ทำความรู้จัก อาถรรพ์เบญจเพส เรื่องที่ควรระวัง พร้อมวิธีรับมือ เพื่อให้ชีวิตราบรื่น อายุเท่าไหร่นะถึงจะเรียกว่าวัยเบญจเพส และอาถรรพ์ของวัยเบญจเพสนั้นมีจริงหรือ? หากตอนนี้ใครกำลังรู้สึกกังวลหรือไม่สบายใจอยู่ น้องของขวัญขอบอกเลยว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิด อย่าพึ่งตกใจไปวัยเบญจเพสยังพอมีวิธีการแก้เคล็ดให้หลายๆ คนได้รับมืออยู่ค่า

 

ว่าด้วยเรื่องวัยเบญจเพส หากใครได้ยินคำนี้ หรือตรงกับช่วงอายุของคุณมักจะเต็มไปด้วยความกังวล ความหวาดกลัว และความสงสัยเต็มไปหมด น้องของขวัญเชื่อว่าหลายๆ คูณคงต้องเคยได้ยินเหตุการณ์ร้ายแรงเกี่ยวกับเบญจเพสที่มีคนเล่าสู่กันฟังมาแล้วใช่ไหมคะ เรียกได้ว่าประสบการณ์ของแต่ละคนโหดจนทำให้รู้สึกหวาดกลัวไปเลย แต่หากใครที่กำลังจะอายุเข้าสู่ช่วง 25ปีก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะน้องของขวัญรวบรวมมาให้แล้ว ความหมายของเบญจเพสและวิธีแก้เคล็ดฉบับจัดหนักจัดเต็ม หากพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า!! 

 

เบญจเพสคืออะไร?

เบญจ มีความหมายว่า 5 และคำว่า เพส ที่หมายความว่า 20 ดังนั้นเบญจเพสจึงหมายถึง 25 ซึ่งความเชื่อของคนในสมัยก่อน มีความเชื่อกันว่า วัยเบญจเพส หรือเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 25ปี มักจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงหรือเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต  และถ้าหากในช่วงนั้นใครที่กำลังดวงตก จะยิ่งรู้สึกโชคร้ายเป็นพิเศษ เช่น อาจจะเกิดอุบัติเหตุ ตกงาน เป็นต้น จึงเป็นที่มาของคำว่า เมื่อเข้าสู่เบญจเพสควรระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้นนั่นเอง

 

 

อายุเท่าไหร่ถึงเรียกเบญจเพส?

หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าเมื่อเข้าสู่วัยเบญจเพสต้องมีอายุ 25ปีเท่านั้น!! เมื่ออายุพ้นวัย 25ปีไปแล้วก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หรือต้องกังวลแล้ว หากคุณคิดแบบนี้คุณคิดผิดค่ะ ความจริงแล้ววัยเบญจเพสไม่ได้มีแค่ครั้งเดียวในชีวิต ซึ่งในโหราศาสตร์สมัยใหม่ได้มองเห็นเบญจเพสแบบอนุกรม คือ

 

ช่วงที่1 อายุ 12 ย่าง 13 ปี

ช่วงที่2 อายุ 24 ย่าง 25-26 ปี

ช่วงที่3 อายุ 48 ย่าง 49 ปี

ช่วงที่4 อายุ 60 ย่าง 61 ปี

 

แต่เบญจเพสในช่วงอายุ 25ปี เป็นช่วงที่อันตรายที่สุด เพราะ เป็นวัยเริ่มต้นของการเป็นผู้ใหญ่ อาจจะเจอหลายเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เจอเรื่องร้ายๆ มากกว่าวัยอื่นๆ แต่ช่วงชีวิตเหล่านี้ก็มักจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ๆ ทุกครั้งในรอบช่วงอายุของคุณค่ะ

 

เบญจเพสกับเรื่องร้ายที่ต้องระวัง!

นอกจากวัยเบญจเพสที่แบ่งไปตาม 5 ช่วงอายุแล้ว เรื่องที่ต้องควรระวังเมื่อถึงวัยเบญจเพสของแต่ละช่วงอายุก็มีความแตกต่างกันออกไป เช่น การได้รับผลกระทบที่ต้องเจอปัญหาต่างๆ หรือผลกระทบของการเงินเป็นตัน

 

ในช่วงอายุ 12 ปี - 13 ปี หรือ วัยเบญจเพสช่วงที่1 น้องๆ หลายคนในวัยนี้ยังอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครอง มีผู้ปกครองคอยให้คำแนะนำต่างๆ ในการใช้ชีวิต แต่ถ้าหากน้องๆ วัยนี้ออกนอกลู่นอกทางในช่วงนี้ ส่วนใหญ่มักไม่สามารถกลับมาเป็นเด็กดีเหมือนเดิมได้ 

ในช่วงอายุ 24 ย่าง 25-26 ปี หรือวัยเบญจเพส ในช่วงที่ 2 ของชีวิต ในช่วงอายุนี้ มักจะส่งผลกระทบในด้านต่างๆ มากมายหลายด้าน ทั้งการปรับตัว เพราะกำลังก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม อุบัติเหตุ หรือมีการตกงาน ในช่วงที่อายุ 25 ปีถือว่าเป็นวัยเบญจเพสที่อันตรายที่สุด และควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทค่ะ

 

ในช่วงอายุ 36 ปี - 37 ปี ในวัยเบญจเพส ในช่วงที่3 คนส่วนใหญ่มักจะได้รับผลกระทบในเรื่องของหน้าที่การงาน

 

ในช่วงวัยเบญจเพสที่ 4และช่วงที่ 5 อายุ 48-49 ปี และอายุ 60-61 ปี ก็เป็นอีกช่วงวัยเบญจเพสที่มักมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าที่การงานเหมือนกับช่วงที่3 เช่น การเกษียณอายุงาน 

 

เคล็ดไม่ลับฉบับน้องของขวัญ 4 อย่างที่ต้องรู้ หากคุณกำลังตกอยู่ในช่วงวัยเบญจเพส

หากใครที่รู้ตัวแล้วว่ากำลังเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพส ก็อย่าพึ่งวิตกไปนะคะ น้องของขวัญต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าวัยเบญจเพสนั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด มีเรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิตเราก็ต้องมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณเหมือนกันค่ะ หากใครที่กังวลขอให้นำเคล็ดลับของน้องของขวัญไปปรับใช้ในชีวิตได้เลยค่ะ

 

1.มีสติอยู่เสมอ

2.มองโลกในแง่ดี คิดบวกเข้าไว้

3.ไม่ประมาท พร้อมรับมือกับเรื่องร้ายๆ ที่เข้ามา

4.ระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ

 

วิธีแก้เคล็ดเบญจเพสเบื้องต้นที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง

หากใครที่เป็นกังวล หรือกลัวว่าวัยเบญจเพสของเรานั้นจะโหดร้ายเกินไป วิธีการที่จะช่วยให้เราสบายใจและผ่านช่วงเวลาที่รู้สึกโหดร้ายไปอย่างราบรื่นนั้น นั่นก็คือการแก้เคล็ดนั่นเอง และวิธีการแก้เคล็ดนั้นก็มีหลากหลายวิธี เอาเป็นว่า เราไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีวิธีอะไรบ้าง

1.ทำบุญสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง

2.ฝึกสมาธิ ทำจิตใจให้สงบ เพื่อที่จะได้มีสติในทุกๆ วัน

3.ไหว้พระขอพร สำหรับคนที่รู้สึกอึดอัดหรือไม่สบายใจเรื่องต่างๆ

4.บริจาคโลงศพ ช่วยให้เรื่องที่เจอมาจากหนักกลายเป็นเบา

5.สวดมนต์ นั่งสมาธิ 

6.บริจาคเลือดทุกๆ 3-6 เดือน เพื่อแก้เคล็ดเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ

7.บริจาคให้โรงพยาบาล หรือมูลนิธิเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมในเรื่องสุขภาพ

8.ใส่พระเพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิต น้องของขวัญขอแนะนำเป็น หลวงปู่ทวด เพื่อช่วยปกปักรักษา แคล้วคลาดปลอดภัย 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ ทำความรู้จัก อาถรรพ์เบญจเพส เรื่องที่ควรระวัง พร้อมวิธีมือ เพื่อให้ชีวิตราบรื่น จะเห็นว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยใช่มั้ยคะ ถ้าหากมองตามความจริงแล้วพวกเราทุกคน ทุกช่วงอายุมีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ หากทุกคนมีความพร้อมแล้วเตรียมรับมือกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ ให้ดี ไม่ว่าปัญหาจะยากแค่ไหนน้องของขวัญก็เชื่อว่าสามารถผ่านพ้นไปได้ค่ะ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

34,742ครั้ง