Aurora Songkran Sale ชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้า กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 75% สงกรานต์นี้ ใครมีแผนที่จะเดินทางไปไหนกันรึยัง และส่วนใครที่ไม่มีแผนการที่จะไปไหน อยู่บ้านช้อปกับออโรร่า สบายๆ คลายร้อนกันดีกว่า ปีนี้ออโรร่า ขนทัพสินค้ามามากมายก่ายกองให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกันเหมือนเดิม ซึ่งแน่นอน ไม่แพ้โปรเด็ดโปรดัง ตัวอื่นแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น ที่คิดค่าบล็อกในราคาพิเศษ หรือจะทองรูปพรรณ ที่ลดค่ากำเหน็จแบบจุกๆ หรือจะเป็นสินค้าเครื่องประดับเพชร หรือสินค้าของขวัญต่างๆ ที่สื่อความหมายดี๊ดี ช่วยเสริมสิริมงคล ที่มาในราคาพิเศษมาก จะพลาดไม่ได้ กับโปรดีๆ แบบนี้ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าออโรร่าผ่านทุกช่องทางได้ดังนี้

 

 

ช่องทาง Website I Aurora Songkran Sale

 

สาดสุข ด้วยสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 70% สงกรานต์นี้ มีของขวัญกลับไปฝากญาติผู้หรือยัง รีบเลย... กับทัพสินค้ามากมาย ที่ออโรร่าจัดให้คุณได้ช้อปกันหนำใจ จะซื้อเป็นของฝากผู้หลักผู้ใหญ่หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน! ไม่ว่าจะเป็นสินค้าดีไซน์ หรือเครื่องประดับสุดพิเศษ ลดสูงสุด 70% และเมื่อทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จอีก 70% แถมได้สิทธิ์ผ่อนเพชร 0% นานสูงสุด 12 เดือน 

 

ช้อปได้ในวันที่ 10 - 16 เมษายน 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website


 

ช่องทาง Lazada I Summer Festival

Summer Festival

ช้อปกระหน่ำ สงกรานต์นี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้านในวันปีใหม่ไทย ออโรร่าสาดส่วนลดชุดใหญ่ให้คุณได้เลือกช้อปกัน กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 75% และยังมีส่วนลดค่าบล็อก ค่ากำเหน็จอีกด้วย!! 

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 6 - 14 เม.ย. 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA


 

ช่องทาง SHOPEE I Song Kran Day


Song Kran Day

สงกรานต์นี้พลาดไม่ได้! กับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ลดสูงสุดถึง 75% ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองรูปพรรณ และเครื่องประดับมากมาย รวมไปถึงสินค้าเสริมสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ วันนี้ออโรร่าขนทัพสินค้ามาให้คุณช้อปได้อย่างจุใจแล้ว รีบเลย...

 

ช้อปได้วันที่ 6 - 14 เมษายน 66 เท่านั้น !

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE


 

ช่องทาง LINE SHOPPING I Happy Songkran Sale

 

โปรสงกรานต์

สงกรานต์นี้ ไม่มีเหงา มาช้อปคลายร้อนกับออโรร่า สินค้าราคาพิเศษมากมายที่รอให้คุณมาจับจอง ลดสูงสุด 70% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร ทอง หรือสินค้าของขวัญ เสริมสิริมงคลต่างๆ พร้อมรับคูปองส่วนลด สูงสุด 5,000 บาท ใครที่กำลังมองหาของขวัญกลับบ้านไปให้ญาติผู้ใหญ่ ในวันปีใหม่นี้ มาช้อปกับออโรร่า ไม่มีผิดหวังแน่นอน! แถมยังส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ รีบเลย...

 

ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 - 16 เมษายน 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

 

1,511ครั้ง