รวมกิจกรรมวันหยุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ใครเบื่ออยู่บ้านบ้าง ยกมือขึ้นน วันหยุดทั้งทีว่างๆ เบื่อๆ ก็ไม่รู้จะทำอะไร พอใกล้ถึงวันจันทร์ทีไรรู้สึกไม่มีเรี่ยวไม่มีแรงทุกที! ทำไมวันเสาร์-อาทิตย์มันถึงผ่านไปไว๊ไว เหมือนโกหก! ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มออกไปใช้ชีวิตในวันจันทร์ มาเปลี่ยนวันหยุดที่แสนน่าเบื่อของทุกคน ให้เต็มไปด้วยกิจกรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ความสนุกกันเถอะ! เพื่อเป็นการชาร์จพลัง เพิ่มความผ่อนคลายให้ตัวเองก่อนที่จะเริ่มทำงานในต้นสัปดาห์ และยังช่วยให้คุณมีแรงจูงใจทำสิ่งใหม่ในเช้าวันถัดๆ ไปอีกด้วยนะ น้องของขวัญพูดเกริ่นมาขนาดนี้ หลายๆ คนคงอยากทราบแล้วใช่มั้ยคะว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง หากพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆ กันเลย!! 

 

รวม 5 กิจกรรมวันหยุด อยู่บ้านก็ทำได้!

 

1.จัด ตกแต่งบ้าน

ในบางครั้งเราอาจไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกเพื่อหากิจกรรมทำ แต่เราสามารถใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง อยู่บ้าน โดยหากิจกรรมทำในบ้านแทน โดยการเก็บห้อง จัดห้องใหม่ให้สวยน่าอยู่ เพราะนอกจากทำให้เราได้ค้นพบสิ่งของต่างๆ ที่ซื้อมาไม่ได้ใช้ หรืออาจหลงลืมไปแล้วว่าเคยมีอยู่ แต่หากอยากจัดบ้านในวันหยุดและยังไม่มีไอเดียการตกแต่งบ้าน หรือสินค้าสำหรับแต่งบ้าน น้องของขวัญขอแนะนำเป็น กรอบรูปเสริมสิริมงคล จากออโรร่า นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังแฝงไปด้วยความหมายดีๆ อีกมากมาย หากใครยังไม่มีต้องรีบตำแล้วน้าา!!

 

2.อ่านหนังสือ

ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์กันเถอะ! ช่วงเวลาวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่จะเริ่มอ่านหนังสือที่สนใจ อาจจะเป็นหนังสือการ์ตูน หรือหนังสือคติสอนใจ ช่วงเสาร์-อาทิตย์เป็นเวลาที่ดีที่จะเริ่มอ่าน เพราะไม่รู้สึกเหนื่อยหลังจากเลิกงานในวันธรรมดาจนเกินไป และมีเวลามากพอที่จะได้เริ่มอ่านหนังสือ การอ่านถือว่าเป็นการพักผ่อนอย่างนึง นอกจากเราจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่เพิ่มเติมที่เราอาจยังไม่เคยรู้แล้ว เรายังได้พักผ่อน พักสมอง จากวันที่ตึงเครียดอีกด้วย

 

3.ดูหนัง

เข้าสู่โหมดติดหนังกันไปเลยย! หากคุณไม่รู้จะทำอะไร น้องของขวัญขอแนะนำว่า กิจกรรมดูหนังในวันหยุดก็ถือว่าดีน้า เพราะรู้สึกได้พักผ่อนแบบสุดๆ และไม่ต้องออกไปข้างนอกด้วย สามารถทำได้เพียงแค่เปิด Netflix เท่านั้น! สะดวกสุดๆ แถมได้ใช้เวลากับครอบครัวอีกด้วยค่ะ

 

4.ทำอาหาร

หากใครไม่รู้จะทำอะไรการทำอาหารก็เป็นไอเดียที่ดีนะ! เพราะในช่วงวันธรรมดาอาจจะทำงานจนไม่มีเวลาพัก อาจจะซื้ออาหารสำเร็จรูปบ้าง อาหารถุงบ้าง อาหารแช่แข็งบ้าง ซึ่งอาหารเหล่านี้ส่งผลต่อสุขภาพโดยไม่รู้ตัว วันหยุดนี่แหละ คือเวลาที่คุณต้องลองโชว์ฝีมือ ได้เวลาเข้าครัว เพราะมีเวลามากมายให้คุณได้ลองทำอาหารใหม่ๆ หรืออาหารที่คุณไม่เคยทำมาก่อน

 

5.ช้อปปิ้งออนไลน์

หากใครรู้สึกเครียดๆ กับการทำงาน การช้อปปิ้งนี่แหละคือวิธีคลายเครียดที่ดีที่สุด! น้องของขวัญขอกระซิบบอกว่า ออโรร่าสามารถช้อปออนไลน์ได้ด้วยนะ! มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ไม่ว่าจะทองรูปพรรณ สินค้าเสริมสิริมงคล หรือจะเป็นสินค้าเพชร ก็มีให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับคนที่ไม่อยากออกไปข้างนอกแต่อยากช้อปปิ้ง ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ด้วย เพราะออโรร่าออนไลน์ ส่งด่วนภายใน3ชั่วโมง มีใบรับประกันสินค้า สินค้าที่ได้รับเป็นของแท้แน่นอน สามารถเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวม 5 กิจกรรมวันหยุด อยู่บ้านก็ทำได้! ไหนมีใครทำตามกันแล้วบ้างคะ หรือใครมีกิจกรรมดีๆ ก็สามารถมาแชร์บอกต่อน้องของขวัญกันได้น้าาา วันหยุดนี้จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ลองเอากิจกรรมที่น้องของขวัญไปปรับใช้ให้เข้ากับตนเองดูนะคะ  

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

17,399ครั้ง