แหวนสำหรับผู้ชาย

ป้ายยา แหวนทองสำหรับ คุณผู้ชาย สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญจะมาป้ายยาแหวนทอง สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลาย ไม่มีถือว่าพลาด!! ผู้ชายกับเครื่องประดับอาจจะดูเป็นของที่ไม่ค่อยเข้ากันนัก แต่สำหรับแฟชั่นในปัจจุบัน เทรนด์การใส่เครื่องประดับสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากขึ้น และช่วยเพิ่มลุคให้ดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ซึ่งแหวนก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ได้รับความนิยม เพราะสำหรับคุณผู้ชาย แหวนไม่ต้องจำเป็นต้องมีรายละเอียดอะไรมาก เพียงแค่ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมีสไตล์ ดูเท่ ดูเรียบ ทันสมัยเท่านั้นก็พอแล้ว

 

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าน้องของขวัญจะนำสินค้าอะไรมาป้ายยากันบ้าง! ถ้าหากพร้อมแล้วเราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่า

 

ป้ายยา 5 อันดับ แหวนทอง สำหรับผู้ชายน่าซื้อ 

 

1.แหวนลายมังกร

 

แหวนลายมังกร

ถือเป็นหนึ่งลายที่ได้รับความนิยมตลอดกาล นั่นคือ แหวนลายมังกร เป็นลายที่ขายดีมากๆ ลายนึงเลย ดูดีมีสไตล์สุดๆ แถมความหมายดี มีมงคล แหวนมังกรเป็นสัญลักษณ์ของความสุข และอำนาจ ใครที่ชอบใส่เครื่องประดับที่มีความหมายดีๆ วงนี้ก็เป็นอีกวงที่น้องของขวัญอยากแนะนำค่ะ

 

2.แหวนลายหัวโปร่ง

 

แหวนลายหัวโปร่ง

ลายต่อไปที่ฮิตมากๆ ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ แหวนลายหัวโปร่ง ลายนี้ถือเป็นลายที่นิยมอย่างมาก เพราะสามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย ถึงแหวนลายหัวโปร่งจะเป็นลายโปร่ง ที่หลายคนอาจจะกลัวว่าไม่แข็งแรง แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ลายที่บอบบาง หรือบุบง่ายขนาดนั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลของผู้สวมใส่หรือการรักษาด้วยค่ะ

 

3.แหวนลายเหลี่ยมสายรุ้ง2สี

 

แหวนลายเหลี่ยมสายรุ้ง2สี

หากใครชอบเครื่องประดับแบบเรียบๆ แต่ดูเท่ ต้องถูกใจลายนี้แน่นอนค่ะ แหวนลายเหลี่ยมสายรุ้ง2สี เป็นลายที่ดูดีไม่แพ้ลายอื่นๆ เลย สิ่งที่สร้างความโดดเด่นเพิ่มขึ้นมาคือสีทองของแหวนที่ตัดกับสีขาวทำให้ดูเข้ากันสุดๆ เพิ่มความละมุนให้กับเครื่องประดับ หากใครที่ชอบแหวนแฟชั่นเท่ๆ วงนี้ก็เป็นอีกวงที่อยากแนะนำค่ะ 

 

4.แหวนลายปอกมีดเกลี้ยง 

 

แหวนลายปลอกมีดเกลี้ยง

หากใครต้องการความแข็งแรงทนทานต้องถูกใจลายนี้ค่ะ แหวนลายปอกมีดเกลี้ยง เป็นแหวนลายเรียบๆ สามารถใส่ได้ในทุกวัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวผู้ใส่ หากใครไม่ชอบแหวนที่มีลายเยอะๆ วงนี้ก็เป็นอีกวงที่ตอบโจทย์ค่ะ

 

5.แหวนลายแฟชั่นRS

 

แหวน ลายแฟชั่นRS

มาต่อกันที่ลายสุดท้าย แหวนลายแฟชั่นRS เป็นลายที่มีลักษณะเรียบหรู ดูแพง และมีลูกเล่นเล็กน้อย คือ ประดับด้วยเพชร ทำให้แหวนไม่ดูเรียบจนเกินไป สวยงามมาก ใครที่กำลังลังเลอยู่น้องของขวัญขอป้ายยาลายนี้นะคะ เพราะสวยไม่แพ้ลายอื่นๆ เลย


หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยา แหวนทองสำหรับผู้ชาย ไม่มีถือว่าพลาด!! เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีตัวเลือกในการตัดสินใจกันบ้างหรือยังเอ่ยย หรือใครมีลายในใจแล้วบ้างคะ? ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลด้วยน้า หากใครที่ยังไม่มีลายโดนใจ สามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย!

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

13,683ครั้ง