เช็กดวงปักษ์แรก เดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 เมษายน 66 สวัสดีวันปีใหม่ไทยล่วงหน้านะคะทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะช่วงนี้ เจอปัญหาอะไรกันมาบ้างคะ พอจะยังสู้ไหวกันหรือเปล่า แอดมินเป็นกำลังใจให้นะคะ และขอให้เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับทุกคนค่ะ เอาเป็นว่าเราไปเช็กดวงกันดีกว่า ว่าราศีไหนในเดือนนี้กำลังมาแรง หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ไปเช็กกันเลยค่ะ

 

การงาน  การงานของคุณในปักษ์นี้ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ และในบางคนมีเกณฑ์ที่จะออกจากงาน เพราะรู้สึกหมดไฟหรือท้อ และในบางคนอาจได้ทำอะไรใหม่ๆ เช่น ตำแหน่งงานใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆ ได้รับโอกาสใหม่จากผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือเราอยู่ หากคุณกำลังมีโปรเจกต์งานใหม่ๆ หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี และในหลายๆ คนอาจจะมีปัญหาในเรื่องของบริวาร แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาและผ่านพ้นไปได้ เรื่องงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี


การเงิน ในปักษ์นี้ ชาวราศีเมษภาระค่อนข้างเยอะ ได้เงินมาก็อาจจะมีภาระให้จ่ายเยอะ ในช่วงต้นเดือนอาจจะยังบริหารในเรื่องของเงินต่างๆ ไม่ทัน มีการใชเงินกับคนในครอบครัวเยอะ แต่ก็จะมีผู้ใหญ่มาคอยช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาต่างๆ และค่อยๆ ราบรื่นขึ้นทีละนิด แต่อาจจะยังไม่ถึงกับคล่องมือมาก มีเกณฑ์ที่จะซื้อของใหญ่ๆ และเสียเงินไปกับการซ่อมแซมหรือรีโนเวทบ้าน วางแผนให้ดีๆ นะคะ ในเรื่องของเงิน เพราะอาจจะทำให้คุณรู้สึกหมุนเงินไม่ทัน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของคุณอาจจะมีตึงๆ กันไปบ้าง เพราะต่างคนก็ต่างรู้สึกหึงหวงกัน คุณและแฟนของคุณเป็นคนที่ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจ ไม่มีใครยอมกันเลย ขอแนะนำว่าควรหันหน้าเข้าคุยกัน ให้มากๆ และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ พยายามอย่าเอาเรื่องอื่นไปพาลในเรื่องของความรัก อาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต หรือถึงขั้นเลิกรากันไปได้

 

สำหรับคนโสด กำลังจะมีคนเข้ามานะคะ เป็นคนที่อายุมากกว่าค่ะ เป็นคนที่สามารถปรึกษาปัญหาต่างๆ ของคุณได้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ให้คุณระวังในเรื่องของนิสัยของคุณเองนะคะ ที่งี่เง่า จุกจิก และเอาแต่ใจในบางครั้ง ทำให้อาจจะไม่ได้สานความสัมพันธ์กันต่อนะคะ


สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของฝุ่นละออง เวลาออกไปข้างนอกนะคะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ จี้เพชรกังหัน ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีเมษ นำสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต พัดพาสิ่งชั่วร้ายออกไป กังหันทั้งสี่ใบช่วงพัดพาแต่สิ่งดีๆ ดึงดูดสิ่งดีๆ ให้กับชาวราศีเมษ ความหมายของใบพัดทั้งสี่ยังหมายถึง

ใบที่1 เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย แคล้วคลาดอันตราย

ใบที่2 สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว

ใบที่3 โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

ใบที่4 คิดสิ่งใดสมปราถนาทุกประการ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ชาวพฤษภ งานเยอะ งานรัดตัว แต่ผลลัพธ์ออกมาคุ้มค่า งานที่ทำอาจจะมีความตึงเครียดอยู่บ้าง ทำงานแทบไม่ทัน พยายามบริหาร จัดการเวลาให้ดี จัดสมดุลย์ในการทำงานให้ได้ เพื่อผลที่ดีกับตัวคุณเอง แม้ในบางครั้งอาจจะมีเรื่องทำให้คุณเกิดความรู้สึกอยากจะลาออก แต่ถ้าคุณอดทนได้แล้วมันจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี เพื่อนร่วมงานของคุณก็คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ในปักษ์แรกนี้ การงานของคุณ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก และเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณเองด้วย หรือใครที่กำลังคิดจะหางานใหม่อยู่นั้น ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเลยค่ะ และจะได้งานตามที่คุณคิดไว้อีกด้วย

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะดีขึ้นมาก เงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีภาระทางด้านการเงินมากอยู่ดีพยายามวางแผนและจัดการค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี ส่วนใครที่ประสบปัญหาทางด้านการเงินจะมีคนเข้ามาคอยให้ความช่วยเหลือ คอยให้คำปรึกษา แนะนำ หากจะใช้จ่ายอะไรต้องมีสตินะคะ และชาวราศีพฤษภจะต้องระวังในเรื่องของการช้อปปิ้ง การซื้อของออนไลน์ ที่อาจจะได้สินค้าไม่ตรงปก หรือการถูหลอกถูกโกง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ขอให้คุณเป็นคนที่ใจเย็นขึ้นมากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ไม่ควรเก็บเอาเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านพ้นมาแล้ว กลับมาทะเลาะหรือทำให้มีประเด็นอีก เพราะนอกจากที่จะไม่ช่วยอะไรแล้ว ยังทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและแฟนแย่ลงไปอีกด้วย หากมีปัญหาก็ควรจะรีบเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้จบไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานๆ รีบปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านไปได้

 

สำหรับคนโสด คุณอาจจะยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน เพราะคุณยังไม่ลืมคนเก่า ยังติดอยู่กับอะไรเดิมๆ ไม่สามารถก้าวข้ามผ่านความรู้สึกนี้ไปได้ ขอแนะนำให้ช่วงนี้คุณอยู่กับตัวเองคิดทบทวนเยอะๆ ให้เวลาตัวเองได้คิดไตร่ตรองก่อน ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณพร้อมก้าวออกจากอดีต เมื่อนั้นคนดีๆ จะเข้ามาหาคุณเองค่ะ


สุขภาพ  ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี แต่ให้ระวังในเรื่องของความเครียดที่เข้ามาในช่วงนี้

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรักให้กับชาวราศีพฤษภ มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

 

การงาน ในช่วงปักษ์แรกนี้การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงและมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คุณสามารถบริหารจัดการเวลาการทำงานของคุณได้ดี และเริ่มรู้สึกสนุกกับงาน จะมีคนเข้ามามอบโอกาสใหม่ๆ ให้คุณและคุณก็สามารถทำมันได้ดีอีกด้วย แต่ให้ระวังความรีบร้อนในการทำงาน อาจทำให้งานของคุณเกิดการเสียหายได้ ควรมีสติให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะสามารถผ่านพ้นไปได้ดีค่ะ

 

การเงิน ชาวเมถุนเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน การเงินถือว่าคล่องตัวดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เซฟเงินที่มีให้ได้ เพราะมีโอกาสที่เงินจะรั่วได้ และให้ระวังในเรื่องของการใช้เงินจนเกินตัว 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ยังคงรักกันดี คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ คุณทั้งคู่เป็นคนโรแมนติก หมั่นเติมความรักกันอยู่บ่อยๆ และช่วงนี้คุณก็อาจมีคิดเรื่องของการแต่งงาน หรือการสร้างครอบครัวอยู่บ้าง ก็ถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดีเลยค่ะ มีโอกาสที่จะได้สร้างครอบครัวสูง และถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด อยู่ในช่วง ช้ำรัก เหมือนอกหักมาใหม่ๆ สดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะคุณยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่ดีพอ แต่ช่วงนี้จะมีคนเข้ามาเพื่อคอยปลอบใจ คอยรับฟังปัญหาต่างๆ ที่คุณเจอมา แต่ให้ระวัง เพราะคุณทั้งคู่อาจจะไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อนได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน จี้ ฮก ลก ซิ้ว ซึ่งมีความหมายว่า มีอำนาจ ร่ำรวย สุขภาพดี บูชาหรือครอบครององค์ ฮก ลก ซิ่ว จากป่วยหนักจะกลายเป็นเบา ที่ป่วยเบาจะหายดี ช่วยเสริมอำนาจให้กับชาวราศีเมถุนได้ดีเลยค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์แรกนี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความติดขัดได้อยู่บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับคุณ คุณยังสามารถทำผลงานออกมาได้ดีเป็นที่น่าพอใจ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ คุณเป็นคนเก่ง และขยัน จึงทำให้งานของคุณหรือโปรเจกต์ต่างๆ ที่คุณได้รับมอบหมาย ออกมาดีเกินคาด ถึงระหว่างทางคุณอาจจะเจอกับปัญหา หรืออุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาให้คุณได้เรียนรู้ คุณก็สามารถแก้ไข ให้งานของคุณเดินหน้าต่อไปได้ ทำให้ผู้ใหญ่เห็นถึงความสามารถของคุณ และมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์แรกของชาวราศีกรกฎ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีเงินเข้าไม่ขาดมือ เงินส่วนใหญ่มาจากการทำงานทั้งหมด ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของคุณต้องรีบกอบโกยให้ได้มากที่สุด คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และจ่ายเก่งด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นให้ระวังในเรื่องของการใช้เงินจนเกินตัว พยายามเซฟเงินที่มีไว้ให้ดีๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างนิ่ง ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นความสัมพันธ์ที่เรียบๆ ไม่หวือหวา หมั่นเติมความหวานใส่กันบ้าง พยายามหาวันว่างที่ตรงกัน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ออกไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

 

สำหรับคนโสด ชาวกรกฎ ช่วงนี้คุณอาจจะต้องทิ้งอดีตที่ผิดหวังไป แล้วเริ่มต้นใหม่กับตัวเองก่อน เพราะคุณยังผิดหวังกับอดีตที่ผ่านมา ทำให้คุณยังไม่กล้าที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ หรือเปิดให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ พยายามพาตัวเองออกไปเจอโลกกว้าง เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับคนใหม่ๆ


สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ให้ระวังในเรื่องของอาการปวดเมื่อย

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ เป็น พญาครุฑ รุ่นย้อนยุค หลวงพ่อเส็ง พื่อเสริมดวงให้กับชาวราศีกรกฎ แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน เมตตามหานิยม มั่งมีเงินทอง ทำมาค้าขายขึ้น

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ของชาวราศีสิงห์ การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และในช่วงนี้ดวงคุณเป็นดวงนารีอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่ให้ระวังการเลือกคบคนในที่ทำงาน อาจจะเจอคนที่ไม่จริงใจ หรืออาจจะเจอเพื่อนร่วมงานที่หวังผลประโยชน์จากคุณ และในบางคน อาจจะเกิดความรู้สึกท้อ รู้สึกหมดไฟ อยากออกจากงานเดิม ขอให้อดทนรอไปก่อน หรือจนกว่าจะมีงานใหม่ที่มารองรับคุณ

 

การเงิน ของชาวราศีสิงห์ คุณเป็นคนหาเงินเก่งมาก แต่คุณก็ใช้เงินเก่งมากเช่นกัน ไม่มีตรงกลาง มีแต่ความสุดโต่ง สุดขั้วไปเลย คุณมักใช้เงินไปกับของที่มีความสุข ที่อาจจะไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะการใช้เงินตามใจตามอารมณ์ของคุณ อาจทำให้เกิดภาวะติดขัดได้ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นมาก มีการพัฒนาที่ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนๆ เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงเติมความหวานให้กันและกัน มีความโรแมนติกแบบสุดๆ และด้วยความที่ทั้งคุณทั้งคู่ต่างก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน อาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ของคุณ

 

สำหรับคนโสด คุณจะได้เจอกับคนที่มีเสน่ห์ น่าดึงดูด ซึ่งคุณเองก็อาจจะแอบชอบเค้าอยู่แล้ว และเค้าก็อาจจะชอบคุณด้วยเช่นกัน แต่ให้ระวังปัญหาที่จะเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่ไม่ได้สานต่อในความสัมพันธ์ เพราะไม่คุณก็เขา ที่ยังไม่สามารถหยุดความเจ้าชู้ได้

 

สุขภาพ สุขภาพในช่วงนี้ถ้าคุณกำลังไม่สบายอยู่ ก็กำลังจะใกล้หาย แล้วกลับมาแข็งแรงขึ้นค่ะ ให้ระวังในเรื่องของการนอนดึกนะคะ เพราะอาจจะทำให้ไม่สบายตามมาได้

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ แหวนเพชร Infinite Love Collection แหวนเพชรใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Infinite Love ดีไซน์น่ารักโดนใจ นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจมารวมกับเพชรแท้คุณภาพเยี่ยม เป็นของขวัญที่มีคุณค่าและมากด้วยความหมาย จะมอบให้กับคนที่เรารักเพื่อเป็นการการันตีในคำมั่นสัญญา ช่วยเสริมดวงความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีสิงห์มีรักที่มั่นคงและหนักแน่นค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์แรกนี้ ถือว่าค่อนข้างนิ่ง ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นการทำงานที่เรื่อยๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นจากเดิม ช่วงนี้คุณอาจจะเริ่มรู้สึกท้อกับการทำงาน เริ่มรู้สึกว่าทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็รู้สึกติดขัดไปซะหมด หรือในบางครั้งคุณก็รู้สึกว่าคุณทำงานจนเกินตัว แต่เงินเดือนก็ไม่เพิ่มให้ซะที และผลตอบแทนที่ได้กลับมาก็ดันไม่น่าพอใจ ทำให้เกิดความคิดอยากออกจากงานเดิมๆ และหางานใหม่ ให้ระวัง ถ้าอยากหางานใหม่ในช่วงนี้คงอาจจะต้องรอไปก่อน เพราะโอกาสใหม่ๆ ยังเดินทางมาไม่ถึงคุณค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของเงินขาดมือ หมุนเงินไม่ทัน รายจ่ายรัดตัว คุณเป็นคนที่มีภาระค่าใช้จ่ายสูง พยายามบริหารและจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี และให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงจากคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์พัฒนาไปในทางที่ดี มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี เข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นความสัมพันธ์ที่ใช้ความเข้าอกเข้าใจกัน ไม่มีเรื่องอะไรที่น่าเป็นห่วง และในบางคู่อาจจะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี จากการตั้งครรภ์

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณอาจจะได้เจอรักใหม่ที่ถูกใจ แต่เป็นรักที่มาไวไปไว จะมีคนใกล้ตัวมาแอบชอบคุณ คุณอาจจะต้องให้โอกาสตัวเองได้พบเจออะไรใหม่ๆ  พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใคร และให้ระวังความรักแบบฉาบฉวย ได้อยู่ในความสัมพันธ์ลับๆ ของใครบางคน


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดหัวไมเกรน อาการเครียดต่างๆ

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ แหวนนพเก้าแถวคู่​ ถือเป็นสัญลักษณ์ของดาวนพเคราะห์ เป็นของสูงที่จะนำสิริมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ให้เจริญรุ่งเรือง จึงถือได้ว่าถ้าผู้ใดมีไว้ครบทั้งหมดก็จะเป็นสิริมงคลค่ะ ด้วยความหมายของอัญมณีทั้ง 9 ชนิด มีความหมายที่ต่างกันและเป็นความหมายที่ดีทั้ง 9 ชนิด ใครที่ยังไม่มีครอบครองต้องมีแล้วนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คุณเป็นคนเก่ง สามารถทำงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างสำเร็จ มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณอีกด้วย หากใครที่กำลังมองหางานอยู่ มีแนวโน้มที่คุณจะได้งานที่ตรงตามที่คุณต้องการ และคุณสามารถทำมันได้ดีอีกด้วย

  

การเงิน คล่องตัวดี เป็นช่วงที่คุณสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ คุณเป็นคนมีความสามารถ หาเงินเก่ง รายรับที่เข้ามาส่วนมากจะได้มาจากความสามารถ หรือการทำงานของคุณ และยังมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ คอยมอบโอกาสดีๆ ทางการเงินให้ หากในช่วงนี้ ใครที่มีความคิดอยากจะลงทุน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้ผลกำไรไม่น้อยเลยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความก้าวหน้าและพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้หมั้นหมาย หรือแต่งงาน และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ในช่วงนี้อาจจะอารมณ์ร้อนกันไปบ้างก็ขอให้คุณใจเย็นๆ และคอยรับฟังเหตุผลกันและกันให้มากๆ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์เกิดรอยร้าวได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอยากจะสละโสดอีกครั้ง แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ อาจเป็นความสัมพันธ์ที่มาไวไปไว ไม่ค่อยมั่นคง

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณเริ่มมีความรู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่ต้องย้ายงาน หรือการย้ายที่อยู่บ่อยๆ แต่ไม่นาน คุณก็จะสามารถปรับตัวได้เอง และสิ่งที่ต้องระวัง พยายามอย่าไว้ใจใครจนเกินไป บางคนพยายามพูดดี แต่เจตนาที่เข้ามา เขาอาจจะคิดไม่ซื่อกับคุณก็เป็นได้ ในบางคนอาจจะมีปัญหาในเรื่องของการคิดงานไม่ออก ไอเดียใหม่ๆ ไม่เกิด พยายามมองหาสิ่งใหม่ๆ ออกไปเที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่ ถือเป็นอีกทางออกที่จะช่วยให้คุณทำงานได้สำเร็จ

 

การเงิน ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความคล่องตัวมากขึ้น สามารถจัดการกับเรื่องต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น มีเงินเข้ามารัวๆ มีเงินเก็บมากมาย พยายามสร้างวินัยให้กับตัวเองในเรื่องของการใช้เงิน หากมีเกณฑ์ที่จะลงทุนอะไรใหม่ๆ ควรเรียนรู้ให้ดีก่อน เพราะในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอก ถูกโกงสูงมาก

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างหวานสุดๆ หลังจากที่จืดชืดกันมานาน คุณทั้งคู่หันมาเอาอกเอาใจกันมากขึ้น และอาจจะต้องระวังในเรื่องของมือที่สาม ที่จะเข้ามาสร้างปัญหาในความสัมพันธ์ พยายามคุยกันเยอะๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดี เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ

 

สำหรับคนโสด อาจจะยังต้องโสดไปก่อน เพราะคนที่เข้ามาเขาก็ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ เขาอาจจะพอใจที่ได้เป็นสถานะแค่คนคุย แต่ไม่อยากพัฒนามาเป็นคนรู้ใจ ซึ่งคุณเองก็มีอะไรให้ทำหลายอย่าง จนบางครั้งคุณอาจจะลืมเรื่องความรักไปเลย หรือถ้าคุณอยากมีใครสักคน ควรให้เวลากับตัวเองมากๆ อย่ารีบร้อน แล้วจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณเอง

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องความเครียด อาจจะทำให้คุณหงุดหงิดง่ายขึ้น

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ ช่วยในเรื่องเมตตา มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาก็จะมีคนเมตตา ช่วยเหลือ คุณค่อนข้างที่จะสม่ำเสมอในเรื่องของการทำงาน อาจจะถูกกดดันไปบ้าง แต่ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้ 

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานมีความมั่นคงดีมาก คุณเป็นคนที่มีระเบียบแบบแผน รู้ว่าควรที่จะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป จัดการตัวเองได้ดี มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตคุณอยู่เสมอ คุณเป็นเก่ง สามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี งานใหญ่ๆ ที่ได้รับมอบหมาย คุณก็สามารถทำมันออกมาได้ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งงานอีกด้วย

 

การเงิน มีความคล่องตัวขึ้น คุณสามารถจัดการกับรายรับรายจ่ายต่างๆ ได้ดีขึ้น มีเงินเก็บ แต่ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้ง พยายามเซฟเงินให้อยู่ เพราะความอยากได้อยากมีของคุณ อาจจะทำให้การเงินของคุณเกิดการติดขัดได้ พยายามใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง และมีสติในการใช้เงินนะคะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปด้วยกันได้ดี มีความรัก ความเอาใจใส่กันดีมาก อยู่ในช่วงที่ช่วยกันก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคต มีเกณฑ์ที่จะได้หมั้นหมาย แต่งงาน ใครที่กำลังรอมีลูกน้อย บอกเลยว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เลย และหากคู่ไหนที่กำลังทะเลาะกันอยู่ หรือมีปากเสียงกัน ก็มีโอกาสสูงที่จะคืนดีกัน ได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณจะสมหวังในเรื่องความรัก เป็นความรักที่มาพร้อมกับความสำเร็จในเรื่องต่างๆ เป็นความรักที่พอดี ไม่หวือหวา หรือโดดเด่นจนเกินไป และคุณเองก็เป็นคนเนื้อหอม ช่วงนี้เรียกได้ว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งกันเลยทีเดียว จะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกเยอะทั้งคนที่ดี และคนที่ไม่ดีปะปนกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในการตัดสินใจนะคะ ค่อยๆ ดูใจกันไป จะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณแน่นอนค่ะ

 


สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง ใครที่เจ็บป่วยจะหายดีในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ หลวงปู่ทวดกริ่งสีเงิน เสริมดวงความรักให้กับชาวราศีธนู ช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีธนูในเรื่อง การแคล้วคลาดจากภยันตราย เชื่อกันว่าผู้ที่บูชาหลวงปู่ทวดนั้นจะรอดจากอุบัติเหตุอย่างปาฏิหาริย์

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น หากคุณกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่จะแลกมากับงานที่เยอะขึ้น พยายามอดทน และตั้งใจกับการทำงานให้มากๆ เพื่อผลตอบแทนที่จะได้กลับมา คุ้มเหนื่อยแน่นอน และใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ อาจจะต้องรอไปก่อนสักพัก เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาของคุณค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณอาจจะค่อยๆ ราบรื่นขึ้นทีละนิด แต่อาจจะยังไม่ถึงกับคล่องมือมาก แต่ก็พอมีเงินใช้ไม่ติดขัด คุณเริ่มจะจัดการปัญหาการเงินต่างๆ ของคุณได้ดีขึ้น ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์เยอะมาก มีเงินเก็บเท่าไหร่ก็หมดเท่านั้น พยายามวางแผนการใช้เงิน และบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี ไม่เช่นนั้น เงินอาจจะหมดไปโดยที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่อาจจะมีตึงๆ กันไปบ้าง เกิดการตั้งแง่ใส่กันอยู่เสมอ ความหวานที่เคยมีก็ลดลงไป ไม่โรแมนติกเหมือนเก่า พยายามเติมความหวานให้กันบ้าง หันหน้าเข้าคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกันใ้ห้ดี เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ตัวคุณเองรู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีใคร ไม่ค่อยอินกับความรักสักเท่าไหร่ คุณมีความรู้สึกว่ายังหวงพื้นที่ความโสดของคุณอยู่ และยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณจะต้องโฟกัส เลยทำให้คุณยังไม่อยากเปิดให้ใครเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันในตอนนี้


สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการเครียด อาจจะทำให้เป็นไมเกรนได้ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล1 ค่ะ เชือกแดง วัตถุมงคลเรียกทรัพย์ เลข 1 นั้น สื่อถึงความรุ่งโรจน์ ความเจริญรุ่งเรือง หรืออีกนัยหนึ่งอย่างที่รู้กันว่า เลข 1 คือที่ 1 ความเป็นที่สุดค่ะ ถ้าใครกำลังมีโปรเจกต์หรืองานที่ท้าทายอยู่เลข 1 ยังหมายถึงความเป็นที่ 1 ไม่มีอะไรมาเทียบได้อีกนะคะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ ชาวราศีกุมภ์ควรใช้เหตุผลก่อนอารมณ์เสมอ ถ้าคุณใช้อารมณ์ในการทำงาน อาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องของการงานได้ และให้ระวังในเรื่องของการถูกเอาเปรียบในที่ทำงาน หรือการถูกโดนขโมยไอเดียงานต่างๆ เพราะมีคนที่คอยจะเล่นงานคุณอยู่ พยายามมีสติในการทำงานให้มากๆ และอย่าไว้ใจใครง่ายๆ ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้ จะมีงานที่คุณสนใจติดต่อกลับมา แต่ต้องใช้เวลาและคุณจะได้งานที่ชื่นชอบค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องบอกว่าการเงินมาแรงจริงๆ ค่ะ มีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนโต หรือมีเกณฑ์ได้รับมรดกต่างๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ต้องระวังในเรื่องของการใช้เงินหน่อย  เพราะมีมากก็ใช้มาก นิสัยใจป๋า กับคนสนิทก็จ่ายให้ไม่อั้น ต้องบริหารในเรื่องของการเงินดีๆ เพราะการเงินอาจติดขัด หมุนเงินไม่ทันได้ และส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งต่างๆ ที่ตามใจตัวเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนถือว่าเรื่อยๆ ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา หมั่นเอาใจคนข้างๆ บ้าง เพราะอาจจะทำให้คนรักของคุณเกิดอาการน้อยใจได้ ว่าคุณเริ่มไม่สนใจ หมั่นไปเติมความหวาน หรือออกไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้าง และให้ระวังปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถ้าคุณอยากให้มีคนเข้ามาคุณ ช่วงนี้อาจจะต้องออกไปเจอสังคมใหม่ๆ บ้าง คุณเป็นคนเนื้อหอม พูดเก่ง คุยเก่ง จะมีคนเข้าหาคุณ อาจจะจะเป็นคนที่อายุมากกว่าเข้ามาจีบ มาขอพัฒนาความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะอาจจะมีคนไม่จริงใจและหวังผลประโยชน์เข้ามาหาคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

แนะนำ  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ ปี่เชียะคู่กิมตุ้ง 0.3 กรัม ปี่เซียะ คือ สัตว์มงคลโบราณตามความเชื่อของชาวจีน เป็นเครื่องรางที่ยิ่งใหญ่ทรงพลังอำนาจในการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดี เหมาะสำหรับชาวราศีกุมภ์สุดๆ ค่ะ

 

 

 

การงาน การงานในปักษ์นี้ของชาวราศีมีนเปลี่ยนแปลงแบบสุดโต่ง แบบที่คุณเองก็ยังไม่ทันได้ตั้งตัว อาจจะเป็นการย้ายงาน ย้ายที่อยู่ หรือเปลี่ยนเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ไปทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ และผลงานต่างๆ ที่คุณได้ทำ เริ่มประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจสำหรับตัวคุณเอง ผลลัพธ์ในหน้าที่การงาน ก็จะเป็นอย่างที่คุณคาดหวัง หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสเจริญก้าวหน้าจากผลงานของคุณ และถ้าหากคุณกำลังจะได้รับมอบหมายให้ทำโปรเจกต์ใหม่ มีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จเป็นที่พอใจสำหรับหัวหน้างานของคุณอย่างมาก

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ให้ชาวราศีมีนระวังในเรื่องการใช้เงินค่ะ มีสติเสมอและที่สำคัญไม่ควรประมาทในการใช้เงิน เพราะอาจจะทำให้คุณบริหารจัดการเงินไม่ทันจนถึงช่วงปักษ์หลังค่ะ ชาวราศีมีนในช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องการเงินแบบสุดโต่ง ถ้าเงินใช้ไม่ขาดมือแบบสุดโต่ง ก็อาจจะบริหารเงินไม่ทัน หนี้ หรือมีภาระรัดตัวก็ได้ค่ะ ขอให้ชาวราศีมีนมีสติมากๆ ในช่วงนี้นะคะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนถือว่าเรื่อยๆ ราบรื่นดี คุณและคนรักของคุณรักกันดี หมั่นเอาใจใส่ และหาวันหยุดไปเที่ยวกันเพื่อเติมความหวานอยู่เสมอ หมั่นเอาใจคนข้างๆ บ้างเพราะอาจจะทำให้คนรักของคุณเกิดอาการน้อยใจ และในบางคู่อาจจะมีปัญหาผิดใจกันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็พยายามเปิดอกคุยกัน หมั่นหันหน้าคุยกันบ่อยๆ เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกละเลย จนทำให้อาจมีมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงไป พยายามเปิดอกคุยกัน ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ของคุณและแฟนเอาไว้

 

สำหรับคนโสด คนโสดในปักษ์นี้ เตรียมสละโสดได้เลยค่ะ หลังจากที่รู้สึกเหงามานาน จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณชุ่มฉ่ำอีกครั้ง คนที่เข้าหาคุณเป็นคนที่อายุมากกว่าคุณนะคะ มีโอกาสเจอกันในสถานที่ทำงาน หรือมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันจนเกิดความชอบคอกัน ความสัมพันธ์ของคุณมีแนวโน้มพัฒนาไปในทางที่ดีมาก ชาวราศีมีนในปักษ์แรกจะไม่โสดแล้วค่ะ

 


สุขภาพ  ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ แหวนลายมังกร แหวนมังกรถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่จะช่วยในการเสริมบารมี และเสริมความเป็นมงคลให้กับคุณ ซึ่งมังกร ถือเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง การมีอำนาจ และความกล้าหาญ อดทน อีกทั้งยังถือเป็นสัตว์มงคลของจีนอีกด้วยค่ะ


และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนเมษายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีรับต้นเดือนกันบ้างไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องเครียดไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

1,815ครั้ง