ป้ายยา เครื่องประดับเพชร สำหรับคุณผู้ชาย  , เครื่องประดับ , เพชร , เครื่องประดับผู้ชาย

ป้ายยา เครื่องประดับเพชร สำหรับคุณผู้ชาย เครื่องประดับมีอยู่มากมาย ก็เลือกยากพอสมควรแล้ว ยิ่งถ้าเป็นเครื่องประดับสำหรับผู้ชายยิ่งเลือกยากเข้าไปใหญ่ คุณผู้ชายส่วนใหญ่อาจนึกไม่ออกว่าจะใส่เครื่องประดับอย่างไรให้เหมาะกับสไตล์และบุคลิก เอาเป็นว่าบทความนี้มีคำตอบ น้องของขวัญได้รวบรวมไว้ให้แล้ว หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

 

เครื่องประดับ ที่เหมาะสำหรับ คุณผู้ชาย

 

1.ต่างหู

ผู้ชายสามารถใส่ต่างหูได้ เพื่อเพิ่มบุคลิก และคอมพลีทลุคนั้นให้ดูดี เท่านั้นยังไม่พอ ต่างหูยังแสดงออกถึงความเป็นตัวคุณ เลือกต่างหูที่มีขนาดและสไตล์ที่เหมาะกับคุณ จะช่วยทำให้เสริมบุคลิกภาพลักษณ์ให้ดูดีเพิ่มขึ้น น้องของขวัญขอแนะนำเป็น ต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยว DE BELLE COLLECTION (WHITE GOLD) ต่างหูเพชรเม็ดเล็กเรียบๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แนะนำเลยค่ะ

 

 

2.สร้อยคอ

สร้อยคอเป็นอีกหนึ่งไอเทม ที่หนุ่มๆ ควรมี! เพราะสร้อยคอ สามารถเพิ่มความมีสไตล์ให้กับชุดของคุณ ทำให้การแต่งตัวในวันนั้นสนุกขึ้น เลือกสร้อยคอที่มีความยาวและดีไซน์ที่เหมาะสมกับรูปร่างของคุณ เพื่อทำให้ดูดี และเสริมบุคลิกได้อีกด้วย น้องของขวัญขอแนะนำเป็น Rolling Lucky Collection (White Gold) เพชรแท้น้ำงามที่มาพร้อมกับความหมายดีๆของอัญมณีแต่ละสีได้แก่

เพชร สุขภาพแข็งแรง พ้นโรคภัย

พลอยสีแดง ความรัก ความเมตตา และความกล้าหาญ

พลอยสีเหลือง ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

พลอยสีน้ำเงิน จิตใจสงบ ร่มเย็น

พลอยสีฟ้า สมาธิ และสติปัญญา

พลอยสีม่วง ป้องกันสิ่งชั่วร้ายต่างๆ

พลอยสีเขียว เจริญก้าวหน้า

รวมความหมายดีๆ เข้ากันอย่างลงตัว น้องของขวัญขอแนะนำเส้นนี้เลยค่ะ

 

 

3.แหวน

แหวน คือเครื่องประดับสำหรับคุณผู้ชายที่ควรมี! เพราะแหวนแสดงเอกลักษณ์ของคุณ ควรเลือกแหวนที่เรียบ เพื่อไม่ให้ดูโดดเด่นจนเกินไป น้องของขวัญขอแนะนำเป็น แหวนเพชรผู้ชาย Forever Collection (White Gold) ดีไซน์คลาสสิกแต่ดูลงตัว ด้วยรูปลักษณ์โมเดิร์นและโฉบเฉี่ยว สามารถสวมใส่ได้เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว ช่วยเสริมบุคลิกได้ในทุกๆ วัน น้องของขวัญขอแนะนำเลยค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยา เครื่องประดับเพชร สำหรับคุณผู้ชาย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีความรู้ดีๆ หรืออะไรมาแชร์กันอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

2,005ครั้ง