เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในดวงปักษ์หลังพฤษภาคม 66 เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับปักษ์แรกที่ผ่านมา ดวงดีกันสุดๆ เลยใช่ไหมเอ่ย ส่วนใครที่ผิดหวัง ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ น้องของขวัญเชื่อว่าต้องมีวันที่ดีๆ รออยู่แน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงต่อกันดีกว่าว่าจะมีราศีไหนดวงพุ่งแรง หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา             

                     

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ช่วงนี้ขอให้คุณตั้งตัวดีๆ เพราะอาจจะมีงานใหม่ๆ เข้ามา เป็นงานที่ไม่ถนัด หรือไม่เคยทำมาก่อนเพื่อให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง ซึ่งอาจจะต้องเรียนรู้อะไรให้มากขึ้นกว่าเดิม และถ้าหากคุณมีความคิดที่อยากจะลงทุนสิ่งใหม่ ขอให้คิดและเริ่มลงมือทำเลย ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งเสียโอกาสค่ะ

 

การเงิน ชาวราศีเมษมักเสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย และเรื่องของครอบครัวซะส่วนใหญ่ หากคุณมีแพลนที่จะนำเงินไปลงทุน หรือทำธุรกรรมต่างๆ ขอแนะนำว่าให้ลงมือทำเลย เพราะในช่วงนี้ถือเป็นเวลาของการกอบโกยค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ต้องระวังปัญหาภายในครอบครัว ที่อาจจะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองสั่นคลอน และนอกจากนี้อาจต้องระวังปัญหาในเรื่องของบริวาร ที่อาจจะนำปัญหามาให้คุณปวดหัวได้

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคู่ที่ถูกใจ เจอคนใหม่ๆ มากมาย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ จะมีแต่คนเข้าหา แต่ให้ระวัง อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์จากคุณเท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของอาการปวดหัว ไมเกรน ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างค่ะ

พระปิดตาผงหลวงปู่ทองคำ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ พระปิดตาผงหลวงปู่ทองคำ ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา คุ้มครอง ป้องภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ ขอให้ระวังเรื่องของคำพูด การสื่อสาร การตกลงเจรจาเรื่องงาน อาจทำให้คุณมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ และขอแนะนำให้คุณบริหารจัดการตารางเวลางานของคุณให้ดีๆ เพราะอาจทำให้คุณต้องอยู่ในสถานการณ์ที่บังคับให้ต้องทิ้งงานบางงานไป และเสียโอกาสดีๆ ที่เข้ามาค่ะ

 

การเงิน อาจต้องระวังเรื่องการใช้เงินให้ดี เนื่องจากคุณมีภาระหน้าที่ ที่มากขึ้น ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น อาจมาจากค่าใช้จ่ายส่วนตัว หรือค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว พยายามใช้เงินอย่างมีสติ และวางแผนการใช้เงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังเรื่องของการมีปากเสียงกัน คำพูดที่รุนแรง หรือการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ทำให้ปัญหาที่มีอยู่อาจไม่ได้รับการแก้ไข และอาจทำให้เลิกรากันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะมีเสน่ห์ จะมีคนเข้ามาหาคุณ สนใจในตัวคุณ แต่อาจเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยาวนาน เป็นความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย ขอให้คุณเลือกดูคนที่เข้ามาให้ดีค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ จากการเดินทางต่างๆ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ กำไลปี่เซียะ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการทำงาน คุณอาจจะต้องไปทำหน้าที่ใหม่ๆ หรือโปรเจกต์งานใหม่ๆ เป็นงานที่ท้าทายความสามารถมากสำหรับคุณ เป็นงานที่คุณต้องเข้าไปแก้ไข คุณอาจจะต้องใช้พลังงานในการทำงานมากกว่าปกติ แต่มันจะผ่านพ้นไปค่ะ ขอให้คุณอดทนและตั้งใจให้มากๆ ค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเดินทาง การท่องเที่ยว ขอให้คุณระวังในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่อาจจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้คุณรู้สึกตึงมือไปบ้าง บริหารจัดการได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะต้องระวังในเรื่องของปัญหาเก่าๆ ที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง พยายามเปิดอกคุยกันให้มากๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ และควรใส่ใจกันให้มากๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากช่วงนี้คุณมีคนคุยอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ให้ดีๆ มีเกณฑ์ที่ความสัมพันธ์อาจจะหยุดชะงัก หรือต่างฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าเข้ากันไม่ได้ อาจทำให้เลิกรากันไปในที่สุดค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของสายตา การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ

พระไพรีพินาศ สีเงิน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ พระไพรีพินาศ สีเงิน ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความแคล้วคลาด จากอุบัติเหตุ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ป้องกันภัยจากศัตรูอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์หลังนี้ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกว่าตัวคุณเองทำงานหนัก รู้สึกตึงเครียด คิดไอเดียใหม่ๆ ไม่ออก เพราะมีหน้าที่หลายอย่างที่ทำให้คุณต้องเลือกโฟกัส ในบางครั้งคุณก็รู้สึกว่าคุณเองทำงานไม่ทัน ขอให้คุณระวังในเรื่องของความละเอียด รอบคอบ ซึ่งอาจทำให้คุณมีปัญหาตามมาภายหลังได้ค่ะ

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก อะไรที่เคยติดขัดหรือมีปัญหา ก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ ทำให้คุณรู้สึกโล่งขึ้นกว่าเดิม และนอกจากนี้หากคุณได้ลงทุน หรือทำธุรกิจอะไรไว้ก็ถือเป็นช่วงที่ได้กำไรตอบแทน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน มีการมองอนาคตร่วมกัน เป็นความสัมพันธ์ที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่คุณทั้งสองก็พอใจและมีความสุขดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจจะยังรู้สึกว่ายังไม่เจอใครที่โดนใจ ขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองไปก่อน อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์ ดูคนที่เข้ามาให้ดี เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพียงเพราะหวังประโยชน์จากตัวคุณก็ได้ค่ะ

 

สุขภาพ  ขอให้คุณระวังในเรื่องของอาหารเป็นพิษ หรือโรคกระเพาะค่ะ

สร้อยข้อมือปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยข้อมือปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงิน และช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจรู้สึกว่าทำงานไม่ทัน เพราะคุณต้องถืองานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และยังมีงานด่วนที่คอยแทรกเข้ามาอยู่เสมอ อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย หรืออาจรู้สึกว่าเงินที่ได้มาไม่ค่อยคุ้มกับการทำงานสักเท่าไหร่ และให้ระวังความผิดพลาดในการทำงาน ที่จะเกิดขึ้นจากตัวคุณเองค่ะ

 

การเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะถึงขั้นตึงมือเลยก็ว่าได้ ด้วยภาระค่าใช้จ่ายที่มากมาย กับการเปย์ตัวเองในการช้อปปิ้งสิ่งของต่างๆ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจจะทำให้คุณบริหารเงินไม่ทันได้ค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น แต่คุณทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ ต่างฝ่ายต่างโฟกัสแต่เรื่องของตัวเอง พยายามหาเวลาว่างและพากันไปเที่ยวให้มากๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก อาจเป็นคนทางไกล แต่ให้ระวัง เพราะเขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว เขาคุยกับคุณเพื่อเป็นตัวเลือกเพียงเท่านั้น ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของระบบหายใจ ในเรื่องของฝุ่นละออง

กรอบรูปหลวงปู่ทวด

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปหลวงปู่ทวด จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน คุณเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานเดิมๆ ที่ทำอยู่ในทุกๆ วันหรือคุณอาจคิดว่างานของคุณนั้นถึงทางตัน เกิดความอิ่มตัว มีความเครียดเข้ามามากขึ้น ด้วยภาระงานที่มากขึ้น มีหน้าที่ให้รับผิดชอบมากขึ้น และหากในช่วงนี้คุณมีแพลนจะย้ายงาน ก็มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานที่ตรงความต้องการของคุณ

 

การเงิน เป็นช่วงที่คุณรู้สึกค่อนข้างกดดัน เครียดเรื่องการเงินมากกว่าปักษ์แรก เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะ อาจมาจากครอบครัว ญาติ หรือคนรอบข้าง พยายามบริหาร และจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี เพราะถ้าหากใช้จ่ายตามใจการเงินของคุณอาจจะตึงมือได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้อาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มีเรื่องราวที่ทำให้สามารถทะเลาะกันได้เสมอ ต่างคนต่างมีอีโก้ ขอแนะนำให้คุณทั้งสองหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แพรวพราวมากในช่วงนี้ และจะได้รู้จักคนใหม่ๆ จากโลกออนไลน์ แต่เขาอาจจะยังไม่ใช่สำหรับคุณ ทำให้เป็นได้แค่ความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวเท่านั้น

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอากาศ ภูมิแพ้ หรืออาการแพ้ฝุ่น

สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมในเรื่องของความรัก กับความหมายดีๆ ของรูปหัวใจที่หมายถึง สัญลักษณ์แทนความรัก ความรู้สึก และความโรแมนติก ไม่ว่าจะคนโสด หรือคนมีคู่ก็สามารถเลือกใส่ได้ค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ งานของคุณถือว่าเต็มไปด้วยความกดดัน ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากหัวหน้างาน อาจจะสื่อสารไม่เข้าใจกัน หรือมีความคิดที่ไม่ตรงกัน จนทำให้งานของคุณอาจเกิดความล่าช้า พยายามฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือคนรอบข้างให้มากๆ และนำมาปรับใช้กับผลงานของคุณเอง เพื่อได้ผลลัพธ์ของงานที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

 

การเงิน คุณอาจมีการวางแผนเรื่องการเงินมาไว้บ้างแล้ว แต่ก็มักเกิดเหตุฉุกเฉินตามมาเสมอ มีรายจ่ายที่คาดไม่คิดเข้ามาให้คุณต้องจัดการอยู่ตลอด ปัญหาด้านการเงินต่างๆ ของคุณมักมาจากคนรอบตัวของคุณเอง ขอให้คุณระวังในเรื่องของหนี้บัตรเครดิต ที่อาจทำให้คุณเป็นหนี้ระยะยาวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของมือที่สาม ที่อาจเข้ามาแทรกกลางระหว่างความสัมพันธ์ของคุณ ในปักษ์หลังนี้เป็นช่วงที่คุณและแฟนควรจับมือกันไว้ให้แน่น เพราะมีโอกาสเลิกรากันสูงมาก 

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่คนที่เข้ามาหาคุณมักเป็นคนเจ้าชู้ และให้ระวังในเรื่องของรักสามเศร้า หรือรักซ้อน พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนนะคะ

 

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี หากใครที่ไม่สบายอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ ไอ้ไข่ รุ่นสมหวัง วัดสระสี่มุม จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตามหาเสน่ห์ ค้าขาย โชคลาภ และช่วยให้แคล้วคลาดอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน คุณอาจจะมีหลายอย่างที่ต้องจัดการ และมีเกณฑ์จะได้ทำงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นช่วงที่คุณต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าได้เห็นถึงความสามารถของคุณ ซึ่งในช่วงแรกอาจจะเป็นช่วงที่ยากและท้าทายอยู่ แต่คุณก็สามารถจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ เป็นช่วงที่คุณหมดเงินเยอะมากไปกับบริวาร คนรอบตัว พยายามบริหารจัดการและวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะในช่วงท้ายเดือนไปแล้ว อาจจะจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว และจะทำให้การเงินของคุณติดขัดได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคนรักบั่นทอนจิตใจ อาจจะด้วย การพูด หรือความคิดที่ไม่ตรงกัน ทำให้เกิดปัญหาถึงขั้นทะเลาะกันได้ พยายามมีสติและใจเย็นให้มากๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า ดูมีภูมิฐาน มีฐานะ เข้ามาสนใจในตัวคุณ ซึ่งคุณเองก็อาจจะรู้สึกชื่นชอบในตัวเขาเช่นกัน พยายามศึกษาดูใจกับให้มากๆ เพราะสุดท้ายแล้ว เขาอาจจะไม่ได้คิดกับคุณแบบนั้น 

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของความเครียด ปวดหัวไมเกรน

สมเด็จโต

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ สมเด็จโต ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง เมตตามหานิยม ความขลังและความศักดิ์สิทธิ์ของสมเด็จโต นอกจากแคล้วคลาดปลอดภัยแล้ว ยังดีในทางเมตตามหานิยม ค้าขายดี มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความเจริญก้าวหน้าอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน มีเกณฑ์จะได้ทำงานใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถของคุณอยู่พอสมควร แต่คุณก็สามารถแก้ไขสถานการณ์และทำออกมาให้ดีได้ สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้ อาจจะยังไม่ถึงเวลาของคุณขอให้คุณอดใจรอไปก่อนค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ เป็นช่วงที่คุณจะหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง หรือการซื้อของเพื่อให้ตัวเองพอใจ พยายามวางแผนและบริหารการใช้เงินให้ดี เพราะในช่วงท้ายเดือน จะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณเองก็ยังไม่ทันตั้งตัว ซึ่งอาจจะเป็นรายจ่ายที่เกี่ยวกับบริวารค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะต้องรับมือกับปัญหาซ้ำๆ ที่แก้ไขไม่ได้ ที่จะเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่เกิดการทะเลาะกัน และให้ระวังในเรื่องของรักซ้อนหรือรักสามเศร้า ที่อาจจะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงกว่าเดิม พยายามจับมือกันให้แน่น เพื่อก้าวข้ามผ่านปัญหาต่างๆ ไปให้ได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนใหม่ๆ ที่ตรงใจ แต่เขาอาจจะยังไม่พร้อมในความสัมพันธ์ และอย่าเพิ่งรีบร้อนในการเริ่มต้นใหม่ เพราะอาจจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณแน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องระบบน้ำในร่างกาย การดื่มน้ำน้อย 

กรอบรูปเรือสำเภามงคล

แนะนำ เพิ่มสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กรอบรูปเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ คุณเริ่มรู้สึกไม่มั่นใจในหน้าที่การงาน กลัวความไม่มั่นคง คุณอาจจะต้องรื้อระบบงานใหม่ทั้งหมด อาจจะต้องปรับวิธีการทำงานแบบเดิมๆ แต่ชาวมังกรมีความพยายามในการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี ขอให้คุณระวังในเรื่องของความคิดที่ไม่ตรงกันในที่ทำงาน ทำให้อาจเกิดปัญหาตามมาได้  

 

การเงิน พยายามเก็บเงินให้มากที่สุด อาจจะเป็นการสะสมทองคำ หรือการซื้อที่ดิน เพราะคุณเป็นคนที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มักเสียเงินไปกับอาหารการกินและการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ พยายามบริหารจัดการดีให้ เพื่อไม่ให้เงินรั่วไหลไปมากกว่านี้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความรักราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่คุณและคนรักรู้สึกสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไรให้น่าเป็นห่วง แต่ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพของคนรัก เพราะอาจจะป่วยจนคุณต้องเข้าไปดูแลได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาแน่นอน อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนที่พึ่งจบความสัมพันธ์กับคนเก่ามาหมาดๆ แล้วมาหาคุณ แต่ก็ต้องระวัง การตกไปเป็นมือที่สามโดยไม่ทันตั้งตัวนะคะ

                                                                                                   

สุขภาพ ให้ระวังโรคเบาหวาน หรือโรคไต

กำไลปี่เซียะทองคำ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะทองคำ จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวมังกร และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ในปักษ์นี้ ถือว่าดี ราบรื่น มีผู้ใหญ่คอยให้ความซัพพอร์ต และมักจะมอบโอกาสดีๆ ให้คุณเสมอ ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณเลยก็ว่าได้ และให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร ความใจร้อน และการพูดจากับเพื่อร่วมงาน ที่อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกันได้ค่ะ

 

การเงิน คุณสามารถบริหารเงินได้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องเสียเงินไปกับคนรัก คุณเป็นคนใจดี ใจกว้าง พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่เงินจะรั่วได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้นได้ค่ะ และอาจทำให้เกิดการเลิกรากันไปได้ 

 

สำหรับคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความรู้สึกของอีกฝ่ายจะเปลี่ยนไป เขาจะเริ่มรู้สึกไม่ดีกับคุณ หรือเบื่อหน่าย และอาจทำให้เกิดการหยุดความสัมพันธ์ลงได้ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการทำงาน อาการปวดหลัง บ่า ไล่ ออฟฟิศซินโดรม

หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีเงิน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ  หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีเงิน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ
 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 66

การงาน ช่วงนี้การงานของคุณอาจจะหยุดชะงักไปบ้าง แต่คุณก็เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง คิดบวก และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้งานของคุณดีขึ้น ให้ระวังการถูกกดดันจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้า ที่เข้ามาทำให้คุณเครียดไปมากกว่าเดิม และอาจเริ่มมองหางานใหม่ๆ ในช่วงเดือนนี้ ขอให้คุณอดทน และตั้งใจแล้วเรื่องต่างๆ จะผ่านพ้นไปค่ะ

 

การเงิน  คุณจะสามารถบริหารเงินได้ดียิ่งขึ้นกว่าปักษ์ที่ผ่านมา มีเงินเก็บมากยิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือคนที่อายุมากกว่า ส่วนรายจ่ายก็มีเข้ามาให้คุณได้แก้ไขสถานการณ์เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนมากนัก

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยหวานกันมากนัก ต่างฝ่ายต่างมีอะไรให้โฟกัส พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน เพื่อออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ หากปล่อยไว้นานไปอาจทำให้ทั้งสองคนห่างเหินกันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่โดนใจ เป็นคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติก เป็นคนค่อนข้างนิ่ง ไม่หวือหวา เป็นคนที่ค่อนข้างแข็ง ส่วนใหญ่จะต้องเป็นคุณเองที่ต้องเป็นฝ่ายเข้าหามากกว่าค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังการปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

หลวงปู่ทวดสุวรรณคีรี สีรมดำ                                                                                                                                                                           

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ หลวงปู่ทวดสุวรรณคีรี สีรมดำ จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนพฤษภาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนพฤษภาคมกันเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

25,943ครั้ง