เช็คดวง

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 เมษายน 66 สวัสดีค่ะทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ วันสงกรานต์ที่ผ่านมาไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ สนุกกันไหมเอ่ย พร้อมที่จะทำงานกันในวันจันทร์นี้รึยังคะ หลังจากวันหยุดยาวเรามาเช็กดวงกันดีกว่านะคะ เอาเป็นว่าราศีไหนจะดวงพุ่งแรง หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้วไปเช็กกันเลยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสต่างๆ เข้ามาสร้างความท้าทายให้กับคุณอยู่เสมอ และในบางคนอาจได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้ออกจากกรอบความคิดเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ที่ยังไม่เคยทำ หรือธุรกิจที่อยากเริ่มลงทุนแต่ยังไม่มีความกล้า และในปักษ์หลังนี้คุณจะได้สานต่อในสิ่งที่ผู้ใหญ่ หรือญาติผู้ใหญ่ของคุณสร้างทิ้งไว้ให้ อาจจะเป็นเรื่องของธุรกิจครอบครัว หรือร้านค้า ร้านอาหาร และคุณยังสามารถจัดการได้เป็นอย่างดี สามารถแก้ไขปัญหาและผ่านพ้นเรื่องต่างๆ ไปได้ ในเรื่องงานของชาวราศีเมษถือว่าเป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงเลยทีเดียว 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ชาวราศีเมษมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต จากการลงทุน ถึงในช่วงปักษ์แรกชาวราศีเมษจะมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ แต่ในปักษ์นี้สามารถคลี่คลายและสามารถบริหารจัดการเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี มีคนคอยให้คำปรึกษาคำแนะนำอยู่เสมอ แต่ขอให้ชาวราศีเมษใช้เงินอย่างมีสตินะคะ วางแผนการใช้เงินให้ดีๆ เพราะอาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้คุณไม่สามารถหมุนเงินทันเข้ามาเสมอ แต่ช่วงปลายๆ ปักษ์เหตุการณ์ต่างๆ จะเริ่มดีขึ้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงที่เรียกว่าจิตใจหวั่นไหว ยังไม่มั่นคงในความรักครั้งนี้เท่าไหร่ พร้อมเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลา คุณยังรู้สึกไม่หนักแน่น ยังรู้สึกหวั่นไหวกับคนที่เข้ามาอยู่ ถ้าหากคุณยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ขอแนะนำให้คุณหนักแน่นมากๆ และถ้าหากคุณยังไม่พร้อมที่จะดูแลใครจริงๆ ขอให้อยู่เป็นโสดๆ ไปก่อนค่ะ

 

สำหรับคนโสด ชาวราศีเมษถือว่าเป็นคนเนื้อหอมเลยค่ะ มีคนเข้ามาจีบ เข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์อยู่ตลอด แต่ขอให้ระวังอาจจะมีคนที่ไม่จริงใจ เจ้าชู้ หรือเข้ามาคุยกับคุณเพื่อให้คุณเป็นตัวเลือก เข้ามาหลอกให้ความหวังคุณ ขอแนะนำให้อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่อยๆ ดูใจกันไปยาวๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของการปวดหัวหรือไมเกรนค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ แหวนลายมังกร แหวนมังกรถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่จะช่วยในการเสริมบารมี และเสริมความเป็นมงคลให้กับคุณ ซึ่งมังกร ถือเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง การมีอำนาจ และความกล้าหาญ อดทน อีกทั้งยังถือเป็นสัตว์มงคลของจีนอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ชาวพฤษภ หยิบจับอะไรก็ดีไปหมด ในเรื่องของการงานถือว่าในปักษ์หลังนี้เป็นเวลาของความสำเร็จของคุณเลย งานที่เคยล่าช้า ก็จะสำเร็จตามเป้าหมายที่คุณวางแผนไว้ ผลงานได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ คุณเป็นคนที่ขยัน อดทน สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างดี แต่ขอให้ระวังปัญหาบางอย่าง โดยมาจากคนใกล้ตัว เพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิด เป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ลบ ทำให้คุณต้องยอมแพ้ในการดีลงาน ขอแนะนำให้คุณยอมๆ ไปก่อน แล้วเรื่องต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นเองค่ะ

 

การเงิน คล่องตัวดีขึ้น มีเงินเข้ามารัวๆ และจะมีคนคอยช่วยเหลือทางด้านการเงินคุณอยู่เสมอ ถือว่าไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ข้อเสียของคุณคือ มีเงินเยอะ ก็ใช้เงินเยอะ และคุณเป็นคนที่ไม่มีเงินเก็บ คุณมักจะเก็บเงินเป็นสิ่งของต่างๆ พวกกระเป๋า เสื้อผ้า แทนการเก็บเงินสด แต่ขอให้ระวัง อย่าชะล่าใจ ในการซื้อของต่างๆ ขอให้คุณมีสติมากๆ ในการใช้เงินและวางแผนทางการเงินเผื่ออนาคต เพราะอาจจะทำให้คุณไม่มีเงินเหลือจนถึงท้ายปักษ์ได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกว่ากำลังปรับความเข้าใจเพื่อรักษาความสัมพันธ์ไว้ ในปักษ์ที่ผ่านมาอาจจะมีง้องอนกันไปบ้าง แต่ในช่วงปักษ์หลังจะเป็นช่วงที่ทั้งคู่ได้คิดทบทวน ไตร่ตรอง และหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปด้วยกัน และสำหรับคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกัน ก็จะมีโอกาสได้เจอกัน และมีการใช้เวลาต่างๆ ร่วมกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด เรียกได้ว่าช่วงนี้คุณเป็นคนฮอตสุดๆ เลย มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก มีคนเข้ามาให้คุณได้เลือกได้ตัดสินใจเยอะ แต่คนเหล่านั้นก็ไม่ได้จริงใจกับคุณ เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ต่างๆ จากตัวคุณทั้งนั้น ขอแนะนำว่าช่วงนี้ให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อน แล้วจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณค่ะ

 

สุขภาพ  ไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง แข็งแรงดี แต่ให้ระวังในเรื่องของความเครียดที่เข้ามาในช่วงนี้



แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ ปี่เชียะคู่กิมตุ้ง 0.3 กรัม ปี่เซียะ คือ สัตว์มงคลโบราณตามความเชื่อของชาวจีน เป็นเครื่องรางที่ยิ่งใหญ่ทรงพลังอำนาจในการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดี เหมาะสำหรับชาวราศีพฤษภสุดๆ ค่ะ


 

การงาน อาจมีเรื่องต่างๆ ให้คุณได้คิดทบทวนเยอะ เป็นช่วงที่คุณต้องจัดการความรู้สึกตัวเองดีๆ ทั้งด้านอารมณ์และสติ เพราะจะมีปัญหาต่างๆ เข้ามารุมเร้าชีวิตคุณในช่วงนี้ ทั้งมีปัญหากับคนในครอบครัว หรือมีปัญหากับแฟน สภาวะอารมณ์ของคุณอาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่ มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลา แต่ในเรื่องของงาน คุณยังพอจัดการบริหารงานได้ดีอยู่ และผู้ใหญ่ก็ชื่นชมผลงานของคุณ และพร้อมส่งเสริม ถึงจะมีคนที่ไม่ชอบคุณอยู่บ้างก็ต้องยอมให้กับเรื่องงานของคุณ เพราะคุณเป็นคนที่เก่งมากจริงๆ พยายามอดทนให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์หลังของชาวราศีเมถุนถือว่าเรียบๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นหรือ หวือหวา การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่มีอะไรโดดเด่น คุณมักเสียเงินไปกับคนรอบตัวซะส่วนใหญ่ พยายามบริหารวางแผนการเงินให้ดีๆ นะคะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณพยายามทุ่มเท ทำเพื่อคนรัก เพราะคุณมองเห็นถึงความเป็นครอบครัว แต่ในช่วงนี้คุณจะมีปัญหาถาโถมเข้ามาหาคุณมากพอสมควร จนทำให้ในบางครั้งอาจจะมีบ้างที่ลืมคนใกล้ตัว และอาจจะเผลอพลั้งพูดจาไม่คิดออกไปทำให้คนรักเสียใจได้ แต่ในบางคู่ก็เรียกได้ว่าเป็นความรักที่สดใส ง้องอนกันไปบ้างแต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่อายุน้อยกว่าที่เข้ามาให้ดีๆ เขาอาจจะเข้ามาหลอกคุณ หวังประโยชน์จากคุณ เขาอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว มาให้ความหวังคุณ ขอให้คุณระวังให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่อาจจะต้องพักผ่อนให้มากๆ และหมั่นทานอาหารที่เป็นประโยชน์ครบ 5 หมู่ และให้ระวังในเรื่องของอุบัติเหตุและการเดินทางค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

การงาน อาจจะยังไม่คล่องตัวสักเท่าไหร่นัก การพูดการเจรจาการสื่อสาร อาจจะยังมีอุปสรรค แต่ชาวกรกฎเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง เรียนรู้ไว สามารถทำงานได้มากกว่าหนึ่งงาน จัดสรรเวลาได้ดีมาก มีวินัยในการทำงาน และมีผู้ใหญ่คอยให้โอกาสคุณอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่มักจะเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับโอกาสที่เข้ามา อีกทั้งยังพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่ออนาคตในวันข้างหน้า

 

การเงิน ในปักษ์หลังของชาวราศีกรกฎ การเงินยังคงคล่องตัวดี มีเงินเก็บอยู่บ้าง เงินที่หามาได้ หากเสียไปก็จะยังพอหากลับมาได้อยู่เรื่อยๆ พยายามวางแผนและจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง ค่ารถ ค่าน้ำมัน และมีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซม

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ ความสัมพันธ์ของคุณและแฟนค่อนข้างนิ่ง คุณเป็นคนที่อารมณ์เสียง่าย ขี้หงุดหงิด แต่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็ไม่สามารถตัดกันได้ เป็นอารมณ์ที่ปล่อยวางไม่ได้ จึงต้องระวังในเรื่องของรักซ้อน รักสามเศร้า พยายามเปิดใจคุยกันด้วยเหตุผล และปรับความเข้าใจกันทุกครั้งที่มีปัญหา เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แน่นแฟ้นขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ได้พบเจอชาวต่างชาติ ขอแนะนำให้คุณค่อยๆ พิจารณา ค่อยๆ ดูใจกันไปเรื่อยๆ นะคะ คุณเป็นคนที่ไม่เปิดใจให้กับใคร ยังอยู่กับอดีต ยังมีอะไรที่ค้างคาใจอยู่ ทำให้คุณไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้ ช่วงนี้คุณอาจจะต้องทิ้งอดีตที่ผิดหวังไป แล้วเริ่มต้นใหม่กับตัวเอง เพื่อให้ตัวเองได้เปิดใจรับอะไรใหม่ๆ 

 

สุขภาพ  ควรหาเวลาว่างพักผ่อนบ้าง ไม่ควรทำงานหนักจนเกินไป

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีม่วง ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงินให้กับชาวราศีกรกฎ ขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล สามารถบันดาลให้เกิดอำนาจความยิ่งใหญ่ หรือสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง อีกด้วยค่ะ

การงาน คุณเป็นคนสม่ำเสมอในการทำงาน แต่อาจจะยังมีเรื่องที่ทำให้คุณมีความรู้สึกว่างานที่คุณทำอยู่นั้น มันใช่หรือเปล่า คุณยังมีความสุขกับการทำงานนี้อยู่ไหม แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เดี๋ยวความรู้สึกนี้จะค่อยๆหายไป เพราะด้วยโอกาสดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยหยิบยื่นมาให้จะทำให้คุณได้รับแต่สิ่งที่ดี และมีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งงาน แต่ให้ระวังความใจร้อนในการทำงาน เพราะอาจส่งผลให้งานที่ออกมานั้นไม่ได้รับความรอบคอบ และอาจจะทำให้งานของคุณเกิดจุดผิดพลาดได้ง่าย

 

การเงิน ชาวราศีสิงห์ถือว่าไม่มีปัญหา คุณเป็นคนที่ประหยัดอยู่แล้ว คุณเป็นคนที่รู้จักเก็บเงิน อาจจะไม่ได้เก็บเป็นเงินสดเสมอไป เก็บเป็นอสังหาริมทรัพย์ หรือจะเป็นการซื้อรถ ซื้อบ้าน และให้ระวังสิ่งที่ทำให้คุณติดขัดในเรื่องการเงิน อาจจะมาจากความใจกว้างของคุณเอง คุณมักหมดเงินไปกับค่าของกินเยอะมาก และมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทางซะส่วนใหญ่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวแฟนของคุณก็รักคุณแบบหวานเยิ้ม และในบางครั้งก็หงุดหงิดใจแบบสุดโต่ง ให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน และให้ระวังในเรื่องของอดีต หรือเรื่องเก่าๆ ที่อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณยังไม่อยากจะเปิดรับใครเข้ามา ยังอยากใช้ชีวิตคนเดียว และมีเรื่องงานให้ต้องโฟกัส แต่ถ้าเกิดจะรับคนเข้ามาในชีวิตคุณจริงๆ คนนั้นจะต้องเป็นคนที่สดใส อารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สามารถทำตัวเป็นเด็กๆ ได้ เพราะคุณก็เป็นคนที่ทำงานมาก็เครียดพอสมควรแล้ว ไม่อยากแบกรับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดไปอีกค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพให้ระวังในเรื่องของสายตา การใช้สายตาบ่อย

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  พู่ห้อยพระพุทธชินราช  จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ถือว่าค่อนข้างดี ผู้คนยอมรับ ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ชาวราศีกันย์เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องของการทำงานอยู่เสมอ และสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี คุณเป็นคนที่อยากทำอะไรใหม่ๆ พัฒนาตนเองอยู่ตลอด ซึ่งคุณเป็นคนที่ไม่ใจร้อนและมีสติในการทำงานอยู่เสมอ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่มักหมดเงินไปกับเรื่องอาหารการกิน มีภาระให้ต้องเสียเงินอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน หากใครที่คิดอยากลงทุนในช่วงนี้แนะนำให้ลงทุนแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าหักโหม หรือโลภเพราะคิดว่าจะได้ผลกำไรกลับมา ให้ฟังคนรอบข้างเตือนบ้าง เพราะเขาหวังดีกับคุณจริงๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง คุณทั้งคู่อาจจะยังมีปัญหาคาราคาซังที่แก้ไม่ได้สักที แต่ทำอย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด หากคุณยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ขอแนะนำให้หันหน้าคุยกันดีๆ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนเข้าหาคุณเยอะ และคุณอาจจะได้เจอกันคนเจ้าชู้ คนมีเจ้าของแล้วเข้ามาหลอกคุณ อย่าพึ่งรีบให้ใจใคร ควรพิจารณาดีๆ ก่อนตัดสินใจเริ่มรักครั้งใหม่ และจะมีคนเก่าๆ ที่ยังคิดถึงคุณ พยายามมองคนที่เข้ามาให้ดีนะคะ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการผดผื่นคันต่างๆ จากอากาศร้อน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ


 

การงาน ในปักษ์นี้ไอเดียต่างๆ ของคุณอาจจะช้า ยังคิดงานใหม่ๆ ไม่ออก หรืออาจจะได้ทำงานที่คุณไม่ชอบสักเท่าไหร่ แต่ต้องทำเพราะไม่มีทางเลือกอื่นๆ สิ่งที่ต้องระวังคือ การทำงานกับคนรอบข้างอาจจะมีปัญหากันไปบ้าง แต่คุณก็สามารถควบคุมอารมณ์ต่างๆ ได้ดี คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้อย่างมีระเบียบ และจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภก้อนโต ภาระที่มีส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับคนในครอบครัว รายรับที่ได้ เข้ามาก็ต้องจ่ายออกไป แต่คุณก็สามารถจัดการและวางแผนการใช้เงินได้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง กลัวการแตกหัก ถ้าคุณรู้สึกว่าแฟนของคุณเริ่มงี่เง่า ง้องอนคุณบ่อยๆ นั่นก็เพราะเขาหึง หวง คุณมาก พยายามจับมือกันให้แน่นพอ เพื่อให้ความสัมพันธ์ข้ามผ่านไปได้และพยายามหาเวลาว่าไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามา แต่มาในรูปแบบเพื่อน เข้ามาสานสัมพันธ์แบบเนียนๆ โดยที่คุณเองยังไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีคนมาเยอะ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะมีทั้งคนที่ดีและคนที่คอยหวังผลประโยชน์จากคุณอยู่ อาจจะต้องระมัดระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ซับซ้อน หรือการตกไปอยู่เป็นตัวเลือกของใครค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพให้ระวังในเรื่องของโรคผิวหนัง และอาการขาดน้ำ

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ มีผู้คนเมตตา เดินทางไปไหนแคล้วคลาด ขับขี่ปลอดภัยค่ะ 

 


การงาน จะได้เจออะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย หรือไม่ก็อาจจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ คุณเป็นคนที่ใจเย็น สามารถควบคุมอารมณ์ในการทำงานได้ดี มีวุฒิภาวะมากขึ้น ซึ่งจะทำให้การทำงานของคุณราบรื่น และจะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ที่เห็นถึงความสามารถของคุณ

 

การเงิน จะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยว และเรื่องของอาหารการกินซะส่วนใหญ่ เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แต่ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภก้อนโต และให้ระวังในเรื่องของความใจดีของคุณ ที่มักจะเปย์คนรอบข้างอยู่เสมอ พยายามเซฟเงินไว้บ้าง เพราะยังมีเกณฑ์ที่กระเป๋าเงินของคุณจะรั่วไหลได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณดูกังวลใจไปหมด เพราะช่วงนี้คุณมีอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว คุณทั้งคู่มีอาการน้อยใจกัน และปล่อยไว้ จนทำให้ความสัมพันธ์ย่ำแย่ลงกว่าเดิม พยายามลดทิฐิลง และหันหน้ามาคุยกันมากขึ้น จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาหาคุณเยอะ แต่อาจจะติดที่อะไรบางอย่างเลยทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจ และพอจะเปิดใจ คุณก็จะเจอแต่คนเข้ามาหลอกคุณ เข้ามาให้ความหวัง ไม่คิดจะจริงใจกับคุณ พยายามให้เวลาและดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นจะเป็นคุณเองที่จะต้องเสียใจค่ะ

 

สุขภาพ ระวังในเรื่องความเครียด อาจจะทำให้คุณหงุดหงิดง่ายขึ้น

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ แหวนมณีนพเก้าพิกุล แหวนมณีนพเก้าพิกุล ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมงคล เป็นของที่จะนำความมงคลมาสู่ตัวผู้สวมใส่ ให้เจริญรุ่งเรืองค่ะ เชื่อกันว่า ใครที่มีไว้ครอบครองจะช่วงส่งเสริมความสิริมงคลให้กับผู้ที่สวมใส่เสมอ ประดับด้วยพลอยนพเก้า 9 สี ประกอบด้วย ทับทิม,มรกต,บุษราคัม,เพทายสีน้ำตาล,เพทายสีใส,โกเมน,ไพฑูรย์,มุกดาหาร,ไพลิน อัญมณี 9 สี ที่ใครมีไว้ในครอบครองถือว่าเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุดเจริญรุ่งเรืองด้วยประการทั้งปวง เลิศด้วยความดีงามทั้งปวง

 

การงาน ในปักษ์นี้ ดวงการงานถือว่าดีมากๆ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสทางการงาน และตัวคุณเองก็เป็นคนขยัน หาโอกาสการงานให้ตัวเองอยู่เสมอ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง แต่ให้ระวังความเครียดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานหนัก พยายามบริหารจัดการเวลาการทำงานของคุณให้ดีๆ คุณรู้ว่าควรที่จะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป และเรียกได้ว่าดวงการงานคุณจะมีเรื่องใหม่ๆ ให้คุณได้ตื่นเต้นอยู่เสมอค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดี แต่สิ่งที่ควรระวังคือ ระมัดระวังการโดนหลอกโดนโกงให้ดีๆ คุณเป็นคนใจดี เลยมีคนตั้งใจเข้ามาหลอกคุณเยอะ อย่าไว้ใจใครมาก เพราะคุณมีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมาอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าเบื่อความรัก ไม่หวือหวาเหมือนก่อน แต่ก็ไม่ได้มีความคิดที่จะนอกใจหรือเลิกรากันไป พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น และหมั่นเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะมีชาวต่างชาติเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ และหากคุณรู้สึกยังไม่มั่นใจก็ขอให้คุณอยู่กับตัวเองไปก่อน  

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับลำไส้ หรือโรคกระเพาะค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ ที่สื่อความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจ จะช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีธนู เพื่อให้มีรักที่หนักแน่นและมั่นคงค่ะ

 

การงาน อาจจะต้องระวังการทำงานเยอะ ทำงานหนัก จนอาจจะป่วยได้ คุณควรหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองบ้าง คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการทำงานมาก ทำให้การทำงานคล่องตัวดี คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี แต่ในปักษ์นี้ การทำงานของคุณ อาจจะยังไม่ค่อยถูกตาถูกใจผู้ใหญ่สักเท่าไหร่ โอกาสบางอย่างที่คุณรออยู่อาจจะต้องรอไปก่อน   

 

การเงิน ค่อนข้างหมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาลต่างๆ และมีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องการเดินทาง แต่เป็นการเสียเงินที่ได้ผลกำไรกลับมา คุณเป็นคนที่ใช้เงินแบบไม่มีเงินเก็บ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี มีวินัยให้มากๆ และให้ระวังในเรื่องของการถูกยืมเงิน การถูกหลอกถูกโกง คุณเป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือคน แต่คุณต้องเลือกช่วยให้ถูกคนด้วยนะคะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจในตัวคนรักเท่าที่ควร ปล่อยปละละเลย และควรให้อิสระแก่กันบ้าง เพราะถ้าคุณยิ่งเฉยชาใส่กันมากเท่าไหร่ คนรักของคุณจะยิ่งออกห่างกันมากขึ้น ทางที่ดีควรหันหน้าเข้ามาคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจกันในเรื่องต่างๆ หรือหาเวลาว่างที่ตรงกันออกไปพักผ่อน ไปเที่ยว เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คนโสดอาจจะต้องกินแห้วไปก่อน เพราะคนที่เข้ามาหาคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ให้สถานะที่ชัดเจนกับคุณไม่ได้ ขอแนะนำให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ และให้ระวังเรื่องของคนเก่าๆ ที่มีเกณฑ์จะกลับเข้ามาทำให้คุณรู้สึกเสียใจอีกครั้ง

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเครียด หรืออาหารไม่ย่อยค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เป็นเทพเจ้าของจีนให้คุณทางด้านเงินด้านทอง ความมั่งคั่ง และ โชคลาภ ถือเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่สำคัญที่สุดในการเริ่มเข้าสู่ปีนักษัตรใหม่ คนนิยมบูชา เพื่อเสริมดวง ให้มั่งมีโชคลาภเพิ่มพูน ไปตลอดทั้งปี โดยสร้อยข้อมือไฉ่ซิงเอี๊ยของออโรร่า ผ่านการทำพิธีปลุกเสก เพื่อเสริมความมงคลให้ยิ่งขึ้นแก่ผู้สวมใส่ค่ะ

 

 

การงาน ในปักษ์นี้การทำงานของคุณเริ่มตึงๆ คุณเป็นคนที่ดื้อ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบฟังใครคุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูง แต่ผู้ใหญ่ก็ยังเข้าใจและพร้อมซัพพอร์ตคุณ เพราะคุณเป็นคนที่มีไอเดียดี มีความคิดเต็มหัว สิ่งที่ต้องระวังคือ ในเรื่องของการพูด คุณเป็นคนพูดจาตรงๆ ในบางครั้งอาจจะไปกระทบจิตใจของผู้ฟัง และในบางคนมีเกณฑ์อยากเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ อยากเริ่มทำธุรกิจใหม่ ก็ขอให้คุณอดทนรอไปก่อนนะคะ ต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม ถ้ารีบเกินไปอาจจะไม่ดีต่อคุณเอง

 

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง และคุณเป็นคนใจกว้าง มีเท่าไหร่ก็เลี้ยงเท่านั้น พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี และเซฟเงินที่มีไว้บ้าง เพื่อให้ไม่เกิดสภาพคล่อง คุณเป็นคนเก่ง สามารถหาเงินได้เยอะ แต่ก็จ่ายเยอะเช่นกัน และส่วนมากชาวราศีกุมภ์ จะเสียเงินไปกับการ ช้อปปิ้งต่างๆ ที่ตามใจตัวเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของคุณเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยสบายใจ และไม่สนใจกันเท่าที่ควร ให้ระวังปัญหาติดขัดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้มีเรื่องทะเลาะกัน หรือไม่เข้าใจกัน และให้ระวังในเรื่องของมือที่สาม

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจจะยังต้องโสดไปก่อน ยังไม่เจอคนที่จริงใจกับคุณเท่าไหร่นัก ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่รักตัวเองมากพอสมควร คนที่จะเข้ามาใหม่ต้องรับความเป็นคุณให้ได้ เพราะคุณไม่พร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร คนที่เข้ามาต้องรับได้ที่คุณเป็นเท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องการขับรถ อาจจะเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ได้

 

แนะนำ  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ  เหรียญเทพทันใจ ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด เรียกโชคลาภ เสริมในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักค่ะ

การงาน ชาวราศีมีนเป็นคนเก่ง ฉลาด รู้จักสื่อสาร สามารถเอาตัวรอดได้ดี คุณเป็นคนที่ไอเดียดี มีความคิดสร้างสรรค์ ถือว่าโดดเด่นพอสมควร ผู้คนยอมรับ การงานมีการเปลี่ยนแปลงแบบที่คุณเองก็ยังไม่ทันได้ตั้งตัว คุณได้ทำงานที่คุณรัก สิ่งที่ต้องระมัดระวังในปักษ์นี้คือ คุณจะต้องทำงานกับคนหมู่มาก บางทีความคิดและทัศนคติไม่ตรงกัน อาจจะต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่เกิดจากการถกเถียงกันในเรื่องงาน 

 

การเงิน ในปักษ์นี้คุณอาจจะต้องระวังการถูกหลอก ถูกโกง เวลามีคนชวนคุณไปลงทุนต่างๆ ขอให้คุณมีสติและคิดให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจเชื่อ คุณมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการซื้อของที่ไม่ใช่ความสุขของคุณ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพื่อให้การเงินไม่เกิดการตึงมือค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้เริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ในบางคู่ความรักเริ่มเปราะบาง คุณเริ่มละเลยความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่สามารถเลิกรากันไปได้ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ เพราะช่วงนี้คุณทั้งคู่อารมณ์แปรปวนสุดๆ

 

สำหรับคนโสด จะมีสายเปย์เข้ามาในชีวิตคุณ พยายามศึกษาดูใจและดูคนที่เข้ามาให้ดี เขาอาจจะไม่ได้โสดจริงๆ จะมีคนมีเสน่ห์เข้ามาหาคุณ แต่ในปักษ์นี้ คุณอาจจะยังมีเรื่องของคนเก่าๆ ที่ยังไม่ลืม คุณยังอยากให้เขากลับมาอยู่ พยายามคิดทบทวนให้ดีกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่นะคะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับกระเพาะอาหาร และน้ำในหูไม่เท่ากัน

                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ คือ พญาครุฑ รุ่นย้อนยุค หลวงพ่อเส็ง พื่อเสริมดวงให้กับชาวราศีมีน แคล้วคลาด อยู่ยงคงกระพัน เมตตามหานิยม มั่งมีเงินทอง ทำมาค้าขายขึ้น

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนเมษายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

23,429ครั้ง