เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในดวงปักษ์แรก เข้าสู่เดือนที่ 5 ของปีกันแล้ว ไวเหมือนโกหก เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย โชคชะตานำพาให้เราได้พบเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งบางคนก็อาจจะสมหวัง หรือบางคนก็ผิดหวัง อย่าน้อยใจกันไปเลยนะ แอดมินเชื่อว่าสักวันนึงจะเป็นวันของเรา และในทุกๆ วัน อาจจะเป็นวันที่ดีสำหรับหลายๆ คน ก็ได้นะคะ เอาหล่ะค่ะ เรามาเช็กดวงกันหน่อยดีกว่า ว่าในปักษ์แรกเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ละราศีมีดวงพุ่งแรง และต้องระวังอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย…

    

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา และอาจจะเป็นโอกาสที่คุณรอมานาน แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ หรือความรู้สึกเบื่ออยากออกจากงาน ความกดดันที่เพิ่มขึ้น พยายามตั้งใจและอดทนไปก่อน เพราะถึงการงานจะกดดัน ตึงเครียด แต่รับรองว่าผลตอบแทนที่ได้มาคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะหมดเงินไปกับครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ เป็นภาระที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ และให้ระวัง ความอยากมีความอยากได้ อาจจะทำให้กลายเป็นความโลภได้ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เซฟเงินที่มี เพื่อเก็บเงินให้อยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ถือว่าจืดจาง ขอแนะนำให้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือหมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณกำลังสับสนกับตัวเองอยู่ ว่าควรเริ่มต้นใหม่ได้หรือยัง หรือควรอยู่คนเดียวดี ขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ทำตัวเองให้มีความสุขแล้วคนดีๆ จะเข้ามาหาคุณค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของอากาศเปลี่ยนแปลง ฝุ่นละอองต่างๆ

พระปิดตาวัดโคนอน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ พระปิดตาวัดโคนอน ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา แคล้วคลาด ปลอดภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ช่วยเหลือ เดินทางไปไหนมาไหนแคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ช่วงนี้ฝีมือของคุณโดดเด่นมากๆ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้โยกย้ายงาน แม้จะมีปัญหาเข้ามาหลากหลายแต่คุณก็สามารถจัดการและแก้ไขกับปัญหาเหล่านั้นได้ หากคุณจะคิดเปลี่ยนงานก็มีโอกาสสูงที่จะได้งานใหม่ที่ตรงสายที่คุณต้องการค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณถือว่าอยู่ในช่วงนาทีทอง เป็นช่วงการกอบโกย และมีความคล่องตัวดีมาก รายรับที่ได้มานั้นจะแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณ แต่ขอให้คุณระวังในเรื่องของการเซ็นค้ำประกันให้คนอื่น เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระมัดระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกัน ความรักในช่วงนี้ของคุณเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย รักๆ เลิกๆ เอาใจไม่ถูก มีโอกาสเลิกรากันสูงมาก 

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์สุดๆ จะมีคนเข้ามาหาคุณ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่พอดี และดีพอกับคุณ แต่ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ให้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้ว เขาอาจจะเข้ามาหลอกลวงให้คุณเสียใจได้

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของสายตา การปวดหัวไมเกรน

สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีเขียวล้วน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ สร้อยมือปี่เซียะ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน  มีความมั่นคงดีมาก บางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ อยู่ในช่วงที่คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หากกำลังมองหางานใหม่อยู่ก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานที่ถูกใจ และตรงกับความต้องการของคุณ

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคนในครอบครัวซะส่วนใหญ่ เก็บเงินได้ก็มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ขอให้คุณระวังช่วงนี้ อย่าสร้างภาระหนี้สินเพิ่ม อย่าใช้จ่ายจนเกินตัว ขอให้มีสติในการใช้เงินให้มากๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงปักษ์แรกความรักไม่หวือหวา ไม่โดดเด่น เริ่มเฉยชาใส่กัน มีตึงๆ ง้องอนกันบ้าง ขอแนะนำให้คุณพาคนรักไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ จะช่วยให้กระชับความสัมพันธ์และรักกันยิ่งขึ้น

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักจากคำแนะนำของเพื่อน จากสังคมซะส่วนใหญ่ มีโอกาสเจอความรักที่สมหวัง และถูกใจ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากในช่วงนี้ ถ้าหากคุณเปิดใจรับอะไรใหม่ๆ รับรองว่าจะเจอคนที่โดนใจแน่นอน

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของสายตา และออฟฟิศซินโดรม

หลวงปู่ทวดพิมพ์กลาง สีเงิน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ หลวงปู่ทวด ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความแคล้วคลาด จากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติต่างๆ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วย

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมาก คุณจะมีชื่อเสียงในสายงานที่คุณทำมีการก้าวกระโดดในชีวิต คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และมีไอเดียใหม่ๆ เสมอ ยิ่งในช่วงนี้คุณจะรู้สึกมีไฟมากๆ ในบางคนมีเกณฑ์จะได้ย้ายงานไปทำงานที่ใหญ่ขึ้น และดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ 

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ จะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ คุณเป็นคนที่เก็บเงินอยู่ บริหารเงินเป็น และมีสติในการใช้เงินมาก รายรับที่เข้ามา อาจจะมาจากหลายช่องทาง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากความสามารถของคุณเอง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้ระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกัน เพราะจะทำให้เป็นปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้น ในบางคู่อาจจะทำให้เกิดการเลิกราได้ ขอให้คุณมีสติให้มากๆ และควบคุมอารมณ์ให้ดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ยิ่งโสดยิ่งรวย สำหรับคนโสดในช่วงนี้ ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณโสดไปก่อน เพราะดูเหมือนยังไม่มีคนที่จริงใจจะเข้ามา ขอให้คุณเลือกดูคนให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนที่จะมีใครค่ะ

 

สุขภาพ  ใครที่ไม่ค่อยสบายอยู่มีเกณฑ์จะหายในเร็ววัน 

สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีแดง

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยมือปี่เซียะ ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงิน และช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง มีความเหนื่อยจากงานเกิดขึ้น ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง และอย่าหักโหมจนเกินไป แต่สิ่งที่คุณจะได้รับคือประสบการณ์การทำงาน จะมีคนคอยให้การสนับสนุนและให้คำปรึกษา หากเกิดปัญหาจะสามารถแก้ไข และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเก็บเกี่ยวจริงๆ ค่ะ

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ จากการทำงานของคุณ แต่มักเสียเงินไปกับบริวารซะส่วนใหญ่ มีเกณฑ์จะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ๆ บ้านใหม่ หรือรถใหม่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี มีสติกับการใช้จ่ายให้มากๆ พยายามซื้อแต่สิ่งที่จำเป็นเพราะมีเกณฑ์ที่เงินจะรั่วได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราบรื่น ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เป็นความสัมพันธ์แบบเรียบๆ หมั่นเติมความหวานให้กันและกันหรือหาทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คนรักเก่าจะวนเวียนกลับมาหาคุณ อาจจะยังไม่ได้เป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ แต่ก็ยังพอคุยแก้เหงาไปก่อนได้ หากยังไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ อย่าเพิ่งรีบร้อนจะดีกว่านะคะ

 

สุขภาพ  สุขภาพให้ระวังในเรื่องของความเครียด ปวดหัวไมเกรน

พู่ห้อยหลวงปู่ทวด

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยงแปลงครั้งสำคัญ อาจจะเป็นการย้ายงาน หรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณเป็นคนขยันและอดทนไม่ยอมแพ้กับงานจึงทำให้มีผู้ใหญ่ไว้ใจและเชื่อใจ ถ้าหากคุณกำลังมองหางานใหม่อยู่ก็จะได้งานที่สมใจหวัง 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ถือว่าดี หมุนเงินคล่อง และอาจจะมีเงินเข้ามามากกว่า 1 ช่องทาง มีเงินเข้ามาเป็นกอบเป็นกำจากความสามารถของคุณเอง คุณเป็นคนที่บริหารเงินเก่ง มีสติในการใช้เงิน และมีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง พยายามควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีๆ อย่าอารมณ์ร้อนใส่กัน เพราะจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกมากมาย เรียกได้ว่าหัวบันไดไม่แห้งเลยทีเดียว แต่ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใคร เนื่องจากคุณยังมีสิ่งอื่นๆ ที่ต้องโฟกัสก่อน

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา อาการปวดตา สายตาเปลี่ยน

สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล1

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล1 เป็นเหมือนเคล็ดลับให้กับผู้ที่สวมใส่ ซึ่งเลข 1 หมายถึงความมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และมีความเชื่อมั่นสูง มีลักษณะของความเป็นผู้นำมีไหวพริบ แข็งแกร่ง มีความรับผิดชอบสูง และตรงไปตรงมาอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่ตลอดเวลา แม้อาจจะต้องทำงานแข่งกับเวลา หรือต้องแข่งขันกับผู้อื่นคุณก็จะสามารถแก้ไขและผ่านพ้นไปได้ หากช่วงนี้คุณกำลังมองหางานใหม่ๆ ขอแนะนำให้อดทนรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงค่ะ

 

การเงิน มีความคล่องตัวดีมาก มีคนมอบหมายโอกาสทางการเงินให้คุณเสมอ แต่ขอให้คุณระวังในเรื่องของการเซ็นค้ำประกัน หรือการให้คนอื่นยืมเงิน เพราะอาจจะได้คืนยาก หรือไม่ได้เงินคืน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากคู่ไหนมีปัญหากันอยู่ก็จะมีโอกาสได้มาเคลียร์ปัญหา หรือให้อภัยกัน ต่างคนต่างซัพพอร์ตความรู้สึกกันเป็นอย่างดีค่ะ 

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือคนที่คุยกันอยู่ตอนนี้ และยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี  

 

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่ไม่สบายอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

เสือหลวงพ่อปานครอบแก้ว

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ เสือหลวงพ่อปานครอบแก้ว จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตา มหาอำนาจ และช่วยให้แคล้วคลาดอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจจะมีความรู้สึกเหนื่อยหรือท้อไปบ้าง เพราะในบางคนอาจจะทำงานมากกว่า 1 อย่าง คุณมีความรู้สึกกังวลใจ ว่างานที่ทำอยู่นั้น มันดีพอแล้วหรือยัง พยายามสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ก้าวข้ามผ่านความกลัวให้ได้ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเองค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเงินที่เข้ามา ได้มาจากความสามารถของคุณเอง คุณเป็นคนที่มีสติในการใช้เงิน บริหารจัดการเงินเก่ง ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดกับงานที่คุณทำอยู่

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นปัญหาที่ทำให้เลิกรากันได้ ในบางคู่มีเกณฑ์จะได้หมั้นหมาย หรือแต่งงานค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร อาจเพราะ บทเรียนรักครั้งเก่าได้สอนให้คุณรู้จักการรักตัวเองมากขึ้น และการออกไปพบเจอผู้คนหรือการเข้าสังคม อาจจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของอาหารการกิน อาจจะทำให้เกิดโรคกรดไหลย้อน หรืออาหารเป็นพิษได้

แหวนเพชร Infinite Love

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ แหวนเพชร ช่วยเสริมในเรื่องของความรัก กับความหมายดีๆ ของรูปหัวใจที่หมายถึง สัญลักษณ์แทนความรัก ความรู้สึก และความโรแมนติก ไม่ว่าจะคนโสด หรือคนมีคู่ก็สามารถเลือกใส่ได้ค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน จะได้พบกับความสำเร็จ การงานก้าวหน้ามั่นคง มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ต้องแลกกับความเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น งานที่เยอะขึ้น และมีโอกาสได้พบกับสิ่งใหม่ๆ คอนเนคชั่นที่เพิ่มขึ้น หรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เป็นการขยับขยายตัวเอง

 

การเงิน คล่องตัวดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการพาตัวเองเข้าสังคม การช้อปปิ้ง หรือการเสริมความงาม ในบางคนมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโต หรือมรดกตกทอด ครอบครัวและคนรักคอยให้ความซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา ให้ระวัง การใช้จ่ายที่ตามใจตัวเองหรือการใจใหญ่ใจกว้าง ชอบเปย์คนอื่น

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะต้องรับมือกับปัญหาซ้ำๆ ที่จะเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน พยายามจัดการปัญหาและเคลียร์ใจกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้มากขึ้น

 

สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่พร้อมมีใคร อย่ารีบดึงใครเข้ามาในความสัมพันธ์ ให้โฟกัสกับงานไปก่อน เพราะในปักษ์นี้ ดวงการงานและการเงินของคุณมีความโดดเด่นมากๆ คนโสดบางคน ค่อนข้างมีเสน่ห์ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์ที่คนคุยเก่าหรือคนรู้จักเก่าๆ กลับเข้ามาทำให้คุณได้หวั่นไหว 

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการปวดหลัง ปวดบ่า ปวดไหล่ หรือการนั่งนานๆ

กรอบรูปม้าคู่มงคล

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กรอบรูปม้าคู่มงคล เพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคงค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา หรือโอกาสดีๆ ที่ทำให้ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง เพื่อการเติบโตที่ก้าวกระโดด มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การทำงาน หรือการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ๆ หรืองานเสริม ในบางคน อาจจะมีงานทำมากกว่าหนึ่งงาน คุณเป็นคนเก่ง และมีสติปัญญาที่ดี สามารถจัดการเวลาและวางแผนการทำงานได้ดีมาก

 

การเงิน คล่องตัวดี คุณสามารถวางแผนการใช้เงินได้ดี รายรับของคุณมีเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง เนื่องด้วยคุณเป็นคนที่ทำงานเก่ง หาเงินเก่ง แต่ให้ระวังการใช้จ่าย เพราะยิ่งหาได้มาก ก็จะใช้มากเช่นกัน มีเกณฑ์จะได้ของมีค่าจากคนรักหรือคนในครอบครัว อาจจะเป็นมรดกตกทอด หรือการสานต่อในธุรกิจต่างๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ คุณทั้งคู่ค่อนข้างเนื้อตัวหอม มีเสน่ห์ที่จะดึงดูดคนรอบข้างเข้ามาได้ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากมือที่สาม อาจจะเป็นคนรักเก่าของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หรือในบางคู่อาจจะเป็นเรื่องของระยะทางหรือเวลาที่ไม่ตรงกัน ทำให้ความสัมพันธ์ขุ่นมัวได้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาแน่นอน และจะเข้ามามากกว่าหนึ่งคน อาจจะเป็นคนไกลที่มาจากต่างที่ต่างถิ่น เป็นชาวต่างชาติหรือคนที่เจอผ่านโซเชียล หรือคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน และได้กลับมา เจอกันอีกครั้ง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้

                                                                                                                                                                           

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบน้ำในร่างกาย หรืออาการท้องร่วง อาหารเป็นพิษ

สร้อยมือ ปี่เซียะหินสีฟ้า

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยมือปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวมังกร และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ


 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูและมองเห็นในความสามารถของคุณ และใครที่กำลังคิดจะออกจากงาน ให้ตัดสินใจให้ดี หรือให้มีที่ใหม่รองรับที่แน่นอนก่อน ในบางคนอาจจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคอะไรบางอย่าง พยายามมีสติให้มาก แล้วตัวคุณจะแข่งแกร่งขึ้น

 

การเงิน คล่องตัวดีม มีเงินเข้ามารัวๆ ทำให้เหลือกินเหลือใช้ เหลือเก็บ แต่ต้องแลกมากับความเหน็ดเหนื่อยในการทำงาน ยิ่งขยัน ยิ่งได้เงินเยอะ และคุณยังได้รับแรงซัพพอร์ตที่ดี คอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้รถใหม่ บ้านใหม่ หรือการเสียเงินไปกับการต่อยอดธรุกิจ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่มีเกณฑ์จะได้แต่งงานหรือหมั้นหมาย แต่ในบางคู่ให้ระวังในเรื่องของรักสามเศร้า ที่อาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือเรื่องของระยะทาง ความห่างไกลที่เข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ ทำให้คุณทั้งคู่เกิดความกดดันใส่กัน และต้องจบสถานะลงในที่สุด 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ โสดแล้วรวย! แต่ใช่ว่าจะไม่มีใครเข้ามานะ คุณค่อนข้างมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว ทำให้มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักและขายขนมจีบกับคุณ แต่ด้วยความรู้สึกของคุณในบางคนยังอยากที่จะโฟสกัสเรื่องงาน เรื่องเงินไปก่อน เลยทำให้คุณไม่ได้สนใจกับคนที่เข้ามาสักเท่าไหร่

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการทำงาน อาการปวดหลัง บ่า ไล่ ออฟฟิศซินโดรม

 

กรอบรูปช้างชูถังเงิน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ  กรอบรูปช้างชูถังเงิน เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ช่วยเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย โชคลาภมามากมาย ตามหลักของฮวงจุ้ยแล้วแล้วกรอบรูปช้างชูถังเงิน ก็เปรียบเสมือนช้างที่ขนเงินขนทองเข้าบ้านได้อย่างมากมายนั่นเองค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนพฤษภาคม 66

การงาน คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ที่ทำให้คุณโดดเด่น หรือการชื่นชมในผลงานของคุณ การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือคุณในทุกๆ โปรเจ็กต์ ในปักษ์นี้ ให้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนในที่ทำงานที่เขาคอยเบะปากใส่คุณ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ โฟกัสแต่สิ่งที่คุณได้รับมอบหมาย และอย่าให้อารมณ์มาเป็นตัวตัดสินคุณ

 

การเงิน รายรับเข้ามาดีมาก และได้รับการซัพพอร์ตจากครอบครัวที่ดี ในบางคนอาจจะมีเงินเข้ามามากกว่าหนึ่งช่องทาง แต่ไม่ค่อยมีเงินเก็บสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการจัดเลี้ยงปาร์ตี้ และในเรื่องของลูกและบริวาร พยายามแบ่งสัดส่วนการใช้เงินให้ดี เพื่อให้มีเหลือเก็บในวันข้างหน้า

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ระวังปัญหาที่จะก่อให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง พยายามลดอีโก้ที่มี และปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินต่อไปไม่ยาก ในบางคู่ที่มีความสัมพันธ์รักกันมาก มีเกณฑ์จะได้หมั้นหมาย หรือแต่งงาน

 

สำหรับคนโสด หากคุณไม่ได้ปิดกั้นหัวใจ ก็จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้เลือก อาจจะมากกว่าหนึ่งก็ได้ มีโอกาสจะได้พบรักกับคนไกล หรือชาวต่างชาติ และมีเกณฑ์ที่จะสมหวังกับความรัก หรือในบางคน อาจจะอยู่ในสถานะที่เข้าไปเต๊าะเขาเอง ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยก็เป็นได้นะคะ

 

สุขภาพ ให้ระวังการปวดเมื่อยเนื้อตัว ออฟฟิศซินโดรม หรือโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ 

สร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ สร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก ช่วยเสริมดวงความรัก เปรียบเสมือนตัวแทนความรักเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่รัก มาพร้อมกับเชือกสีแดง ที่สื่อความหมายถึง แสงสว่าง ความอบอุ่น รุ่งโรจน์ โชคดี และความสุขค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนพฤษภาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีกันสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

19,667ครั้ง