ความหมายกรอบรูปมงคล

 

ความหมายของกรอบรูปมงคล เสริมดวงสุดปัง รับโชครับทรัพย์ ตามหลักฮวงจุ้ยภาพวาดหรือภาพถ่ายนอกจากจะเป็นสิ่งที่มีไว้สำหรับประดับบ้านแล้ว ตามศาสตร์ของฮวงจุ้ยยังช่วยปกปิดความไม่สวยงามตามเหลี่ยมมุมของบ้านที่ไม่เป็นมงคล เพื่อแก้ตำแหน่งฮวงจุ้ย และยังให้พลังงานดีๆ กระตุ้นโชคลาภให้คนที่อาศัยอยู่ เสริมอำนาจบารมี ดึงดูดเงินทองไหลมาเทมาให้แก่ผู้ที่อาศัยอยู่อีกด้วย 

 

และอีกหนึ่งไอเทมที่ถูกนำมาใช้เพื่อปรับเปลี่ยนหรือเสริมฮวงจุ้ย นั่นก็คือ กรอบรูปภาพมงคลเสริมดวงนั่นเอง โดยมีความเชื่อกันว่าถ้าเลือกใช้ภาพมงคลแต่งบ้านนั้นจะช่วยเสริมพลังที่ดีให้กับบ้านอีกด้วย ดีขนาดนี้เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีรูปภาพอะไรบ้าง และแต่ละรูปมีความหมายว่าอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

 

รวม 6 ความหมาย ของ กรอบรูปมงคล

 

1.กรอบรูปม้ามงคล 

กรอบรูปมงคล

หมายถึง สัญลักษณ์ของความกล้า ความขยัน ความรวดเร็ว ว่องไว ความหมายของม้า จึงมีความหมายไปในทิศทาง ความรวดเร็วว่องไว ความกล้า ความขยัน คนจีนจึงนำรูปม้ามาเป็นรูปภาพเสริมสิริมงคล เพื่อเสริมความกล้า ความขยันให้กับคนในบ้าน  ม้า1ตัว ก็เปรี่ยบเสมือนผู้เก่งกล้า ลุยเดี่ยว ไม่วุ่นวายกับใคร 

 

2.กรอบรูปม้าคู่มงคล 

กรอบรูปมงคล

หมายถึง ตามหลักของฮวงจุ้ยแล้ว ม้า มีธาตุไฟเป็นธาตุธรรมชาติ มีความเชื่อว่าม้าเป็นสัตว์ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง สื่อถึงความรวดเร็วว่องไว และช่วยส่งผลให้ธุรกิจการค้า การงานประสบความสำเร็จเร็ว เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

 

3.กรอบรูปปลาคาบเหรียญ

กรอบรูปมงคล

หมายถึง หากนึกถึงกรอบรูปมงคล สิ่งแรกที่จะนึกถึงนั่นก็คือ รูปปลาทองมงคล หรือปลาคาร์ฟ เพราะกรอบรูปปลามงคล เป็นที่นิยมมากๆ และกรอบรูปปลาคาบเหรียญ ตามฮวงจุ้ยยังหมายถึงเรื่องของการเงิน การค้าขาย เน้นเรื่องความร่ำรวย ธุรกิจราบรื่น เจริญรุ่งเรือง

 

4.กรอบรูปหมูคู่มงคล

กรอบรูปมงคล

หมายถึง ตามความเชื่อของจีน หมูเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ หมู เป็นสื่อถึงความเป็นสิริมงคล หมู  เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่งร่ำรวย ให้พรทางด้านโชคลาภ วาสนา ตามคติความเชื่อของชาวจีน หมูมงคลจะมีสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล อาจจะเป็นการเขียนอักษรภาษาจีนซึ่งมีความหมายดีๆ เพื่ออวยพรให้ผู้รับเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย มั่งคั่ง มีโชคลาภ ช่วยให้การค้าเจริญรุ่งเรือง มั่งมีศรีสุข

 

5.กรอบรูปเรือสำเภามงคล

กรอบรูปมงคล

หมายถึง ตามความเชื่อของชาวจีน เรือสำเภา เป็นตัวแทนของการทำมาค้าขาย ความมั่งคั่งร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมดวงชะตาให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ยังสามารถเรียกโชค เรียกทรัพย์ และเรียกความสำเร็จต่างๆ ได้อีกด้วยค่ะ

 

6.กรอบรูปปลาคาร์ฟมงคล

กรอบรูปมงคล

หมายถึง ปลาคาร์ฟเป็นสัตว์ที่สื่อถึง ความอดทน ความขยันหมั่นเพียร จากการว่ายทวนน้ำ โดยภาพปลาคาร์ฟคู่เป็นภาพมงคลเสริมดวงที่มีความเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของเงินทอง ผลกำไร และความสำเร็จ โดยในภาพต้องเป็นภาพปลาคาร์ฟว่ายทวนน้ำ หรือจะจัดวางตำแหน่งให้ว่ายหันหัวและหางสลับทิศกันเพื่อเป็นตัวแทนสัญลักษณ์หยินหยางหรือมองว่าแทนสัญลักษณ์ความเป็นนิรันด์ก็ได้ นอกจากนี้ตามความเชื่อฮวงจุ้ยไทยอาจเลือกภาพที่มีปลาคาร์ฟเป็นเลขมงคล 

 

หมดไปแล้วนะคะ กับ ความหมายของกรอบรูปมงคล เสริมดวงสุดปัง รับโชครับทรัพย์ ตามหลักฮวงจุ้ย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ความหมายดีๆ แบบนี้ถ้าซื้อเป็นของฝากไปากคนที่คุณรักก็สามารถทำได้ หรือจะซื้อไว้เพื่อเสริมดวงปรับฮวงจุ้ยให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปก็ดี๊ดี ขอบอกเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้นะคะ
 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

6,493ครั้ง