6 ลายสร้อยคอทองคำ ยอดฮิต แข็งแรง ทนทาน อยู่ได้นาน ไม่มีขาด เมื่อเราต้องการที่จะซื้อสร้อยคอทองคำสักเส้น นอกจากเรื่องงบที่ต้องคิดแล้ว ก็ยังมีเรื่องลายที่เราจะต้องคำนึงถึง ซึ่งสร้อยคอทองคำถือเป็นเครื่องประดับที่ผู้คนมักสวมใส่ เพราะนอกจากเป็นเครื่องประดับที่มีราคา สวยงาม น่าดึงดูดแล้ว สร้อยคอทองคำก็ยังมีลายสวยๆ มากมายให้เลือกซื้อกันจนตาลาย ในบางคนก็ชอบความแข็งแรง บางคนก็ชอบที่ความสวยงาม และวันนี้แอดมินขอรวบรวม ลายสร้อยคอทองคำยอดฮิตมาฝากทุกคน เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ ใครพร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

 

สร้อยคอ ลายเบนซ์

สร้อยคอ ลายเบนซ์ ถือเป็นหนึ่งลายที่ได้รับความนิยมตลอดกาล  เป็นลายที่ขายดีมากๆ ลายนึงเลย ซึ่ง ลายเบนซ์ จะมีลักษณะเป็นลายกึ่งโปร่งกึ่งตัน เป็นลายที่มีการถักทอละเอียดสวยงาม มีความทน ไม่ค่อยบุบหรือหลุดขาดง่ายๆ สร้อยคอทองคำลายเบนซ์นี้ จึงขึ้นชื่อเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน อันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

 

 

ลายโซ่ฝรั่ง

ลายต่อไปที่ฮิตมากๆ นั่นก็คือ ลายโซ่ฝรั่ง มีลักษณะที่เป็นเหมือนห่วงโซ่ที่คล้องเรียงรายสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใส่สร้อยคอแฟชั่น และยังสามารถใส่ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว ลายโซ่ฝรั่ง ก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งลายที่ให้ความแข็งแรง คงทน และสามารถสวมใส่ตอนนอนได้อีกด้วยค่ะ 

 

ลายห่วงคู่

ใครเห็นก็ต้องถูกใจกับลายนี้ค่ะ ลายห่วงคู่ หลายคนคงเคยได้ยินชื่อนี้ไม่มากก็น้อยเลยใช่มั้ยคะ ซึ่ง ลายห่วงคู่นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งลายที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวสร้อยเอง เป็นลายที่มีลักษณะโซ่กลม ซึ่งแต่ละข้อนั้นจะเรียงชิดต่อกันเป็นเส้น และที่สร้างความโดดเด่นเพิ่มขึ้นมาให้ไม่แพ้ลายอื่นๆ นั่นก็คือ การทำลายตรงด้านข้างของตัวสร้อยทั้งสองด้าน ที่จะช่วยให้มีความแข็งแรง ไม่บุบหรือขาดง่ายค่ะ

 

ลายผ่าหวาย

ลายต่อไปที่ฮิตไม่แพ้ลายอื่นๆ นั่นก็คือ ลายผ่าหวาย ซึ่งลักษณะภายนอกเป็นโซ่เม็ดกลมๆ คล้องเรียงต่อกัน ให้ความโปร่งแต่ไม่มาก เป็นสร้อยคอทองคำที่มีลายเรียบๆ แต่ให้ความโดดเด่นตรงที่ความมันและความวาวของตัวสร้อย หากใครที่ชอบในความเรียบง่าย ลายผ่าหวายถือว่าตอบโจทย์ และนอกจากจะมีความสวยงามตรงที่ให้ความเรียบง่ายแล้ว ยังให้ความแข็งแรง คงทน เป็นอันดับต้นๆ เช่นกันค่ะ

 

คตกิต

เป็นอีกลายหนึ่งที่ขายดีไม่แพ้ลายอื่นๆ นั่นก็คือ คตกิต นั่นเอง ลายคตกิตเป็นลายที่มีทั้งลักษณะโปร่ง และลายตัน มีลักษณะเป็นรูปโซ่รีที่แต่ละข้อเรียงชิดต่อกันเป็นเส้น ค่อนข้างแข็งแรง ไม่ขาดหรือบุบได้ง่ายๆ ตัวสร้อยมีความทนทาน ทำให้ผู้คนนิยมซื้อลายนี้กันเป็นจำนวนมาก ใครที่กำลังลังเลอยู่ แอดมินก็ขอป้ายยาลายนี้นะคะ เพราะสวยไม่แพ้ลายอื่นๆ และยังแข็งแรงทนทานอีกด้วย

 

 

ลายทาโร่

มาต่อกันที่ลายสุดท้าย ลายทาโร่ เป็นลายที่มีลักษณะเป็นห่วงกลมๆ ต่อกัน โดยตัวห่วงไม่ใช่แค่ทองเรียบๆ แต่จะมีลูกเล่นบ้างบางจุด เล็กน้อย ทำให้ลายไม่เรียบจนเกินไป และดูเป็นทองเนื้อด้าน สวยงามมาก ลายทาโร่นี้ถึงแม้จะเป็นลายโปร่ง ที่บางคนอาจจะกลัวว่าจะไม่แข็งแรง แต่ที่จริงแล้วก็ไม่ใช่ลายที่อ่อนแอ ขาดหรือบุบได้ง่ายขนาดนั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลของผู้สวมใส่ หรือการรักษาสร้อยคอของผู้สวมใส่ด้วยค่ะ 

 

หมดไปแล้วนะคะ กับ  รวมลายสร้อยคอทองคำ ยอดฮิตของออโรร่า เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีตัวเลือกให้ตัดสินใจกันบ้างรึยัง และมีลายไหนที่โดนใจกันบ้างมั้ยคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลด้วยน้า แต่ถ้าสนใจอยากได้สร้อยคอทองคำ และนอกจากลายที่แอดมินยกมาแล้วก็ยังมีอีกหลายๆ ลายที่อาจจะเป็นตัวเลือกให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจได้มากขึ้น ชมสินค้าเพิ่มเติม คลิก


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

89,898ครั้ง