รวม 7 เครื่องประดับ เสริมสิริมงคล ใส่ตามประจำวันเกิด ช่วยเสริมดวงชะตา

รวม 7 เครื่องประดับ เสริมสิริมงคล ใส่ตามประจำวันเกิด ช่วยเสริมดวงชะตา สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้แอดมินจะชวนสาวๆ มาเม้ามอยในเรื่องของ Accessory หรือ เครื่องประดับนั่นเองค่ะ เครื่องประดับ เป็นสิ่งที่สาวๆ ให้ความสำคัญไม่แพ้กับเรื่องความสวยความงามอื่นๆ คงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยคะ? ถ้าเราได้สวมใส่เครื่องประดับที่มีความสวยงาม และก็ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตอีก เหมือนกับ2in1 ในสิ่งเดียว มันจะดีขนาดไหนน้าาา เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่า ว่ามีเครื่องประดับชิ้นไหนที่โดนใจสาวๆ ในแต่ละวันกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

 เครื่องประดับเสริมดวง เสริมสิริมงคลสำหรับสาวๆ ทั้ง 7 วัน 7 แบบ ใส่แล้วดีย์ เงินจงมา งานจงปัง!

 

คนเกิดวันจันทร์

 

แหวนพลอยอเมทิสต์

 

สำหรับสาวๆ ที่เกิดวันจันทร์ คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่งมาก เป็นคนที่ไม่เสียเงินกับอะไรง่ายๆ จะซื้อของอะไรคุณก็จะคิดแล้วว่าคิดอีกว่าซื้อมาคุณจะได้ใช้งานไหม? หรือสิ่งๆ นั้นมีประโยชน์กับคุณจริงไหม? คุณเป็นคนที่รู้จักการใช้เงิน และวางแผนทางการงานเก่งคนนึงเลยค่ะ ดังนั้นเครื่องประดับเสริมดวงที่จะช่วยหนุนดวงคนวันจันทร์ แอดมินขอแนะนำเป็น แหวนพลอยอเมทิส เป็นเครื่องประดับเสริมดวง เสริมบารมี เรียกทรัพย์ให้กับสาววันจันทร์ได้แบบปังๆ แน่นอน

 

คนเกิดวันอังคาร

 

ต่างหู WHITE ZIRCON

 

สำหรับสาวๆ ที่เกิดในวันอังคาร ในบางครั้งคุณเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยคิดสักเท่าไหร่ หรือพูดจาไม่รักษาน้ำใจผู้ฟัง และยังเป็นคนขี้ใจร้อน หวาดระแวง ทำให้สาวๆ ที่เกิดในวันนี้มีความคิดไตร่ตรอง รอบคอบไปซะหมด รวมไปถึงเรื่องของการใช้จ่ายในแต่ละวัน ซึ่งก่อนจะใช้จะจ่ายอะไร คุณจะมีการคิดเป็นพิเศษ และ เครื่องประดับที่จะช่วยเสริมบารมี เสริมดวงให้กับคนวันอังคาร นั่นก็คือ  ต่างหู WHITE ZIRCON ดอกไม้ 5 กลีบ ที่สื่อความหมายถึง การเป็นอัญมณีของความโชคดี ผู้ที่ครอบครองจะมีความร่ำรวยและมั่งคั่ง และช่วยเสริมสร้างสติปัญญาทำให้มีความฉลาดเพิ่มมากขึ้น เหมาะกับสาววันอังคารที่ชอบใช้อารมณ์ก่อนเหตุผลสุดๆ อีกทั้งยังช่วยแก้เคล็ดให้กับสาวๆ วันอังคารให้มีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น

 

คนเกิดวันพุธ

 

 

ใครเกิดวันพุธยกมือขึ้น! คนเกิดวันพุธจริงๆ แล้วคุณเป็นคนปัง ปังแทบทุกด้าน!! เด่นเรื่องการงาน แบบสุดเพราะสาวๆ วันพุธมีไหวพริบดีมาก และยังเป็นคนเข้าสังคมเก่ง ซึ่งพอคุณเป็นคนเน้นเข้าสังคม เข้าสังคมเก่ง เงินส่วนมากของคุณจึงหายไปกับการสังสรรค์ แต่คนเกิดวันพุธยังสามารถบริหารจัดการเรื่องเงินได้ดีอยู่ แม้ในบางครั้งอาจจะทำไม่ได้ตามแผนก็ตาม ดังนั้นถ้าคุณอยากจะสังสรรค์ต้องเก็บเงินให้อยู่หมัดด้วยนะคะ ดังนั้นเครื่องประดับที่จะช่วยเสริมบารมี เสริมดวงในเรื่องการเงินให้กับคนวันพุธ นั่นก็คือ แหวนเพชร Perfection Collection คนเกิดวันพุธควรสวมเครื่องประดับสีขาวเงินประกายระยิบระยับ หรือมุก  เพราะจะช่วยเปล่งแสงสว่างในเรื่องของการเงินให้กับคนวันพุธแบบสุดๆ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

 

มาต่อกันที่สาวๆ ที่เกิดในวันพฤหัสบดีกันบ้างนะคะ  คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีความระเบียบรอบคอบทุกด้าน เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง โดยเฉพาะเรื่องของเงินๆ ทองๆ จะเป็นคนเจ้าระเบียบแบบสุดๆ เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง ชอบหาช่องทางการเงินใหม่ๆ เสมอ นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นหางานเลยก็ว่าได้! สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเครื่องประดับเสริมความเฮง แอดมินขอแนะนำเป็น ต่างหูทับทิมล้อมพลอยเซต ค่ะ คนที่เกิดวันพฤหัสบดีต้องใส่มณีสีแดง เช่น ทับทิม ก็จะช่วยให้คนเกิดวันพฤหัสบดี เพิ่มความปัง เพิ่มความเฮงยิ่งๆ ขึ้นไป แอดมินขอป้ายยาชิ้นนี้เลยค่า

 

คนเกิดวันศุกร์

 

ต่างหูหัวใจโกเมน

 

เดินทางมาถึงวันศุกร์หรรษากันแล้วนะคะ สำหรับสาวๆ ที่เกิดในวันศุกร์ ถือว่าคุณคือนักช้อปตัวแม่! ใช้เงินไปกับการช้อปเยอะสุดๆ ยิ่งถ้าเจอของอะไรโดนใจคุณก็เป็นพวกที่พร้อมโอนโดยไม่คิดถึงการใช้งาน บัญชีเงินเก็บกับบัญชีใช้จ่ายของคุณเรียกได้ว่าเป็นบัญชีเดียวกันเลยก็ว่าได้ แอดมินขอเตือนสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์ให้วางแผนการเงินดีๆ นะคะ เพราะอาจจะหมุนเงินไม่ทันเอาน้า สำหรับไอเทมสาวๆ ที่เกิดวันศุกร์ แอดมินขอแนะนำเป็น  ต่างหูหัวใจโกเมน  จะช่วยเรียกทรัพย์ ให้กับชาววันศุกร์ได้ดี ให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ใช้เงินได้อย่างคล่องมือ ใครที่เกิดวันศุกร์ต้องรีบสั่งซื้อเลยน้า

 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

 

เดินทางมาถึงวันเสาร์กันแล้ว!! สำหรับสาวๆ ที่เกิดในวันเสาร์ เป็นคนที่รู้จักใช้จ่าย อดทนเก็บออมหากอยากได้สิ่งของอะไรก็ตาม ไม่ค่อยตามใจตัวเองสักเท่าไหร่ และมีวินัยในการออมเงินมากกว่าวันอื่นๆ เก็บเล็กผสมน้อย และไม่ชอบเปิดเผยเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้ใครได้รู้ จึงทำให้มีเงินค่อนข้างเยอะ แถมยังเก็บเงินเก่งอีกต่างหาก และสำหรับชาววันเสาร์ แอดมินขอแนะนำไอเทม ที่ควรมี ต่างหูพลอยไพลิน จะช่วยเรียกทรัพย์ ให้กับสาวๆ ที่เกิดวันเสาร์ ได้เป็นอย่างดี การเงินที่ว่าปังอยู่แล้วก็จะปังยิ่งๆ ขึ้น ไปอีกค่ะ 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

แหวนมรกต
 

วันสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นั่นก็คือ วันอาทิตย์นั่นเองค่ะ มีใครเกิดวันนี้บ้าง รายงานตัวหน่อยค่ะ คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนเจ้าระเบียบ แถมยังเป็นคนเก็บเงินเก่งแบบสุดๆ แต่ถ้าจะให้คนวันอาทิตย์ซื้อของทีนึง ก็จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ราคาชั่งมัน เน้นคุณภาพ! ทำให้เวลาใช้จ่ายแต่ละครั้งก็หนักเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าสาวๆ ชาววันอาทิตย์จะมีเครื่องประดับสักชิ้น แอดมินขอแนะนำเป็น แหวน มรกต White Zircon หยกหรือมรกต เรียก จะช่วยเสริมดวงตามวันเกิดให้กับสาวๆ วันอาทิตย์แบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นอัญมณีเรียกทรัพย์ ที่จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา และมีเงินใช้อย่างไม่ติดขัดค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวม 7 เครื่องประดับ เสริมสิริมงคล ใส่ตามประจำวันเกิด ช่วยเสริมดวงชะตา เครื่องประดับเรียกทรัพย์สำหรับสาวๆ ทั้ง 7 วัน ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ใครมีสินค้าชิ้นไหนบ้างเอามาอวดกันได้เลยนะคะ หรือใครที่ยังไม่มีและสนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อที่ได้ออโรร่าได้เลยค่ะ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 
22,512ครั้ง