ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ ผ่านกันมาถึงกลางปีแล้ว เดินทางกันมาถึงเดือนที่ 6 ของปี เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เริ่มต้นเดือนได้ดีสุดๆ เลยใช่ไหมเอ่ย แต่หากเริ่มต้นเดือนได้ไม่ดีก็อย่าพึ่งผิดหวังกันไปนะคะ น้องของขวัญเชื่อว่าต้องมีวันที่ดีๆ รอคุณอยู่ในปักษ์นี้แน่นอนค่ะ ถ้าไม่เป็นการเสียเวลาเอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าจะมีราศีไหนดาวรุ่งพุ่งแรง หรือราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง อาจจะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีปะปนกันไป ปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ และปัญหาที่อาจจะติดชะงักไปบ้างในบางครั้ง แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ พยายามปล่อยวาง และขอให้คุณอดทน ตั้งใจ แม้อาจจะดูยาก แต่คุณจะสามารถแก้ไขและจัดการเรื่องต่างๆ ให้ผ่านพ้นอุปสรรคอย่างง่ายดายค่ะ

 

การเงิน คล่องตัวดี มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต จะมีคนยื่นโอกาสให้คุณเสมอ รายรับที่ได้ ส่วนมากมาจากความสามารถของคุณเอง พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี ห้ามใจตัวเองให้อยู่ในความพอดี ไม่โลภมากจนเกินไป

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ขอให้คุณระมัดระวังการมีปากเสียงกัน อาจจะมีมือที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณ พยายามใจเย็นเข้าไว้ และมีสติให้มากๆ เพราะในบางคู่อาจเกิดจากความเข้าใจผิดกันเพียงเท่านั้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณอาจยังรู้สึกไม่อยากมีใคร เข็ดกับรักครั้งเก่า พยายามให้เวลากับตัวเองมากๆ อย่าพึ่งรีบร้อน ดึงใครข้ามาในความสัมพันธ์ เพราะนอกจากที่คุณจะไม่ลืมคนเก่าแล้ว จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงอีกด้วยค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของอาการปวดตา ตาแห้ง

หลวงปู่ทวด RSล้อม

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ หลวงปู่ทวด RSล้อม ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา คุ้มครอง ป้องภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่ทำอยู่เริ่มมีความตึงเครียดไปบ้าง เนื่องจากคุณจะต้องโชว์ผลงานที่มาจากความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ พยายามหาเวลาออกไปผ่อนคลายตัวเอง ไม่ให้กดดันมากจนเกินไป เป็นช่วงที่มีคนให้ความสนับสนุนคุณดีมาก ถึงแม้จะเจออุปสรรคก็จะมีคนอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

 

การเงิน จะมีรายรับเข้ามารัวๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้ได้ใช้จ่ายออกไปทันที คุณเป็นคนใช้เงินเก่ง มักเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้ในช่วงกลางปักษ์ได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่อง การใช้อารมณ์ และการมีปากเสียงกัน ทะเลาะในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พยายามใจเย็นๆ และมีสติมากๆ รับฟังปัญหาของกันและกัน เพราะไม่อย่างนั้นอาจถึงขั้นเลิกรากันไปได้

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก มีโอกาสเจอคนที่จริงจัง จริงใจ มีโอกาสที่จะสมหวัง หรือพัฒนาความสัมพันธ์สูงมากค่ะ  

 

สุขภาพ  ให้ระมัดระวังในเรื่องของกรดไหลย้อน หรืออาหารเป็นพิษ

กำไลปี่เว๊ยะ ดอกไม้สีน้ำเงิน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ กำไลปี่เซียะ ลายดอกไม้สีน้ำเงิน เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ช่วงนี้คุณโดดเด่นมากในเรื่องการพูด การเจรจา พยายามระมัดระวังในเรื่องของการสื่อสารให้ดี อาจเกิดความผิดพลาดได้ การทำงานของคุณอาจมีเรื่องที่ต้องจัดการเยอะมากในปักษ์แรก ขอให้คุณอดทนและมีสติให้มากๆ แล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ หรือเซ็นสัญญาให้ใครในช่วงนี้นะคะ เพราะอาจจะไม่ได้เงินคืน คุณเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่ พยายามเก็บเงินในรูปแบบของสินทรัพย์น่าจะดีขึ้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างราบรื่น ไปในทิศทางที่ดี หากใครวางแผนที่จะแต่งงานถือว่ามีโอกาสสูงมาก มีเกณฑ์ได้บุตรมาเป็นโซ่ทอง คล้องใจ ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าเดิม

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ชาวราศีเมถุนถือว่ามีเสน่ห์มาก มีโอกาสที่จะเจอใครสักคน แต่ก็อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย ว่าพร้อมเปิดใจให้ใครเข้ามาหรือไม่ และให้ระวังในเรื่องของการตกไปเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

ต่างหูพลอยมูนสโตน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน สัญลักษณ์แทนความนุ่มนวลอ่อนโยนและขจัดพิษร้ายป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆ อีกทั้ง จะช่วยเสริมดวงความรัก เชื่อกันว่าผู้ใดมีไว้ครอบครอง จะทำให้โชคดีเรื่องความรักค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในช่วงต้นเดือนคุณอาจจะรู้สึกว่างานหนัก งานเยอะ จนไม่มีเวลาพัก แต่ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปคุณจะสามารถจัดการและปรับตัวได้ ไอเดียของคุณค่อนข้างโดนเด่นมากในช่วงนี้ เป็นที่จับตามอง ขอให้คุณมีสติ ตั้งมั่นในสิ่งที่ทำ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน ยังคงคล่องตัวดี ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินเยอะเช่นกัน คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง เพราะในช่วงกลางเดือนการเงินของคุณอาจจะติดขัดได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง ไม่หวานเหมือนก่อน ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ไม่ค่อยมีเวลาได้มาเจอกัน ถ้าเป็นไปได้ ให้หาเวลาว่าง พากันไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก อาจเป็นคนที่อายุเยอะกว่า หรือเป็นคนทางไกล แต่ให้ระวัง เขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

 

สุขภาพ  ขอให้คุณระวังในเรื่องของอาหารการกิน กรดไหลย้อน หรือโรคกระเพาะค่ะ

สร้อยข้อมือปี่เซียะ ลายน้ำเต้า

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ ปี่เซียะ ลายน้ำเต้า ช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงิน และช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาด และความหมายของน้ำเต้า ในทางจีนเชื่อกันว่าเป็นเครื่องรางนำโชคที่ดีชิ้นหนึ่ง โดยลักษณะของน้ำเต้านั้นคล้ายกับเลข 8 เปรียบเสมือนเลขมงคล ทำให้เงินทองไหลมาไม่รู้จบ นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพให้แข็งแรง อายุยืนยาวอีกด้วย

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ได้ย้ายงาน หรือเลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น คุณเป็นคนเก่ง ขยัน เป็นที่น่าเอ็นดูของผู้ใหญ่ มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ จะช้าหรือเร็วนั้น ขึ้นอยู่ที่ตัวคุณด้วยนะคะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีผู้หญิงคอยให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน อาจจะมีรายจ่ายมาก แต่ก็มีรายรับเข้ามาไม่ขาดมือ พยายามเก็บเงินให้อยู่ วางแผนการใช้เงินให้ดี และในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่จะเริ่มลงทุนค่ะ


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่ขาดความหวาน ไม่หวือหวาเหมือนเก่า อาจจะต้องหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน หรือใช้เวลาดีๆ ร่วมกันเติมความหวานกันบ่อยๆ เพื่อความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจจะยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน เพราะคุณยังไม่ลืมคนเก่า ยังติดอยู่กับอะไรเดิมๆ ไม่สามารถก้าวข้ามผ่านความรู้สึกไปได้ ขอแนะนำให้ช่วงนี้คุณอยู่กับตัวเองคิดทบทวนเยอะๆ ให้เวลาตัวเองได้คิดไตร่ตรองก่อนค่ะ

 

สุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของการเดินทาง อุบัติเหตุ

กรอบรูปหลวงพ่อโต

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ กรอบรูปหลวงพ่อโต จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้งานเยอะ งานหนัก แต่คุณก็สามารถบริหารจัดการได้อย่างสบาย ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรก็มักมีคนคอยช่วยเหลือเสมอ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ให้รอไปก่อน อาจจะยังไม่ใช่เวลาของคุณ เพราะโอกาสใหม่ๆ ยังเดินทางมาไม่ถึงคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังในเรื่องของการเงินขาดมือ คุณเป็นคนที่หาเงินได้เรื่อยๆ แต่ไม่สามารถเก็บเงินได้ เพราะมีรายจ่ายรัดตัว พยายามบริหารและจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีให้ดีค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากใครคิดจะแต่งงานมีโอกาสสมหวังสูง มีเกณฑ์ที่จะได้สร้างครอบครัวและถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ถ้าหากคุณยังไม่พร้อมมีใคร พยายามอยู่กับตัวเองไปก่อนค่ะ เพราะคุณยังผิดหวังกับอดีตที่ผ่านมา ทำให้คุณยังไม่กล้าที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ หรือเปิดให้ใครเข้ามา พยายามพาตัวเองออกไปเจอโลกกว้าง เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับคนใหม่ๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด ไมเกรน

ต่างหูเพชร Infinite Love Collection

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมในเรื่องของความรัก กับความหมายดีๆ ของรูปหัวใจที่หมายถึง สัญลักษณ์แทนความรัก ความรู้สึก และความโรแมนติก ไม่ว่าจะคนโสด หรือคนมีคู่ก็สามารถเลือกใส่ได้ค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีความคิดที่อยากจะลองอะไรใหม่ๆ หรือเริ่มทำงานที่คุณอาจจะยังไม่เคยทำมาก่อน พยายามบริหารจัดการเวลาดีๆ เพราะอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เกิดความติดขัดได้อยู่บ้างนิดหน่อย และให้ระวังในเรื่องของคำพูด การสื่อสารค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และจ่ายเงินเก่งเช่นกัน คุณมีภาระค่อนข้างเยอะ ได้เงินมาก็อาจจะมีภาระให้จ่ายอยู่ตลอด ในช่วงต้นเดือนอาจจะยังบริหารในเรื่องของเงินต่างๆ ได้ไม่ดีพอ ส่วนมากจะใช้เงินกับคนในครอบครัวเยอะ แต่ก็จะมีผู้ใหญ่มาคอยช่วยเหลือ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูด ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่อาจจะมีตึงๆ กันไปบ้าง ความหวานที่เคยมีก็ลดลงไป ไม่โรแมนติกเหมือนเก่า พยายามเติมความหวานให้กันบ้าง หันหน้าเข้าคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดีเพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกอยากจะสละโสดอีกครั้ง แต่พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุค่ะ

พระพิฆเณศวร์ รุ่นคณปตินิพลปุรทา วัดแก่งสะเดา

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ พระพิฆเณศวร์ รุ่นคณปตินิพลปุรทา วัดแก่งสะเดา จะช่วยเสริมในเรื่องของ โชคลาภ และความโชคดี ความหมายของปางนี้คือ การประทานพรใน 5 ประการ ได้แก่ 1. ประทานพรด้านการเงิน,2. ประทานพรด้านการงาน,3. ประทานพรด้านความรัก,4. ประทานพรด้านครอบครัว,5. ประทานพรด้านสุขภาพ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามอง หากคุณกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องของความตึงมืออยู่บ้าง บริหารจัดการเงินไม่ทัน แต่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา ส่วนใหญ่มักเสียเงินไปกับอาหารการกิน และภาระจากคนรอบข้าง 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ แต่ไม่หวือหวา มักเอาใจคนข้างๆ อยู่เสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพักหัวใจไปก่อน เพราะคุณรู้สึกว่ายังไม่ค่อยอินกับความรักสักเท่าไหร่  และยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณจะต้องโฟกัส เลยทำให้คุณยังไม่อยากเปิดให้ใครเข้ามาในตอนนี้ค่ะ

 

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของน้ำในหูไม่เท่ากัน

พระพุทธชินราชสีทอง

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ พระพุทธชินราชสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่อง บารมี ชนะภัยทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในช่วงนี้อาจมีข่าวดีในเรื่องการทำงาน มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูและคอยให้ความสนับสนุนคุณอยู่ หากช่วงนี้ใครมีแพลนจะหางานใหม่ ขอให้อดทนรอไปก่อน เพราะช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาของคุณค่ะ 

 

การเงิน พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายทางการเงินให้ดี ในปักษ์นี้มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายส่วนตัวของคุณเป็นส่วนใหญ่ ภาระรอบตัวคุณค่อนข้างเยอะ เลยอาจทำให้เงินเก็บที่มีอาจจะยังไม่เท่ากับที่หวังไว้สักเท่าไหร่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณเริ่มกลับมาดีขึ้น หากใครที่เคยมีปากเสียงกัน ไม่เข้าใจกัน ก็จะกลับมาเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น พยายามหันหน้าคุยกันบ่อยๆ เพื่อปรับความเข้าใจกัน และรักษาความสัมพันธ์ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่คนรู้จักหรือคนใกล้ตัวแนะนำคนรักมาให้ หรืออาจจะมีคนคุยเก่า หรือเพื่อนเก่าๆ และอาจจะเป็นคนที่เคยพันธะแล้วกลับเข้ามาคุยกับคุณอีกครั้ง

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของไข้หวัด คัดจมูก

กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กรอบรูปนาฬิกาเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง และหัวหน้างาน เพื่อนร่วมงานส่วนมากให้ความนับถือ คุณสามารถจัดการกับอารมณ์ในการทำงานได้ดี มีสติในการทำงาน แม้จะมีการแข่งขันอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถเอาชนะอารมณ์ของคุณได้ค่ะ

 

การเงิน ในช่วงปักษ์แรก การเงินอาจจะตึงมือไปบ้าง บริหารจัดการได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ รายได้ส่วนใหญ่เข้ามาจากความสามารถของคุณเอง ขอแนะนำให้คุณวางแผนทางการเงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักหวานสุดๆ ในช่วงนี้ คุณและคนรักหมั่นเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับความสุข ความสมบูรณ์ ในความสัมพันธ์ และมีเกณฑ์จะได้แต่งงาน หมั้นหมายค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้สละโสด คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาคุณเยอะ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปดีๆ เพราะคนที่เข้ามาอาจจะเข้ามาเพียงเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างจากคุณค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ ลายดอกเดซี่ จะช่วยในเรื่องของการเงินให้กับชาวมังกร และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ จะได้งานที่ถูกใจ ตรงกับความต้องการของคุณค่ะ

 

การเงิน คุณสามารถบริหารเงินได้ดีขึ้นกว่าเดิม การเงินคล่องตัวขึ้น แต่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณต้องหมดเงินไปกับการเดินทาง พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่เงินจะรั่วได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากคำพูดที่ขัดใจกันหรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน พยายามเปิดใจคุยกันให้มากๆ ปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาไปได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ เป็นคนที่ตรงใจคุณ นิสัยใจคอคล้ายๆ กัน ขอให้คุณศึกษาดูใจกันให้ดีๆ เพราะคนที่เข้ามาเขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการทำงาน อาการปวดหลัง บ่า ไล่ ออฟฟิศซินโดรม

หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ  หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 66

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณค่อนข้างมั่นคงและลงตัวเลยทีเดียว มีคนเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจของคุณ มีผู้ใหญ่พร้อมยื่นโอกาสใหม่ๆ ให้คุณได้พิสูจน์ตัวเองเสมอ คุณเป็นคนคิดบวก ขยัน เก่ง และอดทน ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่รักและเอ็นดูค่ะ

 

การเงิน เริ่มคล่องตัวดีขึ้นหลังจากที่ตึงมือไปบ้าง คุณเป็นคนบริหารจัดการเรื่องเงินเก่งมาก ในบางคนอาจจะมีเงินเสริมจากหลายช่องทาง ขอแนะนำให้คุณเริ่มเก็บเงินไว้บ้าง เพื่ออนาคตของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ให้ระวังในเรื่องของคำพูดให้มากๆ แม้ในบางครั้งคุณอาจไม่ทันได้คิด แต่ก็สามารถทำให้คุณทั้งคู่เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบไม่สิ้นได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่โดนใจ มาจากคนใกล้ตัว ที่มีลักษณะนิสัยคล้ายๆ กัน แต่ถ้าจะคิดรักจริง หวังแต่ง ขอแนะนำให้ศึกษาดูใจกันให้ดีๆ ก่อนค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระวังการปวดเมื่อยเนื้อตัว ปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรม

หลวงปู่ทวด รุ่นเจริญพร สีทอง

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน คือ หลวงปู่ทวด รุ่นเจริญพร สีทอง จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนมิถุนายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับกลางปีกันเลยใช่ไหมเอ่ยยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 




 

19,893ครั้ง