5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566 เผยราศีดวงดี ดวงปัง ที่สุด จากทั้ง 12 ราศี ใครที่เจอเรื่องหนักจะเบาบางลง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเงินมีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น จะมีราศีไหนบ้างไปดูกันเลย! 

 

5 ราศีดวงดี

1. ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ราศีมีน เป็นราศีที่ดวงดีที่สุด ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เลยก็ว่าได้ หลุดพ้นจากความวุ่นวาย มีสิ่งดีๆ หลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน ชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก จะได้รับโอกาสที่ดี ได้รับพลังงานดีๆทำให้ประสบความสำเร็จรอบด้านเลยค่ะ

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีมีน เพื่อเสริมสิริมงคลให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปเป็น แหวนนพเก้า ประดับด้วยพลอยนพเก้า 9 สี ประกอบด้วย ทับทิม,มรกต,บุษราคัม,เพทายสีน้ำตาล,เพทายสีใส,โกเมน,ไพฑูรย์,มุกดาหาร,ไพลิน เชื่อว่า หากสวมใส่แหวนนพเก้าจะมีแต่ความโชคดี อัญมณี 9 สี ที่ใครมีไว้ในครอบครองถือว่าเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุดเจริญรุ่งเรืองด้วย ประการทั้งปวง

 

2. ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ราศีกันย์ หลังจากที่เจอปัญหาความต่างๆ รุมเร้า การถูกย้ายงาน เดินทางบ่อยต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไป เรียกได้ว่าพ้นเคราะห์ ไม่มีปัญหากวนใจ ทำงานง่ายขึ้น ราบรื่นขึ้น อะไรที่ตั้งใจและคิดไว้อย่าปล่อยให้เวลาศูนย์เปล่า คิดและเริ่มลงมือทำ จะได้รับข่าวดี เป็นการเหนื่อยที่คุ้มค่า จะรู้สึกเหนื่อยและยุ่งมาก จนไม่มีเวลาใช้เงิน

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกันย์ เพื่อเสริมสิริมงคลให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปเป็น หลวงพ่อรุ่ง แห่งวัดท่ากระบือ ไม่เพียงแต่มีพุทธคุณความศักดิ์สิทธิ์ คลาดแคล้ว ปลอดภัย เท่านั้น แต่ยังเป็นเหรียญที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์สวยงามทำให้ดูมีคุณค่าในการเก็บสะสม ไว้ดูศิลปะการแกะแม่พิมพ์ของช่างยุคเก่าได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

 

3. ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีมังกร ดวงเฮงมาถึงแล้ว! มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต เงินเข้ามารัวๆ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในเรื่องของการเงินแบบเห็นได้ชัด จุดเปลี่ยนที่สำคัญในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม จะค่อยๆ มองเห็นโอกาส มองเห็นความก้าวหน้า เห็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต 

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีมังกร ดวงการเงินดี๊ดีแบบฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ ควรให้รางวัลตัวเองด้วยของขวัญดีๆ สักชิ้น ขอแนะนำเป็นการซื้อ ทองรูปพรรณ เพื่อเก็บสะสมไว้เป็นของขวัญให้กับตัวเองอีกด้วยค่ะ

 

 

4. ราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ราศีเมษ ดวงความรักเด่นสุดๆ ใครที่กำลังโสดก็มีโอกาสจะได้เจอเจ้าของหัวใจ ส่วนใครที่มีคู่วางแผนจะแต่งงานก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้ดั่งใจหวัง ดวงความรักดี ดวงการงานก็เด่น  เป็นเดือนแห่งโอกาส การงานมีความคึกคัก มีโครงการใหม่ๆ สำหรับใครที่ทำงานออฟฟิศจะได้รับหน้าที่ใหม่ ทำให้ตำแหน่งมั่นคงขึ้น

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมษ ดวงความรักมาแรงขนาดนี้ ขอแนะนำเป็น สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection เพื่อเสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น จากที่ดีอยู่แล้วก็ดีไปอีก ด้วยความหมายดีๆ ของจี้รูปหัวใจและความหมายดีๆ จากสัญลักษณ์ Infinite ที่แปลความหมายออกมาเป็นความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด ความหมายดีๆ แบบนี้ต้องไปตำกันแล้วน้า

 

5.ราศีเมถุน ( 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ราศีเมถุน การเงินในเดือนพฤษภาคมนี้จะโดดเด่นแบบสุดๆ รายได้มีความก้าวหน้า มีโอกาสก้าวหน้าในเรื่องงานเงิน ทำให้มั่นคง และเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบสุดโต่ง เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนดีแบบสุดๆ 

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมถุน ที่มีดวงการเงินดีๆ แบบนี้ ขอแนะนำเป็น ทองแท่งเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เพื่อเสริมดวงการเงิน ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป  เสริมความร่ำรวย มีโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ประสบผลสำเร็จตามที่หวังไว้แก่ผู้ที่บูชา ความหมายดีๆ แบบนี้น้องของขวัญขอแนะนำว่าต้องมีน้าา

 

หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 มีราศีใครบ้างน้าา ดวงดีรับต้นเดือนพฤษภาคมกันไปเลย ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ สักวันจะต้องมีวันของคุณค่ะ  

 

ขอขอบคุณที่มา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

9,986ครั้ง