6.6 DOUBLE SALE ลดใหญ่ กลางปี กับสินค้าราคาพิเศษสุดปัง ออโรร่าขนทัพเครื่องประดับมากมาย มาจัดโปรเด็ด ลดหนัก สูงสุด 80% รวมไปถึงสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมสิริมงคล เสริมดวงต่างๆ ที่จัดมาให้เลือกช้อปกันแบบจุกๆ และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย 00:00 น. ของวันที่ 6 เมื่อไหร่ เรามาเจอกัน!! วันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชั่นพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา


ช่องทาง Website 6.6 Double Day Sale

 

6.6

 

ออโรร่า เล่นใหญ่ จัดเต็ม ขนทัพสินค้าราคาพิเศษมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทอง หรือจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น ที่ฟรี! ค่าบล็อกทุกน้ำหนัก และของเสริมสิริมงคลต่างๆ ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ ออโรร่ายังแจกโค้ดส่วนลดพิเศษอีก 60 บาท และโปรโมชั่นผ่อนทอง 0% นานสูงสุด 4 เดือน ว้าวขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดละนะ โปรโมชั่นนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 5 - 6 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 6.6 MEGA WOW

 

6.6

 

กับช่องทาง Lazada ก็ไม่แพ้กัน พบกับสินค้าราคาพิเมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมเครื่องประดับเพชร รวมไปถึงสินค้าของขวัญ หรือสินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า

 

 

6.6

 

6.6 MEGA WOW โปรใหญ่สุดปัง ประจำเดือนมิถุนายน พบกับเครื่องประดับเพชรสุดฮิต และจี้เพชร Lucky Rabbit Collection ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 7,266 บาท พลาดไม่ได้นะค้าา

ช้อปได้ในวันที่ 6 - 8 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

 

 

6.6

 

6.6 MEGA WOW เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง กับสร้อยมือปี่เซียะในราคาสุดพิเศษ เพียง 3,990 บาท แถมฟรี! กล่องใส่เครื่องประดับไปเลย...

 

ช้อปได้ในวันที่ 6 - 8 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง

 

6.6

 

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

 

 

6.6

 

พบกับสินค้าราคาพิเศษ สร้อยข้อมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์ เสริมดวงให้ปัง เสริมการเงินให้เฮง ในยุคนี้ แอดมินเชื่อว่า สายมูอย่างเราๆ ต้องห้ามพลาดนะคะ และวันนี้ ออโรร่า จัดโปรสุดว้าว ลดกันแบบจุก เหลือเพียง 6,229 บาทเท่านั้น!! คลิกเลย

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 เท่านั้น

เวลา 18:00 - 21:00 น.

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


 

 ช่องทาง LINE SHOPPING 6.6

 

6.6

6.6

6.6

Line Shopping ก็ไม่น้อยหน้า 6.6 Mid Year Sale ลดกระหน่ำ กับสินค้าราคาพิเศษ ที่ออโรร่ายกมาให้คุณได้ช้อปกันแบบคุ้มๆ แล้ววันนี้ เริ่มต้นเพียง 890 บาท และเมื่อซื้อทองแผ่น ฟรี! ค่าบล็อกไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อซื้อทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จไปเลยแบบจุกๆ อีก 80% แถมยัง ส่งฟรี! ทุกออเดอร์ ห้ามพลาดนะค้าา

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 6 - 12 มิถุนายน 66 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


 

ช่องทาง TikTok 6.6 Happy Bigday คุ้มที่สุดแห่งปี

 

6.6

 

วันที่ 6 มิถุนายน 2566

พบกับโปรโมชั่น 6.6 Happy BigDay ช้อปสนุก ลดกันแบบจุกๆ เพื่อชาว Tiktok ทุกท่าน กับสินค้าราคาพิเศษสุดจึ้ง ลดสูงสุด 70% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ ของเสริมสิริมงคลต่างๆ ที่ออโรร่าขนทัพมาให้ได้เลือกช้อปกัน แถมยังได้รับคูปองส่วนลดจาก Tiktok อีกด้วย ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนไว้เลย ส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำด้วยนะ แล้วเจอกัน... 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

1,233ครั้ง