แหวนเพรชแท้/แหวนเพรชผู้หญิง/แหวนเพรชผู้ชาย/แหวนเพรช 1กะรัต/แหวน ทอง หัว เพ ร ช/แหวน เพ ร ช คู่/แหวน เพ ร ช ทอง/แหวน เพ ร ช ราคา/แหวน เพ ร ช แถว

 

Classy Collection แหวนเพชรสื่อรัก ที่แอบซ่อนความหมายสุดลึกซึ้ง แหวนคู่รักที่คุณควรมี ไม่ว่าจะใส่เดี่ยว หรือใส่คู่ก็เก๋ไม่แพ้กัน ใครที่กำลังมองหาแหวนเพชรงามๆ เพชรเป็นประกายสักวง ที่สามารถสวมใส่ในการดำเนินชีวิตประจำวันได้ หรือคู่รักคู่ไหนที่กำลังจะมีแพลนหมั้นหมาย แต่งงาน วันนี้ออโรร่าขอเสนอ แหวนเพชร Classy Collection ดีไซน์คลาสสิก แต่สวยหรูไม่เบา มาแนะนำค่ะ 

 

แหวนเพชร Classy Collection

แหวนเพชรแท้ที่ผสมผสานด้วยความเป็นโมเดิร์น มีดีไซน์คลาสสิกแต่ดูสง่างาม มีระดับ เข้ากับความทันสมัย และมีความโฉบเฉี่ยวอย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความหรูหราแบบดั้งเดิม ไม่ต้องเยอะ และไม่น้อยเกินไป แต่ยังคงต้องการความทันสมัยในรูปแบบของตัวเอง

 

ความหมายของ Classy

Classy แปลว่า มีระดับ" หรือ "สง่างาม" ใช้เพื่อบรรยายบางสิ่งที่ดูดี มีความเป็นทางการ หรือมีสไตล์ที่ดูมีคุณภาพสูง เช่น การแต่งกายหรือท่าทางที่ดูมีเสน่ห์และเป็นผู้ดี นอกจากนี้ยังสื่อถึงความยอดเยี่ยม และเป็นที่หนึ่ง เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แทนใจ มอบให้กับคนรัก เพื่อบ่งบอกถึงการเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจ เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ แค่ชื่อก็มีความหมายที่ดีสุดๆ ไปแล้ว 

 

 

แหวนเพรชแท้,แหวนเพรชผู้หญิง,แหวนเพรชผู้ชาย,แหวนเพรช 1กะรัต,แหวน ทอง หัว เพ ร ช,แหวน เพ ร ช คู่,แหวน เพ ร ช ทอง,แหวน เพ ร ช ราคา,แหวน เพ ร ช แถว,แหวนเพชร,แหวนเพชรคู่

วัสดุตัวเรือน : ทองคำแท้ 75% (ทองคำ 18K) | น้ำหนักเพชรรวม 0.06 กะรัต | สีตัวเรือน  Yellow Gold (เยลโลว์โกลด์)

    

แหวนเพชร Classy Collection ดีอย่างไร

แหวนเพชรแท้ Classy Collection สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย หรือใครจะใส่เป็นคู่รักหวานแหววก็น่ารักเช่นกัน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความมั่นใจในขณะที่สวมใส่ และยังสามารถใส่ดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ติดขัด 

 

ซื้อแหวนเพชรกับออโรร่าดีอย่างไร

  • บริษัทฯ มีความน่าเชื่อถือ และเปิดให้บริการมามากกว่า 50 ปี
  • การันตีการรับซื้อคืน
  • มีโปรโมชันดีๆ และสิทธิพิเศษ ที่รอคุณอยู่
  • ผ่อนเพชรง่าย สบายๆกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • จัดส่งปลอดภัย รับประกันสินค้าสูญหายทุกชิ้น
  • มีสาขาให้บริการมากกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ
  • มีบริการ ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน
  • หากมีข้อสงสัย หรือสอบถาม จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา

 

นี่คือเหตุผล ว่าทำไมคุณควรซื้อเพชรกับออโรร่า และหากใครที่กำลังมองหาแหวนเพชรสักวงที่จะใส่เดี่ยวแบบเก๋ๆ หรือจะซื้อใส่เป็นคู่เพื่อเป็นสิ่งของแทนใจให้กันและกัน อย่าลืมแวะมาช็อปกับออโรร่านะคะ คุณลูกค้าสามารถทักมาสอบถามรายละเอียด ไซซ์ หรือขนาดของแหวนเพชรได้ผ่านทุกช่องทางด้านล่างนี้ ไม่ว่าจะนิ้วเล็กสำหรับผู้หญิง หรือนิ้วใหญ่สำหรับผู้ชาย ออโรร่าเตรียมจัดใส่กล่องเสิร์ฟถึงมือให้ลูกค้าแน่นอนค่ะ

 

และนอกจาก แหวนเพชร Classy Collection ยังมีสินค้าเครื่องประดับเพชรอีกมากมาย ที่ให้คุณได้เลือกช็อป คลิกเลย

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

2,345ครั้ง