ราศีดวงดี

 

5 ราศีดวงดี ดวงปัง ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน 2566

เผยราศีดวงดี ดวงเด่น ที่สุด จากทั้ง 12 ราศี ใครที่เจอเรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี ใครที่มีเรื่องดีๆ ก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก! ดวงการงาน จะมีความก้าวหน้า เปลี่ยนแปลง ดวงการเงิน รับทรัพย์แบบจุกๆ จะมีราศีไหนบ้างน้าาาา ไปดูกันเลย! 



 

1. ราศีเมษ (13 เม.ย. - 11 พ.ค.)

ราศีเมษ เป็นราศีที่ดวงดีที่สุด ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เลยก็ว่าได้ ดวงการเงินการงานก็ปังแบบฉุดไม่อยู่ ความรักก็กลับมาดีขึ้นหลังจากที่มีปัญหาค้างคากันมายาวนาน ดวงชะตาดีขึ้นเยอะมาก หมั่นทำบุญ ไหว้พระประจำวันเกิด เพื่อเสริมดวงชะตา

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมษ กำไลหัวใจเดซี่สีชมพู เพื่อเสริมดวงความรักของชาวราศีเมษจากที่ดีอยู่แล้วก็ดีไปอีก เสริมดวงความรักกับความหมายดีๆ จากดอกเดซี่ ซึ่งหมายถึง ความหลงใหล ความชื่นชมยินดี ความรักอันบริสุทธิ์ ความหมายดีๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน้า

เสริมดวง


 

2. ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ราศีธนู ดวงการงานก้าวหน้าสดใส หยิบจับอะไรก็โดดเด่น มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินปังมาก! มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ รับทรัพย์ก้อนโต หลังจากที่เจอปัญหาความต่างๆ รุมเร้า การถูกย้ายงาน เดินทางบ่อยต่างๆ ก็จะผ่านพ้นไป เรียกได้ว่าพ้นเคราะห์

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีธนูเพื่อเสริมสิริมงคลให้ดียิ่งๆ ขึ้นๆ ไปเป็น จี้เทพเจ้า ฮกลกซิ่ว ที่ช่วยเสริมความสิริมงคล 3 ประการ แห่งการอวยพร ความหมายของฮก ลก ซิ่วคือ

ฮก หมายถึง ความโชคดี มีโชคลาภ

ลก หมายถึง การมียศถาบรรดาศักดิ์ มีบุญวาสนา 

ซิ่ว หมายถึง การมีอายุยืน

เสริมดวง

 

3. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ การเงินปังมากขึ้น หลังจากที่ผ่านเรื่องร้ายๆ มาเข้าสู่ความมั่นคง รายได้เข้าคล่อง ได้เงินเดือน กำไรหรือผลตอบแทนเพิ่มขึ้น เงินสะพัดเข้าออกดีมาก 

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีดวงในเรื่องดีๆ แบบนี้ น้องของขวัญขอแนะนำเป็น สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล 4 ซึ่งมีความหมายว่า ไหวพริบดี เฉลียวฉลาด รู้ทันคน ฉลาดในการวางตัวในทุกสถานการณ์ ความฉลาดนำพาไปสู่ความสำเร็จ

เสริมดวง 

 

4. ราศีตุลย์ (17 ต.ล. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ดวงการเงินดีสุดๆ สามารถหาเงินได้จากหลายทาง ความวุ่นวายในชีวิตต่างๆ ลดน้อยลง ชีวิตเห็นแสงสว่างไปสู่สิ่งที่ดีในอนาคต ดวงเด่นด้านการพูด การเจรจา สามารถทำได้ดี

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีตุลย์ ระวังเสียเงิน เพราะความใจอ่อน ถูกหลอก ถูกขโมย ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้ใครยืมเงิน แต่ควรเป็นการทำบุญ ช่วยเหลือที่โปร่งใสชัดเจน ก็เป็นการเพิ่มบารมี เสริมสิริมงคลด้วย แหวนนพเก้าแถวไขว้ ประกอบด้วยพลอยนพเก้า 9 สี รวมความหมายดีๆ เสริมบารมีให้แก่ผู้ที่บูชาค่ะ

เสริมดวง


 

5.ราศีเมถุน ( 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ราศีเมถุน หลังกลางเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป เริ่มมีผู้ใหญ่เห็นผลงาน เห็นความสามารถ ในต้นเดือนอาจจะเจอกับอุปสรรคบ้างแต่ก็สามารถผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ด้วยดี

 

น้องของขวัญขอแนะนำ สำหรับชาวราศีเมถุน ที่มีดวงการงานดีๆ ปังๆ แบบนี้ ขอแนะนำเป็น กำไลปี่เซียะ ลายไฉชิงเอี้ย ที่ช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของหน้าที่การงานจากที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น และไฉชิงเอี้ย ที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวยให้แก่ผู้ที่บูชาอีกด้วยค่ะ 

เสริมดวง

 

หมดไปแล้วนะคะ กับ 5 อันดับ ราศีดวงดี ประจำเดือน มิถุนายน 2566 ดวงดีต้อนรับครึ่งปีแรก ในเดือนมิถุนายน กันไปแบบจุกๆ ไปเลย ส่วนราศีอื่นๆ ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเสริมสิริมงคลมากมาย สามารถเข้าไปเลือกช้อปเลือกชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

12,430ครั้ง