบ้าง มาลุยต่อกันในช่วงกลางเดือนนะคะ อีกไม่กี่วันก็จะหมดเดือนไปอีกแล้ว อย่าเพิ่งถอดใจไปนะคะ เดินหน้ากันต่อน้าา วันข้างหน้ารอเราอยู่ค่ะ เอาเป็นว่าเราไปเช็กดวงกันดีกว่า ว่าราศีไหนกำลังมาแรง หรือราศีไหนมีข้ออะไรที่ควรระวัง

                                                                                                                                                                                                                          

การงาน  คุณเริ่มรู้สึกดีขึ้นกับงานที่คุณกำลังทำอยู่ คุณเริ่มเปิดใจให้กับงาน หรืออะไรใหม่ๆ ที่เข้ามา ทำให้คุณสนุกไปกับการทำงาน และการงานของคุณช่วงนี้ราบรื่นดีสุดๆ ไปเลย เป็นช่วงที่คุณพอใจกับผลงานของคุณพอสมควร ไม่ว่าคุณจะทำงานในสายงานไหน เอกชน ราชการ หรือเจ้าของธุรกิจส่วนตัว และมีเกณฑ์ที่คุณจะประสบความสำเร็จในทุกสายงาน  ในปักษ์นี้ การพูดและการสื่อสารของคุณ มีความคล่องตัวมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ และคอยให้คำปรึกษาแนะนำ มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณอยู่เสมอ แต่ถ้าช่วงนี้คุณวางแผนที่จะไปเรียนต่อ คุณก็จะสามารถบริหารจัดการหน้าที่ของคุณได้ดี


การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอาจจะไม่ค่อยราบรื่น มีติดๆ ขัดๆ อยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถบริหารเงินในส่วนนี้ได้ ยังพอมีเงินใช้อยู่บ้าง ขอแนะนำให้คุณบริหารการเงินของคุณให้ดีค่ะ เพราะช่วงนี้ชาวราศีเมษถือว่ากระเป๋าเงินรั่ว มีเงินเก็บเท่าไหร่ ก็ใช้หมดเท่านั้น แต่ถ้าใครที่กำลังรอเงินจากการทำงาน คุณอาจจะต้องรอไปก่อนค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปได้แบบนิ่งๆ เรียบๆ ในบางครั้งคุณและแฟนควรหันหน้าเข้ามาคุยกันให้มากๆ เพื่อเข้ามาแก้ไขสิ่งที่ขาดตกบกพร่องในความสัมพันธ์ของคุณ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณและแฟนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าเดิม และถ้าหากช่วงนี้คุณเริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเองเริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้แฟน คุณต้องเริ่มแบ่งเวลาให้กับคนรักบ้าง เพราะ ช่วงนี้คนรักของคุณอาจจะน้อยใจในเรื่องนี้อยู่ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ชาวราศีเมษในปักษ์นี้ ความรักของคุณอาจจะต้องรอไปก่อนค่ะ แต่คุ้มค่ากับการรอแน่นอนค่ะ จะมีคนคุยเก่าๆ กลับเข้ามาในความสัมพันธ์ แต่ด้วยอุปสรรคหลายๆ อย่างที่อาจจะทำให้คุณทั้งคู่ลงรอยกันไม่ได้ อาจจะเป็นเรื่องของอายุหรือมีเรื่องของครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ความรักในครั้งนี้ อาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึง ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใคร อย่ารีบร้อน ถ้ายังไม่มั่นใจ ถอยออกมาก่อนดีกว่านะคะ เพื่อความรู้สึกของคุณเองด้วย

 

สุขภาพ  ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี แนะนำให้ออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพที่แข็งแรงขึ้นๆ ไปอีกค่ะ

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มีนาคม 66

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรักให้กับชาวราศีเมษ มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ของชาวราศีพฤษภ ปักษ์หลังนี้ถือว่าเป็นเดือนของคุณเลยค่ะ ในเรื่องของหน้าที่การงานที่คุณเคยกังวลในปักษ์แรก ในช่วงของปักษ์หลังจะเริ่มคลี่คลายลง การงานลงตัวขึ้น การงานของชาวราศีพฤษภช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณเอง ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไร ก็สามารถทำมันให้ได้ดีเสมอ  ในปักษ์นี้ การพูดและการสื่อสารของคุณ มีความคล่องตัวมากขึ้น มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ และคอยให้คำปรึกษาแนะนำ ช่วยเหลือตลอดเวลา แต่ถ้าช่วงนี้คุณกำลังคิดจะหางานใหม่ก็จะได้งานที่คุณคิดไว้ และสมหวังค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้นจากปักษ์แรก การเงินคล่องตัว ราบรื่น มีเงินใช้ไม่ขาดมือ คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง รายได้เยอะ เข้ามาเท่าไหร่ เก็บเท่านั้น และในช่วงปักษ์หลังนี้ชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน

อาจจะเป็นโบนัส หรือเงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้น และช่วงปักษ์หลังคุณมีโอกาสจะได้รับเงินพิเศษที่นอกเหนือจากเงินเดือนของคุณ ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้บ้าง เพราะดวงคุณค่อนข้างเด่นมาก ในเรื่องของโชคลาภค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณพัฒนาขึ้นกว่าเดิม จากที่ความสัมพันธ์ของคุณดีอยู่แล้ว ก็อาจจะดียิ่งขึ้นไปอีก ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วงสักเท่าไหร่ เวลามีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก้าวผ่านไปได้แบบไม่ติดขัด ถ้าปล่อยทิ้งไว้ปัญหาต่างๆ ที่เจออยู่อาจจะบานปลายกว่าเดิมค่ะ

 

สำหรับคนโสด เตรียมตัวสละโสดได้เลย! ช่วงนี้คุณเป็นคนฮอต มีคนเข้ามาจีบคุณมากมาย แต่ คุณจะพบรักได้จากคนใกล้ๆ ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน โรงเรียน หรือมหาลัย ความสัมพันธ์ของคุณกับคนคุยพัฒนาไปในทางที่ดี สามารถคุยกันได้ยาวๆ จนสามารถเลื่อนขั้นจากคนคุยเป็นคนรู้ใจได้

 

สุขภาพ  ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี แต่ให้ระวังในเรื่องของความเครียดที่เข้ามาในช่วงนี้

 

ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มีนาคม 66

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีม่วง ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงินให้กับชาวราศีพฤษภ ขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล สามารถบันดาลให้เกิดอำนาจความยิ่งใหญ่ หรือสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง อีกด้วยค่ะ

การงาน ในช่วงปักษ์หลังนี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงและลงตัวเลยทีเดียว ดวงการงานของชาวราศีเมถุนถือว่าโดดเด่นมากพอสมควร จะมีคนมอบโอกาสใหม่ๆ ให้คุณและคุณก็สามารถทำมันได้ดี สามารถทำผลงานออกมาได้เป็นที่น่าพอใจ และประสบความสำเร็จ ถึงระหว่างทางคุณอาจจะเจอกับปัญหา หรืออุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ แต่คุณก็สามารถเรียนรู้มันและแก้ไข ให้งานของคุณสามารถพัฒนาต่อไปได้ ทำให้ผู้ใหญ่เห็นถึงความสามารถของคุณ แต่ถ้าช่วงนี้คุณกำลังมองหางานใหม่ๆ อยู่ คุณก็สามารถหางานที่คุณถนัดและชอบ เพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถ

 

การเงิน การเงินของคุณไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ คุณอาจจะต้องวางแผนการเงินและบริหารเงินของคุณให้ดีๆ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้การเงินของคุณติดขัดได้ เพราะในปักษ์นี้ คุณมีภาระและค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่ถ้าคุณเป็นคนประเภทที่รู้จักใช้เงิน ความคล่องตัวทางการเงินของคุณก็จะไม่ติดขัด ราบรื่นดี ในปักษ์นี้ คุณจะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยว ช้อปปิ้งต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ให้ระวังเรื่องการทะเลาะ การมีปากเสียงกัน ช่วงนี้สถานการณ์ความรักค่อนข้างอึมครึม ขอแนะนำให้หันหน้าคุยกันนะคะ เพราะฉะนั้นอาจจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อนะคะ และให้ระวังในเรื่องของคำพูดคำจา การสื่อสารที่รุนแรง เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงได้ ต้องหันหน้าพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นนะคะ

 

สำหรับคนโสด ไม่ว่าคุณกำลังเจอความสัมพันธ์แบบไหนอยู่ หรือคุณพึ่งผ่านพ้นความสัมพันธ์รูปแบบไหนมา ขอให้คุณเข้มแข็ง และก้าวข้ามผ่านความสัมพันธ์ที่เลวร้ายออกมาให้ได้นะคะ ถึงปักษ์นี้อาจจะยังไม่ใช่วันของคุณ ก็ขอให้คุณอย่าพึ่งท้อใจ วันหน้ารอคุณอยู่เสมอค่ะ ถ้าคุณก้าวข้ามผ่านความสัมพันธ์นี้ได้ สิ่งสวยงามใหม่ๆ ยังรอคุณอยู่นะคะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี หากใครที่กำลังเจ็บป่วย อาการจะเริ่มดีขึ้นค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน ต่างหูพลอยมูนสโตน เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรัก เป็นสัญลักษณ์ของความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ ค่ะ

 

การงาน ในปักษ์หลังนี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความติดขัดได้อยู่บ้าง มีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เข้ามาทำให้งานของคุณเกิดปัญหาได้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้แย่ไปซะทีเดียว คุณเป็นคนที่เก่ง มีความสามารถ คุณสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านั้นได้อย่างสบายๆ แต่อาจจะต้องใช้เวลากับงานนั้นสักพักนึง คุณมีผู้ใหญ่รักใคร่ เอ็นดู พร้อมคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ ทำให้คุณแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่คุณเจอได้อย่างง่ายดาย การงานของคุณมีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

 

การเงิน ในปักษ์หลังของชาวราศีกรกฎ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีค่อยอะไรน่าเป็นห่วง มีความราบรื่น คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และจ่ายเก่งเช่นกัน และให้ระวังในเรื่องของการใช้เงินจนเกินตัว พยายามเซฟเงินที่มีไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วได้ ในช่วงนี้การเงินของชาวราศีกรกฏหมดไปกับเรื่องช้อปปิ้ง ควรบริหารเงินดีๆ นะคะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่ต่างคนต่างตั้งแง่ใส่กัน ไม่ค่อยฟังกันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีอีโก้ที่สูง พยายามลดอีโก้ลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ ในปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะได้เปิดใจคุยกัน ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น  เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไปได้ด้วยดี และในบางคู่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ แนะนำขอให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์

 

สำหรับคนโสด ชาวกรกฎ ช่วงนี้คุณอาจจะต้องโสดต่อไปก่อนนะคะ ยังไม่ถึงเดือนของคุณ สาเหตุที่โสด มาจากคุณเองเป็นคนช่างเลือก เนื่องจากคุณเป็นคนที่ผิดหวังกับความรักมาก่อน จนทำให้คุณมีกำแพงในความรักสูง ทำให้คุณเปิดใจหรือเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ยาก

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ให้ระวังในเรื่องของอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเล็กๆ น้อยๆ 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ เป็น แหวนทับทิมล้อมพลอยเซท พื่อเสริมดวงให้กับสาวๆ ราศีกรกฎที่อยากจะมีความรักที่มั่นคง ก็ต้องสวม แหวนทับทิมล้อมพลอยเซท เพื่อแก้เคล็ดให้กับดวงความรักกันค่ะ 

 

การงาน ในปักษ์หลังนี้ของชาวราศีสิงห์ การงานของคุณในช่วงนี้อาจเกิด สถานการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่ดี หรืออาจจะเป็นเรื่องลบ ก็อยู่ที่ตัวของคุณค่ะ ในปักษ์นี้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์จะได้รับสิ่งดีๆ หรือโอกาสดีๆ เข้ามา ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและมีไฟในการทำงานอีกครั้ง และบางคน อาจจะเกิดความรู้สึกอยากออกจากงานเดิม ซึ่งคุณมีเกณฑ์จะได้ทำงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม งานใหม่ที่ได้มาจากความสามารถของคุณเองล้วนๆ ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร คุณสามารถ คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และพยายามที่จะหาเงินจากช่องทางใหม่ๆ อยู่เสมอ ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะเริ่มคล่องตัวขึ้นกว่าจากปักษ์แรก คุณเริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น และสามารถจัดการปัญหาเรื่องหนี้สินต่างๆ ของคุณได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณในปักษ์นี้ ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหง ไม่ลงตัว ขยับนิดหน่อยเป็นทะเลาะ แต่คุณก็ยังไม่สามารถตัดกันให้ขาดได้

ขอแนะนำว่า ควรหันหน้าเข้ามาคุยกัน ถ้าคุณยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้อยู่ อาจจะต้องหาเวลาว่างที่ตรงกัน ไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อเติมความหวานในความสัมพันธ์ แต่ถ้าคุณและแฟนของคุณคบกันมานานแล้วเร็วๆ นี้อาจจะมีข่าวดี อาจจะมีงานวิวาห์เกิดขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ปักษ์หลังนี้คุณเตรียมปาร์ตี้สละโสดได้เลยค่ะ เพราะคุณจะไม่โสดแล้ว จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณเต้นแรงอีกครั้ง และคนๆ นั้นก็เป็นคนที่คุณถูกใจ เป็นคนที่คุณเล็งๆ ไว้อยู่แล้วด้วย ถือว่าในปักษ์หลังนี้คนโสดหัวใจชุ่มฉ่ำ แน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพในช่วงนี้ถ้าคุณกำลังไม่สบายอยู่ ก็กำลังจะใกล้หายแล้วกลับมาแข็งแรงขึ้นค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ พู่ห้อยพระพุทธชินราช  จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์หลังนี้ การทำงานของชาวราศีกันย์ ถือว่าค่อนข้างแย่ จะหยิบจับอะไรก็ติดขัดไปหมด การทำงานของคุณในปักษ์นี้ถือว่าไม่ราบรื่น คุณต้องพยายามมากๆ ในช่วงนี้ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ควบคุมอารมณ์ให้ดีๆ ต้องมีสติให้มากๆ ช่วงนี้คุณเริ่มรู้สึกท้อกับการทำงาน เริ่มรู้สึกว่าทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จสักที เริ่มหมดไฟ และในบางครั้งคุณก็รู้สึกว่าคุณทำงานจนเกินตัวไปด้วยซ้ำแต่ผลตอบแทนที่ได้กลับมาเป็นที่ไม่น่าพอใจซะงั้น ขอให้ชาวราศีกันย์ช่วงนี้อดทนไว้นะคะ และมันจะสามารถก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้แน่นอนค่ะ

 

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ถือว่ามีภาระค่าใช้จ่ายสูงมาก มีหนี้รอบตัว คุณต้องบริหารค่าใช้จ่ายดีๆ คุณเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ พอเริ่มเก็บเงินก็จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาตลอด เก็บเงินได้ก็ต้องเสียเงินไป ขอแนะนำให้คุณจัดการกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ดี เพราะ อาจจะมีค่าใช้จ่ายที่มันเข้ามากะทันหันแบบไม่ทันตั้งตัวก็ได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์อยู่ในจุดที่จืดจาง ไม่หวาน ไม่ค่อยราบรื่นเหมือนเก่า ขอแนะนำให้คุณหมั่นพยายามหาวันว่างที่ตรงกัน ได้พากันไปเที่ยวพักผ่อน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไม่อย่างนั้นคุณและแฟนอาจจะมีเหตุการณ์ที่อาจจะทำให้เลิกกันก็ได้

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณอาจจะยังต้องโสดไปก่อนค่ะ คุณไม่ค่อยโฟกัสกับความรักสักเท่าไหร่ เพราะคุณยังคงมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณรู้สึกค้างคา ไม่ว่าจะเป็นอดีตเก่าๆ ที่คอยทำร้ายคุณ หรืออะไรต่างๆ ขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากๆ คิดทบทวนดีๆ เมื่อวันที่พร้อมความรักดีๆ จะเข้ามาหาคุณเองค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดหัวไมเกรน โรคกระเพาะ หมั่นตรวจสุขภาพให้สม่ำเสมอ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ แหวนมณีนพเก้าพิกุล แหวนมณีนพเก้าพิกุล ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล เป็นของที่จะนำความมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ ให้เจริญรุ่งเรืองค่ะ เชื่อกันว่า ใครที่มีไว้ครอบครองจะช่วงส่งเสริมความสิริมงคลให้กับผู้ที่สวมใส่เสมอ ประดับด้วยพลอยนพเก้า 9 สี ประกอบด้วย ทับทิม,มรกต,บุษราคัม,เพทายสีน้ำตาล,เพทายสีใส,โกเมน,ไพฑูรย์,มุกดาหาร,ไพลิน อัญมณี 9 สี ที่ใครมีไว้ในครอบครองถือว่าเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุดเจริญรุ่งเรืองด้วยประการทั้งปวง เลิศด้วยความดีงามทั้งปวง

การงาน ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีความคล่องตัว ราบรื่น การงานมั่นคง คุณเริ่มสนุกกับการทำงาน เพราะคุณได้ทำงานในสิ่งที่คุณชอบ ทำงานตรงสาย และมีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณ ในช่วงปักษ์หลังนี้ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะเป็นในเรื่องของการได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ การขยายกิจการ ถ้าหากคุณกำลังมองหางานอยู่ มีแนวโน้มที่คุณจะได้งานที่โดนใจ ถูกใจ และคุณสามารถทำมันได้ดีอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์จะได้ลาภเงินก้อนโต ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ดีเลยค่ะ หากคุณมีการลงทุนอะไร ก็มีเกณฑ์จะได้ผลกำไรกลับมาจะมีผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ ซัพพอร์ต และมอบโอกาสดีๆ ทางการเงินให้ แต่ถ้าหากการเงินของคุณมีปัญหาในช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์การเงินดีขึ้น 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างโรแมนติก หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ และถ้าช่วงนี้ใครคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการสร้างครอบครัวถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดีเลยค่ะ แต่ถ้าหากคุณและคนรักของคุณมีปัญหากันก่อนหน้านี้ ก็ยังถือว่าไปด้วยกันได้อยู่ คุณยังสามารถประคับประครองความสัมพันธ์นี้ไปได้อยู่ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์หลังของชาวราศีตุลย์จะไม่โสดอีกต่อไป จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเต้นแรง จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์จะได้พบรักแท้ ได้พบกันตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด เรียกโชคลาภ เสริมในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักค่ะ


การงาน การงานในปักษ์หลังของชาวราศีพิจิก คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่าย กับการทำงานแบบเดิมๆ วนลูปแบบเดิมทุกวัน ช่วงนี้ชาวราศีพิจิกมีปัญหาเรื่องงาน ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ทำไม่รอด สมองตัน คิดไอเดียงานใหม่ๆ ไม่ออก มีปัญหามากมายในเรื่องของการทำงาน แต่คุณก็ยงพอถูๆ ไถๆ และยังพอเอาตัวรอดได้ แต่ก็ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่ถ้าหากช่วงนี้คุณกำลังมองหางานใหม่ ถือว่ายังไม่ใช่วันของคุณค่ะ ขอให้คุณอดทนกับงานไปก่อนช่วงนี้ ผ่านพ้นปักษ์นี้ไปต้องมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณแน่นอนค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์แรกของชาวราศีพิจิก การเงินมีความน่าเป็นห่วงอยู่นะคะ สภาพทางการเงินของคุณไม่คล่องตัวเลย ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีๆ นะคะสำหรับปักษ์หลังนี้ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่อาจจะมาแบบกะทันหัน แบบที่คุณไม่ทันเตรียมรับมือ แต่ถ้าคุณเริ่มบริหารการเงินให้ดีๆ การเงินของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ก็อาจจะรอดแบบเฉียดฉิว ขอให้ชาวราศีพิจิกมีสติในการใช้เงินให้มากๆ เลยนะคะในช่วงนี้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างมีปัญหา ก็อาจจะต้องระวังในเรื่องของการโดนนอกใจ หรือมีมือที่3 เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ของคุณ คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับอะไรเดิมๆ กิจกรรมเดิมๆที่ทำด้วยกันคุณก็เริ่มรู้สึกไม่สนุก ไม่อยากทำ ถ้าคุณทั้งสองยังรักกันอยู่ก็ควรพยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกัน และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้เสียไปนั่นเองค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณก็อาจจะยังต้องโสดไปก่อน เพราะคุณยังไม่ค่อยมีเวลาไปโฟกัสเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ คุณมีอะไรให้ทำหลายอย่าง จนบางครั้งคุณอาจจะลืมเรื่องความรักไปเลย และคุณเป็นคนที่ในใจลึกๆ ยังไม่กล้าเปิดใจให้ใคร ยังหวงเซฟโซนตัวเองอยู่

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องความเครียด

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือพระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ ช่วยในเรื่องเมตตา มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาก็จะมีคนเมตตา ช่วยเหลือ คุณค่อนข้างที่จะสม่ำเสมอในเรื่องของการทำงาน อาจจะถูกกดดันไปบ้าง แต่ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ 

 

การงาน ในปักษ์นี้ของชาวราศีธนู การงานมีความมั่นคงดีมาก ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยแหละค่ะ มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตคุณให้คุณตื่นเต้นตลอด เรียกว่าในปักษ์หลังของชาวราศีธนู ในเรื่องการงานมีสีสันพอสมควรเลย คุณรู้สึกเอนจอยกับงานสุดๆ ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่รักใครเอ็นดู และในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง คุณเป็นคนขยัน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจกต์หรืองานใหญ่ และคุณก็สามารถทำมันออกมาได้ และทำออกมาดีอีกด้วย ช่วงนี้การงานของคุณถือว่ารุ่งสุดๆ เลยค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณค่อนข้างดีขึ้นกว่าเดิมนิดนึง การเงินมีความคล่องตัวขึ้น คุณก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน ถ้าหากคุณมีปัญหาในเรื่องการเงิน มีปัญหาติดขัด หมุนเงินไม่ทัน ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบตัวค่ะ พยายามหางานเสริม เงินเสริมอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะได้ลาภจะเป็นเงินจำนวนมากหรือน้อยก็แล้วแต่บุญบารมีที่ทำมาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักในปักษ์นี้ค่อนข้างโรแมนติกดี คุณและคนรักควรหมั่นแสดงความรัก ความใส่ใจ ต่อกันดีมาก แต่ถ้าช่วงนี้คุณและคนรักมีการวางแผนเรื่องงานแต่งงาน มีโอกาสเป็นไปได้สูงเลยค่ะ  และสำหรับใครที่คิดอยากจะมีลูก ก็จะได้อย่างใจหวังค่ะ เพราะในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่คุณจะได้ลูกสูงมากเช่นกัน เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เลยค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่อยากจะเริ่มใหม่กับใครสักคน และพร้อมสละโสดแล้วด้วย! คุณก็มีแนวโน้มจะเจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปกอีกด้วยนะคะ แต่การที่คุณจะเจอกับคนที่ถูกใจนั้น คุณอาจจะต้องลองออกไปเปิดโลกใหม่ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่ๆ ด้วยนะคะ 

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection เสริมดวงความรักให้กับชาวราศีเมถุน ได้พบเจอแต่ความรักที่ดี เหมือนสร้อยข้อมือเส้นนี้ Infinite Love Collection เป็นความรักที่สวยงามและไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนกับความหมายของสร้อย ความหมายดีๆ แบบนี้ แอดมินขอแนะนำสาวๆ ชาวราศีเมถุน ต้องมีแล้วน้าา

การงาน  ในปักษ์นี้คุณทุ่มเทให้กับเรื่องงานแบบสุดโต่ง และผลลัพธ์ก็จะเป็นอย่างที่คุณคาดหวัง หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสเจริญก้าวหน้าจากผลงานของคุณเอง และถ้าหากคุณกำลังจะได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจกต์ใหม่ มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จเป็นที่พอใจสำหรับคุณอย่างมากค่ะ ถือว่าการงานในปักษ์หลังของชาวราศีมังกรดีเลยทีเดียว แต่ถ้าในช่วงนี้ใครกำลังมองหางานใหม่ โอกาสของคุณมาถึงแล้วค่ะ คุณจะได้ทำงานใหม่ที่ตอบโจทย์คุณ เป็นงานที่คุณชื่นชอบและสนใจ คุณรอรับฟังข่าวดีได้เลยค่ะ

 

การเงิน การเงินของคุณในช่วงนี้ถือว่านิ่ง ไม่ได้โดดเด่นในด้านการเงิน แต่ก็ไม่ได้ขัดสน อยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ คุณเป็นคนชอบหาช่องทางเพื่อเพิ่มเงินอยู่เสมอๆ คุณเป็นคนขยัน ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ ต้องระวังเรื่องรายจ่ายให้ดีๆ นะคะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่มีความราบรื่น คุณและคนรักหมั่นดูแลเอาใจใส่กัน ไม่มองข้ามในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของกันและกัน แต่ในบางคู่อาจจะมีปัญหาเล็กๆน้อยๆให้ระวังการเข้าใจผิดกันจากการคิดไปไกล พยายามเปิดอกคุยกัน ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ของคุณและแฟนเอาไว้

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจจะเจอกับคนที่คุณถูกใจ มีโอกาสเจอกันในสถานที่ทำงาน หรือมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันจนเกิดความชอบคอกัน ความสัมพันธ์ของคุณมีแน้วโน้มพัฒนาไปในทางที่ดีมาก และให้คุณระวังในเรื่องของการตกไปอยู่ในความสัมพันธ์ลับๆ ของใครบางคน ที่เขาตั้งใจเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณเท่านั้น 

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ พระพิฆเนศ พระพิฆเนศปางสัมประทายะ หรือ ปางประทานพร ประทานทรัพย์สิน ประทานโชคลาภ ประทานโชคดี พระพิฆเนศปางครอบจักรวาล พระพิฆเนศปางสัมประทายะ หมายถึง พระพิฆเนศปางประทานพร เป็นปางมาตรฐานที่ผู้บูชาองค์พระพิฆเนศมักบูชากันแพร่หลาย 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้เติบโตขึ้น หลังจากที่คุณได้พยายามอย่างหนัก ในที่สุดวันของคุณก็มาถึงแล้วค่ะ สิ่งที่คุณพยายามมาตลอดทั้งเดือน ส่งผลให้การงานของคุณมีความมั่นคงขึ้น คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เติบโตขึ้นจากเดิมมาก ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศจะช่วยส่งเสริมให้ดวงการงานของคุณดีขึ้นๆ ไปอีกค่ะ และหากคุณมีแพลนเรียนต่อ ก็ถือว่าคุณสามารถทำได้ และสามารถทำมันออกมาได้ดีด้วยค่ะ ถือว่าเดือนนี้คุณประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงานแบบสุดๆ เลย

 

การเงิน ชาวราศีกุมภ์การเงินเริ่มกลับมาคล่องมืออีกครั้ง การเงินดีขึ้นจากเดิม แต่ไม่ได้ถือว่าดีมาก เพราะคุณก็มีรายจ่ายรัดตัว แต่ก็มีรายได้เข้ามาเหมือนกัน แต่คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง แต่ให้ระวังการเงินติดขัด หมุนเงินไม่ทัน ส่วนมากชาวราศีกุมภ์ จะเสียเงินไปกับการซื้อของให้คนอื่น และการเที่ยวพักผ่อน ช้อปปิ้งต่างๆ ที่ตามใจตัวเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนถือว่าเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ไม่หวาน แต่ก็ไม่มีความคิดที่จะเลิกรากันค่ะ สิ่งที่ชาวราศีกุมภ์ควรระวังคือ ให้ระวังเรื่องปัญหาติดขัด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ มีปัญหาเข้ามาให้คุณและคนรักต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ หรือถ้าความสัมพันธ์ไม่ได้มีปัญหา คุณอาจจะต้องอยู่ห่างไกลกับคนรัก หรืออาจจะต้องเจอกันน้อยลง

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้อาจจะมีคนเข้าหาคุณ และคุณจะไม่โสดอีกต่อไป ลัษณะเป็นคนที่อายุมากกว่าคุณจะเข้ามาจีบ มาขอพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณแต่คุณควรระวัง เพราะคนที่เข้าหาคุณอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว 

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของอาการเครียด ปวดหัว ไมเกรน

แนะนำ  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ พลอยอเมทิสต์ เป็นอัญมณีสำหรับคนที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นพลอยแห่งจิตวิญญาณที่สูงส่ง ซึ่งพลังในการถ่ายทอดสูง เพิ่มความไวของการรับรู้ประสาทสัมผัส เป็นพลอยที่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง ลึกลับ เคร่งขรึม มีอำนาจและสง่างาม ใครที่เกิดในช่วงเดือนนี้ควรมีแหวนพลอยอเมทิสต์พกติดไว้สักวง เพื่อเป็นความสิริมงคลกับชีวิตค่ะ



 

การงาน การงานในปักษ์นี้ของชาวราศีมีนค่อนข้างไปในทิศทางที่ดีขึ้นค่ะ จากที่คุณเริ่มรู้สึกท้อ หรือหมดไฟในการทำงาน มันจะกลับมาดีขึ้นค่ะ ทำงานคล่องตัวขึ้นค่ะ ถึงงานในปักษ์นี้ของคุณจะเยอะ แต่คุณก็สามารถบริหารจัดการงานของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ คุณก็รู้สึกว่างานของคุณ ผลงานที่คุณทำ เริ่มประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ และ คุณเป็นคนที่มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ทั้งคนในครอบครัวที่คอยให้กำลังใจ และเพื่อนร่วมงานของคุณอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ปกติ การเงินราบรื่นดี ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นจากเดิมสักเท่าไหร่ มีเงินใช้สอยอยู่ไม่ขาดมือ สภาพคล่องทางการเงินของคุณเริ่มดีขึ้นจากปักษ์แรกมากๆ แนะนำให้ชาวราศีมีนไปทำบุญ บริจาคเงิน เพื่อเสริมบารมีในเรื่องการเงินให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความรักและความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนค่อนข้างคลุมเครือ หรือสถานะไม่ชัดเจนนั่นเองค่ะ  คนรักไม่ให้ความสนใจกับความรู้สึกของคุณ เย็นชาใส่ ไม่ใส่ใจกัน ขอแนะนำให้คุณเป็นคนที่ขอเข้าไปคุณเข้าไปเคลียร์ใจให้ชัดเจน เพราะถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้อาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเลิกรากันไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คนโสดในปักษ์นี้ระวังจะเจอกับความรักที่ไม่จริงใจ พอคุณเริ่มจะเปิดใจก็จะโดนคนมาหลอกให้เสียความรู้สึกทุกที อีกฝ่ายไม่มีความจริงใจให้กับคุณ และเขาก็ไม่ได้มีคุณแค่คนเดียว เขาาเห็นคุณเป็นแค่ตัวเลือกยังไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรกับคุณ และคุณมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะความหวังกับความรักสักเท่าไหร่ ถือว่าคบไว้เพื่อแก้เหงา แต่ก็อยากให้คุณระวังไว้นิดนึงนะคะ

 

สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องของอาการเจ็บป่วยต่างๆ 

                                                                                                                              

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ แหวนลายมังกร แหวนมังกรถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่จะช่วยในการเสริมบารมี และเสริมความเป็นมงคลให้กับคุณ ซึ่ง มังกร ถือเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง การมีอำนาจ และความกล้าหาญ อดทน อีกทั้งยังถือเป็นสัตว์มงคลของจีนอีกด้วยค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนมีนาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนกันบ้างไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องเครียดไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

5,661ครั้ง