ของขวัญวันสงกรานต์

รวมไอเดีย ซื้อของขวัญไปฝากผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์ ปี 2566 สวัสดีค่ะทุกคน สงกรานต์นี้ใครมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย? และสำหรับใครที่มีแพลนกลับบ้านต่างจังหวัดไปหาผู้ใหญ่ แต่ยังไม่มีของขวัญติดไม้ติดมือไปฝากผู้ใหญ่กันบ้าง วันนี้แอดมินรวบรวมมาให้ทุกคนแล้ว เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ทุกคนได้ตัดสินใจ และใครที่กำลังลังเลอยู่ จะได้มีภาพประกอบการตัดสินใจด้วยค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรที่น่าซื้อบ้างไปดูกันเลยย…

 

รวม 6 ไอเดีย ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่วันสงกรานต์

 

ของขวัญวันสงกรานต์

มาเริ่มกันที่ของขวัญฝากผู้ใหญ่ชิ้นแรก วันสงกรานต์ทั้งทีต้องมีไอเทมนี้ไปฝากผู้ใหญ่ น้องเป็น มาลัย Boxset จากออโรร่า ถึงจะดูธรรมดา เรียบง่าย แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจแบบสุดๆ ไปเลย และนอกจากนี้มาลัย Boxset ยังสามารถเก็บรักษาได้นานอีกด้วย ใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี ไอเทมชิ้นนี้ก็น่าสนใจนะคะ แอดมินขอป้ายยาเลย ถูกใจผู้ใหญ่แน่นอนค่ะ

 

ของขวัญวันสงกรานต์

อีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจและห้ามพลาด! นั่นก็คือ เซ็ททองแผ่น น้ำหนัก 1 บาท นั่นเอง ถือเป็นอีกของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า รับรองว่าผู้รับยิ้มแก้มปริแน่นอน และยังสามารถซื้อเก็บสะสมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทองคำในอนาคตได้อีกด้วย 

 

ของขวัญวันสงกรานต์

ไอเทมชิ้นนี้เป็นอีกชิ้นที่แอดมินขอป้ายยาลูกค้าทุกคนเลย นั่นก็คือ กิมตุ้งมงคล นั่นเอง ซึ่งกิมตุ้งมงคล จะสื่อความหมายถึง ตำแหน่งงานรุ่งโรจน์ กิมตุ้ง ช่วยส่งเสริมให้มีหน้าที่การงานที่ดี มีความเจริญก้าวหน้า สร้างบารมี ทำให้มีคนยกย่อง มีคนรักและนับหน้าถือตา กิมตุ้งนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองให้กับผู้ที่ครอบครอง ช่วยเสริมให้ธุรกิจไปในทิศทางที่ดี นำไปสู่ความสุข ความอุดมสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จในทุกสิ่ง ความหมายดีๆ แบบนี้เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่แบบสุดๆ ไปเลยค่ะ แอดมินรับรองว่าต้องถูกใจผู้รับแน่นอนค่ะ

 

ของขวัญวันสงกรานต์

ไอเทมต่อไปอยู่ในหมวดของเครื่องประดับ อาจจะเป็นแหวน หรือเครื่องประดับอื่น ๆ ก็ดีนะคะ ถ้าหากคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรไปฝากผู้หลักผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์ ให้แหวนนพเก้าของออโรร่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ แหวนหรือเครื่องประดับ นิยมมอบให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และการสื่อความหมายที่ดี แหวนนพเก้า เปรียบเสมือนการนำสิริมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของดาวนพเคราะห์ เป็นของสูงที่จะนำสิริมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ให้เจริญรุ่งเรือง ด้วยความดีงามทั้งปวง 

 

ของขวัญวันสงกรานต์

ไอเทมต่อไปที่ผู้รับจะต้องถูกใจแน่นอน! นั่นก็คือสร้อยคอทองคำนั่นเอง ถือเป็นไอเทมยอดนิยม ที่บรรดาเหล่าลูกหลานจะซื้อให้กับญาติผู้ใหญ่ในวันปีใหม่ไทยหรือตามเทศกาลต่างๆ เพราะสร้อยคอทองคำเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ใครๆ เห็นก็ต้องอยากได้ หากถ้านำไปเป็นของฝาก รับรองว่าผู้ใหญ่ถูกใจ ยิ้มแก้มปริ จนแก้มแตกไปเลย 

 

ของขวัญวันสงกรานต์

กรอบรูปมงคล ตกแต่งบ้าน ถือเป็นอีกไอเทมที่ถูกนำไปมอบให้เป็นของขวัญตามเทศกาลต่างๆ นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ อีกด้วย 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวม 6 ไอเดีย ซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่วันสงกรานต์ เทศกาลวันปีใหม่ไทย ช่วงเวลาที่ดีสุดๆ ที่จะอยู่ร่วมกับครอบครัว และญาติผู้ใหญ่ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน และหากใครที่ยังไม่ถูกใจ ออโรร่ามีสินค้าราคาพิเศษให้คุณลูกค้าได้เลือกมากมาย จะนำไปมอบให้เป็นของขวัญ หรือจะซื้อเพื่อให้กำลังใจตัวเอง ก็สามารถเข้าไปเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

9,470ครั้ง