ป้ายยา สินค้าคอลเลคชั่น Infinite Love Collection

ป้ายยา สินค้าคอลเลคชั่น Infinite Love Collectionสวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันกับน้องของขวัญอีกแล้ว วันนี้น้องของขวัญก็ไม่ได้มาคนเดียวน้าาา น้องของขวัญยกทัพสินค้าคอลเลคชั่น Infinite Love มาป้ายยาสาวๆ กันอีกแล้วค่ะ ไหนมีใครลังเลสินค้าชิ้นไหนกันอยู่บ้างน้าา! หากพร้อมแล้วไปชมกันเลย 

 

รวม สินค้า คอลเลคชั่น Infinite Love Collection

 

1.แหวนเพชร  Infinite Love Collection

แหวนเพชร  Infinite Love Collection

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเป็น แหวนเพชร Infinite Love Collection ดีไซน์เรียบหรู คุณหรู ดูแพงสุดๆ เป็นเครื่องประดับที่อาจดูเรียบง่าย แต่ใส่แล้วมีเสน่ห์ สามารถใส่เป็น Everyday Look ใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยวก็เหมาะ เพิ่มลุคให้ดูเก๋ ดูน่าค้นหาสุดๆ ใครลังเลอยู่ต้องรีบตำน้าา

 

2.ต่างหูเพชร Infinite Love Collection

ต่างหูเพชร Infinite Love Collection

ชิ้นถัดไปเป็น ต่างหูเพชร  Infinite Love Collection ดีไซน์น่ารักน่าโดนใจ มีการรวบรวมความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกับเพชร ผสมผสานกันอย่างลงตัว ซื้อใส่เองก็น่ารัก มีเสน่ห์ หรือสามารถมอบให้คนที่เรารักก็ได้ น่ารักขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว!

 

3.สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection

สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection

มาในหมวดของสร้อยข้อมือกันบ้างนะคะ สร้อยข้อมือเพชร Infinite Love Collection ตอบโจทย์สายมินิมอลสุดๆ ดีไซน์น่ารัก สามารถใส่ได้ในทุกวัน การที่มีสร้อยข้อมือเสริมในลุคต่างๆ ช่วยทำให้ลุคนั้นๆ ดูดีและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น หากใครไม่ชอบความเยอะเกินไป น้องของขวัญอยากจะบอกว่าสร้อยเส้นนี้ตอบโจทย์สุดๆ เรียบ หรู มินิมอล ใครเล็งน้องคนนี้ไว้กดใส่ตะกร้าแล้วรีบสั่งเลย! 

 

4.จี้พร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection

จี้พร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection

เดินทางกันมาถึงชิ้นสุดท้ายแล้วนะคะ น้องของขวัญขอแนะนำ จี้พร้อมสร้อยคอ Infinite Love Collection เอาใจสายมินิมอลสุดๆ ดีไซน์น่ารักไม่ซ้ำใคร เป็นสร้อยที่ใส่แล้วดูหรู ได้ลุคคุณหนู ไอเทมนี้สาวๆ น้องของขวัญขอย้ำว่าสาวๆ ต้องมี! เพิ่มความคิ้วท์แบบสุดๆ จะซื้อใส่เองหรือเป็นของขวัญแทนใจให้คนพิเศษก็สามารถทำได้

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยา สินค้าคอลเลคชั่น Infinite Love Collection เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตัดสินใจได้กันหรือยังเอ่ย ไหนมีใครชอบสินค้าตัวไหนกันบ้างคะ ส่วนน้องของขวัญนั้นชอบทั้งหมดเลย! ขอบอกเลยว่าดีไซน์น่ารัก เรียบหรู สินค้ามีคุณภาพ ใครมีคือปังมาก ส่วนใครที่ยังไม่มีต้องรีบแล้วน้าา สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าออนไลน์ได้เลยค่ะ แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าอะไรมาป้ายยาทุกคนอีก ต้องรอติดตามกันน้าาา

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click





 

 

 
5,241ครั้ง